Tình nhi điền viên sinh hoạt chương 45, tiền buộc-boa phòng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Tình nhi điền viên sinh hoạt>>Tình nhi điền viên sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 45, tiền buộc-boa phòng

Chương 45, tiền buộc-boa phòng


Ngàn năm thư một đồng

Trở lại mộc trong phòng, người một nhà ngồi ở cùng nhau, Thẩm thị tinh tế tính toán xây nhà tiêu phí, nói còn không có tính tiền công, quang gạch xanh, ngói đen, cục đá, đầu gỗ chờ, còn có hôm nay tiệc rượu tiêu phí, không sai biệt lắm tám mươi lượng, ta dự bị một trăm lượng ra tới, còn thừa hai mươi lượng, hẳn là đủ phó tiền công đi. Năm nay dưa hấu thu vào là 220 hai, trung thu trước bán dưa leo đậu que đậu tương không sai biệt lắm bảy tám điếu tiền, đúng rồi, còn có kia mười mấy chỉ thiến gà cùng trứng gà cũng không sai biệt lắm một xâu tiền, ta nhớ kỹ liền này đó, ta nếu là biết chữ thì tốt rồi, sẽ nhớ cái trướng, này một trường liền đã quên cũng rối loạn.”

“Không quan hệ, đều là ngươi đương gia, nhiều thiếu cũng không ai tới chất vấn ngươi, sợ.” Từng thụy tường nói.

“Lời nói không phải như vậy nói, vì chính là trong lòng có cái số, mới có thể có cái tính toán.”

“Nương, ta sẽ biết chữ, ta còn sẽ viết không ít tự đâu, ta giúp ngươi ghi sổ, sẽ không làm ca ca giúp ta.” Tử tình Mao Toại tự đề cử mình, trên thực tế này nửa năm cũng cơ bản là tử tình xử lý việc nhà, cái này tiếp nhận sổ sách, sau này trong nhà kinh tế trạng huống rõ ràng, vừa lúc quy hoạch kiếm tiền phương án.

Từng thụy tường hòa Thẩm thị “Xì “Vui vẻ, Thẩm thị nói: “Ta nói ngươi là cái tiểu bà quản gia ngươi còn không muốn nghe, từ nhỏ chính là cái ái nhọc lòng mệnh. Hành, ngươi liền quản đi, sớm muộn gì cũng muốn học, sớm học xong hảo.”

“Này không hồ nháo sao? Như vậy điểm đại hài tử sẽ ghi sổ?” Từng thụy tường ngăn lại.

“Cha, nương, các ngươi yên tâm, ta cùng ca ca học không ít tự, cũng học toán học, vừa lúc có thể luyện tập, các ngươi cũng có thể tỉnh không ít chuyện. Ta phải làm không tốt, dù sao còn có ca ca đâu.” Tử tình năn nỉ nói.

“Khiến cho muội muội thử xem đi, nhà ta sổ sách, minh bạch là được, lại không cần bắt được bên ngoài đi cho người khác bình phán.” Tử phúc nói.

“Muội muội nhưng lợi hại, học đều so với ta mau. Hơn nữa muội muội nói nhất định sẽ kiếm tiền đưa ta đi niệm thư, muội muội cũng làm tới rồi. Ta muội muội.” Tử lộc nói.

“Lại nói tiếp nhà ta có thể có hôm nay thật đúng là mệt tình nhi. Khiến cho nàng thử xem bái. Hôm nay vẫn là chúng ta tình nhi 6 tuổi sinh nhật đâu, nương gần nhất vội đều không có cho ta ngoan nữ nhi làm một thân quần áo mới, nương một hồi liền cho các ngươi làm điểm ăn ngon.” Thẩm thị đây là đồng ý tử tình quản trướng.

Tử tình hưng phấn mà kéo tử phúc đi tài giấy, không có hậu giấy dai, đành phải tìm một trương trước kia dùng thừa hồng giấy làm phong bì, dùng Thẩm thị đóng đế giày toản tử trát ba cái mắt phùng lên, ương tử phúc ở bìa mặt viết xuống sổ sách, năm đầu.

Tử tình ở trang thứ nhất đề bút viết xuống chín tháng 28 ngày, lại hỏi Thẩm thị xây nhà trước có bao nhiêu bạc, Thẩm thị nói nàng chỉ biết số, chỉ là số lượng một đại muốn thêm thêm giảm giảm liền sẽ hỗn loạn, nói xong Thẩm thị mở ra đại cái rương thượng khóa, lấy ra bên trong mấy cái đại nén bạc, tử tình vừa thấy còn thừa 150 lượng, Thẩm thị dọn ra đáy giường hộp gỗ, bên trong có mấy cái bạc vụn cùng chút vụn vặt tiền đồng, lại từ góc tường củi lửa đôi kéo ra tới hai cái cái sọt tiền đồng, nói là trung thu tới nay bán đồ ăn tích cóp, vì cấp tiền công phương tiện liền không có đổi thành bạc, vừa lúc làm đại gia đếm đếm phân thành hoàn toàn xuyến.

Vì thế, Thẩm thị, thụy tường, tử phúc, ba người số khởi tiền đồng, tử lộc, tử tình ở một bên dùng tế dây thừng xâu lên tới, cuối cùng liên quan tráp một khối tính thanh là chín lượng tám xuyến, số lẻ tử tình liền bất kể, tử tình viết xuống tổng bạc 239 hai tám tiền, phòng ở hoa bạc tám mươi lượng, tử phúc thấu vừa thấy, nghi hoặc hỏi muội muội ngươi hoành viết, không phải từ hữu đến tả sao? Ngươi từ tả đến hữu, nói nữa, ngươi tự thật sự là khó coi, ca ca xé một lần nữa giúp ngươi viết đi.”

“Không cần, ta muốn luyện tập viết chữ, ta không thích xem dựng viết, quáng mắt, ai nha, dù sao nương giao cho ta, ta xem minh bạch, về sau có thể cho các ngươi nói rõ là được. Ca ngươi liền không cần bắt bẻ, ta lần đầu tiên làm, thực không được, cũng không nhìn xem ta mới vài tuổi?” Tử tình ăn vạ nói.

“Điều này cũng đúng. Ca khen khen ngươi, ta tiểu muội thật thông minh có thể làm.” Tử phúc cười nói.

Tử tình y theo hiện đại ghi sổ cách thức làm tốt sổ sách, mỗi số tiền đều ghi chú rõ sử dụng, đáng tiếc không thể dùng Ả Rập con số, thêm thêm giảm giảm rất là có chút không thích ứng.

Tính xong trướng, người một nhà thương lượng gia cụ sự, từng thụy tường ý tứ vẫn là đi trong thành trực tiếp nhìn xem có hay không có sẵn, sớm chút mua sớm chút dọn đi vào, Thẩm thị ý tứ vẫn là tìm người tới gia làm, lại nói đầu gỗ trong nhà còn có không ít, không đủ nói có thể lại đi phạt chút cùng người khác đổi, nhưng trong nhà phòng ở kích cỡ lớn nhỏ làm được cũng tương đối thuận mắt.

“Nói nữa, có thể cho thợ mộc đánh hảo một chiếc giường trước sơn, chúng ta tuyển ngày lành liền trước dọn, dư lại chậm rãi đánh, năm trước có thể làm tốt là được. Ta liền một nông hộ nhân gia, cũng không cần hoa lệ dụng cụ, rắn chắc dùng bền là được.” Thẩm thị như vậy vừa nói, từng thụy tường cũng liền đồng ý.

Kỳ thật tử tình nhưng thật ra rất tưởng đi ra ngoài nhìn xem bên ngoài thời đại này gia cụ, trong nhà liền mẫu thân giường cùng tủ quần áo miễn cưỡng tính thượng là một kiện gia cụ, đầu giường điêu khắc chính là triền chi hoa sen, phấn lục giao nhau, liên tục sinh con. Trước kia từ trong TV xem cổ đại gia đình giàu có đều rường cột chạm trổ, gỗ đỏ, gỗ nam gia cụ đều tinh mỹ dị thường, còn có trong TV đồ cổ giám bảo hoa lê nội thất gỗ, rất là hâm mộ, lần này trong nhà có bạc, phòng ở cũng không, tử tình tưởng có cơ hội vẫn là cổ động Thẩm thị làm vài món hảo, liền không biết ở nông thôn thợ mộc trình độ dạng?

Đang nghĩ ngợi tới chỉ nghe từng thụy tường nói là trong trấn thợ mộc cửa hàng lão bản tay nghề còn hành, mang theo vài cái đồ đệ, giống nhau liền chuyên làm đại kiện gia cụ, trong trấn gia đình giàu có cũng là tìm hắn làm.

Từng thụy tường ngày kế sáng sớm đi ra ngoài liên hệ thợ mộc sư phó, nói với hắn hảo năm ngày sau chờ hắn đỉnh đầu sống kết thúc lại.

Từng thụy tường liền vội vàng dắt ngưu đi xới đất, đậu nành thu còn không có xới đất, Thẩm thị tắc mang theo tử phúc tử lộc đi cắt lúa mùa, Thẩm thị nói trước cắt, chờ sơ nhị Thẩm vạn phúc tới lại cùng từng thụy tường cùng nhau đánh cốc.

Có Thẩm vạn phúc hỗ trợ, ngày hôm sau thiên sát hắc cuối cùng vội xong rồi. Từng thụy tường lại vội vàng đem mà phiên, phơi phơi, quá mấy ngày nên rải cây cải dầu hạt. Bên kia ruộng cạn nên loại tiểu mạch. Tử tình cảm thấy trong nhà mà nói nhiều không nhiều, muốn điền cho người khác còn chê ít, nói không nhiều lắm cũng đủ khiến người mệt mỏi, chủ yếu là trong nhà thiếu nam sức lao động.

Làm xong này đó, Thẩm thị nói vừa lúc hiện tại này mùa không lá cây đồ ăn, nguyên lai đậu phộng mà sớm rải củ cải hạt giống, hiện tại đều mọc ra tới, yêu cầu tỉa cây. Thẩm thị đem củ cải mầm rút đương đồ ăn xào, hương vị cũng không.

Tân phòng công tác la sư phó bọn họ hoa hai ngày làm xong kết thúc, liền tịnh phòng ngoại hố to đều cấp đào hảo, trong tiểu viện phô một cái chữ thập đá cuội dũng lộ, từng thụy tường cho bọn hắn tính thanh tiền công, tổng cộng hoa 15 lượng sáu tiền, mười cái người tiếp tiền hoan thiên hỉ địa mà đi rồi.

Thẩm thị mang theo những người khác thu thập trong nhà rác rưởi, tử tình nhìn mới tinh đại viện cùng gạch xanh nhà ngói, cảm giác tựa ở trong mộng giống nhau, đây chính là tránh tới, nếu là có một bộ hoàn mỹ gia cụ thì tốt rồi, cũng có thể bố trí một cái cổ đại khuê phòng.

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.
Đề cử tiểu thuyết: Phù thế kinh|Nhất đẳng thứ nữ|Thiên a buông xuống|Dị giới chi tử linh pháp sư|Chí tôn ăn chơi trác táng|Tôn Ngộ Không nhân sinh bắt chước khí|Tân hôn ngọt như lửa: Tiên thê, nhị thai sinh một đôi|Hải tặc chi thành tựu hệ thống|Hiện tại ta muốn làm người tốt|Thực hương kế|Siêu cấp cổ võ|Đấu la chi hồn lực mỗi năm thăng hai cấp|Võng du to lớn cấm chú sư|Từ trẻ con bắt đầu nhập đạo|Hỏa ảnh chi chí cao vô thượng|Tam quốc chi loạn thần tặc tử|Trở lại 90, nàng bên ngoài khoa đại lão vòng hỏa bạo|Xuyên nhanh chi bắt lấy cái kia hệ thống|Trường sinh, từ cửa bên tu sĩ bắt đầu|Mang theo phòng bếp đi tấn triều

Chương trước|Tình nhi điền viên sinh hoạt mục lục|Chương sau