Tình nhi điền viên sinh hoạt chương 86, thổ lộ tình cảm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Tình nhi điền viên sinh hoạt>>Tình nhi điền viên sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 86, thổ lộ tình cảm

Chương 86, thổ lộ tình cảm




Ngày kế sáng sớm, từng thụy tường mang theo tử phúc cùng tử lộc trước lão phòng hỗ trợ, Thẩm thị kêu tử tình vào nhà tinh tế hỏi tối hôm qua sự tình, tử tình nghĩ nghĩ, vẫn là tình hình thực tế nói.

Thẩm thị nghe xong không tỏ ý kiến, xem ra hết thảy đều ở nàng dự kiến trung, tử tình không biết nên như thế nào khuyên giải, liền kêu bà ngoại vào nhà đi bồi. Mang theo hai cái đệ đệ cầm đem tiểu xẻng đến sau núi nhặt trứng gà.

Chờ tử tình xách một rổ trứng gà, Thẩm thị tâm tình dường như rộng rãi chút, đang ở uống Hà thị cấp ngao canh gà. Hà thị vẫn luôn cho rằng nữ nhi sinh như vậy nhiều hài tử, trước kia ở cữ lại không có ăn đến một chút đứng đắn hảo, lần này nhất định phải hảo hảo đem hao tổn thân mình bổ, cho nên lâu lâu liền sát chỉ gà mái già ngao một nồi nồng đậm canh, liền bọn nhỏ đều đi theo nhờ ơn.

Tử tình vừa thấy như vậy, cũng liền lười đến mang hai cái đệ đệ đi lão phòng ăn cơm, cười đối Thẩm thị nói nương, chúng ta liền ở nhà uống điểm canh gà đi, tuy nói là chính tịch, kêu loạn, chúng ta không đi, cũng sẽ không có người chú ý tới. Nói nữa, ta xem bên kia cơm canh còn không bằng nhà ta hảo đâu.”

“Đứa nhỏ ngốc, đừng tìm việc, vẫn là đi. Vạn nhất ngươi a công a bà ngươi tiểu cô các ngươi không đi, sẽ không cao hứng, tốt xấu là ngươi tiểu cô ngày chính tử. Ngày mai còn muốn đi đưa thân đâu. Chạy nhanh đổi thân quần áo đi thôi.” Thẩm thị nói.

Tử tình đành phải đổi thân quần áo mang theo hai cái đệ đệ tới lão phòng, tiệc rượu còn không có bắt đầu, tử thọ mang theo tử hỉ đi nhặt tán pháo chơi, từng thụy khánh cùng từng thụy tường vội vàng chỉnh lý, tử phúc, tử lộc ở bày biện bàn ghế chén đũa, tử tình cũng tiến lên muốn hỗ trợ.

“Tình nhi, ngươi đừng động thủ, tìm cái nhà ở hảo sinh ngồi, đừng đem quần áo làm dơ, điểm này việc nhỏ các ca ca làm.” Tử phúc nói.

Tử tình thấy có không ít nữ quyến ở bồi Chu thị ở trong phòng đàm luận hài tử, Điền thị nhà ở ngồi nàng nhà mẹ đẻ cùng đệ muội mấy cái tuổi tác đại bà tử. Liền vào tiểu cô nhà ở, “Tử tình, ngươi nhị cô xuất giá thời điểm ngươi tặng một đôi kinh thành đôi hoa, ta xuất giá có hay không nha?” Thu ngọc vừa thấy tử tình liền cười hỏi.

“Ngươi lại nhai dòi đâu, tối hôm qua liền ngươi chọc sự, còn không dài trí nhớ. Đều phải thành thân người, đến nhà chồng ta xem ngươi còn không có át cản?” Hạ ngọc vừa nghe liền chạy nhanh giáo huấn nàng.

“Tiểu cô, nơi nào còn luôn có như vậy vừa vặn sự tình, lần trước là người ta từ kinh thành mang đến tiễn ta, nhị cô đuổi kịp, nếu không, ngươi chờ ta thời điểm đi kinh thành lại cho ngươi mua một đôi, ngươi khi đó tái giá?” Tử tình đậu cười hỏi.

Thu ngọc ninh tử tình mặt một phen, đang muốn nói, xuân ngọc ôm 5 mao vào được, tử tình chào hỏi một cái, đang ngồi nhàm chán, tiêu tú anh tỷ hai vào được, tú anh nhật tử cũng định ở sang năm đầu xuân, cho nên hai người cho nhau trêu ghẹo. Tử tình kéo tú thủy ngồi ở một bên nói nhỏ.

Chỉ chốc lát sau, liền nghe được pháo thanh âm, khách nhân lục tục vào cửa, có thể là phỏng chừng không đủ, dự bị cái bàn không đủ dùng, tử tình bọn họ, đại mao mấy cái cùng tử bình đều không có an bài thượng bàn tiệc, chờ khách nhân đều đi rồi, Điền thị mới cho bọn nhỏ tìm bảy tám dạng nhà bếp thừa đồ ăn, có đại mao bọn họ mấy cái ở, tử tình bọn họ cũng không có khả năng ăn đến hảo đồ ăn, tử bình rốt cuộc là lớn hơn một chút, cường hãn nhiều, tốt xấu còn cướp được hai mảnh thịt ăn. Tử phúc mang theo đệ muội lung tung ăn một lát, tử tình tưởng thật đúng là không bằng ở nhà uống chén canh gà, nơi nào nghĩ đến liền bàn ăn cũng chưa thượng.

Buổi tối khóc gả tử tình cũng không hứng thú nghe xong, lôi kéo tử phúc nhỏ giọng nói ca, chúng ta về nhà đi, lưu lại sẽ chỉ làm chúng ta làm việc, không chuẩn còn muốn rửa chén, nương còn ở trong nhà chờ đâu.”

Tử phúc cười kháp tử tình mặt, “Liền ngươi quỷ đầu.” Nói xong liền cùng từng thụy tường chào hỏi một cái, năm người tay trong tay mà về nhà, độc lưu từng thụy tường lưu lại sai sử.

Ngày kế, tử phúc mang theo đệ đệ muội muội đi đưa thân, bởi vì ly đến gần, liền tử hỉ đều đi theo đi. Trong nhà an an tĩnh tĩnh, Hà thị mượn cớ đi sau núi nhặt trứng gà, lưu lại nữ nhi nói điểm chuyện riêng tư.

Từng thụy tường ở nhà đang cùng Thẩm thị đang thương lượng tử vũ trăng tròn sự tình, “Ngọc mai, ta ngươi trong lòng không thoải mái, nhưng này không phải cũng là vô pháp sự tình, đại ca đại tẩu khó khăn có cái hài tử, tẩu tử người nọ vẫn là cái bẻ xả không rõ người, nàng liền nhận chuẩn một cái chết lý, phi nói là thanh nguyên miếu đại sư nói, cha mẹ bọn họ cũng đều khuyên ta lui một bước, ta đành phải ủy khuất ngươi, chúng ta liền vãn một ngày đi.”

Thẩm thị nói ta sớm đoán được sẽ sinh sự, vãn một ngày cũng không, bọn họ muốn làm liền làm đi, chúng ta quá chúng ta nhật tử, ta nương mới khuyên quá ta, người ở làm, thiên đang xem. Ta Bồ Tát sẽ hảo hảo che chở ta nữ nhi, ta Vũ nhi nhất định sẽ khỏe mạnh lớn lên. Chúng ta không sinh này cơn giận không đâu.”

“Kia hảo, ta liền lo lắng ngươi luẩn quẩn trong lòng, kỳ thật ta là không sao cả, chính là đau lòng ngươi chịu ủy khuất. Ngươi nói rất đúng, chúng ta hảo hảo quá nhật tử, liền cha đều đương đại gia mặt khen ngươi, nói ngươi cũng không bẻ xả này đó tử lưỡi dài.”

Từng thụy tường không nghĩ tới thê tử thái độ như thế khoan dung,

“Hắn chính là nên hảo hảo khen ta, phân gia khi hắn nói ta đều ứng, ta cũng dự đoán được chúng ta chiếm không được tiện nghi, nói nữa, liền về điểm này của cải tử ở kia bãi, liền tính xé rách mặt cũng không thú vị. Phân gia sau muốn xem ở ngươi trên mặt, ta cũng cơ bản đều cho, đặc biệt là mới vừa phân gia khi, minh chúng ta trong tay không có một cái lương thực, một cái Tết Đoan Ngọ, há mồm liền phải một thạch lúa mạch, cũng không nghĩ ta này cả gia đình quá? Thượng nơi nào tìm ta như vậy nghe lời nhẫn nhục chịu đựng hảo, cũng không phải là nên khen khen ta. Kỳ thật ta cũng suy nghĩ cẩn thận, chiếm điểm tiện nghi có thể? Có thể quá cả đời? Mí mắt cũng quá thiển, liền ông trời đều xem không được, ngươi không phải thường nói cái kia trời đãi kẻ cần cù, ngươi nhìn xem, rốt cuộc vẫn là nhà ta nhật tử quá hảo đi.”

“Là, ta mấy năm nay khổ ngươi, cho nên ta tưởng cùng ngươi thương lượng, ta cuối năm liền từ quán về nhà tới bồi ngươi đi. Nhà ta hiện giờ cũng không thiếu này mấy lượng bạc, ta ở trong nhà khai cái quán, tiểu tam cũng muốn vỡ lòng, tử phúc mang theo tử lộc ở huyện học là được, tử phúc rốt cuộc lớn, có thể chiếu cố tử lộc. Mấy năm nay ta vẫn luôn không ở bên cạnh ngươi, đó là sinh hoạt bức bách, hiện giờ, ta tưởng hảo hảo mà bồi ngươi.” Từng thụy tường nắm thê tử tay, một lần lại một lần mà vuốt ve.

“Ngươi thật sự bỏ được từ quán? Ngươi cần phải nghĩ kỹ rồi, ta không hy vọng ngươi hối hận. Ngươi lại cẩn thận suy xét suy xét đi. Kia Vũ nhi trăng tròn kia có thể sao?” Vô sai không nhảy tự.

“Nhìn xem đi, mới vừa hưu xong mười ngày giả, tháng sau đại ca ngươi thành thân, không còn phải thỉnh một ngày giả. Ta phải về không tới, ngươi tìm mẫu thân ngươi gia tẩu tử giúp cầm, ngươi ngàn vạn đừng mệt.” Hai vợ chồng thấp thấp mà nói hơn một canh giờ nói.

Tử tình bọn họ tiến gia sau, từng thụy tường mới lưu luyến không rời mà cùng Thẩm thị cáo biệt, tử phúc tắc lôi kéo tử tình đến một bên nói muội muội, ca ca đi rồi ngươi nhất định phải hảo hảo mang theo tiểu tam cùng tiểu tứ, nương hiện tại không rảnh lo, sự tình trong nhà ngươi nhiều thao một ít tâm, giúp bà ngoại hảo hảo xử lý, ca ca làm ngươi làm này đó là khó xử chút, ngươi cũng mới tám tuổi, nhưng ca ca cũng không biện pháp khác, nương ở ở cữ, bà ngoại tuổi cũng lớn, đành phải ngươi nhiều vất vả một ít, cũng may ca ca ngươi là cái hiểu chuyện.” Tử phúc nói xong liền gắt gao mà ôm tử tình, tử lộc ở một bên cũng hồng con mắt. (.

Chương trước|Tình nhi điền viên sinh hoạt mục lục|Chương sau