Tình nhi điền viên sinh hoạt chương 217, tử tình yến khách ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Tình nhi điền viên sinh hoạt>>Tình nhi điền viên sinh hoạt mới nhất chương danh sách>> chương 217, tử tình yến khách ( nhị )

Chương 217, tử tình yến khách ( nhị )


Ngàn năm thư một đồng

Thu phí chương (12 điểm )

“Thím, nhà ta huy huy cũng tưởng phóng tới tiểu cha học đường nhận mấy chữ, thành sao? Ăn trụ liền cùng tử toàn cùng nhau, ta nương quản.” Tử bình cẩn thận hỏi.

“Kia có không thành, giáo ai mà không giáo đâu.” Thẩm thị đáp.

“Nói đến cái này, hạ ngọc, tiểu văn cũng nên tiến học đi, đừng tổng câu hài tử ở nhà, tương lai có thể làm? Dù sao mộc mộc, tử toàn bọn họ đều có bạn, ngươi cứ yên tâm đi. Ta đều quá 60, còn có thể giúp các ngươi mấy năm?” Điền thị nói. Phỏng chừng cũng là có tử tình bọn họ mấy lượng bạc năm lễ, Điền thị tâm lại linh hoạt.

Tử tình nghe xong cùng Thẩm thị nhìn nhau cười. Bên kia hồ bách tùng bưng lên chén rượu kính rượu, trước kính từng thụy khánh, kêu vài thanh “Nhạc phụ”, từng thụy khánh không phản ứng, liền mí mắt cũng chưa nâng, yến nhân đạt uống lên chút rượu, đứng lên nói đại ca, đây là ngươi không đúng rồi, cháu ngoại đều, đều sáu bảy tuổi, ngươi còn không có nguôi giận, hồ cô gia hôm nay là khách, là, là lâm cô gia mời đến, ngươi không thể, không thể cuốn lâm cô gia mặt mũi, này rượu đến uống.”

“Này quan ngươi đánh rắm, có năng lực chờ ngươi mời khách khi lại nói.” Từng thụy khánh nói vẫn là thẳng thắn.

Lâm khang bình thấy vội nói đại cha, ta và ngươi uống đi, ta còn không có kính ngươi rượu đâu.”

Lâm khang bình bưng lên chén rượu, từng thụy khánh còn không có, yến nhân đạt cướp nói lâm cô gia nha, ngươi đừng ngăn đón ta, ngươi muốn thật vì ngươi đại dượng suy nghĩ, ngươi liền kéo ngươi dượng một phen, ngươi dượng ngươi năng lực, gặp qua việc đời, ngươi muốn thật sự không muốn mượn bạc cho ta, không bằng ngươi mang theo ta đi, đi theo ngươi học điểm, thưởng chén cơm ăn, ngươi xem ngươi mua nhiều người như vậy, cũng không kém kia một cái. Tam mao lớn ngươi không muốn mang, bốn mao 5 mao cũng đúng. Ngươi nhìn trúng ai liền mang ai.”

“Đại dượng, ta nơi nào ngăn đón ngươi? Ta chính là kính đại cha một chén rượu. Ta suốt ngày mà nhàn rỗi, ta cũng không thường ra cửa, ta muốn người làm? Ta nha, liền an tâm ở nhà bồi tình nhi, thu thu địa tô, đủ sinh hoạt là được. Uống rượu, uống rượu.” Lâm khang bình nói.

“Lâm cô gia ngươi quá không thật ở, hôm nay làm trò lão gia tử mặt, ngươi lớn như vậy gia nghiệp, vườn này nghe nói hoa một ngàn lượng bạc, mua kia đại một mảnh đất hoang, ít nói cũng hoa năm sáu trăm lượng, còn không tính mặt khác. Ta chẳng qua hỏi ngươi mượn một trăm lượng bạc, lại còn có không phải ta một nhà mượn, còn có ngươi đại cha cô gia, hồ cô gia, liền tính ngươi đối chúng ta không yên tâm, chẳng lẽ đối với ngươi đại cha cũng không yên tâm sao?” Vô sai không nhảy tự. Yến nhân đạt hàm hàm hồ hồ nói.

“Ta trước thanh minh một chút, ta không có cô gia, đừng nhìn ta mặt mũi, ta cũng thật mất mặt nhưng nhìn.” Từng thụy khánh chạy nhanh phân biệt nói.

Lâm khang bình quét chu vân giang liếc mắt một cái, tử phúc vội bưng chén rượu đứng lên, nói hôm nay mượn muội phu rượu, kính kính các vị trưởng bối, tử phúc hàng năm không ở nhà, hôm nay cùng đại gia nhất định uống cái tận hứng.”

Bên này Chu thị thấy nói rốt cuộc là người một nhà, ai gần ai xa phân thật thanh.”

“Đúng vậy, nhân gia đem muội phu đương người trong nhà, nơi nào giống có người, đem muội phu đương cứt chó, dẫm đều không dẫm.” Xuân ngọc nói.

“Lời này chính là ngươi nói, cướp đương cứt chó cũng đừng túm người khác, nhị muội phu tam muội phu chính là đều ở kia ngồi đâu, cùng hai cái đại cữu ca hảo đâu.” Chu thị trở về một câu.

Tử tình nghe xong buồn cười, Chu thị lời này hồi đến quá buồn cười, đổ đến xuân ngọc đầy mặt đỏ bừng, tử tình thực không phúc hậu mà cười lên tiếng, thật sự là nhịn không được.

“Tử tình, tháng giêng mười lăm hài tử trăng tròn rượu còn có làm hay không?” Thu ngọc thấy Điền thị cùng xuân ngọc hắc mặt nhìn chằm chằm tử tình cười, vội ngắt lời hỏi.

“Tiểu cô, a công không phải nói, này liền tính trước tiên cho ta làm tiệc đầy tháng, lấy cái sáu sáu đại thuận. Đại tết Nguyên Tiêu, nhà ai không nghĩ toàn gia đoàn viên? Chúng ta liền không hề mời khách.” Tử tình cười nói.

“Nha, ta còn tưởng rằng các ngươi sẽ thỉnh toàn thôn đâu? Cũng là, đuổi cái tháng giêng mười lăm, là không được tốt ra tới. Khang bình như vậy có tiền, lại là đầu một cái hài tử, không thỉnh rất đáng tiếc, muốn ta nói nha, nhà ai mười lăm đồ ăn cũng so ra kém nhà ngươi, không chuẩn đều ngóng trông tới nhà có tiền kiến thức kiến thức đâu.” Xuân ngọc nói. Đại khái còn nhớ ăn không trả tiền một đốn đâu, cũng bất lão gia tử nói, tử tình có chút không cao hứng.

“Tình nhi tính nhà có tiền, nhà ta hài tử, cái nào cũng không có thỉnh toàn thôn, huống chi khang bình còn không tính người địa phương, quá mức trương dương luôn là không tốt, dễ dàng bị người có tâm nhớ thượng, huống chi nhà ta cũng không có kia hậu của cải, tội gì đi chọc phiền toái.” Thẩm thị nói.

“Tử tình, mỗi lần đại cô gặp ngươi, luôn có bất đồng quần áo mới, còn đều là tơ lụa sa tanh, thật là nói không nên lời đẹp, đại cô cũng không quen biết. Ngươi muội tử năm nay muốn làm mai, không bằng ngươi chọn lựa vài món quần áo cũ đưa nàng, ta xem cùng tân cũng không sai biệt lắm, chúng ta cũng tỉnh bạc, ngươi muội tử cũng có mặt mũi, ngươi lại đằng địa phương, nhiều thích hợp sự a?” Xuân ngọc nói.

“Đại cô, ta nơi nào có những cái đó áo cũ, nhà ta thường xuyên cũng là vải bông quần áo, có vẫn là ta làm cô nương khi áo cũ đâu, liền tử vũ đều xuyên ta trước kia áo cũ đâu.” Tử tình phân biệt nói.

“Ngươi không phải trả lại cho tú thủy, người ngoài ngươi đều bỏ được, biểu muội ngươi ngược lại ra sức khước từ, đã không có cũ, ngươi liền cấp khối tân nguyên liệu, cấp khối đỏ thẫm, giống trên người của ngươi như vậy là được, vừa lúc lưu làm áo cưới.” Điền thị nói.

“Nương, ngươi cũng thật dám muốn, tử tình trên người chính là gấm Tứ Xuyên, phù dung cá chép đồ, kia một cây vải, mới hai mươi tới thước, chỉ sợ muốn mười lượng bạc đều không ngừng, hoa quế muốn hướng nào xuyên, ở nông thôn xuyên đi ra ngoài làm sống? Còn không cho người chê cười đã chết, ta cũng chưa dám muốn.” Thu ngọc nói.

Mấy người nghe xong há to miệng, ít khi, Điền thị mặt trầm xuống, nói ngươi một kiện áo cưới hoa mấy chục lượng bạc còn chưa tính, việc nhà quần áo còn xuyên như vậy quý, thiếu xuyên vài món quần áo, tỉnh nhiều ít bạc, ngươi bình tỷ cùng đại cô khai cửa hàng bạc không phải có? Hoa nhiều ít đều bỏ được, thiếu xuyên một kiện quần áo, ngươi đại cô gia là có thể quá một năm, thật là tạo nghiệt nha, đáng thương ngươi biểu đệ bọn họ còn ăn không đủ no.”

“A bà, nhà ai ăn tết không mặc kiện bộ đồ mới? Ta biểu đệ ăn không đủ no tìm hắn cha hắn nương đi, quan chúng ta sự tình? Không cái nghe nói ta tránh bạc cho ta nương tử mua một kiện quần áo đều không thành? Còn muốn trước dưỡng quăng tám sào cũng không tới biểu đệ? Không bằng ta ngày mai tìm người ngoài bình bình này lý đi? Hài tử hắn cha mẹ là làm ăn?” Lâm khang bình nghe thấy Điền thị chất vấn tử tình, vội tiếp lời nói tra.

“Chính là, nương, xem ngài nói, đại muội tử gia cũng không đến mức như vậy, mấy cái hài tử đều lớn, cần mẫn điểm, đúng là hảo lao động, đem trong đất hảo hảo thu thập, nhàn hạ chuẩn bị làm công nhật, nhà ai không phải như thế? Tử bình một nhà ở trong thành còn một phân mà đều không có đâu, không phải cũng là làm theo sinh hoạt? Muốn ta nói nha, người vẫn là cần mẫn điểm hảo, cách ngôn nói rất đúng, dậy sớm chim chóc có sâu ăn. Đừng tổng nói như rồng leo, làm như mèo mửa, một sơn nhìn một núi cao, có bao nhiêu đại bản lĩnh liền ăn nhiều ít cơm. Mấy năm nay, chúng ta bang còn thiếu sao? Nói câu không dễ nghe lời nói, chúng ta cấp nương bạc, một năm ngươi cùng cha có thể hoa nhiều ít? Gạo và mì dầu cải đều, một năm bốn mùa quần áo chúng ta cũng làm hảo, trong nhà còn dưỡng như vậy chút gà, đại sự tiểu tình chúng ta cũng giúp đỡ ra, còn không phải nghe các ngươi khóc than? Nương ngài cũng đừng không thích nghe, nhà ta tình nhi nguyện ý xuyên liền xuyên, tránh bạc, ái hoa liền hoa, lại vô dụng, có cô gia đỉnh đâu.” Thẩm thị nói.

Điền thị nghe xong khí tưởng đem chiếc đũa một phách, thu ngọc mắt sắc kéo lại, Điền thị suyễn khẩu khí nói trong mắt còn có hay không ta cái này nương, hiếu đạo đều giảng đi nơi nào? Ta bất quá nói nàng một câu, ngươi liền trường thiên đại bộ mà cho ta bẻ xả.”

“A bà, ngài nói đến chạy đi đâu? Ta nương chưa bao giờ có đối ngài bất kính quá? Vừa mới cũng nói, ăn xuyên dùng hoa, loại nào không phải chuẩn bị tề tề chỉnh chỉnh? Mấy năm nay, cha ta tránh bạc, ta nương cũng chưa tiêu tốn, đều hiếu kính ngài, ta nương không cũng chưa nói? Hỏi một chút đại nương, hỏi một chút nhị cô tiểu cô, ta nương làm dạng?” Tử tình nói.

“Đúng vậy, đệ muội nhiều năm như vậy đối cha mẹ cũng thật thật tốt, đối chúng ta cũng là thật thật thông cảm, liền tử bình kia đều cố.” Chu thị vội tỏ thái độ.

“Chính là, nương, muốn không có nhị ca nhị tẩu một nhà, chúng ta nơi nào có hôm nay nhật tử, tiểu nhân không nói, liền kia đại nhà mới ở, trong thôn ai không hâm mộ ta có một cái hảo ca ca.” Hạ ngọc nói.

“Ta cũng chưa nói lão 2 gia không tốt, các ngươi từng cái là làm? Ta chính là nhìn các ngươi từng cái nhật tử đều hảo quá, liền xuân ngọc một nhà khó khăn, trong lòng khó chịu. Tính, nếu như thế, cũng không nói. Đại tôn tức a, ta xem không bằng như vậy, ta kia đại tôn tử sớm muộn gì muốn phái quan, bên người tổng muốn một hai cái đáng tin cậy người, không bằng đem bốn mao 5 mao mang theo đi.” Điền thị lập tức thay đổi mục tiêu.

“A bà, này ta nhưng nói không tính, liền ở kia đâu. Lại nói, muốn phái quan cũng đến hai năm về sau, chúng ta hiện tại điều kiện nơi nào dưỡng khởi người? Không chậm trễ nhân gia.” Lưu thị vội nói.

Điền thị hơi hơi hé miệng, cũng chưa nói.

“Y ta nói, mấy cái cháu ngoại cũng niệm hai năm thư, ở trong thành tìm phân học đồ vẫn là có thể tìm được đi. Trong nhà trồng trọt cũng muốn không được như vậy nhiều người, đại mao không phải ở trong thành an gia. Tuổi trẻ khi không ăn chút khổ, đua một chút, già rồi còn không tịnh chờ chịu khổ.” Thu ngọc nói.

“Đại mao cũng liền đủ bọn họ ăn, vẫn là thuê phòng ở, còn muốn dưỡng cái hài tử, một năm đô đầu, về điểm này bạc cũng muốn bẻ hoa. Vĩnh phong mẹ hắn, ngươi ở trong thành khai cái kia tiệm cơm một năm có thể tránh không ít bạc đi.” Xuân ngọc hỏi Trần thị.

“Cũng không hảo làm, ta đệ đệ bọn họ nói một ngày cũng rất mệt, vừa mới bắt đầu thời điểm còn lỗ vốn đâu, hiện tại mới hảo điểm, cũng tránh không bao nhiêu đi, ta này một năm cũng không kèn fa-gôt.” Trần thị nói.

“Ngươi nhiều mướn mấy người liền không mệt, nếu không làm ta làm chạy đường, vừa lúc học điểm kinh nghiệm, quay đầu lại khai cái điểm nhỏ sớm một chút cửa hàng, cũng không cùng ngươi đoạt sinh ý.” Xuân ngọc nói.

“Đại cô, nhà ta người liền đủ sử, nơi nào còn cần mướn người? Lại mướn người càng tránh không được tiền, thật ngượng ngùng.” Trần thị nói.

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Tình nhi điền viên sinh hoạt mục lục|Chương sau