Nhặt bảo lời cuối sách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Nhặt bảo>>Nhặt bảo mới nhất chương danh sách>> lời cuối sách

Lời cuối sách


Đổi mới thời gian:2013 năm 12 nguyệt 09 ngày tác giả:ĐuốcPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Đuốc|Nhặt bảo
Đi nội tìm tòi

Lục soát nhãn

Cùng sở hữu 1 trang

Hồi phục dán:0


Xong bổn, gõ xong này ba chữ, đột nhiên có một loại mãnh liệt không tha.

Kỳ thật cũng không cần không dám nói, quyển sách này, đối với tác giả tới nói, có thể nói là thu hoạch phong hòu. Cất chứa quá năm vạn, đầu đính phá vạn, đều định cao hơn 3000. Như vậy thành tích, là tác giả viết thư mấy năm tới nay, chưa từng có quá huy hoàng. Không sai, thật sự chính là huy hoàng. Thật giống như bần nông và trung nông, lập tức xoay người trở thành giai cấp địa chủ, nằm mơ đều phải cười tỉnh.

Bất quá, thiên hạ không có không tiêu tan buổi tiệc, lại hảo thành tích thư, cũng nên có kết thúc một ngày. Ngày này đã đến, cũng nên không tính sớm. Rốt cuộc đã hơn một năm, không dám nói thập phần chăm chỉ, mỗi ngày bùng nổ. Nhưng là đổi mới còn xem như kiên trì không ngừng, chưa từng có đoạn quá. Cho dù là tạp văn phi thường nghiêm trọng, cũng có một chương đổi mới lượng.

Một năm 300 nhiều vạn, cẩn thận ngẫm lại, khó được cũng có thể đủ kiên trì xuống dưới. Nguyên nhân chủ yếu, đương nhiên là đại gia duy trì, thành tích hảo, mới có gõ chữ động lực. Tại đây, yêu cầu trịnh trọng tỏ vẻ cảm tạ, cảm ơn đại gia một năm tới nay không rời không bỏ, cùng với hải nạp bách xuyên dường như bao dung.

Đại bộ phận người hẳn là rõ ràng, là ta chuyển hình chi tác. Khai thư thời điểm, trong lòng thập phần thấp thỏm, không dám xa cầu lửa lớn, chỉ là kỳ vọng không cần nằm liệt giữa đường. Nhưng là thành tích ngoài dự đoán hảo, thật là ngoài ý muốn kinh hỉ.

Loại này chỉ nghĩ nhặt hạt mè, lại bỗng nhiên ôm đến đại dưa hấu tâm tình, cũng không cần nhiều lắm lời, dù sao chính là cùng loại với cổ nhân mười năm gian khổ học tập không người hỏi, nhất cử thành danh thiên hạ biết phấn chấn.

Đương nhiên, bởi vì là chuyển hình chi tác, cho nên đối với đô thị tiểu thuyết tình tiết nắm chắc, hoặc nhiều hoặc ít có chút không được như mong muốn địa phương. 300 nhiều vạn tự, trong đó ngạnh thương khẳng định không ít. Đại gia có thể chịu đựng xuống dưới, cái này làm cho ta thập phần cảm kích, chân thành tha thiết bái tạ.

Lời nói lại nói trở về, kết thúc, tác giả lại không có phong bút, khẳng định còn sẽ khai sách mới. Về sách mới, có thể xác định vẫn là đô thị, đến nỗi là cái gì loại hình, hiện tại chỉ có đại khái ý tưởng, còn không có hoàn toàn định hình.

Rốt cuộc vất vả đã hơn một năm, cũng muốn nghỉ ngơi một đoạn thời gian, đổi một thay đổi tư tưởng, mới hảo bện càng tốt chuyện xưa. Cho nên sách mới dự tính là sang năm sự tình, vậy làm chúng ta năm sau tái kiến, hy vọng đến lúc đó đại gia tiếp tục ban cho duy trì! ( xong ) bổn văn tự từ cung cấp nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. ) mang lên

Cùng sở hữu 1 trang

Hồi phục dán:0

Còn không có Baidu account? Đi hữu nhiệt chơi trò chơi đứng hàng

Nhiệt độ: 571612

Nhiệt độ: 375742

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 351388

Nhiệt độ: 238710

Nhiệt độ: 174600

Nhiệt độ: 66466

Nhiệt độ: 51494

Nhiệt độ: 44950

Loại hình: Bắt chước kinh doanh

Nhiệt độ: 40984

Nhiệt độ: 34686

Vì hứng thú mà sinh, Tieba càng hiểu ngươi! Hoặc

Chương trước|Nhặt bảo mục lục|Chương sau