Danh y chương 519 oan gia ngõ hẹp! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Danh y>>Danh y>>Danh y mới nhất chương danh sách>> chương 519 oan gia ngõ hẹp!

Chương 519 oan gia ngõ hẹp!



Ăn Đông Kinh đầu đường các loại ăn vặt. Yến Mộ Dung trên mặt tràn ngập thích ý. Chỉ là hắn không biết. Nguyên bản hắn chỉ là muốn mượn tam giếng chính hùng bệnh tới tuyên truyền một chút trung y. Lại không thầm nghĩ cư nhiên có thể làm tam giếng tuấn minh hai anh em suýt nữa phản bội.

Ở phân phó tiểu trạch mỹ huệ làm việc này phía trước. Hắn cũng không nghĩ tới sẽ khiến cho lớn như vậy hưởng ứng. Thật giống như domino quân bài giống nhau. Yến Mộ Dung chỉ là nhẹ nhàng đẩy một chút. Những cái đó cùng tam giếng tập đoàn tài chính có hợp tác công ty liền từng cái rối tinh rối mù chủ động đổ xuống dưới.

Đến nỗi nói chữa bệnh dùng đồ vật còn không có mua được. Hoàn toàn là yến Mộ Dung tìm cái lấy cớ mà thôi. Hắn đang đợi. Chờ chuyện này truyền khai. Hấp dẫn đại bộ phận người ánh mắt sau. Lúc ấy. Chính là hắn ra tay lúc.

“Đây là ngươi làm.” Đổng không nói gì đem một trương báo chí đặt ở yến Mộ Dung trước mặt. Nhẹ giọng hỏi. Từ hôm nay lên. Nàng liền khôi phục tới rồi trước kia cái loại này trạng thái. Không còn có lôi kéo yến Mộ Dung mua này mua kia. Càng không có kéo yến Mộ Dung cánh tay nị thanh kêu lão công.

Đối với đổng không nói gì như vậy trạng thái. Yến Mộ Dung đảo cũng không ngoài ý muốn. Nếu về sau thật sự muốn cho nàng bảo trì ngày hôm qua cái loại này thái độ. Yến Mộ Dung thật đúng là không biết nên như thế nào cùng nữ nhân này ở chung.

“Thứ gì là ta làm.” Yến Mộ Dung đem một khối than nướng con mực nhét vào trong miệng. Nhìn đổng không nói gì mơ hồ không rõ hỏi.

“Tam giếng chính hùng bệnh tình là ngươi để lộ ra đi đi.” Đổng không nói gì chỉ vào báo chí thượng nói. “Mặt trên đã đăng xuất tới tam giếng chính hùng bị bệnh. Hư hư thực thực tinh thần loại bệnh tật.”

“Này đó phóng viên. Dùng từ luôn là như vậy văn nhã.” Yến Mộ Dung cười hắc hắc. “Bệnh tâm thần liền bệnh tâm thần sao. Còn làm ra cái danh từ chuyên nghiệp. Mặt trên còn nói cái gì.”

“Còn có một ít bình luận.” Đổng không nói gì nở nụ cười. Tựa hồ thấy được buồn cười chê cười giống nhau.

“Bình luận cái gì.”

“Đối tam giếng tập đoàn tài chính danh dự bình luận. Bất quá cũng chỉ là suy đoán thôi.” Đổng không nói gì nói. “Mặt trên nói. Có rất nhiều công ty ở cùng tam giếng tập đoàn tài chính ký kết hợp tác hiệp nghị thời điểm. Đều là cùng tam giếng chính hùng thiêm. Hiện tại tam giếng chính hùng bị kiên định ra có bệnh tâm thần. Rất nhiều người đều ở lo lắng hợp tác hiệp nghị hữu hiệu tính.”

“Di. Còn có một cái.” Đổng không nói gì đột nhiên kinh hô một tiếng. Tức khắc liền phá lên cười. “Hảo. Thật tốt quá. Thật là gậy ông đập lưng ông a. Trước tiên đổi mới”

“Làm sao vậy. Nhìn đến cái gì làm ngươi kích động như vậy.” Yến Mộ Dung nghi hoặc hỏi.

“Mặt trên nói. Theo cảm kích người lộ ra. Đã có không ít công ty đưa ra muốn cùng tam giếng tập đoàn tài chính giải trừ hợp tác.”

“Xem ra nháo rất đại a.” Yến Mộ Dung cười cười. Cũng không đánh giá cái gì.

“Có phải hay không ngươi làm.” Đổng không nói gì chính sắc hỏi.

“Ta nói không phải ta. Trước tiên đổi mới ngươi tin sao.”

“Không tin.”

“Liền biết ngươi không tin.” Yến Mộ Dung vẻ mặt uể oải. “Chẳng lẽ lời nói của ta. Mức độ đáng tin liền như vậy thấp.”

“Cùng mức độ đáng tin không quan hệ.” Đổng không nói gì vẻ mặt nghiêm túc nói. “Cùng nhân phẩm có quan hệ.”

Giờ này khắc này. Yến Mộ Dung tương chết tâm đều có. Dài quá lớn như vậy. Vẫn là lần đầu tiên bị người nghi ngờ nhân phẩm có vấn đề. Nghiêm túc nghĩ nghĩ. Yến Mộ Dung liền cảm thấy đổng không nói gì nói không phải lời nói thật. Càng nhiều càng mau chương thỉnh đến. Thường xuyên đi theo lão nhân trị bệnh cứu người làm tốt sự. Người như vậy nếu là nhân phẩm có vấn đề. Kia mãn đường cái lưu manh cùng ăn trộm liền đều là hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước năm hảo thanh niên.

“Ăn xong rồi. Ăn xong rồi đi thôi.” Yến Mộ Dung vẻ mặt buồn bực. Bị chính mình nữ nhân nghi ngờ nhân phẩm có vấn đề. Làm hắn cũng vô tâm tình lại tiếp tục ăn xong đi. Xoa xoa miệng. Vén màn liền hướng ra phía ngoài mặt đi đến.

“Ta liền biết là ngươi.” Đổng không nói gì theo đi lên. Vẻ mặt khẳng định biểu tình nhìn yến Mộ Dung nói.

“Có phải hay không ta lại có quan hệ gì đâu.” Yến Mộ Dung cười cười. Chuyện vừa chuyển. Nói. “Ngươi đối này thục. Mang ta tùy tiện đi dạo đi.”

“Ngươi không chuẩn bị cấp tam giếng chính hùng đi chữa bệnh sao.”

“Không vội.” Yến Mộ Dung xua xua tay. “Dù sao lại không phải cái gì bệnh nặng. Kéo thượng một hai ngày cũng không chết được hiện tại báo chí thượng xào như vậy náo nhiệt. Càng nhiều càng mau chương thỉnh đến. Vậy làm cho bọn họ lại xào một xào. Chờ đến xào không sai biệt lắm thời điểm ta lại trị cũng không muộn.”

“Ngay từ đầu. Ta là thật sự không thấy ra tới.” Đổng không nói gì đột nhiên thở dài. Vẻ mặt u oán nhìn yến Mộ Dung. “Bằng không cũng sẽ không bị ngươi bộ trụ.”

“Ngươi không thấy ra tới cái gì.” Yến Mộ Dung biện giải nói. “Còn có. Nói chuyện cần phải nói rõ ràng a. Ta nhưng không bộ ngươi. Ngươi muốn làm sao liền làm gì.”

“Ta không thấy ra tới ngươi tâm nhãn nhiều như vậy. Còn như vậy tiểu.”

“Ta thừa nhận ta tâm nhãn tiểu. Ta vốn dĩ chính là cái keo kiệt người.” Yến Mộ Dung nói. “Nhưng là tâm nhãn nhiều ngươi từ nào nhìn ra tới.”

“Này còn dùng xem sao. Ta chính là tràn đầy thể hội.” Đổng không nói gì thở ngắn than dài. “Sớm biết rằng sẽ như vậy. Ta nói cái gì cũng sẽ không bởi vì về điểm này việc nhỏ cùng ngươi động như vậy đại khí.”

“Biết sai liền hảo.” Yến Mộ Dung vẻ mặt tiện tiện tươi cười. Nói. “Xét đến cùng. Tâm nhãn tiểu nhân vẫn là ngươi. Bằng không như thế nào sẽ tìm người dùng ống phóng hỏa tiễn oanh ta. Nếu không phải ta chạy nhanh. Hiện tại phải trụ quải.”

“Ngươi còn nói.” Đổng không nói gì hờn dỗi.

“Nói nói cũng không được.” Yến Mộ Dung cười. “Ngươi xem. Hiện tại nhìn ra tới rốt cuộc là ai tâm nhãn nhỏ đi.”

“Ta tâm nhãn tiểu được rồi đi.” Đổng không nói gì ngẩng đầu. Nghiêm túc nhìn yến Mộ Dung. “Đều nói nữ nhân tâm tư mới khó coi xuyên. Các ngươi nam nhân tâm kỳ thật càng khó nhìn thấu.”

Càng cùng yến Mộ Dung tiếp xúc đi xuống. Đổng không nói gì loại cảm giác này liền càng mãnh liệt.

Mặt ngoài. Yến Mộ Dung gầy ốm thân hình cùng thanh tú bề ngoài có thể cho người mang đến rất lớn mê hoặc tác dụng. Nhưng càng tiếp xúc đi xuống. Nàng liền phát hiện nàng căn bản đoán không ra yến Mộ Dung bước tiếp theo sẽ như thế nào làm. Bởi vì gia hỏa này trước nay đều là không ấn lẽ thường ra bài. Đôi khi. Ngươi rõ ràng cảm thấy hắn sẽ làm như vậy. Nhưng trên thực tế. Hắn luôn là làm theo cách trái ngược. Thường xuyên đánh đối thủ trở tay không kịp.

“Được rồi. Ngươi lại không phải cái gì triết nhân. Không có việc gì hạt cảm thán cái gì.” Yến Mộ Dung cười cười. Nói. “Xem ra chúng ta hôm nay là dạo không được. Thật đúng là oan gia ngõ hẹp a.”

“Làm sao vậy.” Đổng không nói gì sửng sốt. Theo yến Mộ Dung ánh mắt xem qua đi. Liền nhìn đến hôm qua mới trang phục cửa hàng bị yến Mộ Dung đánh đầy mặt là huyết Richard. Mà Richard cũng phát hiện yến Mộ Dung. Nhìn yến Mộ Dung trong ánh mắt tràn ngập thù hận. Còn có một tia không thể hiểu được hưng phấn.

“Làm sao bây giờ.” Đổng không nói gì nhẹ giọng hỏi.

“Còn có thể làm sao bây giờ. Qua đi chào hỏi một cái bái.” Yến Mộ Dung không chút nào để ý cười cười. “Ngươi xem. Nhân gia đang xem chúng ta đâu. Chúng ta nếu là chạy. Nhiều mất mặt a.”

“Mất mặt cũng tổng so bị đánh hảo.” Nhìn nhìn Richard bên người bảy tám cá nhân. Đổng không nói gì nhỏ giọng nói thầm.

Này thiên tiểu thuyết không tồi đề cử

Trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Tìm cái viết xong nhìn xem toàn bổn

Nếu ngài cho rằng không tồi, thỉnh, lấy phương tiện về sau theo vào còn tiếp đổi mới

Chương trước|Danh y mục lục|Chương sau