Danh y chương 303 cái thứ hai Trịnh vô danh! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Danh y>>Danh y>>Danh y mới nhất chương danh sách>> chương 303 cái thứ hai Trịnh vô danh!

Chương 303 cái thứ hai Trịnh vô danh!



Diệp lan quân rời đi cũng không có cấp dương tư dung sinh nhật yến hội tạo thành cái gì ảnh hưởng, loại chuyện này tuy rằng không nhiều lắm thấy, nhưng mọi người đều có lựa chọn tính liền cấp quên đi, rốt cuộc bọn họ tới tham gia yến hội mục đích là cùng dương chấn hưng chắp nối, cũng không phải quan tâm diệp lan quân thoát không cởi sạch.

Yến Mộ Dung được như ý nguyện phân tới rồi một khối bánh kem, ngồi ở trong một góc ăn chính là đầy miệng bơ, kia ăn tướng, so với những cái đó thân sĩ không thể lại thân sĩ công tử ca, hắn cùng trên đường cái khất cái cũng kém không đến nào đi.

Lúc này, dương tư dung đã thay cho kia bộ công chúa váy, thay đổi một bộ càng thêm phương tiện váy trang, cùng một ít người trẻ tuổi ở bên nhau vừa nói vừa cười, những cái đó thượng tuổi người cùng tuổi xấp xỉ người ở bên nhau nói trời nói đất liêu sinh ý, mà người trẻ tuổi, còn lại là bao lớn vây quanh ở dương tư dung bên người phụ trách lấy lòng dương tư dung, tiến tới đạt tới cùng dương chấn hưng chắp nối mục đích.

Lầu hai, dương chấn hưng trong thư phòng, mấy cái lão nhân lại lần nữa gom lại cùng nhau.

Trên bàn trà bãi một bộ gỗ tử đàn trà cụ, bên cạnh điện hồ thiêu nước sôi.

Nước nấu sôi, dương chấn hưng liền nắm lên điện hồ bắt đầu súc rửa trà cụ, tỉ mỉ đem trà cụ súc rửa một phen, lúc này mới từ giá sách trung lấy ra một tiểu hộp lá trà, thật cẩn thận bỏ vào ấm trà trung.

Đem nước sôi đảo tiến ấm trà, tiếp theo, lại đem hồ trung thủy đảo rớt.

Này đạo thứ nhất trình tự làm việc gọi là tẩy trà. Ở Hoa Hạ trà văn hóa trung, này này ngâm thủy là không làm dùng để uống, mục đích còn lại là vì tẩy đi trà mặt ngoài tạp chất, đạt tới dụ phát trà hương, trà vị mục đích. Loại này thể thức ở Bắc Tống thời kỳ liền bắt đầu lưu hành, cự nay đã hơn bảy trăm năm lịch sử, đã trở thành Hoa Hạ trà văn hóa trung tất không thể thiếu một loại văn hóa.

Có người nói, tẩy trà cũng không khoa học, chẳng những sẽ không tẩy rớt trà thượng tạp chất, ngược lại sẽ tẩy rớt trà tinh hoa, nhưng là nhiều năm như vậy tranh luận, trước sau cũng không có kết quả.

Dương chấn hưng thủ pháp rất quen thuộc, nhìn dáng vẻ là thường xuyên uống trà, hoàn thành một loạt trình tự làm việc, chờ trong ấm trà lá trà tản mát ra một trận phác mũi thanh hương sau, hắn mới đem nước trà đảo tiến chén trà trung, sau đó dùng cái nhíp kẹp lên, đặt ở vài vị lão gia tử trước mặt.

“Vài vị lão gia tử, nếm thử này trà như thế nào?” Dương chấn hưng cười nói.

“Không tồi.” Đổng lão gia tử cánh mũi nhẹ ngửi, tán thưởng nói. “Ngươi này pha trà kỹ thuật càng ngày càng tốt.”

“Ha ha, đổng lão đây là cất nhắc ta.” Dương chấn hưng cười to. “Ta chính là yêu thích mà thôi, cũng không cùng ai học quá, lại nói, này không phải ta kỹ thuật hảo, mà là trà vốn dĩ chính là hảo trà.”

“Đúng vậy, trà chính là hảo trà a.” Tần lão gia tử nhẹ nhấp một hớp nước trà, đầy miệng phiêu hướng, dư vị vô cùng. Cảm thán nói. “Mẫu thụ đại hồng bào, đây là cực phẩm a, ta cả đời này mới uống qua hai lần, đây là lần thứ ba.”

“Ha ha, ta đây chính là lần đầu tiên.” Lý lão gia tử cười nói. “Nhà ta nhưng thật ra có một ít, nhưng cùng này mẫu thụ so sánh với, đã có thể kém xa, ngươi dùng này trà chiêu đãi chúng ta, chính là làm chúng ta mấy cái lão nhân thụ sủng nhược kinh a.”

“Lý lão nói đùa.” Dương chấn hưng cười nói. “Ta cũng liền như vậy một chút, vẫn là mới vừa thượng nhẫn thời điểm thủ trưởng đưa, ngày thường chính là luyến tiếc uống, này cho các ngươi phao thượng một hồ, chính là cũng đủ làm ta đau lòng vài thiên.”

“Ngươi gia hỏa này.” Lý lão gia tử chỉ vào dương chấn hưng cười cười, nói. “Tưởng uống này trà còn không đơn giản, chúng ta không có, ngươi có thể tìm đổng lão đầu nhi muốn a.”

“Ta khi nào có này trà?” Đổng lão gia tử cười nói. “Nhà ta về điểm này đại hồng bào vẫn là từ ngươi kia muốn tới đâu.”

“Ngươi thiếu giả bộ hồ đồ.” Tần lão gia tử phụ họa nói. “Ngươi kia cháu gái cho ngươi quải tới tôn nữ tế là người nào đừng nói ngươi không rõ ràng lắm yến lão tuy rằng lui, kia trà chính là không thiếu được, quay đầu lại cùng ngươi kia tôn nữ tế yếu điểm, hắn dám không cho?”

“Các ngươi a, liền sẽ ra sưu chủ ý.” Đổng lão gia tử mắng, chỉ là trên mặt lại lộ ra một mạt vui vẻ tươi cười.

“Đổng lão, ta có chút không minh bạch.”

Mấy người cười một trận, dương chấn hưng mới ngồi xuống, nhìn Đổng lão gia tử nói. “Yến Mộ Dung người thanh niên này, ta là có chút nhìn không thấu a phía trước cho hắn xem ảnh chụp thời điểm, hắn tuy rằng biểu hiện ra kinh ngạc, nhưng cũng chỉ là giây lát lướt qua, trên mặt cùng ánh mắt càng là nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, thật sự làm người khó có thể nắm lấy a. Ta dương chấn hưng tự hỏi xem người có thể xem cái tám chín phần mười, nhưng hắn, ta có chút xem không rõ.”

“Đừng nói ngươi xem không rõ, ta cũng xem không rõ hắn.” Đổng lão gia tử cười nói. “Mộ Dung đứa nhỏ này, mặt ngoài thoạt nhìn thẳng thắn thực lỗ mãng, nhưng là, tâm tư của hắn so với chúng ta mấy cái lão gia hỏa cũng không nhường một tấc a, hơn nữa làm việc luôn luôn thích không ấn kịch bản tới, ai cũng tính không ra hắn bước tiếp theo sẽ làm cái gì.”

“Đây là chuyện tốt.” Tần lão gia tử xen vào nói nói. “Binh giả, quỷ nói! Từ xưa đến nay, bất luận cái gì thượng vị giả đều không phải đơn giản hạng người, thượng vị giả lao tâm, lời này tổng kết lên, chính là một chữ quỷ! Chỉ cần có thể được việc, thật cũng không cần ấn quy củ tới. Mộ Dung cũng giống nhau. Ta tưởng các ngươi cũng biết hắn này một năm tới làm sự tình, có thể nói là khắp nơi gây thù chuốc oán cây cao đón gió, hắn hiện tại còn êm đẹp đứng ở này, đủ để thuyết minh hắn thủ đoạn chi cao minh. Thương trường như chiến trường, âm mưu dương mưu nhiều như lông trâu, một bước đi nhầm, thua hết cả bàn cờ. Có thể tại đây tràng không có khói thuốc súng trên chiến trường chu toàn chính mình, hơn nữa phát triển lớn mạnh, cũng không phải là ai đều có thể làm tới.”

Nói, Tần lão gia tử uống một ngụm trà thủy, ra tiếng hỏi. “Các ngươi mấy cái đối đêm nay sự thấy thế nào?”

“Tiến thối có độ!” Lý lão gia tử gật đầu nói. “Cẩu cứu cấp miễn nhảy tường, người nóng nảy, làm ra bất luận cái gì quá mức sự tình càng là bình thường, ở chuyện đêm nay thượng, hắn nắm giữ thực hảo trước đem diệp lan quân bức không đường có thể đi, một khi diệp lan quân thật sự thực hiện tiền đặt cược, kia thù liền kết lớn, nhưng là, hắn ở cuối cùng một khắc cấp diệp lan quân để lại một tia không gian, hơn nữa đưa ra ba cái điều kiện. Chiêu thức ấy đi diệu a, diệp lan quân liền tính tưởng đối phó hắn, tại đây ba cái điều kiện không hoàn thành trước, cũng sẽ không động thủ chỉ là, ta có chút tò mò, hắn sẽ làm diệp lan quân giúp hắn làm cái gì.”

“Cái này không phải chúng ta nên quan tâm sự.” Đổng lão gia tử cười nói. “Ta hiện tại quan tâm, là cái này diệp lan quân rốt cuộc có bao nhiêu đại năng lực.”

“Nga? Đổng lão, lời này là nói như thế nào?” Dương chấn hưng kỳ quái hỏi. Diệp lan quân tư liệu hắn không phải không có, Diệp gia không có gì bối cảnh, trừ bỏ ở nước Mỹ có chút thân phận địa vị ngoại, ở Hoa Hạ xem như tân quý trung tân quý.

“Chẳng lẽ các ngươi cũng chưa nhìn ra tới sao?” Đổng lão gia tử cười nói. “Mộ Dung tuy rằng ở cuối cùng cho hắn lưu lại một tia mặt mũi, nhưng là, người thanh niên này nhẫn nại lực lại là cực hảo hơn nữa, dưới tình huống như vậy còn có thể chủ động yêu cầu thực hiện tân tiền đặt cược, có thể thấy được hắn tâm cơ có bao nhiêu sâu. Lộng không tốt, đây là cái thứ hai Trịnh vô danh a.”

Vô pop-up

Chương trước|Danh y mục lục|Chương sau