Danh y chương 413 đến dân tâm giả được thiên hạ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Danh y>>Danh y>>Danh y mới nhất chương danh sách>> chương 413 đến dân tâm giả được thiên hạ!

Chương 413 đến dân tâm giả được thiên hạ!


Sau khi ăn xong, Bành chấn huy lại lần nữa xuất hiện ở trước mặt mọi người, nói nghỉ ngơi phòng đã chuẩn bị hảo, liền kêu người phục vụ mang theo ăn uống no đủ mọi người đi phòng cho khách nghỉ ngơi, yến Mộ Dung không có nghỉ ngơi, mà là tiếp tục ngồi ở trên chỗ ngồi uống nước trà. Quyển sách thỉnh phỏng vấn.

“Ninh thiếu, yến thiếu, ngài nhị vị không đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi?” Bành chấn huy thật cẩn thận hỏi. Chỉ thiếu là đại thiếu, đều là khó hầu hạ nhân vật đương nhiên, này cũng cùng cấp bậc có quan hệ. Giống trước mắt hai vị này, chính là thuộc về cấp bậc cao nhất, cũng là khó nhất hầu hạ cái loại này. Hai vị này gia thân phận cao dọa người, ngoạn ý nào hầu hạ không tốt, kia đã có thể muốn mạng già.

“Không đi nghỉ ngơi?” Ninh khôn nhìn yến Mộ Dung hỏi.

“Chờ hạ lại đi đi, có một số việc muốn cùng ngươi nói một chút.” Yến Mộ Dung lắc lắc đầu, nhìn về phía Bành chấn huy. “Bành tổng, phiền toái ngươi, ta cùng ninh khôn còn có chút lời muốn nói, ngươi đi vội, chờ một lát chúng ta tìm người phục vụ dẫn đường liền hảo.”

“Không phiền toái, không phiền toái, hẳn là, yến thiếu thật sự là quá khách khí, có thể vì hai vị phục vụ là vinh hạnh của ta.” Bành chấn huy liên thanh nói, tư thái cũng phóng rất thấp đối, liền cùng qua đi hoàng đế bên người thái giám dường như, muốn nhiều nịnh nọt liền có bao nhiêu nịnh nọt.

Đương nhiên, này cũng trách không được Bành chấn huy.

Sự thật chính là như thế, trước mắt hai vị này đều không phải người thường, mà hắn, tuy rằng giá trị con người gần quá trăm triệu, nhưng là, tại đây hai vị trong mắt cùng người thường cũng không có gì khác nhau.

Từ Bành chấn huy góc độ tới giảng, làm hắn đối hai cái cùng con của hắn không sai biệt lắm tuổi tác người tới nịnh nọt nịnh bợ cũng không làm hắn cảm thấy mất mặt, tương phản, hắn cảm thấy việc này không có gì ghê gớm.

Kia lời nói là nói như thế nào? Cơ hội, chỉ chừa cấp có chuẩn bị người.

Ở Bành chấn huy trong mắt, này không thể nghi ngờ chính là một lần thiên đại cơ hội. Thậm chí, hắn đã sớm nghĩ kỹ rồi, vô luận là hôm nay tiền cơm vẫn là phòng cho khách tiền, hắn đều giống nhau không thu, nếu hai vị này gia đồng ý, hắn liền cơm chiều đều tưởng cấp an bài.

Hai bữa cơm có thể có bao nhiêu tiền? Liền nói là hơn ba mươi hào người ăn, đồ ăn nhặt tốt thượng, rượu nhặt tốt uống, hướng tối cao nói cũng bất quá 180 vạn sự những người này, ở người thường trong mắt không thể nghi ngờ là cự khoản, chính là, ở trong mắt hắn, còn không bằng có thể được đến trước mắt hai vị đại thiếu thưởng thức tới có giá trị.

Bao nhiêu người chạy chặt đứt chân mới có thể kéo đến cái trưởng khoa trưởng phòng quan hệ, hắn hoa cái trên dưới một trăm tới vạn là có thể mời đến này hai tôn đại Phật, này không phải kiếm lời, mà là đã phát.

“Kia, ninh thiếu, yến thiếu, ngài nhị vị trò chuyện, ta đi cho ngài nhị vị phao hồ trà, tốt nhất Long Tỉnh.” Bành chấn huy lấy lòng cười cười, liền lay động có chút mập mạp đối thân hình hơi hơi rời đi.

“Ngươi muốn hỏi bên kia tình huống?” Ninh khôn hỏi.

“Trừ bỏ cái này, ngươi cảm thấy ta còn sẽ quan tâm khác?” Yến Mộ Dung cười nói.

“Ngươi còn quan tâm ngươi trung y.” Ninh khôn nói. “Đừng nói, buổi sáng ngươi kia phiên lời nói thật đúng là làm ta nghe nhiệt huyết sôi trào thịnh hành mấy ngàn năm, suy bại lại chỉ cần một trăm năm, các ngươi ai có thể nói cho ta, ly nó diệt vong còn có bao nhiêu lâu?”

“Lời này nghe khiến cho chua xót lòng người, bất quá không thể không thừa nhận, ngươi là cái thành công diễn thuyết giả, bọn họ bị ngươi chinh phục.”

“Ta không phải ở diễn thuyết.” Yến Mộ Dung vẻ mặt nghiêm túc nói. “Ta chỉ là ở ăn ngay nói thật mà thôi ngươi còn không có trả lời ta vấn đề đâu.”

“So với các ngươi, bên kia điều kiện muốn tốt hơn nhiều.” Ninh khôn nói. “Bọn họ có tiên tiến nhất dụng cụ, so với các ngươi vọng, văn, vấn, thiết cần phải tiết kiệm sức lực và thời gian nhiều.”

“Bên kia người nhiều sao?” Yến Mộ Dung hỏi ra hắn nhất quan tâm vấn đề.

“Ngươi để ý cái này?” Ninh khôn cười hỏi.

“Vì cái gì không để bụng?” Yến Mộ Dung hỏi lại. “Đây là một hồi lôi đài tái, trung y cùng Tây y, công nghệ cao cùng truyền thống y thuật lôi đài tái, cho nên, ta để ý.”

“Hảo đi, vậy ngươi hiện tại có thể đắc ý.” Ninh khôn cười nói. “Hắn bên kia tuy rằng so bên này hoàn cảnh tốt, nhưng là nhân số tuyệt đối không bằng ngươi bên này nhiều.”

“Không phải có phóng viên làm phát sóng trực tiếp sao?” Yến Mộ Dung kỳ quái hỏi. Phải biết rằng, truyền thông lực lượng chính là không dung khinh thường, huống chi vẫn là phát sóng trực tiếp, không đạo lý đi Trịnh vô danh bên kia người so với hắn bên này ít người a. Hắn chính là rành mạch nhìn đến, phía chính mình phóng viên nửa đường đều chạy.

“Nhân tâm.” Ninh khôn hộc ra hai chữ, nhìn yến Mộ Dung hảo sau một lúc lâu, thở dài, nói. “Đến dân tâm giả được thiên hạ, trước kia ta không tin những lời này, nhưng là hiện tại, ta tin ngươi đến không được thiên hạ, nhưng đổi cái cách nói, trung y, còn không phải là ngươi thiên hạ sao? Có thể làm trung y lại lần nữa quật khởi, còn không phải là được đến thiên hạ sao?”

“Ngươi đem ta phủng như vậy cao, muốn làm sao?” Yến Mộ Dung cười to.

“Ta cũng là ăn ngay nói thật.” Ninh khôn nhún vai nói. “Ta thừa nhận, ta là ở phủng ngươi, bất quá đây cũng là ngươi nên được, mặc dù phủng lại cao, ngươi cũng sẽ không ngã xuống.”

“Ngã xuống ta cũng đến kéo ngươi đương đệm lưng.” Yến Mộ Dung nói.

“Như vậy trực tiếp?”

“Đúng vậy, liền như vậy trực tiếp.”

“Thế kỷ 21, là khoa học kỹ thuật niên đại, nhưng là, hôm nay buổi sáng, một hồi khác thi đấu lại ở công nghệ cao cùng truyền thống chi gian triển khai đánh giá.” Thân xuyên trang phục công sở, trang điểm tinh xảo người chủ trì ngồi ở phát sóng đài sau nói. “Ở Thừa Thiên Môn quảng trường, mười mấy tên trung y tổ chức một hồi đại hình chữa bệnh từ thiện hoạt động, đồng thời, ở năm cây sân vận động, đến từ các đại bệnh viện cũng ở tổ chức đồng dạng hoạt động bọn họ có tiên tiến nhất dụng cụ, có xa hoa nhất y tế lực lượng, mà trung y nhóm, lại chỉ dựa vào bọn họ vọng, văn, vấn, thiết cùng ngân châm hỏa vại. Không thể nghi ngờ, đây là một hồi thực lực cách xa đánh giá, bất quá, ai thắng ai thua đều không quan trọng, quan trọng sự, thị dân nhóm có thể được đến lớn nhất lợi ích thực tế.”

Đột nhiên, người chủ trì ánh mắt liền biến vô cùng kinh ngạc. “Các vị người xem, bổn đài vừa mới nhận được phía trước phóng viên trở lại thống kê số liệu, không thể tưởng tượng, thật sự là quá không thể tưởng tượng từ buổi sáng 8 giờ 30 phân đến 12 giờ 30 phân, bốn cái giờ thời gian, dựa vào vọng, văn, vấn, thiết cùng ngân châm hỏa vại tới chẩn bệnh trung y nhóm, cư nhiên chẩn bệnh 764 người, mà Tây y nhóm chẩn trị nhân số lại liền bọn họ một nửa nhân số đều không đến thiên a, bọn họ tốc độ có bao nhiêu mau? Bọn họ là như thế nào bảo đảm mỗi người chẩn bệnh đều là chính xác?”

“Làm chúng ta rửa mắt mong chờ trận này đặc thù thi đấu.” Người chủ trì nói. “Buổi chiều 3 giờ, chữa bệnh từ thiện đem lại lần nữa bắt đầu, này đây công nghệ cao là chủ Tây y đoàn đội thắng lợi, vẫn là lấy truyền thống y học là chủ trung y đoàn đội thắng lợi, thỉnh chú ý Yến Kinh tam đài 《 tin tức phòng phát sóng trực tiếp 》, ta là người chủ trì Diêu dao.”

Theo tiết mục tạm thời kết thúc, một cái ăn mặc ấn đài truyền hình áo choàng tiêu chí nam nhân liền chạy tới, nhìn Diêu dao nói. “Diêu dao, ngươi chuẩn bị một chút, chế tác người ta nói, buổi chiều phát sóng trực tiếp không cần ở phòng phát sóng, ngươi muốn đích thân đến hiện trường đi.”

“A? Ta đi đâu biên a?” Diêu dao vẻ mặt kinh hỉ hỏi.

“Khả năng ngươi muốn gặp Yến Kinh đệ nhất công tử nguyện vọng không thể như nguyện.” Nam nhân cười nói. “Ngươi đi Thừa Thiên Môn bên kia trung y đoàn đội.”
Đề cử tiểu thuyết: Từng bước nữ xứng|Vô hạn chi khác loại tiến hóa|Satan dấu vết ( kết cục )|Đô thị văn võ thiên tài|Đoàn sủng tiểu cá nương nàng hỉ sự nhiều hơn|Cương thi tiểu thư tu thần nhớ|Khai cục triệu hoán kiếm tiên Lý Bạch, đối thủ trực tiếp quỳ|Ta điệp chiến năm tháng|Tu tiên làm ruộng có điểm tiền|Trò chơi buông xuống, chỉ có ta có thể nhìn đến quy tắc|Trọng sinh chi diêm hoan|Phu nhân nàng đến từ 1938|Độc chiếm tinh quang|Toàn dân thần tượng|Trọng sinh chi thương giới bá chủ|Cuộc đời của ta bắt chước khí|Từ Charlotte phiền não bắt đầu vui chơi giải trí|Tầm bảo từ anh luân bắt đầu|Ma thú tranh bá dị giới tung hoành|Tinh đế bá đồ

Chương trước|Danh y mục lục|Chương sau