Manh thê dưỡng thành 234 chương: Chiếu thư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Manh thê dưỡng thành>>Manh thê dưỡng thành mới nhất chương danh sách>> 234 chương: Chiếu thư

234 chương: Chiếu thư


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Hoành đường thủyPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua thời không|Hoành đường thủy|Manh thê dưỡng thành
Hoành đường thủy

Hoàng Thượng hít sâu một hơi, thanh âm tuy rằng suy yếu lại kiên định mà nói: “Lập Thái Tử chiếu thư cùng truyền ngôi chiếu thư, trẫm đã sớm đã viết hảo, đặt ở Càn Thanh cung tấm biển mặt sau, một phần đặt ở Càn Thanh cung tấm biển mặt sau, mặt khác một phần liền đặt ở trẫm này long sàng dưới, mẫu hậu nhưng cùng đủ loại quan lại cùng nhau lấy ra chiếu thư ——”

Hoàng Thượng nói tới đây, thật sâu mà thở hổn hển, phảng phất hao hết vô số sức lực, “Những cái đó loạn thần tặc tử…… Liền làm phiền mẫu hậu cùng hoàng nhi……”

Thái Hậu vội vàng dặn dò thái y cứu trị, lúc sau cùng Hoàng Hậu cùng đi lấy ra long sàng dưới chiếu thư, cũng lập tức triệu tập đủ loại quan lại muốn xuất ra bảng hiệu lúc sau chiếu thư.

Sở thân vương cùng sở trời phù hộ nhận được truyền triệu lúc sau lập tức đi trong cung, vân mộng sơ tâm nắm lên, trong lòng không ngừng cầu nguyện thời cuộc sớm một chút thái bình.

Đủ loại quan lại thực mau liền đến tề, Thái Hậu cùng Hoàng Hậu làm người làm trò đủ loại quan lại mặt lấy ra Hoàng Thượng đặt ở Càn Thanh cung bảng hiệu lúc sau chiếu thư, làm người đem hai phân chiếu thư trước sau niệm ra tới:

Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng: Từ xưa đế vương kế thiên lập cực, vỗ ngự còn khu, tất thành lập nguyên trữ, mậu long nền tảng lập quốc, lấy miên tông xã vô cương chi hưu, trẫm tự ứng hồng tục, túc đêm căng căng, ngưỡng vì tổ tông mô liệt chiêu phữu, phó thác đến trọng, thừa điêu hành khánh, đoan ở nguyên lương. Con vợ cả chấn vũ, ý trời tương ứng, tư khác tuân sơ chiếu, tái kê điển lễ, phủ thuận dư luận, cẩn cáo thiên địa, tông miếu, xã tắc, thụ lấy sách bảo, lập vì Hoàng Thái Tử, chính vị Đông Cung, lấy trọng vạn năm chi thống, lấy phồn tứ hải chi tâm. Trẫm bệnh cố lâu, tư một ngày vạn cơ không thể lâu khoáng, tư mệnh Hoàng Thái Tử cầm tỉ thăng Càn Thanh cung, quy trình thứ chính. Vỗ quân giám quốc. Bách quan sở tấu việc, toàn khải Hoàng Thái Tử quyết chi.

Đại hoàng tử vũ vương, rốt cuộc bị lập vì Thái Tử.

Đủ loại quan lại thấy có Hoàng Thượng chiếu thư, sôi nổi đối Thái Tử hành lễ. Hiện tại Hoàng Thượng bệnh nặng, Thái Tử rõ ràng thực mau liền phải đăng cơ, có ánh mắt. Đều ở tỏ lòng trung thành đâu.

Vì thế Lễ Bộ vội vàng chuẩn bị Thái Tử đăng cơ đại điển, bất quá có xét thấy Hoàng Thượng thân thể trạng huống, Thái Tử đăng cơ đại điển chỉ có thể giản lược, hơn nữa Hoàng Thượng bệnh, phía nam truyền đến tin tức, này hết thảy hết thảy, đều làm vừa mới trở thành Thái Tử đại hoàng tử. Sứt đầu mẻ trán.

Bởi vì muốn giúp Thái Tử, cũng chính là đại hoàng tử xử lý quốc sự, phía nam sự tình, sở trời phù hộ quyết định phái người đi làm.

Phía nam tình huống cũng không lạc quan, bởi vì phía trước không có chuẩn bị quan hệ. Bị cao thừa tướng dẹp xong vài tòa thành trì, hiện tại đã mau đến Tần Lĩnh sông Hoài vùng, còn hảo nơi này có lạch trời, miễn cưỡng có thể ngăn trở một ít thời gian, chỉ là từ nơi khác điều binh khiển tướng, đều là yêu cầu thời gian. (.)

Bất quá, vân mộng sơ nói kế sách thật sự hiệu quả, phía nam nơi đó quan viên, chưa chắc đều là một lòng hướng về cao thừa tướng. Có người là khuất phục với cao thừa tướng vũ lực uy hiếp, cũng có người trực tiếp ngoan cố không hóa thà chết không từ, này đó đều tạo thành rất nhiều bá tánh trôi giạt khắp nơi, phía bắc quả nhiên ùa vào đại lượng dân chạy nạn.

Tuy rằng phía bắc cũng chưa chắc thái bình, nhưng là nói tóm lại so phía nam mạnh hơn nhiều, vân mộng sơ lấy ra nàng mấy năm nay truân một ít lương thực. Làm sở trời phù hộ ở các nơi hiệu buôn cùng với như ngọc lâu chi nhánh tới thi cháo, một là vì quảng kết thiện duyên, nhị cũng coi như là ổn định một chút ở phương bắc dân tâm, làm cho bọn họ giúp đỡ cộng đồng chống lại địch nhân, làm như vậy, thật đúng là hữu hiệu, có cơm ăn có áo mặc, bá tánh đều không nghĩ lại chạy, có chút gan lớn tuổi trẻ nam tử, liền lưu tại địa phương tòng quân hỗ trợ dừng thành trì.

Không bao lâu, đại hoàng tử liền công khai mấy năm nay cao thừa tướng cùng với Cao gia những năm gần đây tham ô quyển địa chứng cứ, cùng với rất nhiều đã từng từng có cường đoạt dân nữ sự tình cùng làm xằng làm bậy, dung túng thân thích hành hung ác hành.

Kỳ thật thẳng thắn tới nói, đối với bá tánh, Hoàng Thượng thế nào, Hoàng Thượng bị ai hạ độc, bọn họ nghe một chút, có thể xúc động phẫn nộ một chút, nhưng là chung quy không thể gợi lên bọn họ đáy lòng lửa giận, nhưng là này ức hiếp bá tánh, tham ô thuế ruộng, thực tế tổn hại bá tánh ích lợi sự tình, là nhất có thể gợi lên bọn họ tiếng lòng, Thái Tử nói có lý có theo, không dung bọn họ không tin, bá tánh trong lòng đều suy nghĩ, nếu làm cao thừa tướng người như vậy đương quan, bọn họ có thể có ngày lành quá sao……

Vì thế bá tánh từ trong lòng bắt đầu phản đối khởi cao thừa tướng, này dân tâm, còn không phải là tới sao.

Thái Tử thấy thế, hạ mấy đạo ý chỉ tới củng cố dân tâm, danh chính ngôn thuận giam lỏng sở hữu còn lưu tại kinh sư Cao gia người.

Mà Đặng khôn đại tướng quân quyết định lãnh binh cùng Cao gia người đánh lên.

Lại nói tiếp, Cao gia người thật đúng là đã từng hung hăng mà tội lỗi Đặng khôn.

Đặng khôn từ nhỏ là ở nông thôn lớn lên, có cái thanh mai trúc mã thê tử, tuy nói sinh ở hương dã chi gian, nhưng là người so hoa nhi tiếu, khiến cho Cao gia người nào đó lòng tham.

Ngẫu nhiên đi ngang qua thôn trang Cao gia người, cường đoạt Đặng khôn vị hôn thê, hơn nữa từ nay về sau này vị hôn thê không biết tung tích, Đặng khôn từ đây thề muốn báo thù, báo thật lớn quyết tâm đi tòng quân, thật sự sáng chế tên tuổi, thành thảo căn xuất thân đại tướng quân, chờ hắn công thành danh toại là lúc, lại đi tìm kiếm khi còn nhỏ vị kia vị hôn thê, biết được người nọ đã chết, hắn cùng Cao gia thù này oán, là giải không được.

Cho nên người này nha, làm chuyện trái với lương tâm nhiều, một ngày nào đó sẽ có báo ứng.

Giang Nam sự tình, sở trời phù hộ cuối cùng quyết định làm từ phong cùng phù kiên cùng đi, phù kiên khinh công lợi hại, am hiểu truy tung cùng hỏi thăm, ở trong triều lộ diện không nhiều lắm, cho nên cao thừa tướng nhận không ra hắn tỷ lệ rất cao, đến lúc đó làm từ phong lại ngụy trang một chút là được.

Đến nỗi từ phong……

Hắn biết từ phong khúc mắc, liền đối từ phong nói: “Nếu ngươi lần này ám sát cao thừa tướng có thể thành công, là công lớn một kiện, đến lúc đó tân đế đăng cơ, ta sẽ hướng hắn thỉnh cầu miễn đi các ngươi chịu tội, vì ngươi Từ gia sửa lại án xử sai, các ngươi con cháu, không bao giờ dùng chịu nô dịch chi khổ.”

Từ phong mắt sáng rực lên, nguyên bản tràn đầy u ám nhân sinh, có rất rất nhiều hy vọng, “Tiểu nhân định không phụ thế tử gửi gắm.”

Từ phong vốn là thế sở trời phù hộ quản lý rất nhiều sinh ý, lần này hạ Giang Nam, có hắn mang theo phù kiên, có hắn kéo nhân mạch quan hệ, tổng có thể đi đến cao thừa tướng bên người.

Đến nỗi ám sát lúc sau chạy trốn……

Hắn an bài tử sĩ tiếp ứng bọn họ, cũng không biết đến lúc đó……

Đây là cái, chưa chắc có thể trở về nhiệm vụ, cho nên sở trời phù hộ phái bọn họ đi làm thời điểm, đều có hỏi qua bọn họ ý tưởng, từ phong vì đua kia con cháu không vì nô hy vọng, mà phù kiên còn lại là vì thế bị quyển địa mà hại chết các thân nhân báo thù.

Hy vọng bọn họ đều có thể tồn tại trở về.

Trước khi đi thời điểm, hắn dặn dò bọn họ: Lợi dụng tứ hoàng tử háo sắc.

Hai người gật đầu, kiên định bất di mà đi rồi.

Phù kiên ngày thường hi hi ha ha quán, tuy rằng đây là thực đứng đắn thực nghiêm túc rất nguy hiểm sự tình, nhưng là hắn chính là có biện pháp đem không khí làm đến thực nhẹ nhàng, hắn lần đầu tiên làm càn vỗ sở trời phù hộ bả vai cười nói: “Tướng quân yên tâm, thuộc hạ chắc chắn bình an trở về, thuộc hạ còn muốn mang tướng quân đi thanh lâu dạo một dạo, còn muốn nhìn một chút tướng quân nhi tử trông như thế nào, chắc chắn trở về.”

Sở trời phù hộ hắc tuyến.

Phù kiên cười ha ha, cùng từ phong cùng nhau rời đi.

Vân mộng sơ ngồi ở trong phòng cấp sở trời phù hộ làm quần áo, tổng cảm thấy từ vân tựa hồ có chút tâm thần không yên, không khỏi hỏi: “Làm sao vậy? Xem ngươi gần nhất thất thần bộ dáng.”

Từ vân miễn cưỡng cười cười, “Không có gì, tiểu thư gần nhất tâm tình cũng không tốt lắm, thế tiểu thư lo lắng thôi.”

Vân mộng sơ khẽ nhíu mày, “Từ vân, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Có phải hay không ngươi đã biết bên ngoài có tình huống như thế nào, không nói cho ta?”

Từ vân run lên, “Không có, thỉnh tiểu thư yên tâm, thật sự không có việc gì…… Chính là……”

“Chính là cái gì?” Vân mộng sơ thở dài một hơi, “Nhiều năm như vậy, ngươi có chuyện gì, còn không thể cùng ta nói sao…… Ta liền như vậy không cho ngươi tín nhiệm?”

“Không phải, tiểu thư ——” từ vân vội vàng giải thích, “Là nô tỳ —— nô tỳ không nghĩ làm tiểu thư phiền lòng thôi, nô tỳ trong lòng có việc, là bởi vì gia huynh, bị phái đến phía nam đi.”

Vân mộng sơ nhấp khởi đôi môi, như vậy xem ra, sở trời phù hộ không đi phía nam, đi phía nam chính là từ phong.

Vân mộng sơ nắm từ vân tay, kiên định mà nói: “Chúng ta phải tin tưởng bọn họ.”

Từ vân cắn môi, yên lặng gật đầu.

Sở trời phù hộ bởi vì Thái Tử đăng cơ sự tình, ở trong cung vội ba bốn thiên lúc sau, mới ở một cái sáng sớm trở về.

Lúc ấy nàng còn ở ngủ nướng, liền cảm giác có thứ gì vẫn luôn ở trên mặt nàng đảo quanh, mơ mơ màng màng mở to mắt, thấy được một trương phóng đại người mặt, nháy mắt hoảng sợ, duỗi tay đẩy ra người kia.

Sở trời phù hộ trong khoảng thời gian ngắn không chú ý, bị đẩy lảo đảo một chút, ánh mắt kinh ngạc nhìn nàng.

Nàng lúc này mới phát giác người kia cư nhiên là sở trời phù hộ, hơn nữa vẫn là…… Đầy mặt hồ tra sở trời phù hộ!

Thật lôi thôi.

Nàng ở trong lòng hảo không cho mặt mũi đánh giá, nhăn lại cái mũi, “Hảo dơ.”

Sở trời phù hộ khẽ nhíu mày, “Mấy ngày nay vội hỏng rồi, không chú ý, từ từ liền đi tắm lau mình.”

“Rất bận sao?” Nàng duỗi tay thế hắn sửa sửa hai sườn tóc mái, “Ngươi rất ít như vậy chật vật.”

“Rất bận……” Sở trời phù hộ nói, có chút áy náy nhìn nàng, “Tiểu sơ, ngươi mới vừa gả tiến vào không bao lâu, ta liền thường thường không trở lại, thật là thực xin lỗi, chờ vội xong này trận, liền sẽ không như vậy.”

“Cho nên ngươi muốn bồi thường ta……” Nàng cười nói, “Nếu cảm thấy thực xin lỗi, liền ở về sau bồi thường nha…… Tỷ như nói, nhiều cho ta điểm tiền trợ cấp gia dụng nha gì đó……”

Sở trời phù hộ bất đắc dĩ nhìn nàng, “Tiểu tham tiền……”

Nàng đô đô miệng, “Kỳ thật ta nhất hy vọng, vẫn là làm ngươi về sau không như vậy vội, ta là gả cho ngươi, không phải gả cho vương phủ…… Ta hy vọng mỗi ngày bồi ta không phải vương phủ sự tình các loại, mà là ngươi.”

Sở trời phù hộ nao nao, theo sau đem nàng ôm vào trong ngực, thấp giọng nói: “Về sau ta nhất định sẽ rút ra thời gian tới bồi ngươi.”

“Ngươi nói nga, chúng ta ước định.” Nàng nói, kéo hắn ngón tay cái, hai người ngón tay cái để ở cùng nhau, đắp lên chương.

“Hoàng Thượng thế nào?” Lặng im một lát, vân mộng sơ hỏi.

Sở trời phù hộ thấp thấp nói: “Không tốt lắm, chỉ sợ căng không được bao lâu……”

Nàng gục đầu xuống, “Cùng cao thừa tướng trượng, các ngươi đến tột cùng có bao nhiêu đại nắm chắc?”

Nàng rốt cuộc hỏi ra cái này nàng vẫn luôn lo lắng vấn đề, tuy rằng sở trời phù hộ bọn họ thế lực cường đại, lại có kiên định kinh tế hậu viên cùng lương thảo hậu viên, nhưng là cao thừa tướng rốt cuộc kinh doanh lâu như vậy, hơn nữa giống như còn cùng Nam Man bên kia câu kết làm bậy. RQ!!!

Chương trước|Manh thê dưỡng thành mục lục|Chương sau