Gả giá trị thiên kim chương 601 chi khai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tam than>>Gả giá trị thiên kim>>Gả giá trị thiên kim mới nhất chương danh sách>> chương 601 chi khai

Chương 601 chi khai


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 14 ngày tác giả:Tam thanPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua thời không|Tam than|Gả giá trị thiên kim

Hắn hâm mộ quân lan thuyền có thể như thế suất tính làm, đổi làm là hắn, đối Nguyễn quân đình hắn cũng có thể làm được như thế. Chỉ là Nguyễn quân đình không từ, không cho hắn cơ hội này.

Hàn túc nhìn Nguyễn quân đình ánh mắt quá mức trực tiếp, làm cẩm thạch trắng trên đài cao mấy người đều có điều cảm giác, quân lan thuyền không vui dùng thân thể ngăn trở Hàn túc tầm mắt, từ mặt bên thang lầu ôm Nguyễn quân đình rời đi.

Thái Hậu còn lại là ho nhẹ một tiếng. Điền phi lập tức đứng dậy cho Thái Hậu chia thức ăn.

Nguyễn quân đình như xí sau lại không nghĩ trở về. Ngự Hoa Viên quá mức ầm ĩ, Hàn túc lại có khác rắp tâm, nhìn nàng khi ánh mắt tổng làm nàng cảm thấy không được tự nhiên, còn không bằng ở bên ngoài giải sầu tới vui sướng. Chỉ tiếc quân lan thuyền là thân vương, lại đã từng cùng Hàn túc nhân hôn sự nháo không thoải mái, hắn nếu thời gian dài không quay về, không biết có thể hay không có đại thần sau lưng nhàn ngôn toái ngữ nhai hắn.

“Chúng ta trở về đi.”

“Ngươi mệt mỏi, ta làm cho bọn họ ở phụ cận tìm cái an tĩnh sạch sẽ thiên điện, đi nghỉ một lát đi.”

“Như vậy không tốt, sẽ có người nghi kỵ ngươi.”

“Theo bọn họ đi.”

Quân lan thuyền mới không để bụng, lại đem Nguyễn quân đình bế lên, hướng vừa mới phân phó xuân hỉ chuẩn bị thiên điện đi đến.

Bị hắn bế lên, cái loại này rũ trụy ẩn đau liền giảm bớt không ít, Nguyễn quân đình cũng đích xác không nhiều thoải mái, liền an tâm dựa vào hắn ngực. Gió đêm hơi lạnh, nhưng hắn ôm ấp thực ấm áp.

Nàng thoải mái thở dài, “Lan thuyền, có ngươi thật tốt.” Hắn có thể vì bận tâm nàng cảm thụ, không màng tất cả, chỉ không kiêng nể gì quan tâm nàng. Loại này ái nùng liệt đến làm nàng lòng say, nửa khắc cũng không nghĩ cùng hắn tách ra.

Quân lan thuyền cúi người thân nàng gương mặt, nói: “Ngoan, mệt mỏi liền ngủ một chút, ta lại một bên thủ ngươi.”

“Kia chờ lát nữa tiểu yến ngươi đánh thức ta. Đã tới, không cần chọc Hoàng Thượng không thoải mái.”

“Ta biết.”

Khi nói chuyện, cung nhân đã ở hai sườn vì bọn họ đẩy ra cách phiến. Phòng trong bày rơi xuống đất đèn cung đình, ánh sáng nhu hòa. Quân lan thuyền đem Nguyễn quân đình đặt ở dựa cửa sổ mỹ nhân trên sập, cầm chăn mỏng vì nàng cái hảo, nàng cũng thật là mệt mỏi, ở trong lòng ngực hắn đã mơ màng sắp ngủ, ở mỹ nhân trên sập nằm thoải mái. Không bao lâu cũng đã ngủ say.

Quân lan thuyền đi diệt đèn, chỉ chừa một trản đèn cung đình, dọn đem giao ngột, liền ngồi ở mỹ nhân sập trước, cái gì đều không làm, chỉ lẳng lặng thủ nàng, giống như nàng là một kiện hi thế trân bảo, một cái không lưu ý liền sẽ bị người trộm đi.

“Vương gia.”

Ước chừng một nén nhang công phu, xuân hỉ tới rồi cách phiến ngoại. Ở hành lang hạ thấp giọng bẩm báo nói: “Vương gia, tây võ quốc sứ thần lại ra nan đề, đem chúng ta phụng hiền thư viện tài tử đều cấp làm khó. Hoàng Thượng nói ngài thông minh tuyệt đỉnh, thỉnh ngài cần phải lập tức tiến đến, lấy chấn quốc uy.”

Quân lan thuyền không có bất luận cái gì tự hỏi, thuận miệng đáp: “Có cả triều văn võ, có thư viện tiên sinh học sinh, còn có Hoàng Thượng. Đại lương quốc quốc uy nơi nào đến phiên bổn vương tới chấn. Ngươi đi đáp lời, liền nói vương phi thân mình không khoẻ. Bổn vương muốn thủ nàng.”

Xuân hỉ sớm nghe nói Tĩnh Vương là cái si tâm người, hiện giờ thấy hắn dám kháng chỉ, quả thực đồn đãi không giả. Chỉ là hắn trở về cấp Hoàng Thượng đáp lời liền phải xui xẻo.

Mặt rồng tức giận nhưng như thế nào hảo!

Xuân hỉ lui xuống, tới rồi Ngự Hoa Viên ở Hàn túc bên tai nói nhỏ vài câu.

Hàn túc trên mặt chút nào không thấy tức giận biểu tình, chỉ cười nói: “Ngươi ở đi truyền lời, hắn nếu không tới. Chẳng lẽ muốn trẫm tự mình đi thỉnh? Vương phi nơi đó tự nhiên có cung nhân chiếu cố, có chuyện gì trẫm phụ trách!”

Hoàng Thượng rõ ràng đang cười, xuân hỉ lại cảm giác được lưng lạnh cả người, vội hành lễ hẳn là, xuống bậc thang khi suýt nữa lăn xuống đi. Một mặt hướng thiên điện chạy chậm một mặt ở trong lòng cầu nguyện thần phật phù hộ. Làm Vương gia không cần khó xử hắn mới hảo.

Quân lan thuyền nghe xong xuân hỉ nói, trầm mặc không nói, chỉ an tĩnh nhìn hắn.

Xuân hỉ bị quân lan thuyền nhìn chằm chằm lưng sinh lạnh, cầu xin run rẩy giọng nói: “Vương gia, ngài……”

“Ngươi liền đi một chuyến đi.” Nguyễn quân đình thanh âm hơi có chút khàn khàn.

“Đánh thức ngươi?”

“Không có việc gì, ta cũng không vây, nghỉ ngơi một lát liền cảm thấy tinh thần nhiều.”

Nguyễn quân đình ngồi dậy, quân lan thuyền vội ở nàng phía sau lót mềm mại gối dựa.

Nguyễn quân đình thoải mái dựa vào, nói: “Ngươi đi đi, ta ở chỗ này nghỉ một lát, chờ đợi một lát tiểu yến bắt đầu ta sẽ tự qua đi.” Ngược lại cười đối xuân vui vẻ nói: “Làm phiền hỉ công công, tìm cái thoả đáng cung nữ canh giữ ở trước cửa để truyền lời là được.”

“Là, nô tài tạ vương phi săn sóc, đa tạ vương phi, đa tạ vương phi.”

Xuân hỉ liên tục dập đầu, như vậy đáng thương lại buồn cười.

Nguyễn quân đình nhẹ nhàng đẩy quân lan thuyền: “Mau đi đi, có Hoàng Thượng nói ở, ai dám đem ta như thế nào. Ngươi không đi, mới là không cho Hoàng Thượng thể diện, như vậy không tốt.” Theo sau nghịch ngợm cười: “Cẩn thận nghe một chút tây võ ‘ mọi rợ ’ đều ra cái gì điêu ngoa vấn đề, trở về cũng hảo cùng ta nói.”

Quân lan thuyền nhớ tới từ trước Nguyễn quân đình xinh đẹp đáp đề sự, cười sờ soạng nàng hoạt nộn gương mặt một phen.

Xuân hỉ còn lại là cười theo, vương phi chính là tây võ quốc quận chúa, nàng cũng không nên sinh khí mới hảo.

Quân lan thuyền rơi vào đường cùng theo xuân hỉ rời đi.

Nguyễn quân đình thoải mái dựa vào gối mềm, nhắm mắt lại lại một trận mơ màng sắp ngủ. Cách phiến ngoại truyện tới một trận tiếng bước chân, theo sau dừng lại, phảng phất có người đứng ở vũ hành lang hạ.

Nguyễn quân đình chỉ cho là xuân hỉ an bài tới cung nữ, vẫn chưa để ý tới. Ai ngờ chỉ chốc lát, cách phiến thế nhưng kẽo kẹt một tiếng bị đẩy ra.

Không có nàng phân phó, cái nào cung nữ dám tự mình đi vào?

Nguyễn quân đình mở mắt ra, chính nhìn đến một cái không nên xuất hiện ở chỗ này người chậm rãi đến gần.

“Hoàng Thượng?” Đôi tay chống mỹ nhân sập ngồi dậy, kinh ngạc cũng chỉ có trong nháy mắt, nàng lập tức minh bạch, Hàn túc làm xuân hỉ hai lần tới thỉnh, có lẽ thật sự có tây võ quốc sứ thần vấn đề, khá vậy thật là vì chi khai quân lan thuyền.

“Không cần đứng dậy. Ngươi không thoải mái, nằm liền hảo.” Hàn túc thấy Nguyễn quân đình bụng đã như vậy hiện còn giãy giụa muốn xuống đất hành lễ, vội mở miệng ngăn cản.

Nhưng Nguyễn quân đình không nghe hắn, như cũ là đứng dậy, hành lễ, lễ nghĩa chu toàn, theo sau đứng ở một bên: “Hoàng Thượng cố ý chi khai lan thuyền, chính là có việc phân phó thiếp thân?”

Hàn túc cười đi đến nàng trước mặt, cúi đầu nhìn nàng. Có mang nàng đẫy đà, cũng càng có nữ nhân vị, vô cùng mịn màng da thịt như tân tuyết sơ ngưng, tinh xảo tú khí ngũ quan lược thi phấn trang, nhìn cảnh đẹp ý vui. Hắn sớm biết rằng nàng là mỹ lệ, hiện giờ xem nhiều điền phi cùng Lữ quý tần hai cái dung mạo tầm thường nữ nhân, lại xem nàng liền càng cảm thấy đến không rời được mắt.

Hàn túc ngữ khí cũng thực nhẹ nhàng: “Ngươi ta từ nhỏ giao tình, không có việc gì liền không thể tìm cơ hội đến xem ngươi sao? Chúng ta đã có bao nhiêu mặt trời lặn thấy!”

Nguyễn quân đình nhíu mày, không tự giác hướng về cửa phương hướng lui một bước.

“Hoàng Thượng thỉnh tự trọng.”

“Quân đình, ngươi gần nhất tốt không?”

“Thiếp thân thực hảo.” Nguyễn quân đình ngẩng đầu, nhìn người mặc minh hoàng long bào, đĩnh bạt anh lãng thanh niên, bất đắc dĩ nói: “Hoàng Thượng, đã chạy tới này một bước, chẳng lẽ không thể buông ra tay, làm từng người đều hảo quá chút sao?”.

“Ta như thế nào ngươi?” Hàn túc ngữ khí ngả ngớn, ánh mắt nóng rực nhìn nàng, chậm rãi đến gần bên người nàng, “Ta lại không như thế nào ngươi, ngươi khẩn trương cái gì.”

Nguyễn quân đình trong cơn giận dữ, “Ngươi đường đường đại lương quốc quân, cố ý chi khai chính mình thân đệ, dùng tây võ sứ thần vướng hắn, sau đó trộm tới gặp em dâu…… Ngươi là Hoàng Thượng a! Ngươi như thế nào có thể làm loại sự tình này. Ngươi ném đến khởi người này, ta ném không dậy nổi!”

Nguyễn quân đình thở hổn hển mắng xong, xoay người liền phải rời đi.

Vừa mới dịch bước, lại bị Hàn túc kéo lại cánh tay trái. Nàng bước chân tạm dừng, bỗng nhiên xoay người, trên đầu kim bộ diêu đánh vào cái gáy, theo sau trước sau đong đưa, ở tối tăm đèn cung đình chiếu xuống, có vẻ nàng kiều nhan càng thêm minh diễm.

Hàn túc xem ánh mắt trầm xuống, không màng nàng giãy giụa, dùng sức nắm cánh tay của nàng:

“Ngươi mắng đối với, chửi giỏi lắm! Ta là mất mặt, ta nhất mất mặt, là bất luận làm thế tử, làm Nhiếp Chính Vương vẫn là làm hoàng đế đều quên không được ngươi! Bất luận ngươi là châu thai ám kết vẫn là gả làm người phụ, đều không muốn từ bỏ ngươi! Nếu ái ngươi cũng là sai, kia ta thà rằng sai rốt cuộc!”

“Ngươi này tính cái gì ái, ngươi là cố chấp!”

Hàn túc cũng động giận, hắn đối nàng si tâm một mảnh, thế nhưng bị nàng về vì cố chấp, một câu liền phủ định hắn dùng tình. Hắn đỉnh phụ chính đại thần áp lực, buông một đống quan trọng triều chính tới xem nàng, liền đổi lấy nàng như vậy chán ghét tuyệt tình nói!

Có cái này công phu, hắn tiểu ngủ một lát chẳng lẽ không tốt!?

Hàn túc hàm răng cắn kẽo kẹt kẽo kẹt vang, ánh mắt lộ ra hàn quang, đó là trên chiến trường uy hiếp địch nhân khi dưỡng thành thói quen, phảng phất hận không thể đem Nguyễn quân đình cắn nuốt nhập bụng.

Nguyễn quân đình tránh không khai hắn tay, sợ thương đến hài tử, đơn giản không ở giãy giụa, lạnh lùng nhìn thẳng hắn, khí thế chút nào không thua cho hắn.

Tất cả mọi người sợ hãi hắn, hậu cung nữ tử càng là như thế, không có một cái không phải tiểu ý lấy lòng ôn nhu như nước, cũng chỉ có nàng dám mắng hắn, dám trừng hắn, dám dùng thiệt tình tình đối đãi hắn!

Hàn túc cảm thấy đáng quý, tâm ngứa khó nhịn, cúi người liền phải hôn nàng.

Nguyễn quân đình cả kinh, vội quay mặt đi, dùng sức đẩy hắn.

“Ngươi hỗn đản! Buông ra!” Nàng không dám cao giọng kêu la, rốt cuộc nơi này là hoàng cung, bên ngoài là Hàn túc người, thả nếu hoàng đế cùng Tĩnh vương phi ái muội không rõ đồn đãi vớ vẩn truyền ra đi, quân lan thuyền còn biết xấu hổ hay không mặt?

Lôi kéo bên trong, Hàn túc càng thêm hứng khởi.

Nguyễn quân đình lại tức lại cấp, trốn không thoát, đánh không lại, lòng tràn đầy tức giận!

Đột nhiên, bụng một trận đau nhức, theo sau tựa hồ có một đạo nhiệt lưu theo hạ thân chảy ra tới, ướt quần lót.

Nguyễn quân đình sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt như tờ giấy, giãy giụa động tác cũng ngừng lại, hai tay còn bị Hàn túc nắm ở trong tay, hoảng sợ ngẩng đầu xem hắn.

Nàng bộ dáng, thật sự sợ hãi hắn!

“Quân đình!” Hàn túc mặt cũng trắng, “Ngươi làm sao vậy? Làm sao vậy?”

Nguyễn quân đình mở to khẩu hít sâu, kia nhiệt lưu chảy xuống đồng thời, phảng phất cũng đem nàng sức lực mang đi. Nếu không phải Hàn túc bắt lấy nàng, nàng sẽ lập tức ngã xuống.

“Mau kêu lan thuyền, ta, không lớn đối.”

Hàn túc lại không có mới vừa rồi tức giận cùng tính trí, một tay đem Nguyễn quân đình bế lên hướng thiên điện giường Bạt Bộ đi đến, đồng thời nôn nóng phân phó: “Truyền trẫm ý chỉ, tốc thỉnh Tĩnh Vương tiến đến, muốn mau, còn có, tuyên Thái Y Viện sở hữu thái y, lập tức vào cung!”

“Tuân chỉ!”

Xuân hỉ chưa bao giờ nghe qua Hoàng Thượng thanh âm run thành như vậy, vừa lăn vừa bò chạy tới truyền chỉ.

Hàn túc này sương đem Nguyễn quân đình buông nằm yên, ngồi dậy, lại phát hiện trên tay trái tràn đầy máu tươi, ở vừa thấy nàng màu hồng nhạt váy lụa, đã bị vết máu nhiễm ướt một mảnh.

“Quân đình!” Hàn túc nháy mắt sắc mặt xanh mét, nửa quỳ ở nàng trước giường: “Xin lỗi, ta, ta không phải cố ý, ngươi đừng sợ, đừng sợ a! Lan thuyền lập tức liền tới rồi!” (……)

( xem chương, thỉnh đọc sách oa, hoặc trực tiếp đưa vào. )

( xem tinh phẩm tiểu thuyết thỉnh thượng đọc sách oa, địa chỉ vì: //.. )
Đề cử tiểu thuyết: Đô thị đánh dấu 100 thiên, ta toàn cầu đại lão|Mạt thế ngự linh sư|Mạt thế trạch ở nhà nhất vững vàng|Tinh tế chi cơ giáp vô địch|Trọng sinh minh mạt đương hoàng đế|Tướng quân phu nhân chọc không được|Danh môn y nữ|Vực sâu nhạc viên không dưỡng người rảnh rỗi|Mạt thế chi tuyệt thế kiếm tiên|Ta biến thành một con hùng sư|Thời đại đại vũ trụ|Nãi ba Triệu tử long|Dị thế chi triệu hoán văn thần mãnh tướng|Một kích siêu nhân|Sao trời đệ nhất côn trùng có hại|Trọng sinh 1990: Ta có tam căn bàn tay vàng|Thịnh thế yêu nhan|Nhất cuồng môn đồ|Tinh tế đại lão nàng lại mỹ lại táp|Võ thuật truyền thống Trung Quốc hung mãnh

Chương trước|Gả giá trị thiên kim mục lục|Chương sau