Gả giá trị thiên kim đệ 615~616 chương triệt ngộ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tam than>>Gả giá trị thiên kim>>Gả giá trị thiên kim mới nhất chương danh sách>> đệ 615~616 chương triệt ngộ

Đệ 615~616 chương triệt ngộ


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 24 ngày tác giả:Tam thanPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua thời không|Tam than|Gả giá trị thiên kim
Tam than

Hàn túc trong lòng nhảy rộn.

Quân triệu anh hai mắt đỏ đậm, tóc hỗn độn, ngọn tóc cùng ống tay áo đều có bị chước tiêu dấu vết, có thể thấy được hỏa thế không giả. Cúi người về phía trước vội vàng hỏi ngươi nói Tĩnh Vương phủ hoả hoạn?”

“Là, thần rời đi đô thành tới rồi khi lửa lớn còn không có dập tắt, thả có càng ngày càng nghiêm trọng chi thế, phòng thủ thành phố quân cùng Ngũ Thành Binh Mã Tư người đang ở sơ tán Tĩnh Vương phủ chung quanh bá tánh, trời hanh vật khô, hỏa lại là nhân vi bắn lên, muốn tiêu diệt hỏa thực sự không dễ dàng.”

“Kia Tĩnh vương phi cùng Vương gia đâu?”

Quân triệu anh trên mặt đau kịch liệt, lắc đầu hỏa thế quá lớn, thần thử vài lần, cũng chưa có thể vọt vào thượng phòng, Vương gia cùng vương phi hẳn là đã……”

Hàn túc sắc mặt trắng bệch, ngây ngẩn cả người.

Một đêm, như thế nào phát sinh như thế đại biến cố? Hắn vừa mới khởi hành rời đi khi, quân lan thuyền còn ngồi ngay ngắn ở nhạn ảnh mặt trên mang châm chọc nhìn hắn. Hắn muốn nhìn một chút trong xe ngựa người lại không thể đủ, còn nghĩ chờ mùa hè, nhất định phải làm tràng đại yến, hạ chỉ sở hữu đồng tông con cháu vào cung, sẽ không sợ Nguyễn quân đình không tới. Lúc ấy, nhà bọn họ hành lá cũng mau một tuổi đi, hắn còn chờ tiểu thung kêu hắn thanh hoàng bá bá.

Sẽ, đã chết?

Hàn túc đứng lên, vốn tưởng rằng đỉnh được, thân mình lại vẫn là lung lay một chút. Đỡ bàn mới khó khăn lắm đứng vững, ngay sau đó ánh mắt một lệ.

“Ngươi nói, là nhân vi phóng hỏa?”

“Đúng vậy.” quân triệu anh nói thần điều tra quá, là nửa đêm thời gian có người hướng trong vương phủ ném du vại.”

“Du vại?”

“Đúng vậy, đất thó bình, trang du, lấy vải bông phong khẩu, bậc lửa ném vào vương phủ.” Quân triệu anh thanh âm phẫn hận mà đau kịch liệt nếu là tầm thường hỏa, nơi nào có như vậy lâu còn phác bất diệt. Hiện giờ thời tiết này nhánh cây phần ngoài khô ráo bên trong hơi mang hơi nước, nhất dễ dẫn châm, hơn nữa du…… Thỉnh Hoàng Thượng bảo cho biết, phải làm xử trí như thế nào.”

Hàn túc hung hăng nắm chặt nắm tay, như thế ngoan độc. Là ai muốn đẩy quân lan thuyền cùng Nguyễn quân đình vào chỗ chết. Đại lương quốc nhất có lý do sát quân lan thuyền người là hắn! Liền hắn đều còn không có quyết định muốn hay không động thủ, người này có gì tư cách?

“Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể.” Hàn túc phê kiện áo khoác, vừa đi vừa nói phân phó đi xuống, đội ngũ tại chỗ chờ, trẫm cùng ngươi cùng trở về thành.”

“Tuân chỉ.”

Hàn túc mang theo hai mươi danh hộ vệ. Cùng quân triệu anh ra roi thúc ngựa trở lại đô thành khi đã mau đến buổi trưa, khoảng cách vương phủ còn có hai dặm mà, liền nhìn thấy nơi xa một mảnh đen nhánh khói đặc che trời, trong thành bá tánh đều bị thấp thỏm lo âu.

Đợi cho Tĩnh Vương phủ bên ngoài, liền thấy rất nhiều quanh thân bá tánh chính mang theo trong nhà đồ tế nhuyễn ở Ngũ Thành Binh Mã Tư chỉ huy hạ rời đi, hỏa thế như cũ rất lớn, đã lan tràn đến quanh thân bá tánh nhân gia. Có một ít không kịp đoạt ra tài vụ bá tánh, chính quỳ gối bên đường khóc lóc thảm thiết.

Lớn như vậy hỏa, quân đình còn có đường sống sao!

Hàn túc trước mắt biến thành màu đen. Suýt nữa từ trên ngựa một đầu tài hạ.

“Hoàng Thượng!” Thị vệ tay mắt lanh lẹ đem Hàn túc nâng xuống dưới.

Bên này động tĩnh, kinh động ở đây chỉ huy điền ngọc canh chờ phụ chính đại thần, còn có tài mới vừa vinh thăng Văn Uyên Các đại học sĩ mạc kiến bật chờ quan viên.

“Hoàng Thượng vạn tuế!” Chúng đại thần hành lễ, quanh thân bá tánh thấy thế cũng sôi nổi quỳ xuống, sơn hô vạn tuế.

Hàn túc đứng ở vương phủ ngoại, nhìn tận trời khói đen cùng ánh lửa, mặc dù khoảng cách như vậy xa, hắn cảm giác trên mặt nướng hoảng. Ở bên trong người, nơi nào còn có một tia còn sống khả năng?

Hàn túc run rẩy môi. Sau một lúc lâu mới bình tĩnh tâm tình, cố gắng trấn định nói toàn lực dập tắt lửa, cần phải không cần thương đến bá tánh tánh mạng, hôm nay các bá tánh tổn thất tài sản, thống kê nhập sách hậu qua lại cho trẫm.”

“Tuân chỉ.”

Mọi người dập đầu.

Mạc kiến bật nói Hoàng Thượng là tiếp tục khởi hành vẫn là……”

“Chờ hỏa diệt, có rồi kết quả. Trẫm ở đi.”

“Kia thỉnh Hoàng Thượng đi trước hồi cung đi, nơi này quá nguy hiểm.” Mạc kiến bật hòa điền ngọc canh bọn người khuyên.

Hàn túc nhìn ánh lửa trung đã thiêu lộ cái giá vương phủ, lại là hồi lâu trầm mặc. Xem hiện giờ cái dạng này, hỏa nhất thời nửa khắc diệt không được, nếu quân đình thật sự có. Sợ là hỏa diệt, cũng xương cốt bột phấn đều không còn……

Là ai như vậy nhẫn tâm! Là ai hại chết quân đình cùng lan thuyền! Trẫm đều còn không có động thủ, ai có cái này quyền lợi động thủ!

Hàn túc bi thương rất nhiều, một lòng bị phẫn nộ dính đầy. Đôi mắt cũng đỏ.

Mạc kiến bật đám người tự nhiên hoàng đế cùng Tĩnh Vương chi gian gút mắt, nguyên bản bọn họ này đó ngoại thần ngầm đều phỏng đoán Hoàng Thượng đối quân lan thuyền tất nhiên là diệt trừ cho sảng khoái, hiện tại thấy Hàn túc như sau bi thống, bọn họ thế nhưng đều đoán?

Vô luận như thế nào, lung tung phỏng đoán thượng ý đều đúng vậy. Mạc kiến bật đám người không dám hỏi lại, cũng không dám rời đi, liền cúi đầu đứng ở một bên.

Hàn túc sửa sửa ý nghĩ, lúc này mới phân phó mọi người tiếp tục dập tắt lửa, sơ tán bá tánh, thiết trí lâm thời an trí điểm, miễn cho có người sấn hư mà nhập, đừng ở vương phủ hoả hoạn là lúc Lương Thành lại ra đại loạn tử, vậy thật muốn làm trò cười cho thiên hạ.

Hết thảy an bài thỏa đáng, Hàn túc mang theo hộ vệ trở về cung.

Hắn không có xuống ngựa, trực tiếp cưỡi cao đầu đại mã chạy như bay tới rồi Từ An Cung viện môn trước, lúc này mới thít chặt dây cương, tư thái tiêu sái xoay người xuống ngựa.

Trong viện cung nữ chính cầm cái chổi quét tuyết, thấy Hoàng Thượng thế nhưng cưỡi ngựa chạy vội, đầu tiên là sợ tới mức sửng sốt, theo sau vội vàng quỳ xuống dập đầu hành lễ.

Hàn túc cũng không để ý tới, trực tiếp thượng bậc thang, một chưởng đẩy ra cửa cung.

Quang một tiếng, tiện cho cả hai cách phiến lẫn nhau va chạm, phát ra thật lớn tiếng vang, đem trong điện Thái Hậu cùng cung nữ ma ma giật nảy mình.

Thái Hậu vừa muốn mắng một tiếng làm càn, ở nhìn đến mặt vô biểu tình chậm rãi vào cửa Hàn túc khi, chột dạ im miệng.

“Các ngươi đều đi xuống. Trẫm có chuyện muốn cùng Thái Hậu nói. Phi trẫm truyền triệu, bất luận kẻ nào không được đi vào.”

“Đúng vậy.” cung nữ các ma ma hành lễ, nối đuôi nhau lui ra, hơn nữa tay chân nhẹ nhàng quan hảo cửa cung.

Tươi đẹp ánh mặt trời bị che ở ngoài cửa, to như vậy cung điện nội, có vẻ âm trầm quạnh quẽ, sáng đến độ có thể soi bóng người màu đen đá cẩm thạch gạch chiếu ánh mặt trời đầu quá cách phiến chiếu xạ tiến vào bóng dáng, cũng đem Hàn túc bóng dáng kéo trường.

“Mẫu hậu, ngươi vì sao phải làm như vậy!”

“Làm?” Thái Hậu bất động thanh sắc hỏi.

Hàn túc nói Tĩnh Vương phủ hoả hoạn, đã thiêu một đêm, hiện tại hỏa thế còn không có chậm lại, theo Đông Bắc phong tiếp tục lan tràn, đã đốt tới dân cư. Mẫu hậu, ngươi rốt cuộc phải làm!”

Thái Hậu sắc mặt đổi đổi, nhìn Hàn túc muốn nói lại thôi.

Hàn túc trên chân phảng phất buộc ngàn cân trọng xích sắt, chậm chạp đi đến Thái Hậu trước mặt, lòng bàn chân vừa trượt, bùm một tiếng ngồi ở trên mặt đất.

Thái Hậu sợ tới mức không nhẹ, vội tới nâng. Hàn túc lại đẩy ra rồi tay nàng mẫu hậu, ngài là xem qua còn chưa đủ loạn, không đủ mệt sao? Trẫm ứng phó bốn vị phụ chính đại thần đã là sứt đầu mẻ trán, phương nam nháo qua nạn hạn hán, lại nháo tuyết tai, thêu kiếm sơn trang lại cổ động thêu nghiên giáo gây sóng gió. Nhiều như vậy sự phải đợi trẫm đi từng cái xử trí, ngài lại không cho trẫm bớt lo, trẫm đã sớm nói qua, trẫm cùng quân đình chi gian sự ngươi không cần hỏi đến! Ngươi vì sao không nghe!”

“Ai gia là sợ ngươi vào nhầm lạc lối, là sợ ngươi đi rồi lộ a!” Thái Hậu cũng đơn giản ở Hàn túc đối diện ngồi xuống, “Ngươi phụ vương tâm tư, cả đời đều ở trưởng công chúa trên người, ai gia tính? Chỉ là hắn dùng để tưởng niệm cố nhân thế thân thôi. Khốn khổ gia khổ, cũng không so ngươi phụ vương thâm. Hắn sủy tưởng niệm cả đời. Loại này dày vò, ai gia so đã chết còn muốn khó chịu, mà ngươi hiện tại đi chính là ngươi phụ vương đường xưa a!”

Thái Hậu nước mắt chảy xuống, nghẹn ngào nâng lên tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve Hàn túc mặt ai gia có thể nào nhìn đi bước một đi? Không, ngươi không có, chính là Nguyễn quân đình cái kia hồ mị tử, là hắn câu ngươi mất hồn mất vía. Bất quá ngươi yên tâm. Hiện giờ nàng sớm đã không ở nhân thế, ngay cả có thể cùng ngươi tranh đoạt vương vị quân lan thuyền cũng không còn nữa. Ngươi có thể hoàn toàn không cần phải xen vào bọn họ, làm yêu cầu làm sự, này có bất hảo?”

Hàn túc lắc đầu, đôi tay cắm vào phát gian, trảo rối loạn tóc, thống khổ nói trẫm ái nàng. Muốn được đến nàng, lại một hai phải hại chết nàng. Nếu sẽ là như thế này, trẫm thà rằng thả bọn họ tự do, cũng tuyệt không muốn nhìn đến bọn họ đốt trọi thi thể a.”

“Ngươi!” Thái Hậu ánh mắt thất vọng, rất có giận này không tranh chi ý ngươi đều không phải là do dự không quyết đoán hài tử. Ở bọn họ trên người chính là phóng không khai? Bọn họ đã chết, đối với ngươi chỉ có chỗ tốt không có hại. Ngươi hảo sinh đối đỗ quý tần, hảo sinh cùng trong cung các phi tần kéo dài con nối dõi, đem đại lương quốc phát dương quang đại, đây mới là hàng đầu việc, Nguyễn quân đình cùng quân lan thuyền sự tình đã, chỉ sợ cũng tính hỏa diệt, bọn họ cũng thi cốt vô tồn. Như vậy ngược lại sạch sẽ.”

“Mẫu hậu!” Hàn túc đối mặt Thái Hậu, thật sự không nên nói.

Thái Hậu xụ mặt nói ai gia lặp lại lần nữa, ngươi tâm, muốn đặt ở triều đình thượng, không cần bị một cái ràng buộc dừng tay chân. Ai gia tả hữu cũng là hoàng thổ vùi vào một nửa người, vì ngươi, ai gia không sợ ngày trước báo ứng, cũng không ngại trên tay nhiều dính máu tươi. Ngươi nếu là ở mê thượng ai, ai gia nhất định giống nhau sẽ không tiếc hết thảy giết nàng.”

Thái Hậu ngữ khí trầm trọng, Hàn túc tâm tình càng trầm trọng, “Chẳng lẽ mẫu hậu liền nhất định phải cùng đối nghịch sao? Là đế vương, chẳng lẽ liền không thể có được tầm thường nam tử cảm tình sao!”

“Không thể!” Thái Hậu cả giận nói ngươi chịu thiên hạ cung cấp nuôi dưỡng, đồng thời cũng liền phải thừa nhận người trong thiên hạ áp lực. Ngươi là hoàng đế, hoàng đế như hữu tình, ở xử trí triều chính khi liền sẽ dung nhập quá nhiều tư nhân cảm tình, ngươi cho rằng đây là đối giang sơn hữu ích sự sao?” Vô sai không nhảy tự.

Hàn túc ngơ ngác nhìn dưới mặt đất.

Màu đen đá cẩm thạch ảnh ngược ra hắn mặt, đây là hắn sao? Vẫn là cái kia vui sướng thiếu niên sao? Hiện giờ, hắn đã là cái lòng tràn đầy bị quyền dục dính đầy, hơn nữa phải không tiếc hết thảy thủ đoạn ổn định giang sơn nam nhân.

Nguyễn quân đình cùng quân lan thuyền dữ nhiều lành ít.

Trên đời này có lẽ không còn có người này.

Hàn túc nhắm mắt lại, hai hàng thanh lệ hạ xuống. Hắn đối nàng ái, chung quy là hại nàng.

Thái Hậu thấy thế, đau lòng đem Hàn túc ôm vào trong ngực, giống như hống hài tử như vậy từng cái vỗ hắn bối hảo, ngươi là hoàng đế, ngươi muốn tỉnh lại lên. Sự tình liền đều đã quên đi, hôm nay ra ai gia Từ An Cung, ngươi vẫn là cái kia thủ đoạn lôi đình đế vương.”

Đã quên? Hắn làm được đến sao? Hàn túc không tin.

Lửa lớn là một ngày đêm sau mới hoàn toàn dập tắt, hỏa thế lan tràn tương đối nghiêm trọng, đem liền nhau dân cư cũng thiêu hủy không ít.

Hàn túc ở được đến tấu sau vội vã ra cung chạy tới Tĩnh Vương phủ, liên tục thiêu hai ngày hai đêm, Tĩnh Vương phủ cũng chỉ dư lại một ít đoạn bích tàn viên, còn lại vật phẩm đều đã hóa thành tro tàn.

Hàn túc ở thượng phòng vị trí lục soát mấy lần, cũng không có tìm được cùng loại với thi thể. Chỉ có hai loại khả năng, đệ nhất, Nguyễn quân đình cùng quân lan thuyền đào tẩu. Đệ nhị, bọn họ đều đã hóa cốt dương hôi.

Hàn túc tâm tình rất là trầm trọng, mẫu thân vì làm vi phạm hắn ý nguyện sự, hắn có thể làm?

Chính là phải làm đến hoàn toàn quên mất, hắn như cũ làm không được.

Hàn túc phân phó lương trong thành một ít việc, liền phải chạy về vùng ngoại ô cùng nam tuần đội ngũ hiệp. Trước khi đi, hắn đem quân triệu anh gọi vào Ngự Thư Phòng, phân phó nói trẫm, ngươi cùng Tĩnh Vương vợ chồng là từ nhỏ giao tình, chuyện này trẫm cũng liền giao cho ngươi yên tâm, ngươi đi điều tra Tĩnh vương phi bọn họ rơi xuống, đã có tin tức liền phải cùng trẫm liên lạc.”

“Bọn họ không phải……” Đừng nói người khác, từ lão thái thái đã khóc bị bệnh một hồi. Toàn bộ Từ gia hiện tại đều đắm chìm ở quân lan thuyền một nhà ba người ngoài ý muốn chết bi thống, có thể thấy được Nguyễn quân đình, quân lan thuyền cùng hành lá là thật sự đi.

Nhưng Hàn túc không tin.

Hàn túc phân phó nói vẫn là kia một câu, sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể. Quản bọn họ có phải hay không đã hôi phi yên diệt, trẫm chính là căn cứ cái này nguyên tắc, chỉ cần một ngày không có nhìn đến thi thể, trẫm liền một ngày, bọn họ còn sống. Ngươi liền phải một ngày cho trẫm truy tra đi xuống, lương thành tìm không thấy, ngươi liền đi cả nước các nơi tìm, Lương quốc không có, ngươi ở đi tây võ quốc tìm! Nhất định phải tìm được!”

“Hoàng Thượng.” Quân triệu anh hốc mắt nóng lên, nhìn như thế chấp nhất Hàn túc, trước viết rơi xuống nước mắt, “Tìm cũng vô dụng, bọn họ đã chết a!”

“Không!” Hàn túc nhắm hai mắt, nghiến răng nghiến lợi nói chỉ cần không phải trẫm tận mắt nhìn thấy đến, thật liền không, đối, quân đình tồn tại. Nàng nhất định còn sống! Nàng chán ghét trẫm theo đuổi, cho nên mới muốn chạy trốn rất xa, không bao giờ muốn gặp đến trẫm, nhất định là cái dạng này.”

Hàn túc ánh mắt có chút đăm đăm, phảng phất đã quên thân ở nơi nào, bên người lại có người, lẩm bẩm nói chỉ cần ngươi, không, chỉ cần ngươi tồn tại, trẫm buông tay, buông tay. Quân đình, chỉ cần ngươi tồn tại……”

Quân triệu anh nhịn hồi lâu nam nhi nước mắt, chung quy chảy xuống xuống dưới.

Đi hướng phương nam trên quan đạo, Bách Thảo Đường vận chuyển dược liệu thương đội không nhanh không chậm lên đường.

Ở đội ngũ trước nhất đầu, là chợt lạnh tóc húi cua sơn đen xe ngựa. Dung mạo kiều diễm thiếu phụ vén lên màn xe ra bên ngoài xem, cười nói quá thật càng đi phương nam càng là ấm áp.”

“Đó là tự nhiên.”

Ngồi ngay ngắn ở trên ngựa dung mạo tầm thường đầu tóc hoa râm trung niên nam tử ôn hòa cười, ngay sau đó trêu ghẹo nói xem ngươi bộ dáng này, ta thật đúng là không thói quen, giống như thay đổi cái dường như.”

Thiếu phụ nhướng mày ta cũng thực không thói quen, bộ dáng của ngươi chính là trung niên người.”

Này hai người, tự nhiên chính là Nguyễn quân đình cùng quân lan thuyền.

Nghe xong hai người đối thoại, cưỡi ngựa đi theo cơ xanh biếc bất mãn nói giúp các ngươi dịch dung, còn dịch dung ra?”

“Nơi nào, sư tôn ngươi nghĩ nhiều. Lần này ít nhiều ngài.” Quân lan thuyền xin lỗi cười chỉ là vừa mới làm ngài hưởng mấy ngày phúc, lại muốn kéo lên ngươi lang bạt kỳ hồ.”

“Lang bạt kỳ hồ?” Cơ xanh biếc cười nói ta đảo cảm thấy tự do tự tại, rất tốt.”

Nguyễn quân đình cũng liên tục gật đầu đã lâu đều không có như vậy vui vẻ qua. Hy vọng bà ngoại cùng phụ vương bọn họ diễn đều diễn giống một ít.” (……)

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Gả giá trị thiên kim mục lục|Chương sau