Hoàn mỹ trung tràng đệ 539 tiết song hạch trung tràng! ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 539 tiết song hạch trung tràng! ( cầu đặt mua )

Đệ 539 tiết song hạch trung tràng! ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian:2013 năm 0 ngày 19 tháng 2 tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng

Mạo khói nhẹ

Tự thể:

Tốc độ:

Trang trước 1

Đối với chiến thắng ai nhân hoắc ôn, lam hắc quân đoàn trên dưới có vẻ tin tưởng mười phần; tuy rằng ai nhân hoắc ôn gần hai cái mùa giải ở UEFA trung thành tích tương đối xuất sắc, nhưng là này không thể che dấu ai nhân hoắc ôn chỉnh thể thực lực không đủ, bọn họ tuy rằng ở hà giáp trung thành tích tương đương không tồi, nhưng là hà giáp chỉ là Châu Âu đệ nhị cấp league, bẩm sinh thiếu hụt ai nhân hoắc ôn có lẽ là một chi thực không tồi cầu tinh xưởng gia công, nhưng là bọn họ rất khó ở UEFA trong lúc thi đấu lấy ra làm người trước mắt sáng ngời thành tích.

Tần thiên cùng hắn các đồng đội đã làm tốt toàn bộ chuẩn bị, bọn họ muốn ở Philips đại sân bóng lấy được một hồi thắng lợi, bọn họ yêu cầu sớm chung kết rớt ai nhân hoắc ôn muốn ở sân nhà đánh sâu vào Inter Milan phòng tuyến cơ hội. Ai nhân hoắc ôn tương đương có dũng khí, có lẽ là bọn họ nhìn ra được tới hiện tại Inter Milan hậu phòng tuyến xuất hiện một ít vấn đề, cho nên bọn họ mới có thể lớn mật ở sân nhà bài xuất lực công kích mười phần 433 trận hình.

Mùa giải này Inter Milan hậu phòng tuyến xác thật xuất hiện một ít vấn đề, ở mùa giải này bắt đầu thi đấu trước Materazzi bị thương khiến cho ở trung hậu vệ vị trí thượng xuất hiện một ít đoản bản, tuy rằng Argentina nham thạch tát mục ai ngươi một lần thực tốt hoàn thành bổ sung, nhưng là tát mục ai ngươi bên ngoài trọng thương mùa giải chi trả khiến cho lam hắc quân đoàn một lần ở trung hậu vệ vị trí thượng trứng chọi đá. Tuy rằng Materazzi đã tái nhậm chức, nhưng là tái nhậm chức sau Materazzi mất đi ở trước mùa giải cao quang biểu hiện, Italy người ở mùa giải này biểu hiện tương đương giống nhau, cho nên này cũng khiến cho lam hắc quân đoàn hậu phòng tuyến xuất hiện một ít vấn đề, lam hắc quân đoàn ném cầu vấn đề cũng vẫn luôn không có thể được đến tốt lắm giải quyết. []

Ở UEFA vòng đào thải giai đoạn. Mỗi một hồi thi đấu đều rất quan trọng. Cho nên đối với lam hắc quân đoàn tới nói, bọn họ hiện tại không chỉ có yêu cầu lấy được tiến cầu, càng cần nữa tăng mạnh phòng thủ tiểu tâm ném cầu; tịnh thắng cầu ở UEFA vòng đào thải giai đoạn là tương đương quan trọng, sân nhà và sân khách cuối cùng điểm số cũng rất có khả năng sẽ ảnh hưởng đến đội bóng cuối cùng vận mệnh. Tuy rằng đối ai nhân hoắc ôn Inter Milan không cần như vậy mười phần cẩn thận, nhưng là lam hắc quân đoàn cũng sẽ không có bất luận cái gì đại ý.

Tần thiên tuy rằng đã ở UEFA tiểu tổ tái trung đánh vào tám viên tiến cầu, tuy rằng có Tần thiên gia nhập về sau khiến cho lam hắc quân đoàn ở tiểu tổ tái trung bảo trì cháy nhiệt trạng thái, tuy rằng lam hắc quân đoàn ở tiểu tổ tái trung biểu hiện ra tới trạng thái cùng thành thục làm người trước mắt sáng ngời. Xác thật Inter Milan ở mùa giải này UEFA trong lúc thi đấu biểu hiện càng thêm ổn định cùng ngoan cường, nhưng là tiểu tổ tái đối thủ thực lực rõ ràng không đủ khiến cho Inter Milan ở UEFA trung thành tích khiếm khuyết một chút thuyết phục lực.

Inter Milan ở UEFA sân thi đấu trước sau sẽ làm người cảm thấy không đủ yên tâm, bọn họ đội hình xác thật cũng đủ xuất sắc, nhưng là bọn họ tựa hồ không am hiểu ở Âu chiến trung được đến thắng lợi. Cùng mỗi cái mùa giải bắt đầu trước giống nhau. Quốc mễ lại lần nữa bị liệt vào đoạt giải quán quân đứng đầu, chỉ mong lúc này đây lam hắc quân đoàn sẽ không làm người thất vọng. Mùa hạ quân bị thi đua trung, Inter Milan hoàn thành đội hình thăng cấp, có được Châu Âu nhất lóa mắt đội hình cùng nhất hùng hậu băng ghế chiều sâu. Bọn họ ở tiểu tổ tái trung cũng đánh ra cực cao tiêu chuẩn, lấy chỉ ở sau Manchester United tốt nhất chiến tích ngẩng đầu thẳng tiến 16 cường. []

Tuy rằng bọn họ ở tiểu tổ tái trung biểu hiện xuất sắc, nhưng là mùa giải này Inter Milan như cũ có chút làm người lo lắng, bọn họ thương bệnh cùng với dày đặc lịch thi đấu tựa hồ đều có khả năng ảnh hưởng bọn họ ở UEFA trung biểu hiện; thương bệnh là Inter Milan lấy cớ, nhưng không phải căn nguyên. Đội bóng ở mấu chốt chiến dịch trước tâm thái thất hành cùng với chủ giáo luyện trường thi chỉ huy không thoả đáng là lam hắc quân đoàn trước sau không thể càng tiến thêm một bước vấn đề nơi. Inter Milan mấy năm liên tục chinh chiến UEFA, lại trước sau không có đột phá, đều không phải là ngoài ý muốn; Inter Milan muốn ở UEFA trung được đến càng nhiều đề cao, bọn họ vẫn là có rất nhiều địa phương yêu cầu tăng lên.

Mùa giải này lam hắc quân đoàn hy vọng cá mặn đại xoay người, bọn họ yêu cầu ném rớt Âu chiến người ngoài nghề mũ, bọn họ yêu cầu dùng càng tốt thành tích tới chúc mừng đội bóng trăm năm hoa đản.…!

Trang trước 1

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau