Hoàn mỹ trung tràng đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu! ( cầu đặt mua!! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu! ( cầu đặt mua!! )

Đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu! ( cầu đặt mua!! )


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 04 ngày tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng
Chính văn đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu!

Đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu!

Đánh tiến dẫn đầu một cầu lam hắc quân đoàn sĩ khí nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm, bọn họ đối với đội bóng hiện tại dẫn đầu đều thực vừa lòng, bọn họ đều ở nỗ lực theo đuổi càng nhiều tiến cầu cùng dẫn đầu, bọn họ đều hy vọng có thể tại đây một hồi trong lúc thi đấu đại thắng Reggina vì đội bóng trăm năm lễ mừng đưa lên một phần đáng giá kiêu ngạo dâng tặng lễ vật. nilongdao

Vốn dĩ Reggina thực lực liền không bằng Inter Milan, hiện tại lại bị lam hắc quân đoàn sớm tiến cầu, Reggina sĩ khí tự nhiên đã chịu tương đối lớn đả kích. Bọn họ trước đây trước trong lúc thi đấu cũng không có bất luận cái gì thả lỏng, nhưng là Inter Milan lại vẫn là lấy được tiến cầu, tuy rằng bọn họ thực nỗ lực muốn chung kết Tần thiên tiến công, nhưng là vẫn là bị Tần thiên xé rách phòng thủ. Mà như vậy toàn lực ứng phó trả giá lại vẫn như cũ thu hoạch không đến thành quả đả kích tự nhiên càng thêm khiến cho Reggina cầu thủ sĩ khí hạ xuống.

Reggina thất cầu sau tích cực phản công, bọn họ muốn đi ra khốn cảnh. Đệ 22 phút, tả tiền vệ mạc đức tư thác bên trái tiểu góc độ tựa truyền tựa bắn, quốc mễ môn đem César làm ra xuất sắc dập tắt lửa, Meazza sân bóng tiếng hoan hô sấm dậy, nội kéo tổ nhóm vì nước mễ chưởng môn xuất sắc dập tắt lửa mà hoan hô.

Đệ 24 phút, Reggina tiên phong bố ân trát bên trái cự trước cửa 20 mét chỗ chân trái trừu bắn cao hơn. Theo sau, y bố đình cầu lăng không lót nhập vùng cấm bên trái, Stankovic lại chọn truyền sau điểm, khắc lôi tư sóng tranh đỉnh ngã xuống đất bị thổi việt vị; mà càng làm cho Inter Milan người mê bóng nhóm lo lắng chính là hắn bị a Ronnie tạp đâm thương phần đầu ngã xuống đất.

Khắc lôi tư sóng phần đầu bị Reggina trung tràng a Ronnie tạp đâm thương, lam hắc quân đoàn các cầu thủ đều thực khẩn trương nhìn ngã vào trên cỏ thống khổ khắc lôi tư sóng; khắc lôi tư sóng bị đội y nâng hạ sân bóng. Hắn đầu đã bắt đầu đổ máu. Hắn yêu cầu một ít kiểm tra cùng trị liệu.

Nhưng là liền ở Inter Milan thay thế bổ sung tiên phong tô á tác bắt đầu ở ngoài sân nhiệt thân, bỗng nhiên Meazza sân bóng bộc phát ra so Tần thiên lấy được tiến cầu khi còn muốn nhiệt liệt hoan hô, nguyên lai khắc lôi tư sóng phần đầu quấn lên băng vải, lại về tới giữa sân!

Khắc lôi tư sóng vết thương nhẹ không dưới hoả tuyến chẳng những khiến cho nội kéo tổ nhóm nhiệt tình hoàn toàn bùng nổ, này cũng khiến cho lam hắc quân đoàn các cầu thủ sĩ khí nháy mắt lại một lần đạt tới tân đỉnh điểm, sở hữu lam hắc quân đoàn các cầu thủ ở ngay lúc này biểu hiện đến càng thêm tích cực chủ động lên!

Thi đấu thứ 27 phút, Zanetti bỗng nhiên biên lộ tích cực trước cắm; nhận được Tần thiên phân cầu sau Zanetti nhanh chóng đột phá, Reggina trung tràng mễ Ciro lợi phóng đảo Zanetti, bị thẻ vàng.

Thứ ba mươi phút, Reggina trung tràng ba lôi thác phía bên phải cự môn 30 mét chỗ rút ra mơ hồ thấp phẳng cầu. Quốc mễ môn đem César sườn phác phong ra, Cordoba đảo câu phá hư ra điểm mấu chốt. Reggina khai ra phạt góc, Valdes bên trái vùng cấm giác tuyến đầu nghiêng người bộ ngực đình cầu lăng không câu bắn, bảo vệ cho gần giác César đem cầu tịch thu.

César chân to khai cầu. Duy ai qua loa nhiên biên lộ đột phá khiến cho Reggina phòng thủ cầu thủ đột nhiên không kịp phòng ngừa; duy ai kéo hữu lộ thấp truyền, y bố trước điểm bối thân hồi làm, Tần thiên ở khoảng cách trước cửa không đủ 20 mét chỗ bộ ngực đình cầu thấp bắn; chỉ tiếc Reggina hậu vệ quấy nhiễu khiến cho Tần thiên này một chân sút gôn cao hơn.

Tần thiên có chút tiếc nuối lắc lắc đầu, đây là một lần tương đương không tồi sút gôn cơ hội, chỉ tiếc hắn không có thể nắm chắc được lúc này đây mở rộng điểm số cơ hội. Bất quá tuy rằng đánh bay lúc này đây sút gôn, nhưng là Tần thiên không có chút nào uể oải. Inter Milan ở tiến công đoan biểu hiện đến càng ngày càng có xâm lược tính, bọn họ tiến công cũng càng ngày càng lưu sướng, cho nên ở ngay lúc này Tần thiên có cũng đủ lý do tin tưởng hiện tại đội bóng vẫn là sẽ có nhiều hơn cơ hội tới công phá Reggina khung thành mở rộng điểm số!

Inter Milan không ngừng cố gắng, lam hắc quân đoàn các cầu thủ bắt đầu tăng mạnh ở trung tràng quyền khống chế; duy ai kéo cùng Cambiasso hai tên xuất sắc sau eo ở trung tràng xuất sắc chặn lại năng lực khiến cho Reggina rất khó được đến thong dong mang cầu đẩy mạnh đến trước tràng tổ chức tiến công cơ hội; hơn nữa Stankovic thỉnh thoảng quấy rầy đoạt đoạn, Reggina hoàn toàn mất đi đối trung tràng quyền khống chế!

Thi đấu thứ ba mươi năm phút. Đối mặt Cambiasso bên người bức đoạt Reggina trung tràng ba lôi nâng lên bước duy gian; rất khó giữ được dưới chân bóng cao su ba lôi thác chỉ có thể bất đắc dĩ lựa chọn muốn đem cầu chuyển dời đến biên lộ, nhưng là ở Meazza sân bóng tiếng hoan hô trung Stankovic một bên sát ra nhất cử đoạn hạ bóng cao su!

Stankovic đoạn cầu sau không chút do dự trực tiếp đem cầu truyền hướng đã bắt đầu hướng tới trước tràng lao tới Tần thiên, lam hắc quân đoàn ở ngay lúc này phát động trí mạng phản kích!

Tần thiên bắt đầu rồi nhanh chóng tả hữu xuyên hoa dẫm xe đạp, khiến cho Reggina trung tràng Tony áo tề có chút do dự thời điểm Tần thiên ở khoảng cách khung thành chừng 35 mễ thời điểm bỗng nhiên chọn truyền trước điểm. Đầu triền băng vải khắc lôi tư sóng phấn đấu quên mình đột nhiên cá nhảy hướng đỉnh, bóng cao su nện ở khắc lôi tư sóng trên đầu bay về phía khung thành góc phải bên dưới; Reggina môn đem Campani áo Lạc đột nhiên không kịp phòng ngừa, phản ứng chậm nửa nhịp Campani áo Lạc chỉ có thể phẫn nộ chùy chùy thảm cỏ!

Thi đấu thứ 36 phút khắc lôi tư sóng tiếp Tần thiên chọn truyền đầu cầu phá cửa, Inter Milan nhị so linh mở rộng dẫn đầu ưu thế!

Meazza sân bóng lúc này sung sướng không khí càng thêm nhiệt liệt, sở hữu nội kéo tổ nhóm đối với đội bóng biểu hiện đều thực vừa lòng. Lam hắc quân đoàn ở trên sân bóng biểu hiện ra ngoài cạnh kỹ trạng thái là đáng giá mọi người vui sướng, nhưng là càng làm cho lam hắc quân đoàn người mê bóng nhóm cảm giác được kiêu ngạo chính là lam hắc quân đoàn biểu hiện ra ngoài tinh thần trạng thái!

Mọi người đều minh bạch lam hắc quân đoàn từ trước đến nay cũng không thiếu cầu tinh, nhưng là lam hắc quân đoàn yếu ớt ý chí vẫn luôn là truyền thông nhóm cùng người mê bóng nhóm công kích; mà hiện tại. Lam hắc quân đoàn thoạt nhìn càng ngày càng thành thục, bọn họ cầu thủ thoạt nhìn càng ngày càng có thể đứng vững áp lực ở mấu chốt thời khắc có thành tựu!

Tuy rằng lam hắc quân đoàn mùa giải này còn không có hô lên muốn phủng đến đại lỗ tai ly khẩu hiệu, nhưng là mọi người đều có thể đủ minh bạch lam hắc quân đoàn mục tiêu tuyệt đối không chỉ có hẳn là chỉ là dừng lại để ý giáp sân thi đấu, bọn họ hẳn là xem đến xa hơn, bọn họ hẳn là có càng cao theo đuổi! Lam hắc quân đoàn muốn ở trên sân bóng lấy được càng nhiều thành tích. Như vậy bọn họ liền yêu cầu tăng cường bọn họ tố chất tâm lý, bọn họ cần thiết trở nên càng thêm thành thục. Bọn họ cần thiết trở nên có thể ở trên sân bóng càng thêm có cường đại kháng áp năng lực!

Khắc lôi tư sóng được đến toàn trường người mê bóng nhóm tiếng hoan hô, sở hữu nội kéo tổ nhóm đối với khắc lôi tư sóng phấn đấu quên mình đều cảm giác được kính nể, khắc lôi tư sóng đáng giá sở hữu người mê bóng nhóm đưa ra hoan hô cùng vỗ tay!

Lam hắc quân đoàn nửa trận đầu lấy được hai cầu dẫn đầu ưu thế. Ở Meazza sân bóng tiếng hoan hô trung lam hắc quân đoàn các cầu thủ về tới phòng thay quần áo. Tuy rằng khắc lôi tư sóng đã tiến hành rồi đơn giản băng bó. Nhưng là về tới phòng thay quần áo sau lam hắc quân đoàn các cầu thủ vẫn là đối khắc lôi tư sóng tỏ vẻ quan tâm; mạn kỳ ni tự nhiên ở ngay lúc này sẽ không tiếp tục kiên trì làm khắc lôi tư sóng mang thương lên sân khấu, cho nên tô á tá ở trung tràng khi thay cho khắc lôi tư sóng.

Mạn kỳ ni đối với Inter Milan chiến thuật không có làm bất luận cái gì điều chỉnh, đội bóng ở nửa trận đầu trong lúc thi đấu biểu hiện đến không tồi, đã lấy được hai cầu dẫn đầu, lam hắc quân đoàn hoàn toàn không cần phải ở ngay lúc này đối đội bóng chiến thuật tiến hành điều chỉnh. Lam hắc quân đoàn các cầu thủ đối với hiện tại điểm số tuy rằng trên cơ bản vừa lòng, nhưng là bọn họ vẫn là hy vọng có thể lấy được càng nhiều tiến cầu; mà làm trung tâm Tần thiên cũng minh bạch, ở như vậy một hồi có ý nghĩa trong lúc thi đấu mạn kỳ ni tuyệt đối sẽ tận khả năng an bài càng nhiều cầu thủ lên sân khấu, cho nên Tần trời biết chính mình không có gì bất ngờ xảy ra nói sẽ tại hạ nửa tràng nào đó thời khắc bị thay đổi kết cục. Tần thiên hy vọng chính mình có thể tại đây một hồi trong lúc thi đấu có thể có nhiều hơn xuất sắc biểu hiện, hắn hy vọng chính mình có thể lấy được càng nhiều tiến cầu; hiện tại Inter Milan ở league trung đã lấy được tương đối lớn dẫn đầu ưu thế, cho nên không có gì bất ngờ xảy ra lam hắc quân đoàn hẳn là có thể trước tiên vài luân league vệ miện thành công; mà Tần thiên tuy rằng ở league xạ thủ bảng thượng chiếm cứ đệ nhất. Nhưng là hắn vẫn là hy vọng có thể vững vàng mà giữ được kim ủng, rốt cuộc ở lúc sau trong lúc thi đấu Tần thiên ở league trung lên sân khấu số lần rất có khả năng sẽ giảm bớt; hơn nữa Tần thiên muốn được đến Châu Âu kim ủng áp lực không nhỏ, bởi vì Manchester United đương hồng tiểu sinh c la tiến cầu số không thể so Tần thiên thiếu!

Dễ biên tái chiến, lam hắc quân đoàn cũng không có bởi vì hai cầu dẫn đầu mà có bất luận cái gì thả lỏng. Bọn họ còn ở nỗ lực theo đuổi càng nhiều tiến cầu, bọn họ vẫn là hy vọng có thể lấy được càng nhiều tiến cầu! Cho nên hiện tại Reggina các cầu thủ liền bi kịch, bọn họ bị lam hắc quân đoàn điên cuồng tiến công, bọn họ gánh vác áp lực bắt đầu càng lúc càng lớn.

Đệ 51 phút, Reggina biên hậu vệ kỳ Lạc sạn phiên Stankovic, hắn tiến lên xin lỗi, nhưng Stankovic cũng không cảm kích; bố Lạc hoạt sạn động tác khá lớn, cho nên Stankovic có lý do phẫn nộ, mà lam hắc quân đoàn các cầu thủ cũng một tổ ong vọt đi lên; mùa giải này lam hắc quân đoàn tao ngộ tới rồi tương đương trọng thương bệnh bối rối, khắc lôi tư sóng cũng tại đây một hồi trong lúc thi đấu bị thương. Cho nên Inter Milan các cầu thủ cũng đều tương đương khẩn trương. Chủ trọng tài chạy nhanh tham gia thẻ vàng kỳ Lạc, ngăn lại tình thế tiến thêm một bước mở rộng.

Lui không thể lui Reggina đồng thời thay tả tiền vệ ha ngươi Fred tùng cùng tiên phong khoa trát tăng mạnh tiến công. Đệ 61 phút, Valdes trung lộ truyền ra quá đội đầu, a mạc lỗ tác tá cầu hình thành đơn đao chi thế, nhưng hắn ở vùng cấm chân phải lăng không trừu bắn lại bị César ngã xuống đất ấn ở dưới thân! Reggina các cầu thủ tâm thái hoàn toàn thất hành, từ nay về sau Tony áo tề hướng trọng tài phát tiết bất mãn ăn đến thẻ vàng.

Thừa dịp Reggina cầu thủ tâm thái thất hành thời điểm, lam hắc quân đoàn lại một lần mở rộng chiến quả.

Thứ sáu mươi sáu phút Tần chân trời lộ đột phá sau truyền trung, y bố ở vùng cấm trước đình cầu sau vừa mới chuẩn bị xoay người, nhưng là hắn bị Valdes phóng đảo. Y bố cũng muốn tại đây một hồi trong lúc thi đấu lấy được tiến cầu, cho nên chính hắn yêu cầu chủ phạt lúc này đây tùy ý cầu.

Ở không a tra sân bóng hoan thanh tiếu ngữ trung y bố mạnh mẽ trừu bắn tránh từ người trên tường bay qua. Nhưng là y bố vận khí không tốt, bóng cao su đánh vào xà ngang thượng đạn trở về đi vào; Reggina hậu vệ lan trát la một cái đảo câu muốn đem cầu giải vây ra vùng cấm, nhưng là lan trát la phạm phải đại sai.

Lan trát la giải vây cầu vừa mới ra vùng cấm, nhưng là ở ngay lúc này chỉ nhìn đến Tần thiên bộ ngực đình cầu sau hơi hơi đem cầu về phía trước một chuyến, vừa mới sát tiến vùng cấm Tần thiên ở Reggina phòng thủ cầu thủ còn không có tới kịp tạo thành hữu hiệu phòng tuyến khi trực tiếp rút chân giận bắn. Bóng cao su gào thét từ khung thành ở giữa phi vào cầu võng!

Thi đấu thứ 69 phút Tần trời giận bắn lại một lần phá cửa. Tần thiên mai khai nhị độ, Inter Milan tam so linh sân nhà dẫn đầu Reggina!

Tần thiên đánh tiến đệ nhị viên tiến cầu sau cao cao nhảy lên đột nhiên huy quyền. Đây là hắn ở league trung thứ 23 viên tiến cầu, Tần thiên tin tưởng trên cơ bản ý giáp kim ủng không chạy!

Nội kéo tổ nhóm cũng điên cuồng, bọn họ khát vọng đội bóng có thể tại đây một hồi trong lúc thi đấu lấy được thắng lợi, bọn họ hy vọng đội bóng tốt nhất có thể lấy được một hồi đại thắng! Hiện tại Inter Milan các cầu thủ trên cơ bản hoàn thành nội kéo tổ nhóm yêu cầu, hơn nữa thoạt nhìn lam hắc quân đoàn các cầu thủ có thể làm càng tốt!

Tam cầu dẫn đầu lam hắc quân đoàn các cầu thủ sĩ khí như hồng, bọn họ còn ở theo đuổi tiến cầu; y bố tô á tá nhóm hy vọng có thể ở trăm năm quốc khánh thời điểm có thể lấy được tiến cầu, mà đã mai khai nhị độ Tần thiên hy vọng có thể ở ngay lúc này hoàn thành mũ ảo thuật!

Đối tiến cầu tràn ngập khát vọng lam hắc quân đoàn không thể nghi ngờ sẽ mang cho Reggina cầu thủ ác mộng! (.. )

Quyển thứ nhất đệ 565 tiết điên cuồng theo đuổi tiến cầu!

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau