Hoàn mỹ trung tràng đệ 574 tiết tám cường rút thăm cùng tấm màn đen! ( cầu đặt mua! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 574 tiết tám cường rút thăm cùng tấm màn đen! ( cầu đặt mua! )

Đệ 574 tiết tám cường rút thăm cùng tấm màn đen! ( cầu đặt mua! )


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 08 ngày tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng
Đệ 574 tiết tám cường rút thăm cùng tấm màn đen!

dudu8.net võ động càn khôn địa phương

Inter Milan chiến thắng ai nhân hoắc ôn nhẹ nhàng thăng cấp UEFA tám cường, đến tận đây mùa giải này UEFA tám cường đội bóng toàn bộ sinh ra, kế tiếp liền sẽ là càng thêm kịch liệt UEFA vòng đào thải. Dudu8.Net Manchester United, La Mã, phí nội ba thiết, sa ngươi khắc 04, Bassar, Chelsea cùng Arsenal cùng với Inter Milan, này tám chi đội bóng đem được đến tiếp tục tranh đoạt đại lỗ tai ly tư cách, mà trước mùa giải vệ miện quán quân AC Milan bi kịch bị đào thải bị loại trừ; mà càng thêm bi kịch chính là trước mùa giải UEFA á quân Liverpool đội bởi vì không có thể lấy được UEFA tư cách, bọn họ chỉ có thể hạ mình Âu liên ly thi đấu.

Mỗi một năm UEFA rút thăm đều là sẽ khiến cho rất nhiều hộp tối thao tác suy đoán, mỗi một năm UEFA rút thăm đều sẽ khiến cho rất nhiều người mê bóng nhóm lại ái lại hận; bọn họ đã chờ mong có thể có càng thêm kịch liệt va chạm, đương nhiên cũng hy vọng chính mình duy trì đội bóng có thể trừu đến tương đối tương đối tốt thiêm vị. Chỉ là Liên đoàn bóng đá châu Âu mỗi một lần rút thăm đều có thể đủ khiến cho rất nhiều người cảm giác được ngoài ý muốn, này đó khó được trùng hợp thường thường đều là mọi người tưởng cũng không dám tưởng; bất quá tuy rằng tấm màn đen thanh âm tương đương cao, nhưng là người mê bóng nhóm hiển nhiên đối với như vậy ‘ ngoài ý muốn ’ cùng ‘ trùng hợp ’ tràn ngập chờ mong, bởi vì chỉ có như vậy mới có thể khiến cho thi đấu càng thêm có xem điểm.

Ba tháng mười bốn ngày, Giải Vô Địch Châu Âu một phần tư trận chung kết ký vòng bán kết rút thăm nghi thức ở Thụy Sĩ ni ông hội trường nội cử hành, Champion Cup rút thăm từ trước Liên Xô môn đem đạt tát gia phu chủ trì hoàn thành, Liên đoàn bóng đá châu Âu bí thư lớn lên vệ Taylor tổng số đài camera thì tại gần gũi toàn bộ hành trình “Theo dõi”. Bởi vì lần này rút thăm cũng quyết định ở kế tiếp bốn cường trong lúc thi đấu đội bóng, cho nên lần này rút thăm cũng chia làm trên dưới nửa khu. Trên dưới nửa khu người thắng sẽ ở đào thải ra mặt khác đối thủ cạnh tranh hậu Tấn cấp UEFA trận chung kết.

Giải Vô Địch Châu Âu một phần tư trận chung kết hai lần hợp đem phân biệt ở 4 nguyệt 2, 3 ngày cùng 8, 9 ngày tiến hành. Vòng bán kết hai lần hợp đem phân biệt với 4 nguyệt 22, 23 ngày cùng 29, 30 ngày tiến hành, trận chung kết đem với 5 nguyệt 21 ngày ở Mát-xcơ-va sân vận động Luzhniki cử hành.

Emma đã rời đi Milan, tuy rằng nàng cùng Tần ngày mới mới vừa lâm vào luyến ái, nhưng là rốt cuộc thời gian dài lưu tại Milan tựa hồ có chút danh không chính ngôn không thuận, ở Chris lần nữa thúc giục hạ, Emma lưu luyến không rời rời đi Milan cùng Tần thiên cha mẹ ở mấy ngày trước cũng đã về tới Luân Đôn; cho nên lúc này đây UEFA tám cường rút thăm, chỉ còn lại có Tần thiên một người lẻ loi ngồi ở biệt thự chờ đợi bọn họ đối thủ sinh ra. DuDu8.net

Liên đoàn bóng đá châu Âu không hề nghi ngờ chính là thích hiền lành với chế tạo ngoài ý muốn cùng xem điểm người thạo nghề tay, bọn họ luôn là có thể dùng càng nhiều làm người tuy rằng chửi rủa không thôi, nhưng là xác thật thực hấp dẫn người rút thăm tới hấp dẫn mọi người chú ý; tuy rằng lúc này đây rút thăm còn không có sinh ra, nhưng là không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là vẫn là sẽ tiếp tục trình diễn một ít ngoài ý muốn. Tần thiên đã làm tốt chuẩn bị. Đối với trừu đến bất luận cái gì một chi đội bóng Tần thiên đều sẽ không ngoài ý muốn; đến nỗi nói xét thấy trước đây trước AC Milan cùng Arsenal trong lúc thi đấu Tần thiên đang xem trên đài ‘ biểu hiện xuất sắc ’, hiện tại có rất nhiều thanh âm đều là ở suy đoán Inter Milan cùng Arsenal ở một phần tư trong trận chung kết tương ngộ sẽ là một đại đứng đầu.

Mỗi lần đại tái rút thăm đều là tàn khốc, mùa giải này Giải Vô Địch Châu Âu tám cường bởi vì bao gồm tam chi anh siêu hào môn đội bóng, Manchester United, Chelsea cùng Arsenal. Anh siêu cường thế khiến cho còn lại năm chi đội bóng phân biệt xâm nhập năm cường đội bóng: Tây giáp Barcelona, ý giáp La Mã, Inter Milan, đức giáp sa ngươi khắc 04 cùng với thổ siêu phí nội ba thiết đều không hy vọng trừu đến Anh quốc đội bóng, hơn nữa Anh quốc đội bóng rút thăm trước cũng tỏ vẻ chính mình không nghĩ trừu đến bổn quốc đối thủ, hy vọng đem như vậy sinh tử chiến đến cuối cùng tới trình diễn. Nhưng là nên tới tổng vẫn là muốn tới, tám cường rút thăm xuống dưới tự nhiên lại là có người vui mừng có người sầu. Rút thăm trước Anh quốc người thạo nghề nhóm đều ở phỏng đoán lần này anh siêu đội bóng có không ở trận chung kết hiệp, rốt cuộc gần ba năm tới đều có một chi anh siêu đội bóng tiến vào cuối cùng trận chung kết.

Nhưng là đương đầu tổ đội bóng bị rút ra thời điểm, sở hữu quan khán lúc này đây rút thăm nghi thức khán giả liền bắt đầu sắc mặt cổ quái lên! Ngoài ý muốn! Lại thấy ngoài ý muốn! Tấm màn đen, này tuyệt đối là tấm màn đen!

Không có người sẽ cho rằng này thật là đơn thuần trùng hợp, bởi vì Liên đoàn bóng đá châu Âu rút thăm nghi thức thật sự là trùng hợp lệnh người giận sôi. dudu8.net này không cấm khiến cho tất cả mọi người cảm giác được không thể tưởng tượng.

Arsenal đánh với Inter Milan, đây là UEFA tám cường trung đệ nhất tổ bị rút ra đội bóng!

Tần thiên khóe miệng có chút run rẩy, hắn không nghĩ tới Liên đoàn bóng đá châu Âu ‘ trùng hợp ’ có thể như thế trắng trợn táo bạo, hắn không nghĩ tới ngoài ý muốn cùng trùng hợp có thể tới như thế mãnh liệt!

Không hề nghi ngờ một phần tám trận chung kết thời điểm Tần thiên đang xem trên đài hành động hoàn toàn chọc giận Arsenal cùng AC Milan người mê bóng nhóm; hiện giờ AC Milan bị đào thải ra UEFA thi đấu, cho nên hiện tại chỉ còn lại có Arsenal này một chi đối Tần ý trời thấy lớn nhất đội bóng. Lại suy xét đến Tần thiên đã từng ở thác đặc nạp mỗ nhiệt thứ thời điểm hung hăng mà nhục nhã quá Arsenal, công binh xưởng là thác đặc nạp mỗ nhiệt thứ quật khởi khi cái thứ nhất vật hi sinh, có thể nói Tần thiên đối Arsenal người mê bóng nhóm tới nói tuyệt đối là tương đương căm ghét.

Mà hiện tại, thù mới hận cũ có thể cùng nhau báo, Arsenal ở UEFA một phần tư trong trận chung kết gặp được Inter Milan! Tuy rằng mùa giải này Inter Milan biểu hiện tương đương cường thế, tuy rằng theo Henry đi xa Bassar la kia. Tiểu quỷ đương gia Arsenal thực lực đã chịu tương đối lớn tổn thất, nhưng là không thể phủ nhận Fàbregas chờ tuổi trẻ các cầu thủ ở cạnh tranh kịch liệt ý giáp trên sân thi đấu diễn vừa ra thanh xuân gió lốc, thực lực của bọn họ khiến cho bất luận cái gì đội bóng cũng không dám khinh thường; bọn họ tuy rằng mất đi tranh đoạt anh siêu quán quân tư cách, nhưng là bọn họ vẫn là chặt chẽ cầm giữ một cái UEFA tư cách.

Tần thiên cùng Arsenal cùng với Arsenal đương gia trung tâm Fàbregas chi gian đối kháng không thể nghi ngờ là bổn luân thi đấu một đại xem điểm, suy nghĩ một chút bọn họ chi gian ân oán; hơn nữa hiện tại Tần thiên là tân khoa Cầu thủ nam FIFA xuất sắc nhất. Mà Fàbregas còn lại là trưởng thành nhanh chóng lại một người đỉnh cấp trước eo, hai đại trước eo trực tiếp giao thủ không hề nghi ngờ có thể mang đến càng nhiều xem điểm.

Tần thiên chưa kịp tưởng càng nhiều. Tuy rằng trừu đến Arsenal xác thật là khiến cho Tần thiên cảm thấy có như vậy chút kỳ quái cảm giác, nhưng là thực rõ ràng Tần thiên vẫn là yêu cầu lưu ý một chút mặt khác phân tổ tình huống, rốt cuộc Inter Milan muốn đi đến cuối cùng, ít nhất muốn hơi chú ý một chút cùng bọn họ cùng phân ở thượng nửa khu đội bóng.

Đương kế tiếp rút thăm tiếp tục tiến hành thời điểm, Tần thiên bắt đầu cảm giác được càng thêm buồn cười, hắn cảm thấy lúc này đây rút thăm tiếp tục kéo dài Liên đoàn bóng đá châu Âu am hiểu ‘ ngoài ý muốn ’, Tần thiên tin tưởng đêm nay rút thăm kết thúc về sau, truyền thông nhóm khẳng định sẽ đối lúc này đây rút thăm lại một lần triển khai nghi ngờ, tin tưởng ‘ tấm màn đen ’ tiếng hô đem lại một lần bị nhắc tới; đương nhiên, ở ngay lúc này Liên đoàn bóng đá châu Âu vẫn là sẽ làm theo phép đứng ra phủ nhận tấm màn đen, cùng với kiên quyết mà tỏ vẻ rút thăm trong suốt công chính.

Arsenal đánh với Inter Milan, đây là thượng nửa khu lớn nhất xem điểm; nhưng là ở thượng nửa tổ một khác tràng đối kháng trung, vẫn là tương đương có ý tứ: Manchester United VS La Mã; này có thể nói là Liên đoàn bóng đá châu Âu lợn chết không sợ nước sôi bày ra vô lại sắc mặt.

Đến nỗi hạ nửa khu đánh với, sa ngươi khắc 04VS Bassar la kia cùng với phí nội ba thiết VS Chelsea; tuy rằng nhìn như không có quá nhiều tấm màn đen, nhưng là cũng là có thể làm người cảm thấy có rất nhiều tấm màn đen khả năng.

Cho tới nay Liên đoàn bóng đá châu Âu cùng thế giới đủ liên đối với Châu Âu bóng đá G14 tập đoàn căm thù đến tận xương tuỷ, nó là từ mười mấy gia đỉnh cấp hào môn câu lạc bộ vì bảo hộ chính mình ích lợi cũng cộng đồng đối phó Liên đoàn Bóng đá Quốc tế cùng Liên đoàn bóng đá châu Âu chờ giới đá banh quyền lực lũng đoạn cơ cấu mà với 2000 năm ở Bỉ Brussels tự phát thành lập dân gian tổ chức, nó bởi vậy có thể bị coi như là Châu Âu hào môn câu lạc bộ tạo thành chiến lược liên minh.

G14 mục tiêu là vì tăng mạnh câu lạc bộ ở quốc tế trong lúc thi đấu lên tiếng quyền, G14 sinh ra nguyên nhân ở chỗ các đại bài câu lạc bộ đối Liên đoàn bóng đá châu Âu lúc ấy tái chế bất mãn, ý đồ vứt bỏ Liên đoàn bóng đá châu Âu tổ chức quốc tế thi đấu. G14 không chỉ có đối Châu Âu league sinh ra đánh sâu vào, đồng thời bởi vì này đó đội bóng tài đại khí thô, bọn họ còn lợi dụng tự thân lực ảnh hưởng quấy nhiễu quốc gia đội tập huấn, này sử G14 lực ảnh hưởng càng lúc càng lớn, cũng sử càng ngày càng nhiều câu lạc bộ hy vọng gia nhập G14.

Kỳ thật nói đến cùng chính là về ích lợi phân phối vấn đề, các đại hào môn đối với Liên đoàn bóng đá châu Âu ở về UEFA thi đấu như vậy kếch xù ích lợi bánh kem trung phân phối tương đương bất mãn, bọn họ yêu cầu được đến càng nhiều ích lợi; đương nhiên, cũng rất lớn trình độ thượng bởi vì Liên đoàn Bóng đá Quốc tế hố người quy củ, các quốc gia đội đối với điều động cầu thủ từ trước đến nay đều là không hề cố kỵ, mà các đại hào môn đội bóng trên cơ bản đều là quốc gia đội chủ yếu cung cấp giả, bọn họ phó cho cầu thủ ngẩng cao tiền lương, nhưng là xác cần gánh vác cầu thủ ở quốc gia đội trong lúc thi đấu nguy hiểm. Hơn nữa quốc gia đội đối với điều động cầu thủ trên cơ bản không có nhiều ít cố kỵ, bọn họ đối với cầu thủ sử dụng cũng sẽ khiến cho các đại hào môn tương đương bất mãn; rất nhiều thời điểm bởi vì thế giới đủ liên hố cha tái chế khiến cho cầu thủ vô pháp ở câu lạc bộ mấu chốt trong lúc thi đấu lên sân khấu, tốn số tiền lớn lại vì người khác làm áo cưới, này tự nhiên khiến cho hào môn đội bóng nhóm cảm giác được bất mãn.

Châu Âu các đại hào môn câu lạc bộ ôm đoàn đối kháng Liên đoàn bóng đá châu Âu cùng thế giới đủ liên, này tự nhiên khiến cho này đó tổ chức tương đương đau đầu; mà hiện tại, ở 08 năm một tháng, hiển hách nhất thời G14 tuyên bố giải tán, Pura Boutini cùng hắn Liên đoàn bóng đá châu Âu cười tới rồi cuối cùng. Phân hoá tan rã G14 bên trong đội bóng, mượn sức thế chính vượng tân tấn hào môn; Pura Boutini cao siêu thủ đoạn lấy được hiệu quả, tuy rằng tổn thất nhất định ích lợi, nhưng là Liên đoàn bóng đá châu Âu vẫn là có thể bảo đảm bọn họ có thể được đến ích lợi lớn nhất hóa.

Bassar la đó là G14 trung cái thứ nhất phản bội ra, mà Chelsea là Pura Boutini mượn sức tân tấn quý tộc; mà là ở UEFA tám cường rút thăm một kết thúc, trừ bỏ hộp tối thao tác chờ nghi ngờ thanh, đối với Bassar la kia cùng Chelsea hảo thiêm vị cũng đưa tới khá nhiều nghi ngờ.

Bassar la kia ngẫu nhiên ăn tết ăn đốn sủi cảo trừu đến thực lực yếu kém đội bóng chẳng có gì lạ, nhưng là gần mấy năm qua lần nữa ở rút thăm trung xui xẻo tột đỉnh Chelsea cư nhiên khó được trừu đến thượng thượng thiêm? Này tự nhiên sẽ khiến cho khá nhiều người có khá nhiều nghi ngờ. Xác thật cũng có khả năng là Chelsea nhân phẩm đại bùng nổ, nhưng là cùng Bassar la kia đồng thời trừu đến thượng thượng thiêm, hơn nữa vẫn là ở đồng sự làm ra tan rã G14 tiên phong dưới tình huống, này tự nhiên dẫn tới khá nhiều người có khá nhiều nghi ngờ. (.. )

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau