Hoàn mỹ trung tràng đệ 570 tiết các có các buồn bực ( cầu đặt mua!! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 570 tiết các có các buồn bực ( cầu đặt mua!! )

Đệ 570 tiết các có các buồn bực ( cầu đặt mua!! )


Đổi mới thời gian:2013 năm 0 ngày 26 tháng 4 tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng
Mạo khói nhẹ

( cầu đặt mua!! )

Lam hắc quân đoàn cùng Chelsea không hẹn mà cùng trước tiên hai ngày qua tới rồi Mát-xcơ-va, 20072008 mùa giải UEFA trận chung kết đem ở sân vận động Luzhniki cử hành, hai chi đội bóng vì trận này UEFA thi đấu tương đương nghiêm túc, bọn họ yêu cầu tới thích ứng Mát-xcơ-va thời tiết, bọn họ yêu cầu tới thích ứng một chút sân vận động Luzhniki thảm cỏ.

Sân vận động Luzhniki thảm cỏ tựa hồ có chút vấn đề, này cũng khiến cho hai chi đội bóng đều tương đương coi trọng này một chi tiết, mà Chelsea đội tựa hồ đối với này đó càng có cảm xúc; bởi vì bọn họ đội bóng giữa có đông đảo England tuyển thủ quốc gia, bởi vì có rất nhiều England cầu thủ đều tại đây tòa sân bóng đá thi đấu.

2007 năm 10 nguyệt Nga sân nhà đối England Cúp Châu Âu dự tuyển trước khi thi đấu, sân vận động Luzhniki nhân công thảm cỏ lọt vào nghi ngờ, có oán giận nói cầu thủ vô pháp sạn cầu, bóng cao su rơi xuống thảm cỏ thượng sẽ phát sinh bất quy tắc bắn ngược; cho nên lúc này, sân vận động Luzhniki thảm cỏ vấn đề bắt đầu bị người mê bóng nhóm cùng truyền thông nhóm càng thêm chú ý, đặc biệt là Italy truyền thông nhóm, bởi vì lam hắc quân đoàn chưa từng có tại đây tòa sân bóng thi đấu quá, tuy rằng này đó không phải thi đấu toàn bộ, nhưng là chi tiết tuyệt đối thành bại, đối với hơn bốn mươi năm qua đầu tiến UEFA trận chung kết lam hắc quân đoàn tới nói, bọn họ thật sự tương đương coi trọng này đó.

Có một người ánh mắt nhìn chằm chằm vào thảm cỏ, hắn chính là đến từ England sân bóng chuyên gia Frost, từ năm trước 9 nguyệt bắt đầu, hắn bị Nga phía chính phủ mời đảm nhiệm vì sân vận động Luzhniki đổi mới thảm cỏ cố vấn, đến nay năm ba tháng bắt đầu toàn quyền phụ trách, người Nga vì chuẩn bị trận chung kết đã đầu tư 150 vạn bảng Anh, đây là Mát-xcơ-va tự 1980 năm thế vận hội Olympic tới nay lớn nhất công trình hạng mục. Bất quá ở gần nhất quan sát quá sân vận động Luzhniki thượng tân bao trùm thiên nhiên thảm cỏ sau, Frost tỏ vẻ đối nơi sân tình huống thất vọng.

Tân thảm cỏ là ban tổ chức hoa 16 vạn bảng Anh từ Slovakia nhập khẩu, thay thế nguyên lai nhân công thảm cỏ. Trận chung kết đêm trước, Inter Milan cùng Chelsea hai đội đều đem ở trên sân bóng tiến hành thích ứng tính huấn luyện, hai đội đều là 19 ngày mới đến Mát-xcơ-va. Nhưng Frost lại cho rằng cầu thủ sẽ không đối này cảm thấy vừa lòng, đặc biệt là bóng cao su xoay tròn sẽ càng mau, mà bộ phận thảm cỏ có hoại tử dấu hiệu, “Chúng ta đã dốc hết sức lực, mỗi ngày tình huống đều càng tốt, nhưng bất hạnh chính là trận chung kết nhật tử thân cận quá. Có một ít khu vực thảm cỏ đã hư muốn chết, thật giống như một khối không màu xanh lục ngoại dã cố tình hỗn loạn mấy chục điều đập bản cầu lưu lại sọc.” Frost thừa nhận, có một nửa tham dự sân bóng đổi mới thảm cỏ kế hoạch người đều tưởng đem đầu tóc nhổ sạch, một cái cảm kích hình người dung thảm cỏ tựa như “Lung tung khâu thảm”.

Liên đoàn bóng đá châu Âu chủ tịch Pura Boutini lại ở là chủ làm phương giảm áp, “Chúng ta cần thiết chờ đến cầu thủ ở mặt trên huấn luyện sau, huấn luyện viên xem qua lúc sau lại nói. Bọn họ đối với sân bóng trạng thái nhất có quyền lên tiếng, nhưng ta đến nay còn không có nghe được xuất hiện quá bất luận vấn đề gì.” Mà Liên đoàn bóng đá châu Âu bí thư trường Taylor cũng tỏ vẻ, Liên đoàn bóng đá châu Âu quan viên đã thị sát quá sân bóng, nơi sân phi thường thích hợp thi đấu, nếu nói có một chút không hoàn mỹ, đó chính là nhan sắc, nhưng tuyệt đối thực thích hợp thi đấu.

Lam hắc quân đoàn các cầu thủ đối với này đó cũng thực chú ý, hiện tại lam hắc quân đoàn càng có rất nhiều kỹ thuật lưu đội bóng, bọn họ đối với truyền thiết cầu phối hợp tương đương để ý; đặc biệt là lấy kỹ thuật làm lớn nhất dựa vào Tần thiên, tuy rằng ở rất nhiều sân bóng thảm cỏ xác thật sẽ cho hắn mang đến phiền toái, nhưng là ở UEFA như vậy quan trọng trong lúc thi đấu, hắn vẫn là hy vọng tốt nhất có thể có nhất thích hợp phát huy thảm cỏ, nhưng là hiện tại thoạt nhìn tựa hồ có chút khó khăn.

“Theo ý ta tới, ở tương đối không xong thảm cỏ thượng kỹ thuật tốt nhất cầu thủ sẽ trước hết thích ứng. Ta không đồng ý nói càng tốt đội bóng sẽ chịu quấy nhiễu —— đến cuối cùng, kỹ thuật tốt đội bóng tổng hội thích ứng.” Tuy rằng đối với thảm cỏ vấn đề Tần thiên có như vậy chút để ý, nhưng là ở Inter Milan công khai huấn luyện khóa kết thúc về sau, bị các phóng viên vấn đề Tần thiên biểu hiện tương đương có tin tưởng; hắn có lẽ thảm cỏ khả năng sẽ hạn chế đội bóng phát huy do đó khiến cho Chelsea chiếm cứ ưu thế, nhưng là Tần thiên ở ngay lúc này cũng sẽ không oán giận này đó.

Không phải Tần thiên có bất luận cái gì đối Chelsea coi khinh, Chelsea đá pháp tướng đối tới nói xác thật càng thêm đơn giản, bọn họ đội bóng trung không có quá nhiều dưới chân kỹ thuật tinh tế cầu thủ, Chelsea cũng không phải lấy kỹ thuật lưu đội bóng mà nổi tiếng.

Lam hắc quân đoàn ở sân bóng thảm cỏ thượng gặp được một ít khó khăn, nhưng là thi đấu tựa hồ không có khả năng bởi vì này đó vấn đề nhỏ mà lọt vào hoàn toàn thay đổi, cho nên lam hắc quân đoàn tựa hồ không cần quá để ý này đó. Lam hắc quân đoàn không thèm để ý thảm cỏ vấn đề, nhưng là Chelsea không thể không để ý chủ trọng tài vấn đề, mà bọn họ hiện tại tựa hồ ở UEFA trận chung kết bắt đầu trước tao ngộ tới rồi tương đối lớn phiền toái.

Liên đoàn bóng đá châu Âu đã công bố đem chấp pháp UEFA trận chung kết thi đấu trọng tài danh sách. Tại đây phân bốn người danh sách trung, có Chelsea câu lạc bộ phi thường không muốn nhìn đến tên: Slovakia danh trạm canh gác Lư Ba Tư Michelle. Người này đã từng ở 2005 năm Chelsea cùng Liverpool UEFA vòng bán kết trung lọt vào người Bồ Đào Nha Murinio nghi ngờ, khi nhậm lam quân chủ giáo luyện Murinio càng là đem Michelle so sánh là “U linh tiến cầu” người chế tạo.

Sớm tại 2005 năm UEFA vòng bán kết trong lúc thi đấu, lúc ấy vẫn cứ hiệu lực hồng quân người Tây Ban Nha Louis. Garcia ở bổ khi giai đoạn sút gôn trợ giúp đội bóng thuận lợi đào thải Chelsea. Bất quá Chelsea cầu thủ đối này tiến cầu phán phạt đưa ra dị nghị, lam quân cầu thủ cho rằng bóng cao su trên thực tế không có hoàn toàn lướt qua khung thành tuyến. Bất quá đương trị chủ trọng tài Michelle kiên trì cho rằng tiến cầu hữu hiệu, như vậy phán quyết không thể nghi ngờ chọc giận một lòng tưởng ở UEFA trên sân thi đấu có thành tựu Murinio.

Thi đấu sau khi kết thúc, trước Chelsea chủ giáo luyện Murinio ở truyền thông trước mặt tùy ý phát tiết bất mãn. Người Bồ Đào Nha tỏ vẻ cái này tiến cầu hoàn toàn là giả dối hư ảo, ta chỉ có thể giải thích nói nó là từ trên mặt trăng tới, hoặc là từ Anfield trên khán đài tới. Nếu ngươi hiện tại còn muốn kiên trì Liverpool tiến cầu hữu hiệu nói, còn không bằng nói là biên tài tiến cầu hữu hiệu càng vì thích hợp.” Murinio ngôn luận bị truyền thông không ngừng khuếch đại cùng nhuộm đẫm, ngày hôm sau England truyền thông đều đem Garcia tiến cầu trở thành “U linh tiến cầu”, mà Michelle tắc bị quảng cáo rùm beng thành Chelsea “U linh”.

Ở kia một hồi thi đấu sau, Michelle tái sau vẫn cứ kiên trì phán phạt, Slovakia người đáp lại là cho dù trợ lý trọng tài nói không xác định là một cái tiến cầu, ta cũng sẽ cấp Liverpool phán một cái điểm cầu hoặc là đem thiết hách thẻ đỏ phạt hạ.” Này đoạn lời nói ở tái sau cũng bị lam quân người mê bóng tập thể chống lại, bọn họ cho rằng Michelle rõ ràng có bài xích lam quân lập trường.

Căn cứ 《 mỗi ngày tin điện báo 》 cung cấp lý lịch xem, trừ bỏ 2005 năm cùng Liverpool UEFA vòng bán kết ngoại, Michelle trước đây còn từng hai lần chấp pháp quá Chelsea thi đấu. Phân biệt là 2004 năm lam quân nhị so linh chiến thắng Mát-xcơ-va trung ương lục quân cùng mùa giải trước Chelsea một cầu tiểu phụ Bremen thi đấu.

Ở UEFA trận chung kết ngày càng tới gần khoảnh khắc, đã từng đảm nhiệm quá giáo viên Michelle không thể nghi ngờ trở thành trước khi thi đấu một cái thú vị tiêu điểm. Tuy rằng chấp pháp kiếp sống vẫn luôn tồn tại tranh luận, nhưng Liên đoàn bóng đá châu Âu lựa chọn Michelle cũng không phải tùy ý cử chỉ. Slovakia người ở 05, 06 cùng 07 năm thế giới tốt nhất trọng tài bình chọn trung đều danh liệt tam giáp, như vậy ưu dị thành tích không thể nghi ngờ là hắn chấp pháp mùa giải này UEFA trận chung kết lớn nhất tư bản.

Thượng chu vừa mới vượt qua 40 tuổi sinh nhật Michelle sẽ trở thành Inter Milan cùng Chelsea UEFA trận chung kết đương trị chủ trọng tài, cùng hắn cùng nhau chấp pháp còn có 34 tuổi tư Sax cùng 36 tuổi Martin, ngoài ra cùng đi đến từ Slovakia Vlad Neil sắp xuất hiện nhậm thi đấu đệ tứ quan viên.

Hai chi đội bóng đều ở thi đấu bắt đầu trước gặp được một ít phiền toái nhỏ, này cũng khiến cho trận này thi đấu trở nên thú vị lên, mọi người đều tưởng trước khi thi đấu này đó phiền toái sẽ cho hai chi đội bóng mang đến như thế nào phiền toái. Mọi người tựa hồ cũng hy vọng từ những chi tiết này nhìn thấy một ít lần này UEFA trận chung kết một ít cuối cùng kết quả, người mê bóng nhóm cùng truyền thông nhóm đối với như vậy hai chi UEFA trận chung kết kinh nghiệm cơ hồ bằng không đội bóng chi gian đánh giá tràn ngập chờ mong.

Hai chi đội bóng tuy rằng trước sau gặp được một ít khó khăn, nhưng là này đó từng người phiền não chỉ là một ít không tính là quá nghiêm trọng sự tình, rốt cuộc ở UEFA trận chung kết như vậy quan trọng trong lúc thi đấu, mỗi một lần phán phạt đều sẽ là tương đương cẩn thận. Mà đối với Inter Milan tới nói, đương nhiên Chelsea cũng hảo không đến chạy đi đâu, bọn họ tại đây một hồi thi đấu giữa khẳng định sẽ tao ngộ đến không ít hư thanh.

Bởi vì ở 08 năm Cúp Châu Âu dự tuyển tái thượng, Nga bị đào thải bị loại trừ; tuy rằng trực tiếp đào thải Nga chính là Israel, nhưng là người Nga đều đoạt rớt bọn họ Cúp Châu Âu tư cách đúng là tiểu tổ đối thủ England đội, cho nên trận này thi đấu England tuyển thủ quốc gia nhóm khẳng định sẽ chịu không nhỏ hư thanh.

Tuy rằng Inter Milan cùng hiện tại Chelsea đều là đỉnh cấp hào môn, nhưng là ở hai đội trong lịch sử, bọn họ chưa bao giờ ở UEFA trên sân thi đấu tương ngộ quá. Nếu lần này Chelsea có thể đoạt giải quán quân, như vậy Grant không thể nghi ngờ đem sáng tạo lam sư lịch sử, này sẽ là lam sư đầu cái Giải Vô Địch Châu Âu ly; mà Inter Milan một khi đăng đỉnh, như vậy chính là bọn họ 43 năm sau lại lần nữa đứng ở Châu Âu đỉnh, đây cũng là bọn họ ở UEFA sửa chế tới nay tốt nhất thành tích.

Kỳ thật hai chi đội bóng thực lực có thể nói sàn sàn như nhau, cho nên có một cái nhân tố tắc tương đương vi diệu, đó chính là Mát-xcơ-va “Sân nhà” hiệu ứng. Muốn đó là Chelsea lão bản A Bố quê nhà, đội giữa dòng Slavic máu cầu tinh Shevchenko không thể nghi ngờ là địa phương được hoan nghênh nhất cầu tinh. Nếu A Bố sở hy vọng Mát-xcơ-va hiệu ứng xuất hiện, như vậy Chelsea càng có cơ hội nâng lên UEFA cúp.

Tuy rằng Chelsea trong trận có rất nhiều England tuyển thủ quốc gia, nhưng là đây là Nga lão bản A Bố đội bóng, hơn nữa Slavic huyết thống Shevchenko, cho nên người Nga có lẽ đối bọn họ hữu hảo một chút; nhưng là đối Inter Milan, đối Tần thiên, người Nga tựa hồ không có lý do gì đối bọn họ hữu hảo.

Lam hắc quân đoàn trong trận không có người Nga, hơn nữa Tần thiên tuyên bố trở lại tam sư quân đoàn, mà hắn cũng là lam hắc quân đoàn trung tâm; cho nên đau thất Cúp Châu Âu người Nga có lẽ tại đây một hồi trong lúc thi đấu có thể tìm được phát tiết buồn bực đối tượng. (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Vô sai long trọng đề cử

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau