Hoàn mỹ trung tràng đệ 027 tiết đại chiến tiến đến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 027 tiết đại chiến tiến đến!

Đệ 027 tiết đại chiến tiến đến!


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 24 ngày tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng
Trước mặt vị trí: Đệ 027 tiết đại chiến tiến đến!

Đệ 027 tiết đại chiến tiến đến!


Đối mặt rõ ràng không ở tốt nhất trạng thái Italy đội tự nhiên khiến cho tam sư quân đoàn có nhiều hơn tự tin, y theo hiện tại rơi vào cảnh đẹp England đội trạng thái, cho dù là đỉnh kỳ Italy đội bọn họ đồng dạng là sẽ không có chút nào sợ hãi, bởi vì hiện tại tam sư quân đoàn sĩ khí rõ ràng tăng lên, bởi vì hiện tại England đội đã bắt đầu rồi đi lên bọn họ tiết tấu. Cho nên lúc này England đội sẽ không sợ hãi bất luận cái gì đối thủ, chỉ là so sánh với hiện tại ở vào thung lũng Italy đội, như vậy đội bóng sẽ khiến cho England các cầu thủ có càng nhiều tin tưởng!

England đội đối với trận này thi đấu tràn ngập chờ mong, chỉ cần chiến thắng Italy đội như vậy bọn họ là có thể đánh tiến vòng bán kết, này tuyệt đối là England đội hiện giai đoạn có thể làm được tốt nhất thành tích, như vậy bọn họ trên cơ bản là có thể đủ đạt tới England đội ở Cúp Châu Âu trong lịch sử tốt nhất thành tích, bởi vì England đội ở Cúp Châu Âu thượng tốt nhất thành tích cũng chính là đệ tam danh.

England đội cùng Italy đội đem ở tháng sáu 23 ngày Vienna Ernst ha phổ ngươi sân bóng sân bóng tranh đoạt lần này Cúp Châu Âu cuối cùng một trương bốn cường vé vào cửa. Đình tái phương diện, Italy phương diện Gattuso cùng Pirlo ứng vì mệt thẻ vàng đem vắng họp bổn trận thi đấu, bọn họ thiếu trận đối với Italy ảnh hưởng rất lớn, A Khuê kéo ni cùng Ambrosini rất có thể thế thân bọn họ vị trí; mà England đội tạm thời còn không có thương thiếu.

Chỉ là căn cứ lần này Cúp Châu Âu đối hồng thẻ vàng tích lũy quy tắc sửa chữa, này đó thẻ vàng đều đem mang tiến vòng đào thải, này đó đều vô hình trung trở thành hai đội một đại tai hoạ ngầm. Trước đây Cúp Châu Âu hồng thẻ vàng tích lũy quy tắc là tiểu tổ tái thẻ vàng tích lũy đem không mang theo nhập vòng đào thải, mà lần này Cúp Châu Âu tân quy tắc đem quét sạch kỳ hạn chậm lại tới rồi một phần tư trận chung kết. Này ý nghĩa trước đây thân bối một trương thẻ vàng cầu thủ nếu ở bổn trận thi đấu trung lại lần nữa được đến thẻ vàng, tức là hắn đội bóng đánh vào bốn cường, tên này cầu thủ cũng đem bởi vì tích lũy hai trương thẻ vàng vô duyên vòng bán kết thi đấu.

Ở thẻ vàng phương diện tắc tình thế nghiêm túc, bởi vì tiểu tổ tái liên tiếp ác chiến, Gattuso cùng Pirlo đã tích lũy thẻ vàng đình tái, mà bổn trận thi đấu vừa ý đại lợi có bốn gã cầu thủ lưng đeo thẻ vàng, bọn họ phân biệt là hậu vệ tề gia lợi ni, tán bố la tháp, sau eo đức Rossi cùng tiên phong Tony, này bốn gã cầu thủ đều là Italy đội tuyệt đối chủ lực. Trước mắt Italy hậu phòng tuyến tình thế càng thêm nghiêm túc, nhiều nạp nhiều ni chỉ dẫn theo bảy tên hậu vệ, ba trát lợi đã nhân thương cáo biệt lần này Cúp Châu Âu, bởi vậy hiện giờ chỉ còn lại có sáu cái, cho nên tề gia lợi ni cùng tán bố la tháp ở bổn trận thi đấu trung quyết không thể tái phạm sai lầm.

Mà England đội tuy rằng ở bổn trận thi đấu trung không có thẻ vàng tích lũy cấm tái, nhưng là bọn họ đồng dạng không thể đại ý; ở tiểu tổ tái giai đoạn trong lúc thi đấu England đội trung tràng Lampard cùng Gerard đã được đến thẻ vàng, hơn nữa phòng thủ hậu phương đại tướng Ferdinand cũng là có một trương thẻ vàng trong người, cho nên trận này thi đấu England đội này đó các cầu thủ cũng yêu cầu chú ý, bởi vì bọn họ một khi được đến thẻ vàng, như vậy bọn họ liền vô duyên vòng bán kết!

Cho nên trận này thi đấu thi đấu này đó thân bối thẻ vàng các cầu thủ đều yêu cầu cẩn thận, bởi vì chỉ cần chịu đựng này một quan, như vậy chỉ cần thăng cấp đến vòng bán kết, như vậy bọn họ thẻ vàng đem bị thanh linh.

“Italy đội có vài cái Gattuso, nhưng là bọn họ chỉ có một cái Pirlo. Cho nên ta cảm thấy trận này thi đấu đối England đội tuyệt đối là tương đương có lợi, Italy đội mất đi bọn họ quan trọng nhất cầu thủ, mà chúng ta hiện tại ở vào tốt nhất trạng thái, cho nên ta tưởng đại gia có thể đối England đội có nhiều hơn tin tưởng, chúng ta hiện tại không sợ hãi bất luận cái gì đội bóng, mà Italy rõ ràng không phải tốt nhất.” Ở đại tái trước khẳng định sẽ có nước miếng chiến, lúc này đây truyền thông nhóm dây dưa khiến cho Tần thiên lại một lần miệng rộng, mà hắn bắt lấy trọng điểm chính là Pirlo thiếu chiến.

Tần thiên ý tứ tương đương rõ ràng, Pirlo là Italy đội linh hồn nhân vật, khuyết thiếu Pirlo Italy đội thực lực sẽ rõ ràng giảm xuống; đến nỗi Gattuso, Tần thiên tắc cho rằng Gattuso tuy rằng cấm tái sẽ là Italy đội tổn thất, nhưng là Gattuso vẫn là Italy đội có thể tiếp thu tổn thất, bởi vì ở Italy đội vẫn là có thể tìm ra đối Gattuso cấm tái bổ sung.

Cùng tám cường mặt khác đội bóng so sánh với, nhiều nạp nhiều ni Italy đội là để cho người khó có thể nắm lấy. Không chỉ có thi đấu trạng thái phập phồng không chừng, đội hình cũng vẫn luôn làm người đoán không ra. Tiểu tổ tái tam trận thi đấu, nhiều nạp nhiều ni qua lại biến trận, đội viên thật vất vả ở cuối cùng một trận chiến đối nước Pháp trong lúc thi đấu tìm được rồi trước mắt trạng thái tốt nhất phối hợp, rồi lại bởi vì Pirlo cùng Gattuso tích lũy thẻ vàng đình tái, mà không thể không ở đối Tây Ban Nha 1/4 trong trận chung kết lại làm điều chỉnh. Tương đối tới nói, Gattuso đình tái ở chiến thuật thượng ảnh hưởng không lớn, đồng dạng am hiểu phòng thủ Ambrosini trên cơ bản xác định đem thế thân Gattuso, nhưng trung tràng trung tâm Pirlo lại không thể thay thế. Pirlo quá đỉnh thẳng tắc cầu cùng tùy ý cầu có thể nói độc môn tuyệt kỹ, hắn khống cầu điều hành trực tiếp quyết định dụng tâm đại lợi đội biểu hiện. Đến lúc đó, Camoranesi hoặc A Khuê kéo ni có thể lâm thời sắm vai hảo Pirlo nhân vật sẽ là Italy đội bổn trận thi đấu lớn nhất nghi vấn.

Italy đội này đây bê tông thức phòng thủ xưng đội bóng, nhưng ở lần này Cúp Châu Âu thượng, Italy người phòng thủ lệnh người lo lắng, linh so tam không địch lại Hà Lan đội chứng minh Cannavaro thiếu trận tổn thất thật lớn, đối mặt lực công kích cùng Hà Lan đội giống nhau cường đại rơi vào cảnh đẹp England đội, Italy đội phòng thủ hậu phương áp lực tức khắc không ngừng gia tăng.

Hiện tại Tần thiên lấy bốn cái tiến cầu lĩnh hàm lần này Cúp Châu Âu xạ thủ bảng, hắn đối Italy đội bóng tương đương quen thuộc, để ý giáp sân thi đấu Tần thiên không thiếu cùng Italy đội các cầu thủ đánh giá, cho nên đối với Italy xi măng cốt thép phòng thủ có thể nói Tần thiên tướng sẽ là England cầu thủ trung nhất am hiểu.

Gattuso cùng Pirlo song song đình tái, hai vị này Milan trung tràng là da thời đại quán quân hòn đá tảng. Nhưng là mùa giải này nhân thể năng cùng thương nguyên nhân gây bệnh nhân trạng thái giảm xuống, bọn họ đình tái làm càng tuổi trẻ, càng có bốc đồng La Mã trung tràng đức Rossi cùng bội la tháp thậm chí A Khuê kéo ni được đến cơ hội.

So sánh với thường xuyên cao khai thấp đi England đội thường thường chiết kích với vòng đào thải trung bất đồng, Italy người đối vòng đào thải có được cũng đủ kinh nghiệm. Tiến công trung, bọn họ giống như là một đầu kiếm ăn sư tử, kiên nhẫn mà ma đến cuối cùng một khắc cũng tìm ra đối thủ sơ hở, cho một đòn trí mạng. Mà ở phòng thủ phương diện, Italy người kinh nghiệm xa so England đội nhiều, Italy người đại tái trung dựa vào chính là phòng thủ.

Italy người tiểu tổ tái thập phần gian nan, một lần vận mệnh thao túng ở người Hà Lan trong tay, nhưng bọn hắn từ tử vong chi tổ bò ra tới. Cái này quỹ đạo rất giống là 2000 năm nước Pháp, kia một lần Cúp Châu Âu bọn họ cũng đi được thực gian nan, nhưng là cuối cùng không cũng bắt được quán quân sao? Một câu, vĩnh viễn không cần xem nhẹ một viên quán quân tâm!

Đến nỗi nói hai chi đội bóng giao chiến lịch sử, hai chi đội bóng từ 2002 năm 3 nguyệt 28 ngày sau, đến nay không có giao phong. Hai chi đội bóng trong lịch sử giao chiến quá 22 tràng, England bảy thắng sáu phụ chín bình hơi chỗ hạ phong,; trong đó hai đội ở Cúp Châu Âu trong lịch sử giao chiến quá một hồi, England ở 1980 năm Cúp Châu Âu tiểu tổ tái đợt thứ hai trung lấy linh so một không địch chủ nhà Italy.

Cho nên đối với hai chỉ hoàn toàn mới đội bóng tới nói như vậy giao chiến lịch sử là có thể xem nhẹ bất kể, bởi vì như vậy giao chiến lịch sử căn bản không có bất luận cái gì tương đối đặc thù ý nghĩa.

Hai chi đội bóng thi đấu thực mau liền phải bắt đầu, nước Đức trọng tài Herbert? Phạm Del sẽ chủ tài một phần tư vòng đào thải Italy cùng England tiêu điểm đại chiến. Phạm Del cùng mặt khác bảy tên trọng tài bởi vì phía trước tốt đẹp biểu hiện bị Liên đoàn bóng đá châu Âu định vì tiến vào vòng đào thải giai đoạn chủ tài, vị này nước Đức người còn có hai tên trợ lý trọng tài, phân biệt là tạp đạt hách cùng duy trạch ngươi. 44 tuổi phạm Del phía trước chủ thổi Bồ Đào Nha cùng Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan cùng nước Pháp thi đấu.

Chỉ là như vậy trọng tài an bài khiến cho England truyền thông nhóm không bình tĩnh, tuy rằng ở như vậy vòng đào thải thượng trọng tài nhóm thổi phạt trên cơ bản không quá khả năng có chứa rõ ràng khuynh hướng, nhưng là lệnh Italy người mê bóng cao hứng chính là, vị này nước Đức chủ trọng tài bốn lần chấp pháp Italy đội thi đấu, ý đội thành tích vì tam thắng một phụ, chỉ có một hồi thất lợi, là 2008 năm Cúp Châu Âu dự tuyển tái, sân khách một so tam không địch lại nước Pháp. Tin tưởng hắn hoặc nhiều hoặc ít cho Italy đội một ít không tồi tâm lý ám chỉ.

Italy đội ở vào ba đăng huấn luyện căn cứ nội không khí cũng không có bày biện ra chút nào khẩn trương. Tạp Tát Nặc cùng Gattuso không ngừng mở ra vui đùa, làm người hoàn toàn nhìn không ra bọn họ tiến vào tám cường là như thế nào mạo hiểm.

Bất quá tốt đẹp không khí cũng không đại biểu các cầu thủ trong lòng đã quên mất gian nan tiểu tổ tái, đối mặt sắp xảy ra một phần tư trận chung kết, khăn nỗ tề minh xác tỏ vẻ: “Chúng ta cẩn thận mà lạc quan, chúng ta đều biết England đội cường đại, chúng ta đều biết hiện tại bọn họ trạng thái không tồi; đối với các ngươi rất là quan tâm Tần chúng ta đồng dạng coi trọng, để ý giáp sân thi đấu chúng ta đều biết hắn biểu hiện, hắn làm chúng ta chịu nhiều đau khổ. Cho nên trận này thi đấu chúng ta đầu tiên nhiệm vụ chính là đông lại Tần, tuy rằng chúng ta ở câu lạc bộ trong lúc thi đấu rất khó đối hắn hoàn toàn hạn chế, nhưng là chúng ta đối hắn rất quen thuộc, trận này thi đấu chúng ta sẽ làm hắn thần kỳ biểu hiện được đến chung kết!”

Italy đội nghẹn đủ kính muốn chiến thắng England, hiện tại trừ bỏ Italy bản thổ truyền thông ngoại, mặt khác truyền thông cơ hồ là nhất trí xem trọng England đội, như vậy tự nhiên khiến cho World Cup quán quân đội bóng không hài lòng; hiện tại Italy đội tuy rằng trạng thái không tốt, nhưng là bọn họ vẫn là có chiến thắng England đội tin tưởng, hiện tại bọn họ là không chỉ là yêu cầu chứng minh thực lực của chính mình, càng quan trọng là muốn sát tiến vòng bán kết tranh thủ càng nhiều vinh dự.

Đối với England đội, Italy các cầu thủ nhất trí cho rằng Tần thiên tướng sẽ là bọn họ lớn nhất phiền toái, hiện tại bọn họ yêu cầu chính là tranh thủ đông lại rớt Tần thiên cái này England đội mạnh nhất điểm, chỉ có như vậy bọn họ mới có càng nhiều cơ hội tranh thủ đến trận này thi đấu thắng lợi!

Hai chi đội bóng đều đã làm tốt toàn bộ chuẩn bị, bọn họ đều ở vì sắp bắt đầu thi đấu làm cuối cùng chuẩn bị, hiện tại đại chiến sắp đến, không khí tự nhiên cũng trở nên càng thêm khẩn trương lên! (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Long trọng đề cử

Đọc, thỉnh nhớ hảo chúng ta địa chỉ:, download thỉnh đến.

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau