Hoàn mỹ trung tràng đệ 033 tiết bốn cường ra đời! ( cầu đặt mua! ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Hoàn mỹ trung tràng>>Hoàn mỹ trung tràng mới nhất chương danh sách>> đệ 033 tiết bốn cường ra đời! ( cầu đặt mua! )

Đệ 033 tiết bốn cường ra đời! ( cầu đặt mua! )


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 28 ngày tác giả:Mạo khói nhẹPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Mạo khói nhẹ|Hoàn mỹ trung tràng
Mạo khói nhẹ

( cầu đặt mua! )

Đây là một hồi sử thi thi đấu, đây là một hồi mọi người đều xem không hiểu hãi hùng khiếp vía xuất sắc thi đấu; England đội cùng Italy đội ở Cúp Châu Âu một phần tư trong trận chung kết trình diễn một hồi kinh điển thi đấu, trình diễn một hồi làm mọi người đều cảm giác được kích thích vĩ đại thi đấu!

Tuy rằng trước khi thi đấu England đội bị rộng khắp xem trọng, trên thực tế đối mặt không phải xuất sắc nhất Italy đội England xác thật càng chiếm chủ động, này ở toàn trường trong lúc thi đấu ưu thế tuyệt đối khống cầu quyền cùng sút gôn số lần thượng là có thể đủ nhìn ra được tới; tuy rằng England đội lợi dụng lưu sướng phối hợp cùng sắc bén đột phá lần lượt dùng cao chất lượng sút gôn tới đánh sâu vào dụng tâm đại lợi khung thành, nhưng là England đội vận khí không tốt, hơn nữa phát huy dũng mãnh phi thường Italy môn đem bố phùng, cho nên England đội trước sau không thể lấy được tiến cầu!

Mà vẫn luôn bị áp chế Italy đội lại ở một lần England đội rất có uy hiếp tiến công sau khởi xướng đánh lén, bọn họ ở toàn trường thiếu đến đáng thương sút gôn trung bắt được cơ hội, bọn họ ở toàn trường thi đấu đã chịu áp chế dưới tình huống không thể tưởng tượng đánh lén đắc thủ lấy được mấu chốt dẫn đầu!

Kế tiếp phát sinh sự tình mới là nhất kích thích, ở toàn trường chiếm ưu dưới tình huống England lại ở trong lúc thi đấu dẫn đầu ném cầu, hơn nữa vẫn là ở thi đấu thế kỷ còn thừa không có mấy dưới tình huống, này cũng khiến cho bọn họ hoàn toàn lâm vào bị động! Đặc biệt là đương Italy bắt đầu điên cuồng phòng thủ thời điểm, ở Italy toàn viên lui phòng thời điểm, mọi người đều có thể đủ dự cảm đến England cơ hồ đã phải bị đào thải!

Nhưng là ở ngay lúc này Tần thiên không thể tưởng tượng ở bổ khi cuối cùng một phút đánh tiến tiến cầu, hắn trợ giúp đội bóng ở cuối cùng thời khắc san đều tỉ số điểm số, cơ hội lại một lần về tới England người trong lòng bàn tay! Mà ở kế tiếp thi đấu thêm giờ trung, Tần thiên càng là thế không thể đỡ đánh tiến nghịch chuyển tiến cầu, hắn trợ giúp đội bóng ở điên cuồng tấn công một trăm đa phần chung sau rốt cuộc lấy được dẫn đầu!

Tuy rằng thi đấu quá trình thực mạo hiểm, nhưng là England xứng đôi trận này thi đấu thắng lợi, bởi vì bọn họ ở trong lúc thi đấu chiếm cứ quá lớn ưu thế; chỉ là bởi vì vận khí không tốt cùng với Italy môn đem xuất sắc phát huy mới khiến cho bọn họ chậm chạp vô pháp tiến cầu, tuy rằng England đội chỉ là thiệp hiểm quá quan, nhưng là England biểu hiện vẫn là đáng giá khẳng định! Đặc biệt là ở đội bóng ném cầu sau, đặc biệt là ở cuối cùng thời khắc mấu chốt; England đội các cầu thủ không có từ bỏ, bọn họ nỗ lực tranh thủ mới là bọn họ lấy được trận này vĩ đại nghịch chuyển mấu chốt, trận này thi đấu thắng lợi chính là đối bọn họ lớn nhất khẳng định!

Đến nỗi Italy đội, bọn họ biểu hiện cũng đáng đến khẳng định; tuy rằng trận này trong lúc thi đấu Italy đội lâm vào bị động, nhưng là bọn họ dẻo dai mười phần, bọn họ ngoan cường đem thi đấu vẫn duy trì trì hoãn, thậm chí bọn họ ở nắm chắc cơ hội năng lực thượng rất xa vượt qua England đội! Nếu không phải trận này trong lúc thi đấu gặp được không thể tưởng tượng Tần thiên, ai cũng không dám bảo đảm trận này thi đấu cuối cùng người thắng!

Đây là Cúp Châu Âu một phần tư trong trận chung kết xuất sắc nhất một hồi thi đấu, cũng là các nhà truyền thông lớn nhóm chú ý tiêu điểm; mà Tần thiên mai khai nhị độ lại một lần chứng minh rồi hắn là thời hạn nghĩa vụ quân sự đệ nhất nhân địa vị, hắn lại một lần ở mấu chốt thời khắc lấy được tiến cầu chứng minh rồi hắn là đội bóng ở thời khắc mấu chốt nhất đáng giá tin cậy lựa chọn!

England đội thẳng tiến lần này Cúp Châu Âu vòng bán kết, bọn họ khoảng cách sáng tạo England đội ở Cúp Châu Âu trong lịch sử tốt nhất thành tích chỉ có gang tấc xa! Hiện tại đối England đội cũng tự nhiên là một mảnh khen ngợi tiếng động, đặc biệt là trải qua quá như vậy khổ chiến, England thực lực có lẽ sẽ không có rõ ràng biến hóa, nhưng là đối với các cầu thủ sĩ khí khẳng định có rõ ràng tăng lên, hiện tại England các cầu thủ ở đối mặt khốn cục thời điểm khẳng định sẽ càng có tin tưởng!

England đội ở chiến thắng Italy thăng cấp Cúp Châu Âu bốn cường sau, bọn họ đã chịu càng nhiều khen ngợi, bọn họ hiện tại càng thêm bị xem trọng; hiện tại England rơi vào cảnh đẹp, bọn họ đối mặt nhược đội thời điểm có thể chặt chẽ nắm chắc được cơ hội; bọn họ đối mặt cường đội thời điểm đồng dạng có thể nắm giữ thi đấu tiết tấu, ở đối mặt thời điểm khó khăn bọn họ càng là điên cuồng kiên trì đến cuối cùng một khắc! Hiện tại England không chỉ là mặt ngoài cường đại, bọn họ càng là có cường đội khí chất, hiện tại bọn họ tự nhiên có lý do trở thành nhất bị xem trọng đội bóng!

Đặc biệt là ở Tần thiên điểm này, hắn không hề nghi ngờ sẽ trở thành England mấu chốt nhân vật; bởi vì Tần thiên tồn tại, hiện tại sở hữu England đối thủ đều sẽ không có bất luận cái gì đại ý, bọn họ cần thiết muốn đem Tần thiên trở thành nguy hiểm nhất nhân vật, bởi vì Tần thiên có cái kia năng lực hoàn thành không thể tưởng tượng nhiệm vụ!

Đã ở Cúp Châu Âu thượng đánh tiến sáu cầu Tần thiên kéo dài hỏa bạo trạng thái, hiện tại hắn tiếp tục dùng khủng bố biểu hiện trợ giúp đội bóng hát vang tiến mạnh! Tần thiên biểu hiện sẽ trở thành England đội thành tích bảo đảm, Tần thiên biểu hiện hiện tại không hề nghi ngờ sẽ quyết định England cuối cùng thành tích; chỉ là hiện tại Tần thiên biểu hiện cũng đủ khiến người yên tâm, hắn đã dùng hắn lần lượt xuất sắc biểu hiện tới chứng minh rồi hắn có thể xưng là England đội để cho người yên tâm mấu chốt một vòng!

England đội đã sát vào vòng bán kết, hiện tại bọn họ sẽ ở kế tiếp trong lúc thi đấu gặp gỡ càng thêm khó chơi đối thủ, bởi vì đánh vào vòng bán kết đều không phải là nhược đội, có thể đi đến này một bước đội bóng hiển nhiên đều sẽ toàn lực ứng phó hướng về những cái đó làm cho bọn họ cảm thấy kích động cúp Delaunay khởi xướng đánh sâu vào!

England đội sát vào bốn cường, này cũng tỏ vẻ lần này Cúp Châu Âu cuối cùng bốn cường toàn bộ sinh ra, kế tiếp vòng bán kết cũng sắp khai hỏa, mà England đội đối thủ cũng đã sớm sinh ra!

Ở Cúp Châu Âu đầu tràng một phần tư trận chung kết trong lúc thi đấu, nước Đức đội ở đệ 22 phút, nước Đức đội trung tràng bên trái tiểu đoàn đội phối hợp, Ballack tinh chuẩn thẳng tắc, Podolski cắm thượng đột nhập vùng cấm, ở bác tân ngói cùng bội bội trước bức không khẩn dưới tình huống chân trái truyền trung, thi Ngụy nhân tư Tiger đoạt ở phí lôi kéo phía trước sáu mễ chỗ chân phải đẩy bắn phá cửa trợ giúp đội bóng lấy được dẫn đầu.

Mà ở đệ 26 phút, thi Ngụy nhân tư Tiger bên trái tùy ý cầu mở cửa trước, tạp ngói lược vị trí trụy sau phá hủy đội bóng việt vị chiến thuật, vừa mới vượt qua 30 tuổi sinh nhật Klose bảy mễ chỗ nhảy lên không người quấy nhiễu dưới tình huống ném đầu công môn, tạp nhiều tuy rằng cánh tay đụng tới bóng cao su, nhưng cầu vẫn là bay vào cầu võng; nước Đức đội nhị so linh dẫn đầu Bồ Đào Nha!

Tuy rằng ở đệ 40 phút, tây mang mang cầu bên phải nghiêng truyền, mặc đặc Sax phong đổ đoạn cầu không có kết quả, C.Ronaldo đến cầu đột nhập vùng cấm khởi chân bị Lehmann một chắn bóng cao su đạn đến trung lộ, nỗ nặc Gomez quay người 9 mễ chỗ chân trái lại bắn, Metzelder môn tuyến thượng phong đổ tuy rằng sạn đến bóng cao su, nhưng vô lực ngăn cản Bồ Đào Nha hòa nhau một phân.

Nhưng là đệ 61 phút, thi Ngụy nhân tư Tiger bên trái đường biên tùy ý cầu chạy đến vùng cấm nội, Ballack ở trước cửa mạnh mẽ đầu cầu đỉnh nhập cá nhân liên tục trận thứ hai thi đấu tiến cầu trợ giúp đội bóng tam so đã trên cơ bản tỏa định thắng cục! Cuối cùng nước Đức đội tam so Thế chiến 2 thắng Bồ Đào Nha thăng cấp bốn cường!

Mà ở một khác trận thi đấu trung, hai chỉ lần này Cúp Châu Âu hắc mã đội bóng Croatia cùng Thổ Nhĩ Kỳ cũng trình diễn một hồi rung động đến tâm can kỳ tích; hai chi đội bóng ở thường quy đều không thành tựu, thi đấu tiến vào thi đấu thêm giờ. Thi đấu đệ 119 phút, cara cái ni kỳ rốt cuộc đánh vỡ cục diện bế tắc, Croatia đội hữu lộ đột phá, tư ngươi nạp bị chắn, mạc đức kỳ ở cầu ra điểm mấu chốt phía trước đến cầu xoay người truyền trung, lỗ tư đồ xuất kích thả ra không môn, cara cái ni kỳ môn trước ném đầu công môn phá võng, Croatia một so linh Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng là kỳ tích cũng không có kết thúc, thêm khi bổ khi đệ nhị phút, tắc mễ hách vùng cấm nội hỗn chiến đem cầu trừu nhập võng oa, Thổ Nhĩ Kỳ đội dùng càng thêm thần kỳ phương thức san đều tỉ số điểm số, ngay sau đó 120 phút thi đấu kết thúc, thi đấu tiến vào điểm cầu quyết chiến!

Cuối cùng Croatia đối mạc đức kỳ cùng kéo cơ đế kỳ điểm cầu thiên ra, mà vị thứ tư Croatia chủ phạt bội đến kỳ điểm cầu bị Thổ Nhĩ Kỳ môn đem lỗ tư đồ phác ra; cuối cùng Croatia xấu hổ ở điểm cầu đại chiến trung chỉ đánh tiến một cầu, bọn họ lấy một so tam bại cho Thổ Nhĩ Kỳ vô duyên vòng bán kết!

Đến nỗi dư lại một hồi một phần tư trận chung kết chính là ở tiểu tổ tái trung biểu hiện khủng bố Hà Lan đội, bọn họ ở tiểu tổ tái trung liền khắc Italy cùng nước Pháp đội nhẹ nhàng tiểu tổ đệ nhất sát tiến một phần tư trận chung kết, bọn họ đối thủ là thực lực tương đương không tầm thường Tây Ban Nha đội!

Nhưng là tại đây một hồi trong lúc thi đấu trạng thái lửa nóng Hà Lan đội bị chung kết, hai chi đại đánh thế công bóng đá đội bóng xác thật cho người mê bóng nhóm một hồi đẹp thi đấu, nhưng là Hà Lan đội lại là tiếp tục kéo dài bọn họ xấu hổ dự tuyển tái chi vương cùng ông vua không ngai quẫn cảnh!

Ở bổn trận thi đấu trung đệ 56 phút, tiểu bạch Iniesta trước tràng tả lặc thẳng tắc, ở xạ thủ bảng mau chóng đuổi theo Tần thiên Torres đoạt ở Hà Lan hậu vệ mã thái sâm phía trước chân trái đẩy bắn phá cửa; đây là hắn lần này ly tái đệ tứ viên tiến cầu, là chỉ ở sau Tần thiên sáu viên tiến cầu đệ nhị hào xạ thủ!

Tuy rằng ở đệ 86 phút, Hà Lan trung tràng tư nội đức trước tràng bên trái đường biên phụ cận tùy ý cầu nghiêng truyền vùng cấm nội, phạm ni thoát khỏi Puyol ở trước cửa đầu cầu công môn san đều tỉ số điểm số đem điểm số san đều tỉ số, hai chi đội bóng đồng dạng tiến vào thi đấu thêm giờ!

Nhưng là ở thi đấu thêm giờ Tây Ban Nha thống trị thi đấu, đệ 112 phút, Iniesta Hà Lan hậu vệ bên trái đột phá ở áo gia ngươi ép sát dưới tình huống hoành truyền trước cửa, Liberia cơ xa một chút đoạt ở phạm bố long khắc hoắc tư đặc phía trước chân trái chắn bắn trợ Tây Ban Nha lại lần nữa dẫn đầu!

Mà ở đệ 116 phút, Xavi phía bên phải ngoài biên ném đến trước tràng, Fàbregas đem Hà Lan đội phòng tuyến ném ở sau người lấy cầu ở vùng cấm phía bên phải tiểu góc độ chân phải kính bắn, bóng cao su chạm vào Hà Lan hậu vệ hải đinh thêm lòng bàn chân hơi biến tuyến xuyên Van der Sar háng sau nhập võng, đây là Fàbregas đại biểu Tây Ban Nha cái thứ nhất chính thức thi đấu tiến cầu, cũng là bổn trận thi đấu Tây Ban Nha đệ tam viên tiến cầu!

Bốn cường đội bóng tựa hồ ở trong lúc thi đấu đều ở vào đồng dạng tiết tấu, trừ bỏ nước Đức bên ngoài mặt khác tam chi đội bóng đều trải qua thi đấu thêm giờ mới giật mình hiểm thăng cấp; cứ như vậy vòng bán kết đánh với cũng đã sinh ra, thượng nửa khu nước Đức đội đối thủ sẽ là ở lần này Cúp Châu Âu thượng đại hắc mã Thổ Nhĩ Kỳ; đến nỗi hạ nửa khu thi đấu sẽ là D tổ tiểu tổ tái kéo dài, Tây Ban Nha đội đem cùng England đội lại một lần tương ngộ, chỉ là lúc này đây là cần thiết có một cái người thắng vòng bán kết! (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Vô sai long trọng đề cử

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Hoàn mỹ trung tràng mục lục|Chương sau