Tân truy nguyên trí nói 40. Thô bạo gì cùng ngày tương quan _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tân truy nguyên trí nói>>Tân truy nguyên trí nói mới nhất chương danh sách>> 40. Thô bạo gì cùng ngày tương quan

40. Thô bạo gì cùng ngày tương quan


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 18 ngày tác giả:Về nằm cố sơnPhân loại:Tiên hiệp|Hiện đại tu chân|Về nằm cố sơn|Tân truy nguyên trí nói
››› chính văn


Bertlime lúc này đã đứng lên, trong mắt hắn vẫn như cũ không có một tia cảm tình, không chỉ có trong mắt không có cảm tình, sắc mặt cũng là nhất thành bất biến, giống như chuyện vừa rồi vật cùng hắn không quan hệ, hắn vừa đứng lập dựng lên, trong tay xuất hiện pháp trượng, khẩu tụng chú âm: “Lóe khắc ngươi bác như!”

Pháp trượng phía trên, tức khắc xuất hiện một cái quang cầu, diệu hai hai mắt, liễu trí biết đôi mắt nhíu lại, quang cầu tiếp tục mở rộng, hắn pháp trượng vung lên, quang cầu gào thét tạp lại đây, liễu trí biết tay một lóng tay, hét lên một tiếng: “Diệt!” Nói là làm ngay, quang cầu theo tiếng mà diệt, ngay sau đó, năm ngón tay như miêu Thái Cực, này một miêu, năm ngón tay phía trên, bạch mang thấy phong mà trường, thẳng hướng Bertlime cuốn đi.

Bertlime vẫn như cũ không có biểu tình, pháp trượng vẽ ra một cái viên hình cung, trước mặt xuất hiện viên quang thuẫn, năm đạo bạch mang vừa đến, vừa lúc bị quang thuẫn ngăn trở.

Mọi người không nghĩ tới sự đã xảy ra, năm đạo quang mang một gặp được quang thuẫn, đột nhiên tản ra, cũng không giống như là quang, mà biến thành sương trắng, người khác không biết, liễu trí biết lại biết, bạch quang tuy từ chỉ phát, nhưng mà lại là hắn ý chí vật dẫn, hắn đối trong không khí phần tử khống chế thông qua màu trắng quang sương mù sở thể hiện ra tới, tại đây một khắc, không khí bên trong phần tử trong nháy mắt gian toàn bộ đình chỉ vận động, loại này thủ pháp cùng băng thần chi hôn bất đồng, kia vẫn là một cái gián tiếp kỹ xảo, ứng dụng dòng xoáy khang chế tạo độ ấm chia lìa, mà loại này quang sương mù lại cấp phần tử cấu tạo một cái thế bẫy, trói buộc phần tử, sử nó tốc độ tiếp cận với linh, mà ở ngoại giới tới nói, thể hiện ra tới chính là độ ấm tiếp cận độ 0 tuyệt đối, chính là âm 273 độ tả hữu, loại này độ ấm ở vật lý thượng đạt tới cực hạn.

Sương trắng một thành, quang thuẫn lập tức giống như đông lạnh trụ, càng muốn mệnh chính là quang sương mù nhanh chóng bao phủ Bertlime, những người khác cũng không có quá mức đương hồi sự. Cho rằng Bertlime thực mau liền sẽ rời khỏi tới. Nhưng mà. Bọn họ tính sai, quang sương mù trong nháy mắt liền biến mất, mà Bertlime bảo trì nguyên lai tư thế bất động.

Liễu trí biết thấy Bertlime như vậy, ngược lại thu tay lại, Maier tư đầu tiên phát hiện không đúng, tiếp theo những người khác cũng phát hiện không đúng, trong tai nghe được chi chi tiếng vang, mà là cực độ nhiệt độ thấp vật thể gặp được so cực nóng độ khi. Băng thể kết cấu băng giải tiếng vang, ở mọi người trợn mắt há hốc mồm trung, Bertlime rốt cuộc ngã xuống, thân thể quăng ngã thành mấy khối, tiếp theo càng nhiều vết rạn xuất hiện, cả người mọi người ở đây trước mắt, hóa thành bột mịn.

Liễu trí biết bắt tay một quán, nói: “Thực xin lỗi, tưởng cho hắn hàng điểm ôn, ai ngờ hắn liền thành như vậy. Thật không cấm đông lạnh, đáng tiếc. Liền kia viên thần châu đều đông lạnh nát.”

Liễu trí biết loại này ngả ngớn hành vi đem Maier tư chọc giận, hắn khí cực mà cười: “Hảo, hảo, liễu trí biết, giết một người, sẽ nói lời nói dí dỏm, ta xem ngươi như thế nào cuồng!” Một phen lăng không nắm lên, trong không khí lập tức cuốn thành một cổ hắc phong, cát bay đá chạy, liễu trí biết còn chưa ra tay, đan ni lại đã triển khai hai cánh, màu đỏ nhạt quang hoa một trướng, chặn hắn.

“Hảo, ta cho các ngươi kiến thức một chút, cái gì là chung cực!” Maier tư đột nhiên bình tĩnh lại, tay hướng hai bên nhẹ nhàng nhấn một cái, đất rung núi chuyển, mọi người vội vàng thi triển hộ thân pháp, cung điện đổ, hai bên tường đã biến mất, nóc nhà áp xuống, liễu trí biết bên người thanh quang chợt lóe, nóc nhà oanh một tiếng vang dội, lại xem liễu trí biết bên người, không có một tia ngói, mà mặt khác bên người, cũng là giống nhau.

Liễu trí biết đôi mắt nhìn chằm chằm Maier tư, hắn đối Maier tư đã khởi sát tâm, từ Maier tư nói hắn đi theo liên quân tám nước xâm hoa, liễu trí biết đã nổi lên sát tâm.

Maier tư bên người cũng là không có gì toái ngói lịch, bọn họ vị trí cung điện tại đây chi gian vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì, nhưng trong nháy mắt trở thành đổ nát thê lương, nhưng này một ít, đều không có đối bọn họ tạo thành một tia thương tổn.

Maier tư cười: “Nơi này lịch đại có 3000 nhiều thần chiến sĩ, ta xem các ngươi như thế nào ứng phó!”

Chung quanh trên đường phố lúc trước ở đĩa bay trung chỗ đã thấy người, lúc này nghe được bên này cụ đại động tĩnh, đều hướng bên này tới rồi, mà Maier tư trên mặt lộ ra tươi cười.

Đan ni vừa thấy tình huống không ổn, nói câu: “Chúng ta tách ra chạy, mọi người lãnh một bộ phận, đi trước vì thượng.” Nói xong, hắn cánh chim rung lên, đi đầu liền hướng trấn ngoại mà đi, Marshall, tra mạn còn có tiếu ân lập tức tách ra, lựa chọn một phương hướng mà đi, những cái đó thần chiến sĩ cũng hướng mấy người đuổi theo.

Liễu trí biết không có động, hắn mục tiêu liền ở trước mắt hắn, Maier tư cũng không có động, hai người khí cơ đã liền ở bên nhau, ở hai người bên người, đá vụn loạn ngói đều bay lên, hai người đều không có động, nhưng khí cơ giao phong đã triển khai, không chỉ có ngoại tại ngói ở phi, hai người nội tâm cũng ở giao phong, Maier tư trong mắt biểu hiện ra “Vạn” tự càng ngày càng rõ ràng, mà liễu trí biết lại là một khác phó bộ dáng, trong mắt hắn cũng không có hiện ra cái gì ký hiệu, mà là tự nhiên vạn vật ở bay nhanh biến hóa, Maier tư “Vạn” tự căn bản ảnh hưởng không được liễu trí biết, mà liễu trí biết tự nhiên biến hóa đồng dạng cũng ảnh hưởng không được Maier tư.

Hai người ở vật chất cùng tinh thần mặt nộp lên phong, mà loại này giao phong vừa mới bắt đầu, liễu trí biết hướng phía trước một bước, hắn bên người hết thảy, như huyền phù ở không trung ngói theo hắn tiến bộ, hối thành một cổ nước lũ, mênh mông cuồn cuộn nhằm phía Maier tư.

Maier tư không ngừng lui một bước, hắn thầm kêu không tốt, trong mắt “Vạn” tự phù oanh một tiếng mà ra, nhưng lệnh người kỳ quái chính là, tả hữu hai mắt trung tự phù vừa lúc tương phản, hắn xem ra cũng không có nói dối, quả nhiên là đem phương đông phương tây bất đồng hệ thống hỗn thành một lò, từ hắn trong mắt tình cảnh tới xem, liễu trí biết biết hắn đã là đem Phật giáo một bộ phận dung nhập trong đó.

Hai cái tương phản “Vạn” tự tương ngộ, đảo mắt cho nhau dây dưa, dần dần một chữ phù, kia Nazi tiêu chí quang huy vạn trượng, mà Phật giáo tiêu chí lại dần dần biến mất, liễu trí biết biết hắn nền tảng vẫn là Nazi bản chất.

“Vạn” chuyển qua đỉnh đầu hắn phía trên, thả ra vạn đạo quang hoa, liễu trí biết ngói nước lũ bị loại này quang hoa một chiếu, tức khắc ngừng, ngói ở không trung liền biến mất, không phải biến mất, mà là bị nó ma thành bột phấn, sái lạc trên mặt đất.

Hắn này vừa hiện ra vạn đạo quang hoa, xa xa mà rất nhiều thần sứ giả ngừng bước chân, bọn họ tuy không có nhiều ít tự mình ý chí, nhưng bản năng cảm thấy sợ hãi, mà bên người hết thảy, chỉ cần tới gần hắn, đều giống như bị dập nát cơ mài giũa giống nhau.

Liễu trí biết thấy hắn “Vạn” tự hiện lên lên đỉnh đầu phía trên, không lùi mà tiến tới, một bước mại hướng liễu trí biết, hết thảy quang minh tựa như thiên quốc buông xuống, liễu trí biết chỉ cảm thấy quanh thân như đốt, nhưng lại không cảm thấy nhiệt, đây là một loại mãnh liệt lệ khí sở thể hiện, thô bạo vô cùng, lại ẩn ẩn trung lộ ra một tia tường hòa, là một tia Phật gia hơi thở.

Liễu trí biết thở dài một hơi, lộ ra sáng tỏ hết thảy biểu tình, đỉnh đầu phía trên, đại ngày lao ra, huy hoàng đại ngày vừa hiện, đem khi đem Maier tư ngừng, phạm vi mẫu hứa trong vòng, tức khắc không còn, thậm chí có mấy cái thần sứ giả mới vừa vừa xuất hiện ở đại ngày trong phạm vi, liền hóa thành một trận khói nhẹ.

Hai người cùng thi triển thần thông, chút nào không bận tâm bốn phía, đối liễu trí biết tới nói, cùng đi bốn người sớm đã không ở bên người, đan ni cánh chim phát ra nhàn nhạt hồng quang, chính vừa đi một bên đánh chết cái gọi là thần sứ giả,

Mà bạch mạn lại là một thân lôi điện, rời đi liễu trí biết bọn họ đã có một dặm nhiều lộ, không ngừng nghe được tiếng sấm thanh, mà thần sứ giả ở lôi hỏa trung, không mà có người bị đánh cho tiêu than; tiếu ân thánh quang trụ trung, cũng không ngừng có người hóa thành tro tàn; Marshall tắc tương đối đơn giản, thiên vân tùng phục chế phẩm lên lên xuống xuống, không ngừng có người chết ở hắn dưới kiếm.

Liễu trí biết đại ngày vừa hiện, Maier tư “Vạn” lập tức không xong, tựa hồ lung lay sắp đổ, Maier tư chấn động, mang theo không thể tưởng tượng thần sắc nói: “Sao có thể, ngươi sao có thể tu thành đại ngày?”

Liễu trí biết cười lạnh đến: “Vì cái gì không có khả năng, ngươi có thể lấy Nazi tiêu chí tụ trong thiên địa lệ khí mà thành, cho rằng dùng Phật giáo tiêu chí triệu tập trong thiên địa từ bi chi khí lấy điều hòa, bất quá, ngươi trong lòng rốt cuộc là Nazi, làm ác quá nhiều, căn bản không thể lý giải Phật giáo từ bi, thế cho nên làm không được hóa thô bạo vì tường hòa, gần chỉ là che giấu một chút.”

Liễu trí biết một ngữ công bố hắn tu hành bản chất, hắn từ tùy liên quân tám nước xâm hoa, ở kinh thành hoàng gia chùa miếu trung được đến một quyển bí truyền Mật Tông kinh điển, liền lấy tinh tượng sư bổn tu vi căn cơ, dung hợp phương đông Mật Tông, hình thành một bộ tân tu hành lý niệm, hắn lấy thái dương vì bản mạng tinh tượng, này rất nguy hiểm, ở tinh tượng sư trung, căn bản không có người dám tu, bởi vì chỉ cần khống chế không tốt, liền tao Thái Dương Chân Hỏa đốt người, giống nhau tinh tượng sư không dám tu hành loại này bí pháp, mà hắn được đến 《 Đại Nhật Như Lai thành tựu pháp 》, phát hiện chỉ cần đem Thái Dương Chân Hỏa trước kinh xem tưởng Đại Nhật Như Lai lọc, liền bình yên vô sự.

Vốn dĩ hắn khai sáng một môn Trung Quốc và Phương Tây kết hợp tu pháp, nhưng pháp là hảo pháp, đáng tiếc nhân tâm là căn bản, hắn cả đời chút nào không tồn từ bi chi niệm, giết người phóng hỏa vô số, càng kiêm cư nhiên tay không tấc sắt người Do Thái vô số, nội tâm sớm đã đi thiên, sở tụ toàn vì thô bạo chi khí, Đại Nhật Như Lai thành tựu pháp thật sự hắn khai sáng pháp môn phía trên, cầm một viên từ bi tâm, dùng để độ hóa trầm luân tâm, bất quá, chính là uy năng không như ý, tự bảo vệ mình có thừa mà tấn công địch tắc hiện không đủ, đáng tiếc hắn có mắt không biết bảo, còn tự hứa thông minh, kết hợp tinh tượng sư 《 sao trời truyền thừa lục 》 trung đệ nhất bộ luyện ngày mà hình thành một môn tân tu pháp, chính là hắn trước mắt sở tu 《 độc tôn đại ngày bí lục 》.

Thân thể hắn đã tu đến hắn sở cho rằng nhân thần chẳng phân biệt trình độ, bước tiếp theo chính là hóa thân vì Thần Mặt Trời, chính là liễu trí biết không nói, hắn tự thân lệ khí đã trọn, ít nhiều Đại Nhật Như Lai sở trấn trụ, lại tiến thêm một bước, hắn đem tự thân hóa thành hỏa cầu, hết thảy đốt tẫn mà sẽ không hóa thân vì Thần Mặt Trời, nhưng này không phải hắn pháp là sai rồi, mà là hắn tâm ra sai, nếu đổi một người tới tu, liền không phải là kết quả này, tự nhiên là một khác phó bộ dáng, hóa thân Thần Mặt Trời nói không chừng liền sẽ thành công, tán tắc vì thần linh, tụ tắc hiện hình với nhân gian.

Liễu trí biết một phen lời nói, lại nói đến hắn giận tím mặt: “Vô tri hậu bối, tin nhưng thư hoàng, thái dương cao cao tại thượng, tự nhiên có này thô bạo một mặt, đương địch nhân đến đến, lấy này thô bạo diệt địch, các ngươi quốc gia thần thoại trung không phải có 10 ngày ngang trời truyền thuyết, ngươi đừng tưởng rằng ngươi tu thành đại ngày, liền như thế ăn nói bừa bãi.”

Nói xong lúc sau, đỉnh đầu “Vạn” tự bắt đầu xoay tròn, tầng tầng nhiệt lực mãnh liệt mà ra, người cũng bắt đầu phóng xạ ra quang hoa, liễu trí biết lại thấy một cái nhàn nhạt “Vạn” tự lặng yên hòa tan, hóa thành kim sắc chất lỏng, cũng không có chảy vào hắn “Vạn” tự trung, mà là lặng yên nhỏ giọt với mà, đảo mắt liền biến mất không thấy, mà Maier tư rõ ràng thô bạo lên, liền đôi mắt trong nháy mắt này đều đỏ.
Đề cử tiểu thuyết: Từ có phong địa phương bắt đầu vui chơi giải trí|Tinh tế đại lão xuyên thành 90 tiểu đáng thương nhi|Ngọt viên phúc địa|Hải tặc chi thành tựu hệ thống|Nữ tổng tài toàn năng binh vương|Tuyệt thế tiên mang|Thiên hỏa đại đạo|Hiện đại võ thần lục|Quân thê|Cự trùng thi vu|Lão binh tân cảnh|Ta thanh mai, nàng dần dần bành trướng|Chiến địa nhiếp ảnh gia bút ký|Trọng sinh 70, cấm dục con người rắn rỏi hàng đêm sủng ( trọng sinh 70, cấm dục binh ca hàng đêm sủng )|Nông gia nội chưởng quầy|Trường sinh tiên du|Thần cấp tìm đường chết đổi hệ thống|Đại hạ gương sáng|Xuyên thư tay cầm tay giáo nữ chủ thức tỉnh, cạc cạc giết lung tung|Trọng sinh chế tạo hạnh phúc nhân sinh

Chương trước|Tân truy nguyên trí nói mục lục|Chương sau