Trọng sinh chi cẩu quan chương 546 cao nhị ca đại hôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng sinh chi cẩu quan>>Trọng sinh chi cẩu quan mới nhất chương danh sách>> chương 546 cao nhị ca đại hôn

Chương 546 cao nhị ca đại hôn


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 14 ngày tác giả:Đen trắngPhân loại:Đô thị|Quan trường chìm nổi|Đen trắng|Trọng sinh chi cẩu quan

Đăng ký người dùng đổ bộ sau không chịu ảnh hưởng, đăng ký là hoàn toàn miễn phí, cảm tạ quảng đại thư hữu:)

Nguyên Đán, cao nhị ca đại hôn. binhuo

Buổi sáng tám giờ, Tây Sơn biệt thự Cao gia trong đại viện đi ra một thân Trạng Nguyên bào cao nhị ca, đảo cũng không cần cưỡi ngựa ngồi kiệu, vài bước liền đến lộ đối diện tạ nhà cũ, đem lâm thời đặt chân tại đây tân nương tử cấp bối liền đi.

Trở lại Cao gia đại viện, tự nhiên không tránh được một phen dập đầu bái thiên địa truyền thống nghi thức, cao lão gia tử cùng với cao vệ đông vợ chồng vui vẻ bị bái lễ, vô cùng náo nhiệt, vô cùng cao hứng, chỉ có một bên ngồi tham quan tạ lão gia tử cái mũi không phải cái mũi mắt không phải mắt, ngược lại bị cháu gái hảo một phen khuyên giải” “Tiểu thuyết.

Cao gia đại hỉ, tự nhiên không thể thiếu có cao tầng nhân vật trình diện, lại nói nhân gia Cao gia cũng méi dụ cố tình điệu thấp, ngươi không tới còn khó coi a, cho nên từ nhất hào, cùng với rất nhiều sớm yi tinh xảo sĩ nhiều năm túc lão cũng sôi nổi tiến đến cổ động, cũng mất công đây là Tây Sơn, người bình thường vào không được, bằng không liền cao lão viện này ngồi đều ngồi không dưới.

Một phen náo nhiệt lúc sau, 10 điểm chung, cao nhị ca dắt tân nương tử nhất bang người liền hấp tấp đi rồi đi chợ a, còn có một hồi nghi thức đâu!

Tây Sơn biệt thự không phải người bình thường đều có thể đi vào, nếu ta là muốn đại làm, vậy đến chiếu cố những cái đó đại nhân vật cùng ta bạn bè thân thích nhóm không phải? Cho nên kinh thành tiệm cơm bị cao nhị ca bao viên!

Buổi hôn lễ này lễ mừng kia kêu một cái long trọng, nói như thế nào đâu, liền nói phụ trách kế hoạch nghi thức, chính là tân tư ngữ giải trí, chỉ là đạo diễn, liền thỉnh năm cái, trong đó có ba vị đều đã từng chủ trì quá xuân vãn, hôn lễ người chủ trì càng là xuân vãn đội hình, diễn viên liền càng không cần phải nói, tân tư ngữ kỳ hạ đương hồng minh tinh cơ hồ toàn bộ đến đông đủ, quốc nội một đường chén lớn tới quá nửa này chỗ nào là kết hôn a? Quả thực là khai tiệc tối!

Đây cũng là cao nhị ca tèbié đề yêu cầu ngươi nói ta muốn đại làm, không làm náo nhiệt điểm không nghĩ lời nói, đã có thể ta kết hôn này một cái nghi thức, kia muốn náo nhiệt, chẳng phải là tịnh lăn lộn ta?

Cho nên nhiều thỉnh minh tinh, nhiều diễn tiết mục.. Vậy không ta không nhiều ít chuyện này không phải?

Cho nên từ buổi sáng 9 giờ nghi điển lễ bắt đầu hầu hou, cao nhị ca còn ở Tây Sơn biệt thự bái đường đâu, bên này tiết mục liền một người tiếp một người bắt đầu diễn, thẳng làm ầm ĩ đến mười yidiǎn, cao nhị ca cùng trần tư tư mới đến tràng, lại cọ xát nửa giờ thay đổi quần áo, lúc này mới thong thả ung dung jinháng lên đã định trình tự tới.

Kết hôn jinháng khúc, giáo đường tiếng chuông, thảm đỏ từ ngoài cửa thẳng đến sân khấu thượng, cao nhị ca đi trước vào bàn, mặt sau là tám đối bạn lang phù dâu.

Một hầu jiān hiện trường một mảnh tĩnh lặng, nói này phù dâu vẫn là tân nương a. Từng cái tất cả đều nàme xinh đẹp? Nói tùy tiện nhắm hai mắt trảo một cái đương tân nương, kia cũng xác định vững chắc sẽ không hối hận.

Cao nhị ca đương nhiên đắc ý, đừng nhìn này vài vị hôm nay thân phận là phù dâu, nhưng này hôn lễ cũng là coi như các nàng hôn lễ tới làm, không gặp các nàng xuyên cũng là lụa trắng sao? Tuy rằng thiên màu trắng ngà yidiǎn. Lấy kỳ cùng tân nương khác nhau, nhưng kia cũng là lụa trắng! Nói anh em lập tức cưới chín tức phụ. Còn tùy tiện cái nào đều đủ để cho bất luận cái gì nam nhân đều tưởng cưới về nhà đau lòng cả đời. Ngươi nói này hôn lễ có thể không làm đến long trọng yidiǎn sao?

Nhưng lại xem kia tám bạn lang liền từng cái dưa vẹo táo nứt thật sự không thế nào giống dạng phì sau chu phi, gầy có ngưu nhị, giương nanh múa vuốt khúc tân vũ, dáng vẻ quê mùa ngưu văn vũ……

Đây cũng là không có biện pháp, cao nhị ca thật sự tìm không tới nàme nhiều bạn lang a, chỉ có thể tùy tiện bắt lấy góp đủ số.

Mọi người đứng yên. Vị kia lão không thôi trứ danh người chủ trì lấy hắn tiêu chuẩn nhất tiếng phổ thông mở miệng nói chủ trì, thỉnh tân nương lên sân khấu.

Trần đại tiểu thư kéo lão ba Trần Húc Đông, đi lên thảm đỏ, một hầu jiān lại là một mảnh táp lưỡi khen ngợi. Nói giống nhau kết hôn. Tân nương đều không muốn dùng xinh đẹp phù dâu, bằng không thực rongyi bị so đến ảm đạm thất sắc, vừa rồi còn có người nói thầm tân nương hay là đầu óc không đủ dùng đi, ai zhidào trách không được nhân gia dám dùng nàme nhiều mỹ nữ đương phù dâu, này tân nương quá xinh đẹp!

Không ngừng là xinh đẹp, tèbié là kia một bộ điềm tĩnh khuôn mặt, càng là cho người ta một loại nhàn thục đẹp đẽ quý giá gǎnjiào, làm người không tự chủ được tâm sinh tình yêu, kính ý.

Này họ Cao tiểu tử đến tột cùng tu cái gì đức, thế nhưng cưới tới rồi như vậy cực phẩm mỹ nữ lão bà?

Trần gia cha con đi lên trước tới, Trần Húc Đông đem nữ nhi giao cho cao cường, cười gật gật đầu đi xuống đài đi, liền nghe người chủ trì lại là vài phút ma kỉ, các loại lại là tán dương lại là chúc phúc nói liên xuyến mà ra, thẳng chờ đến cao nhị ca không kiên nhẫn, hung hăng một ánh mắt, mới làm lão nhân dừng câu chuyện, trở về chính đề.

“Cao cường tiên sinh, ngươi nguyện ý cưới vị này tiểu thư mỹ lệ làm vợ sao?” Người chủ trì âm dương ngừng ngắt từ tính nam trung âm nói lời này không tật xấu, bởi vì không đề cập tới nhà gái tên, chính là nhân gia tân nương tân lang lúc trước đề yêu cầu, hơn nữa còn cố ý dặn dò, nhũ guo nói sai rồi, ta phải hoàn toàn về hưu a.

“Ta nguyện ý!” Cao cường nghiêm túc nói.

“Vị này tiểu thư mỹ lệ, ngươi nguyện ý gả cho cao cường tiên sinh làm vợ sao?” Người chủ trì lại lần nữa hỏi.

“Ta nguyện ý!” Trần tư tư trả lời, mà nàng phía sau đứng kia tám phù dâu, cũng tất cả đều ở hơi hơi khép mở môi, yên lặng niệm ra kia ba chữ ta nguyện ý!

“Hảo, ta tuyên bố, các ngươi chính thức kết làm vợ chồng, thỉnh tân lang tân nương trao đổi nhẫn!”

Vì thế Tiết đại tiểu thư vẻ mặt u oán đi lên trước tới, đem nhẫn hộp đưa lên không có biện pháp, vốn dĩ nha đầu này còn vì ziji không lên làm phù dâu cùng cảnh với hoài đâu, bất quá chờ nàng zhidào nội tình nguyên nhân, cũng không thể không nhận, ai làm ta còn không có cùng tên kia kia gì đâu……

Sáng lấp lánh phấn toản, ở đèn tụ quang hạ lóng lánh lóa mắt quang mang, cao nhị ca nhẹ nhàng vì tạ đại tiểu thư mang ở ngón áp út thượng, đồng thời nhẹ nhàng nói: “Ta sẽ ái ngươi cả đời……”

“Còn có kiếp sau……” Trần tư tư trong mắt hàm chứa lệ quang, cũng vì cao cường mang lên nhẫn.

“Còn có kiếp sau sau nữa……” Cao nhị ca không đợi người chủ trì tuyên bố, liền hôn lên tân nương môi đỏ.

Hôn lễ viên mãn hoàn thành, một hầu jiān tiếng hoan hô nổi lên bốn phía, tám phù dâu cộng thêm Tiết linh tất cả đều xông tới, đem tân lang tân nương vây quanh ở trung gian, mà tám bạn lang tắc cuống quít vây quanh ở bên ngoài làm gì? Chống đỡ dưới đài vọt tới người a, nói không ít kinh thành đại thiếu đều khẩn vội vàng muốn đi lên cùng phù dâu đến gần hạ đâu, tốt xấu thật có thể quải cái trở về, đời này cũng đáng a, bạn lang nhóm nhưng zhidào kia vài vị thân phận, đương nhiên đến ngăn đón điểm a……

Chương trước|Trọng sinh chi cẩu quan mục lục|Chương sau