Hắc ám tận thế chương 233 bị tang thi bạo cúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Hắc ám tận thế>>Hắc ám tận thế mới nhất chương danh sách>> chương 233 bị tang thi bạo cúc

Chương 233 bị tang thi bạo cúc


Đổi mới thời gian:2013 năm 01 nguyệt 25 ngày tác giả:Ta thê hư màuPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Mạt thế nguy cơ|Ta thê hư màu|Hắc ám tận thế


Dày đặc súng máy quét thiếu thanh âm, các loại tiếng gào, thành phiến ngã xuống tang thi, còn có càng nhiều phác lại đây tang thi đàn.

Đây là toàn bộ đoàn xe tiến vào m thị vùng ngoại thành sau không biết lần thứ mấy tao ngộ tới rồi tang thi đàn công kích. Hơn nữa theo càng ngày càng tới gần nội thành, như vậy số lần càng ngày càng thường xuyên, đồng thời mỗi lần xuất hiện số lượng càng ngày càng nhiều.

Mấy ngàn người đoàn xe không có khả năng lặng lẽ đi tới, kia mấy trăm chiếc xe môtơ thanh là có thể hống đông quốc lộ phụ cận hai ba km phạm vi. Mà m thị vùng ngoại thành cũng không phải là bình thường thành thị có thể so, nơi này cũng đã có rất nhiều cư dân, đương nhiên đó là ở đã từng, hiện tại sao đều đã chuyển chức trở thành ăn người tang thi.

Đối mặt số lượng đông đảo súng máy bắn phá, hơn nữa quốc lộ quốc lộ hai bên vòng bảo hộ còn tính rắn chắc, những cái đó tang thi đàn cũng chiếm không đến tiện nghi. Đoàn xe một đường đánh một đường đi, cuối cùng không có tổn thất bao nhiêu người.

“Như vậy đi xuống chúng ta liền tính tới rồi mục đích địa cũng không lạc quan a!” Tuy rằng hiện tại nhìn như còn tính không tồi, chính là đã có người nhìn ra sự tình vấn đề tới.

Này một đường xuống dưới tuy rằng trừ bỏ ngay từ đầu bởi vì quá mức với khinh địch, bị tang thi đánh cái trở tay không kịp, đã chết một chút người bên ngoài, lúc sau cũng chưa gì vấn đề.

Chết nhân số cũng liền một trăm người không đến, hơn nữa đại bộ phận đều là đi theo phía sau những cái đó loại nhỏ đoàn đội, bởi vì vũ khí hơi chút kém một chút, hơn nữa không đuổi kịp mà gặp nạn.

Chính là có chút người lại phát hiện, dọc theo đường đi từ tiến vào vùng ngoại thành, viên đạn tiêu hao quả thực là một cái con số thiên văn. Mỗi một lần những cái đó tang thi xuất hiện, đều là dùng súng máy áp chế đi xuống.

Giống nhau súng tự động căn bản làm không được chính xác xạ kích, toàn bộ mấy ngàn người trong đội ngũ, thương pháp tốt cơ hồ không mấy cái!

Phải biết rằng này nhóm người 2 tháng trước vẫn là dân chúng! Hiện giờ có thể nổ súng liền rất không tồi! Liền tính người là bức ra tới, nhưng cũng không có khả năng đề cao rất nhiều.

Cứ như vậy hoàn toàn chính là dựa vào dày đặc xạ kích, chặn những cái đó tang thi. Chính là viên đạn không phải vô hạn, tang thi lại ở một mức độ nào đó vô hạn!

Bất quá liền tính biết như vậy đi xuống viên đạn sẽ căng thẳng, chính là cũng không thể không nổ súng, bởi vì không nổ súng kết quả chính là tang thi nhảy vào quốc lộ, như vậy hậu quả không ai có thể gánh vác lên.

“Như vậy đi xuống liền tính tới rồi mục đích địa, chúng ta phỏng chừng cũng không nhiều ít viên đạn nhưng dùng!”

Tình huống như vậy thực mau liền ở rất nhiều đoàn đến bên trong trung truyền khai, sau đó là cho nhau chi gian đều phát ra nghi vấn.

Kỳ thật hiện tại rất nhiều người đều còn không có biết mãnh hổ đoàn rốt cuộc muốn đi đâu, một ít người đã bùng nổ nghi vấn, thậm chí thái độ tương đương không tốt.

Mãnh hổ đoàn rốt cuộc muốn đi đâu! Chẳng lẽ bọn họ muốn đi trung tâm thành phố chịu chết sao! Mãnh hổ đoàn đây là muốn mang theo đại gia đi chịu chết a! Bọn họ phải dùng tang thi tới tiêu hao đại gia, bọn họ đi nơi này là cố ý!

Mãnh hổ đoàn người cố ý thiết bẫy rập cho đại gia đi!

Như vậy cách nói càng ngày càng nhiều, đồng thời một ít người cũng đã làm không chịu nổi. Những người đó tập thể hướng mãnh hổ đoàn làm khó dễ, căn bản không nghĩ nhân gia căn bản không cho các ngươi đi theo tới, chính mình muốn phân ly canh không nói, hiện tại nhưng thật ra trái lại chỉ trích!

“Các ngươi có thể chính mình trở về!” Mãnh hổ đoàn người chỉ là đơn giản một câu, lập tức làm những người đó câm miệng.

Đều biết mãnh hổ đoàn lần này hạ như vậy đại tiền vốn khẳng định là có thứ tốt, tới cũng tới rồi, ai chịu đi?

Liền tính một ít tiểu đoàn đội ăn không tiêu, hoặc là một ít người muốn rời đi. Chính là ngẫm lại xem, tuy rằng tới trên đường giống như một đường còn tính an toàn, nhưng là kia chính là một đám người ở bên nhau quan hệ.

Hiện tại trở về thật sự an toàn? Đầu tiên ra vùng ngoại thành liền không phải như vậy giản đáp sự tình!

Cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, hoặc là tà tâm bất tử!

Trực tiếp tạo thành không có một cái đoàn đội là rời đi, toàn bộ đều đi theo. Bất quá nhìn ra được tới bọn họ hỏa lực phát ra yếu đi rất nhiều. Thậm chí rất nhiều đoàn đội trực tiếp không nổ súng. Đều ở giữ lại thực lực đi lên.

“Một đám ngốc tử!” Liệp ưng đoàn trưởng kỳ thật cũng phát giác vấn đề có chút nghiêm trọng, nhưng là nhìn đến những cái đó tiểu đoàn đội cách làm, vẫn là không ủng hộ.

Đại gia là nhất thể, ít nhất hiện giờ đối mặt tang thi là như thế này. Bo bo giữ mình cũng không phải một cái thực tốt lựa chọn, tang thi hoàn toàn dựa vào hỏa lực áp chế, một khi hỏa lực yếu đi, tang thi xông tới, mọi người đều không chỗ tốt!

Chính là nhân loại thường thường chính là như vậy, thói hư tật xấu như thế!

Quả nhiên hỏa lực một nhược, nguyên bản bị áp chế tang thi liền chậm rãi đỉnh cháy lực áp vào, mà giờ phút này đoàn xe vừa lúc bởi vì phía trước một đoạn đường đổ quá nghiêm trọng, cho dù có hai chiếc xe nâng cũng không phải một hồi nửa viên có thể giải quyết, cho nên trực tiếp chắn ở này giai đoạn thượng.

Mấy trăm chiếc xe trực tiếp kéo ra mấy km chiều dài, phảng phất một cái trường xà giống nhau lan tràn ở quốc lộ thượng.

Lúc này liền nhìn ra tới khác nhau, ở đoàn xe đằng trước là bốn cái đại hình đoàn đội, nhân viên nhiều, vũ khí nhiều, viên đạn càng là sung túc. Hỏa lực võng bao trùm hạ, căn bản tới gần không được.

Chẳng sợ trong đó toát ra tới mấy chỉ có tiến hóa tang thi, nhưng đại bộ phận đều là một tinh tang thi, cũng vô pháp chân chính có uy hiếp. Mà không xuất hiện nhị tinh tang thi dưới tình huống, dựa vào súng máy bắn phá, dày đặc hỏa lực hạ, viên đạn háo quang trước sẽ không có vấn đề.

Đoàn xe trung gian cũng là, tỷ như liệp ưng đoàn như vậy đoàn đội hỏa lực cũng không kém, cũng có thể tạm thời làm được vô ưu. Chính là đoàn xe mặt sau rất nhiều loại nhỏ đoàn đội liền không được. Rất nhiều đoàn đội chỉ có mấy rất súng máy, hơn nữa vẫn là bởi vì sự tình hôm nay cố ý hoa vốn gốc đổi!

Dựa vào điểm này hỏa lực nơi nào cũng đủ?

Bọn họ rất nhiều người không nghĩ tới đột nhiên sẽ đình chỉ đi tới, phía trước sẽ đổ như vậy nghiêm trọng. Lập tức đoàn xe phía sau không bao lâu đã bị tang thi đàn đột phá, mà đột phá tang thi đàn lập tức liền tạo thành đại lượng nhân viên thương vong.

Bị tang thi tới gần chính là nhân loại tận thế! Cận chiến căn bản là cái chê cười!

Tiếng kêu thảm thiết hết đợt này đến đợt khác, hơn nữa bởi vì một chút bị đột phá, còn ảnh hưởng tới rồi mặt khác địa phương. Nguyên bản chỉ cần hai bên trái phải phát ra hỏa lực, nhưng là lập tức mặt sau cũng muốn, làm một ít nguyên bản không có bị đột phá địa phương đều xuất hiện nguy cơ.

Thực mau toàn bộ hỗn loạn trường hợp liền lan tràn vài trăm mét đoàn xe, tử vong nhân số đã không thể phỏng chừng. Nếu lại như vậy đi xuống, toàn bộ đoàn xe đều sẽ có nguy hiểm!

“Như vậy đi xuống không được!” Có thể sống đến bây giờ không một cái là ngu xuẩn, đương nhìn đến cái này tình huống lập tức liền rõ ràng cần thiết muốn ngăn cản, bằng không liền đại gia cùng nhau nguy hiểm.

Bất quá đi cứu người? Đừng nói giỡn! Loại này thời điểm cứu người chính là đem chính mình đều đáp đi vào đều không đủ!

Nổ súng! Những cái đó còn không có bị tang thi đột nhập địa phương tập thể hướng tới phía sau nổ súng, mặc kệ nơi đó hay không còn có không chết người, nhưng là chỉ cần thấy được có tang thi xen lẫn trong trong đó, bất chấp tất cả, toàn lực bắn phá!

Tàn nhẫn! Nhưng cũng là hiện giờ duy nhất biện pháp! Bỏ xe bảo soái! Cắt rớt một đoạn bảo toàn đại gia! Quả nhiên lập tức hiệu quả rõ ràng lên, tang thi lại lần nữa bị khống chế.

Bổn nguyệt tới thư tiểu thuyết đề cử bảng

Tiểu thuyết phân loại bảng xếp hạng
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh chi châu quang bảo thê|Trong lòng nuông chiều|Tận thế chi vô hạn thành|Thiên Cơ Môn chủ ở đô thị|Mạt thế nữ chủ tể: Binh vương mạnh nhất manh thê|Người ở đấu la, lừa gạt tiểu vũ hồn hoàn|Kháng chiến bên trong quốc quân viễn chinh|Vu nữ chọn rể|Thanh huyền nói chủ|Ác ma trận doanh|Đặc công trọng sinh cực nhanh xuyên toàn năng nữ thần|Niên đại nuông chiều, kiều mềm mỹ nhân bị tháo hán sủng dã|Ta hồi nắn nhân sinh|Siêu đánh giá bảo|Quẻ sư môn chủ chỉ nghĩ bày quán|Tiêu dao mộng lộ|Thế giới giả tưởng chi nhàn nhã|Cưới phu nạp hầu|Giả thiên kim bị bỏ sau, vai ác các ca ca tranh nhau sủng|Ta băng hỏa hoa tỷ muội

Chương trước|Hắc ám tận thế mục lục|Chương sau