Quan trường chi tài sắc mê người chương 128 các hoài tâm sự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Quan trường chi tài sắc mê người>>Quan trường chi tài sắc mê người mới nhất chương danh sách>> chương 128 các hoài tâm sự

Chương 128 các hoài tâm sự


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 26 ngày tác giả:Quan trường lưu manhPhân loại:Đô thị|Giải trí|Quan trường lưu manh|Quan trường chi tài sắc mê người

Tiệc rượu bắt đầu, đầu tiên Diêu trạch tránh không được bởi vì đến trễ bị phạt tam ly rượu.

Mãn tâm mãn ý tam ly rượu xuống bụng, Diêu trạch liền cảm thấy yết hầu cùng dạ dày phảng phất muốn lửa đốt lên giống nhau, một cổ nùng liệt mùi rượu xông thẳng cổ họng.

Chén rượu tuy rằng không lớn, nhưng liên tục tam ly đi xuống Diêu trạch vẫn như cũ có chút ăn không tiêu, vì thế chạy nhanh gắp khẩu đồ ăn hàm tiến trong miệng, đè ép một chút mùi rượu, trong lòng mới thoải mái một chút.

“Yến ni a, ngươi xem chúng ta Diêu trấn trưởng đều phạt rượu, ngươi cùng hắn cùng nhau đến, tổng không thể miễn đi?!” Lúc này, thấy Diêu trạch tự phạt xong tam ly, Lý tuấn dương lại cười tủm tỉm nhìn về phía bạch yến ni.

“Này……” Bạch yến ni có chút khó xử nhìn Lý tuấn dương, xin lỗi nói:” Lý cục trưởng, thực xin lỗi a, ta tửu lượng không tốt, uống không được, uống rượu liền choáng váng đầu đâu!”

Lúc này, ngồi ở Lý tuấn dương bên cạnh một người trung niên nhân đôi tay đỡ ở trên mặt bàn, vẻ mặt ý cười trêu ghẹo nói: “Bạch jǐng quan, đây là ngươi không đúng rồi, ngươi đến muộn các ngươi lãnh đạo làm ngươi uống ly rượu đều không muốn sao. Xem nhân gia Diêu trấn trưởng, đôi mắt đều không nháy mắt liền làm tam ly, ngươi nói như thế nào một ly dù sao cũng phải ý tứ ý tứ đi?!”

Nghe Lý tuấn dương giới thiệu, Diêu trạch biết người này là canh sơn huyện giáo dục cục phó cục trưởng, tên là trương quang đức, làm chính trị mau ba mươi năm, từ mười mấy năm trước hắn đó là phó cục trưởng vị trí, nhiều năm như vậy tới vẫn luôn không có được đến tăng lên quá, nguyên nhân vô nó, người này quá mức thích thích rượu, thường xuyên uống rượu nhận không ra đông nam tây bắc, chỉ cần là uống say, mặc kệ là thị trưởng vẫn là cục trưởng, ai chọc hắn hắn một chút mặt mũi đều không cho có thể đem người khác mắng quá máu chó phun đầu, cho nên ở canh sơn huyện hắn đắc tội quá rất nhiều người, có thể ngồi trên phó cục trưởng vị trí không ngã xuống mã, đã là tổ tiên thượng cao hương.

Diêu trạch đối người này không thân, bất quá bạch yến ni lại biết hắn là canh sơn huyện ‘ đại nhân vật ’, tuy rằng trương quang đức lời nói làm bạch yến ni tâm sinh bất mãn, bất quá trên mặt nàng lại không có biểu lộ ra tới, chỉ là đạm nhiên cười cười, lại không có nói tiếp.

Trương quang đức rơi xuống cái không thú vị, đành phải cười gượng hai tiếng không hề hé răng.

“Như vậy đi……” Thấy bạch yến ni không đáp trương quang đức khang, không khí có vẻ có chút xấu hổ, ngồi ở thượng ghế trí bạch hi dễ liền mở miệng đối cúi đầu không nói bạch yến ni nói: “Yến ni a, ngươi tửu lượng không tốt, liền uống một chén nhỏ tỏ vẻ một chút, Lý cục trưởng đều mở miệng, không thể phất lãnh đạo tên không phải!”

Bạch yến ni hơi hơi nhíu mày, có chút do dự, bất quá thấy mọi người đều nhìn chằm chằm chính mình, bạch yến ni bất đắc dĩ nói: “Vậy được rồi, ta tự phạt một ly, xem như bồi tội.”

Ngồi ở bạch yến ni bên cạnh trần điềm lành chạy nhanh giúp bạch yến ni đổ một chén nhỏ rượu, sau đó quan tâm nói: “Không thành vấn đề đi?”

Bạch yến ni lắc lắc đầu, vươn trắng nõn tay nhỏ, bưng lên cái ly, như uống độc dược giống nhau nhắm mắt lại, ngửa đầu đem rượu cấp đảo vào trong miệng, một trận cay độc kích thích bạch yến ni che miệng ho khan lên, trần điềm lành ở một bên chạy nhanh giúp bạch yến ni gắp đồ ăn, sau đó nói: “Mau ăn chút đồ ăn áp áp mùi rượu, một hồi thì tốt rồi.”

Khúc nhạc dạo kết thúc, mọi người liền sôi nổi đem mục tiêu chuyển hướng hôm nay thọ tinh Lý tuấn dương, thay phiên hướng hắn kính rượu.

Rượu quá trung tuần, không khí liền náo nhiệt lên, Lý tuấn dương bưng lên cái ly ở mọi người khó hiểu dưới ánh mắt, hắn cười tủm tỉm nhìn Diêu trạch, nói: “Diêu trạch huynh đệ, này ly rượu ta phải kính ngươi a! Nếu không có ngươi Diêu trạch lão đệ, cũng không có ta Lý tuấn dương hôm nay! Cho nên này ly rượu ta cần thiết đến kính ngươi!”

Đã chịu không khí cảm nhiễm, Diêu trạch cũng là tâm tình rất tốt giơ lên cái ly, cười nói: “Lý đại ca lời khách sáo liền không nói, hiện khuôn sáo cũ, ta trực tiếp làm này ly chính là!” Nói chuyện, Diêu trạch dẫn đầu đem rượu đảo tiến trong miệng.

Lý tuấn dương cười tủm tỉm đi theo uống xong này ly sau, nói: “Huynh đệ, vẫn là câu nói kia, về sau chỉ cần ngươi dùng thượng ta lão Lý địa phương, một câu, ta tùy kêu tùy đến!”

Đang ngồi mọi người cơ bản đều biết Lý tuấn dương vì cái gì đối Diêu trạch tuổi này chỉ có hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi như thế khách khí, lúc trước Diêu trạch vừa đến Hoài An trấn nhậm chức khi chính là cùng Lý tuấn dương cộng hoạn nạn lại đây, nếu không có Diêu trạch ở cuối cùng thời khắc phá nhà máy hóa chất tự sát án, Lý tuấn dương hiện tại chỉ sợ liền trấn trưởng đồn công an cũng chưa đến làm, càng đừng nói huyện cục phó cục trưởng.

Diêu trạch cười lắc lắc đầu, nói: “Lý đại ca lời này chính là ngươi nói, ta người ở đây chứng nhiều, đến lúc đó nhưng đừng chống chế!”

Lý tuấn dương gắp một ngụm rau xanh ăn sau, xua tay vẻ mặt chính sắc nói: “Ta lão Lý nói ra đi nói, quyết không thu hồi, Diêu trạch huynh đệ ngươi cứ yên tâm hảo.”

Lúc này, bạch hi dễ đột nhiên tiếp lời nói: “Diêu trấn trưởng, nghe tin tức nói ngươi lập tức muốn triệu hồi thành phố, này tin tức là thật sự sao?”

“Ân, lại có việc này, vừa đến Hoài An trấn còn không có làm ra một phen thành tích tới, lại phải đi về, thật đúng là có điểm luyến tiếc!” Diêu trạch nhẹ nhàng tà liếc mắt một cái bên cạnh liễu yên, một ngữ hai ý nghĩa nói.

Liễu yên mẫn cảm cảm giác được Diêu trạch nói chuyện hàm nghĩa, theo bản năng ngẩng đầu nhìn Diêu trạch liếc mắt một cái, thấy Diêu trạch ánh mắt nhìn về phía nơi khác, cũng không có gì dị thường, liễu yên trong lòng âm thầm nghĩ, chẳng lẽ là chính mình suy nghĩ nhiều.

Ngày đó buổi tối, có lẽ Diêu trạch không phải cố ý, hắn uống lên như vậy nhiều rượu, rượu sau……

Liễu yên trong lòng cực kỳ mâu thuẫn, nàng muốn tha thứ Diêu trạch, nhưng là làm ra loại chuyện này, đạo đức trói buộc lại không cho phép nàng tha thứ Diêu trạch, cho nên nàng chỉ có thể tả hữu lắc lư, tâm tư không chừng.

“Huynh đệ, lời nói cũng không thể nói như vậy, ngươi nông sửa kế hoạch thực thi không phải thực thành công sao, như thế nào có thể nói là không có thành tích đâu. Lại nói, hồi thành phố tổng so đãi ở chúng ta loại này nghèo địa phương mạnh hơn nhiều, chúng ta hâm mộ đều hâm mộ không tới a!” Lý tuấn dương cho rằng Diêu trạch bị tổ chức điều đi có chút khó chịu, cho nên chạy nhanh khai khuyên nói.

Diêu trạch cười nói: “Nông sửa kế hoạch mới vừa bắt đầu, tuy rằng giai đoạn trước hiệu quả cũng không tệ lắm, bất quá ai biết về sau có thể hay không ổn định khỏe mạnh phát triển, cây non tài bồi đây là cái yêu cầu trường kỳ quan sát quá trình, điểm tử bối một chút, một đầu tài đi vào, đau khổ chờ thượng mấy năm nếu phát triển không đứng dậy, công lao không có, ngược lại muốn lọt vào tổ chức trách cứ. Tốn công vô ích a!”

“Hắc hắc, huynh đệ nói có đạo lý! Cho nên ngươi hiện tại rời đi là cuối cùng lựa chọn!” Lý tuấn dương cười bưng lên cái ly lại lần nữa cùng Diêu trạch làm một trận một ly.

“Lý cục trưởng nói rất đúng, hơn nữa ở thành phố kỳ ngộ càng nhiều, làm quan ai không nghĩ hướng thành phố tỉnh toản, Diêu trấn trưởng tuổi còn trẻ liền có thứ thành tựu, về sau thanh vân thẳng thượng chỉ là vấn đề thời gian!” Bạch hi dễ cười tủm tỉm tiếp theo Lý tuấn dương nói nói.

Diêu trạch ăn khẩu đồ ăn, cười nói: “Mượn bạch cục trưởng cát ngôn, hy vọng như thế đi!”

Bạch hi dễ như suy tư gì nhìn nhìn Diêu trạch, đốn một lát sau, tiếp tục hỏi: “Diêu trấn trưởng, ngươi triệu hồi thành phố sau, phó trấn trưởng vị trí có người được chọn không?”

Lời này vừa nói ra, Diêu trạch lập tức ý thức được cái gì, thấy bạch hi dễ vẻ mặt ý cười nhìn chính mình, Diêu trạch có quay đầu nhìn nhìn hắn con rể trần điềm lành, trong lòng đại khái rõ ràng hắn hỏi chuyện hàm nghĩa.

“Bạch cục trưởng, này phó trấn trưởng người được chọn cũng không phải là ta có thể nói tính, còn phải xem trong huyện gì huyện trưởng bọn họ tới quyết sách mới là! Ta nhiều lắm cũng chính là gì huyện trưởng đang hỏi ta khi nào người được chọn thời điểm, cho hắn một chút kiến nghị cùng tham khảo thôi, khởi không đến cái gì tác dụng.” Diêu trạch đánh giọng quan nói.

Bạch hi dễ cười lắc đầu nói: “Diêu trấn trưởng cùng gì huyện trưởng quan hệ hảo là mọi người đều biết sự tình, chỉ cần là ngươi đề cử người, chúng ta huyện trưởng đại nhân có thể không suy xét sao? Lại nói dựa theo bình thường trình tự, ngươi từ vị trí này thượng từ chức, tổ chức thượng nhất định sẽ nghe ngươi không ít ý kiến.”

“Phụ thân, việc này trễ chút lại nói!” Trần điềm lành thấy vậy khi ở đây người quá nhiều, hơi hơi hướng tới bạch hi dễ lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói.

Kinh trần điềm lành nhắc nhở, bạch hi dễ tỉnh ngộ lại đây, liền gật gật đầu, nói: “Ân, tốt, ta hôm nay chỉ uống rượu, không nói chuyện chính sự, bất quá, điềm lành, quá mấy ngày ngươi cùng yến ni có thời gian đem Diêu trấn trưởng nhận được trong nhà đi ngồi ngồi đi!”

Mấy người đối thoại làm ngồi ở một bên Nguyễn thành vĩ trong lòng âm thầm có chút lo lắng lên, lời này sở bao hàm ý tứ, chỉ cần không phải ngốc tử đều có thể nghe ra tới.

Tuy rằng Nguyễn thành vĩ tự nhận là cùng Diêu trạch quan hệ thực hảo, nhưng này đó đều có vẻ quá hư, không có thiết thực cấp đến chỗ tốt, Nguyễn thành vĩ trong lòng, không yên ổn, vì thế hắn bắt đầu ở trong lòng suy nghĩ, như thế nào thảo đến Diêu trạch niềm vui.

Vì được đến phó trấn trưởng vị trí, Nguyễn thành vĩ có thể trả giá hết thảy đại giới.

Chỉ có trước được đến thực quyền, mới có cơ hội chậm rãi hướng lên trên bò, Nguyễn thành vĩ đã ở người đại chủ nhiệm vị trí ngồi đủ rồi, cho nên lần này tốt như vậy cơ hội, hắn không dung bất luận kẻ nào cướp đi!

Chương trước|Quan trường chi tài sắc mê người mục lục|Chương sau