Quan gia đích nữ chương 146 loạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Quan gia đích nữ>>Quan gia đích nữ mới nhất chương danh sách>> chương 146 loạn

Chương 146 loạn


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 23 ngày tác giả:Tạ duy ái ngươiPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua thời không|Tạ duy ái ngươi|Quan gia đích nữ
Tạ duy ái ngươi

“Không được, phải đi cùng nhau đi, ngươi lưu lại nơi này ta cũng muốn lưu lại nơi này, giai tuệ, kiều kiều, các ngươi hảo hảo mang theo hạo thanh, hết thảy!” Lâm thị đứng lên phản bác, hốc mắt tràn đầy nước mắt, chính là nỗ lực áp lực không chảy xuống tới!

Lâm chính yết hầu một nghẹn ngào, vẫn là kiên quyết lắc đầu, “, ngươi cùng đi, giai tuệ có thai, kiều kiều cùng hạo thanh còn nhỏ không hiểu chuyện, không có ngươi mang theo, ta không yên tâm, hảo, đừng nói nữa, ngươi đi theo cùng đi, ta đi chọn mấy cái hảo thủ cho các ngươi mang theo!”

Lâm nguyệt kiều vội không kịp gọi một tiếng, “Cha, ta cũng muốn lưu lại nơi này bồi cha, ta không đi, làm tẩu tử mang theo hạo thanh đi trước, đúng rồi, ma ma, mau đi đem bà mụ mang, hôm nay phát sinh chuyện lớn như vậy, đem bà mụ mang để ngừa vạn nhất, cha, ta sẽ không đi!”

Chờ lâm chính đem hắn thân tín kêu, ma ma cũng đem bà mụ kêu, kia bà mụ là hầu phủ đưa tới, thực tin được, không sợ là khoảng cách, “Chạy nhanh nắm chặt, mưa to, ngươi trước đi xuống dò đường, ta ở chỗ này chờ ngươi tin tức, nhớ kỹ nắm chặt!”

Tràn đầy một phòng người liền ngồi chờ mưa to tin tức, không phải ai ngờ khóc lên, sau lại chậm rãi tiếng khóc càng lúc càng lớn, tới rồi cuối cùng, liền lâm nguyệt kiều đều lau nước mắt!

“Lão gia, chúng ta cùng nhau đi, ngươi lưu lại nơi này làm, nếu là ngươi không đi nói ta là tuyệt đối sẽ không đi! Ngươi ta tính tình, nếu ngươi cưỡng bách ta, ta còn là sẽ tìm ngươi!” Lâm thị tuy rằng nước mắt lưng tròng, chính là lại là chém đinh chặt sắt!

Lâm chính hốc mắt cũng đã ươn ướt, làm trò nhiều người như vậy mặt vỗ nàng phía sau lưng, “Hảo, ngươi lưu lại bồi ta, những người khác cần thiết phải đi, kiều kiều, ngươi không cần nói nữa, ngươi nếu là không đi nói, ngươi tẩu tử cùng hạo thanh ai tới chiếu cố, tóm lại, các ngươi ba cái cần thiết phải đi, hảo, không cần nhiều lời, chờ mưa to lại nói!”

Mưa to thân thủ nhanh nhẹn, không bao lâu liền, tuy rằng không đến mười lăm phút, chính là ở Lâm gia mọi người trong lòng quả thực giống như là qua suốt một năm giống nhau, chờ tâm đều lạnh, rốt cuộc thấy mưa to toát ra tới thân ảnh, lâm chính càng là kích động đứng lên!

“Mưa to, ám đạo là đi thông nơi nào, xuất khẩu ở đâu, có hay không người tiếp ứng?”

Mưa to thả người nhảy đứng ở lâm chính trước mặt, hành lễ trả lời, “Hồi đại nhân nói, xuất khẩu thế nhưng là đi thông Lâm phủ, có hầu gia thân tín canh tiểu tướng quân ở kia tiếp ứng, không có bất luận vấn đề gì, hơn nữa tiếp ứng lúc sau này thông đạo sẽ bị tắc nghẽn, tuyệt đối sẽ không bị!”

Lâm chính vững vàng tâm lúc này mới trong sáng một ít, này liền hảo, canh duyên bình đáng giá tín nhiệm, bất quá ám đạo thế nhưng là đi thông Lâm phủ, như thế làm hắn ngoài ý muốn, mệt phương chấn nghĩ ra được, hiện tại Lâm phủ quả thực chính là cái không phủ đệ, lâm đang lúc sơ vùng ngoại ô dưỡng bệnh sự tình chính là mọi người đều biết, ai đều sẽ không nghĩ đến bọn họ thế nhưng sẽ thần không biết quỷ không hay trở về nhà mình!

Ngay cả lâm nguyệt kiều đối phương chấn này nhất chiêu đều không thể không phục, thật không hổ là phát run người, tâm nhãn nhiều đi!

“Hảo, không nhiều lắm, mưa to vẫn là ngươi ở phía trước dẫn đường, kiều kiều ngươi nắm hạo thanh, Lâm ma ma, làm phiền ngươi đỡ thiếu, còn có các ngươi mấy cái sau điện, bà mụ tiểu tuyết xuân phân các ngươi cũng đuổi kịp, đem ăn mang lên.” Phân phó xong lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế gõ hôn mê Lâm thị!

Xem lâm nguyệt kiều kia kêu một cái trợn mắt há hốc mồm, tiểu tuyết các nàng càng là hét lên lên, cha đây là tính toán làm, xoay tâm tư, nàng liền minh bạch, cha nhất định là mẫu thân sẽ không rời đi nàng, cho nên……

Quả nhiên, lâm chính nửa ôm Lâm thị, thật sâu mà nhìn nàng liếc mắt một cái, cuối cùng đem nàng giao cho phía sau một cái người già, lại nói tiếp, lâm nguyệt kiều trước nay đều không có gặp qua người này, thoạt nhìn tuổi khá lớn, không có 60 cũng có 50!

“Tôn sư phó, ta liền giao cho ngươi, làm ơn tất đem nàng đai an toàn đến Lâm phủ, ta, ta không thể làm nàng lưu lại nơi này!” Lâm chính cắn răng gắt gao mà nắm nắm tay nói!

“Đại nhân, đại nhân vì sao không đi theo rời đi, nếu là tỉnh lại đại nhân không tại bên người, đại nhân……” Chính là mưa to, hắn từ nhỏ là cô nhi, bị lâm chính thu tại bên người, tuy rằng sau lại làm lâm chính thị vệ, chính là vẫn luôn đem lâm đang lúc làm là sư phó, cảm tình rất sâu!

Lâm Chính Hạo nhiên nói, “Ta có thể nào bỏ xuống ta binh đi, hiện tại vì ta bảo hộ nơi này đều là ta thân binh, ta không thể bỏ xuống bọn họ đơn độc rời đi, tóm lại, các ngươi ai đều không cần khuyên, liền như vậy định, ta ở chỗ này thủ, các ngươi đều đi! Chạy nhanh đi!……” Gầm nhẹ một tiếng, phất tay nói!

Đột nhiên lâm chính lập tức đổ xuống dưới, lâm nguyệt kiều đôi mắt co rụt lại, đây là hồi sự, không chờ nàng chạy, mặt sau thị vệ sớm đã đỡ lâm chính, “Cha, cha ta đây là, vừa mới còn hảo hảo……” Này rốt cuộc là hồi sự, sự tình đều ghé vào cùng nhau!

“Không có việc gì, ta vừa mới cho ngươi cha trát một châm, hắn hiện tại mới tạm thời hôn mê, không nói như vậy đại nhân vô luận như thế nào đều sẽ không rời đi nơi này, vô nghĩa không nói, hảo, mưa to, ngươi cõng đại nhân, A Trung, ngươi đi phía trước dò đường, thiếu,, tiểu thiếu gia, các ngươi từng cái đi theo, còn có ma ma, các ngươi cũng nắm chặt,……”

Lâm nguyệt kiều nắm hạo thanh xuống đất nói, toàn bộ địa đạo đen tuyền, bất quá lâm nguyệt kiều trong tay cầm một cái cây đuốc, lúc này mới khai rõ ràng, “Ma ma, bà mụ, các ngươi nhất định phải hảo hảo mà đỡ tẩu tử, nhưng ngàn vạn không thể xảy ra sự cố, tẩu tử, ngươi cũng không cần cấp, chúng ta nhất định sẽ không có việc gì!” Dọc theo đường đi liền nghe thấy lâm nguyệt kiều trấn an Lý giai tuệ, lại thường thường quan tâm hạo thanh, còn có tiểu tuyết, xuân phân các nàng!

Nói đến xuân phân, lúc này đây tới vùng ngoại ô, bởi vì lâm nguyệt kiều dự đoán được sẽ không thái bình, khiến cho xuân phân đem người nhà đều dàn xếp hảo, ở kinh thành vùng ngoại ô một cái thôn thượng an gia, vốn dĩ lâm nguyệt kiều là tính toán làm xuân phân cũng không cần, chính là nàng tử tâm nhãn, chính là không chịu, vẫn là theo!

Ám đạo tương đối trường, lâm nguyệt kiều đi rất mệt, chính là nàng càng lo lắng phía trước tẩu tử, đĩnh bụng to, lại xem không rõ lắm lộ, tóm lại, trong lòng lo lắng thực, bọn họ ước chừng đi rồi nửa canh giờ mới nhìn đến xuất khẩu quang, kỳ thật lâm nguyệt kiều trong lòng lúc này phi thường bội phục mưa to, hắn qua lại cũng chỉ hoa mười lăm phút, này kém cũng không phải là nhỏ tí tẹo, nói thật, nếu là lúc này đây có thể tránh được một kiếp, nàng thật đúng là cần tốn chút tâm tư đi học học quyền cước, không đến mức giống hôm nay như vậy chật vật!

Quả nhiên canh giữ ở xuất khẩu chính là canh duyên bình, mang theo một tiểu đội thân vệ, đầu tiên thấy mưa to ôm lâm chính ra tới, thật sự đem hắn hoảng sợ, vội không kịp làm thị vệ tiếp theo, “Lâm đại nhân đây là?” “Không có việc gì, đại nhân chỉ là bị đánh hôn mê, không bị thương!” Hắn lúc này mới yên tâm!

Lâm nguyệt kiều nắm hạo thanh đi ra ám đạo, nhìn lướt qua cảnh sắc chung quanh, thật đúng là Lâm phủ, Lâm phủ phòng chất củi, thấy canh duyên bình vội không kịp hỏi, “Duyên bình, hầu phủ có khỏe không? Mẫu thân cùng thản nhiên đâu, còn có, nhà ngươi hầu gia đâu!”

Canh duyên bình tôn kính trả lời, “Hồi nói, hầu phủ hiện tại cũng bị vây quanh, bất quá hầu lão cùng hai cái cô nương đều bị chuyển dời đến nơi này, đợi chút liền có thể thấy, tướng quân đang ở hoàng cửa cùng tứ hoàng tử người đối chiến, nếu không phải bởi vì cái này, tướng quân nhất định sẽ tự mình tới đón!”

Lâm nguyệt kiều phất phất tay, nàng lý giải phương chấn, đối với sắp có thể nhìn đến mẫu thân cùng thản nhiên nàng vẫn là thực kích động, mặc kệ dạng, các nàng một nhà cuối cùng là an toàn về nhà, đúng rồi, còn có đại ca nhị ca, “Ta đại ca nhị ca hiện tại ở đâu, an toàn sao?” Vô sai không nhảy tự.

“Hồi nói, lâm đại hiện tại đang ở nhị hoàng tử bên người, thực an toàn, đến nỗi lâm nhị, đang theo hầu gia lên sân khấu giết địch!” Canh duyên yên ổn biên ý bảo thủ hạ người đem ám đạo điền, một bên trả lời nói!

Lâm nguyệt kiều tâm buông lỏng căng thẳng, nàng đều hoài nghi trận này náo động lúc sau, nàng có thể hay không đến bệnh tim, đại ca an toàn, nhị ca không an toàn cùng không, nhị ca phải làm võ tướng, lên sân khấu giết địch là không tránh khỏi, chính là nàng vẫn là lo lắng! Lâm nguyệt kiều còn tưởng đang hỏi một chút sự tình, đột nhiên nghe nói tẩu tử thống khổ gọi thanh âm!

Lâm nguyệt kiều đột nhiên quay đầu, đại tẩu đã ngã xuống Lâm ma ma trong lòng ngực, nàng vội vàng chạy như bay, sợ tẩu tử có ngoài ý muốn, “, tẩu tử, ngươi, hảo hảo mà rốt cuộc?” Lâm nguyệt kiều cấp đều mau khóc!

“Cô nương không cần lo lắng, thiếu đây là sắp sinh, còn phải cô nương cấp tìm một cái sạch sẽ phòng, ta phải cho thiếu đỡ đẻ!” Bà mụ vội vã nói!

Lâm nguyệt kiều vừa mới chỉ chú ý tẩu tử kinh hô một tiếng, hiện tại mới tẩu tử quần thượng thế nhưng bắt đầu nước chảy, xem ra là thật sự muốn sinh, chính là mới tám tháng, không đến nhật tử, nhất định là kinh hách tới rồi, trấn định, trấn định, không cần hoảng, lâm nguyệt kiều thật sâu mà hô một hơi, “Ma ma, bà mụ, các ngươi đỡ tẩu tử cùng ta tới!”

Nơi này ly nhị đẳng nha hoàn nhà ở gần nhất, lâm nguyệt kiều đi ở phía trước cuống quít lãnh bọn họ, một bên phân phó mưa to bọn họ, tiểu tuyết, “Mưa to, còn có vị này gia gia, làm phiền các ngươi đi theo tiểu tuyết, tiểu tuyết ngươi chạy nhanh mang theo bọn họ đi lão gia nhà ở! Hạo thanh ngươi cũng đi theo đi, liền ngốc tại mẫu thân trong phòng, không cần loạn đi!” Lại quay đầu đối bà mụ nói, “Bà mụ, hiện tại nên làm?”

Bà mụ chính đỡ chính đau đến mồ hôi đầy đầu Lý giai tuệ đi đường, đợi chút hảo sinh hài tử, nghe nói đầu cũng không nâng nói, “Làm phiền cô nương phân phó phòng bếp nấu nước, muốn nóng bỏng nước ấm, càng nhiều càng tốt!”

Lâm nguyệt kiều nhìn về phía canh duyên bình, quả nhiên hắn lập tức gặp gỡ, “, ta đây liền đi kêu ma ma, hầu gia đã sớm nghĩ tới tới rồi nơi này khẳng định yêu cầu nhân thủ, cho nên đã sớm an bài hảo hầu hạ người, ta hiện tại liền đi đem bọn họ gọi tới!”

Lâm nguyệt kiều thấy hắn không một lát liền chạy không ảnh, lại bắt đầu phân phó xuân phân, “Xuân phân, làm phiền ngươi hiện tại liền đi phòng bếp nấu nước, hầu gia hạ nhân sợ là không có nhanh như vậy!”

Xuân phân tiểu tuyết mưa to canh duyên bình bọn họ đều đi rồi, chỉ còn lại có mấy cái cũng đều không hiểu thị vệ, lâm nguyệt kiều còn có bà mụ Lâm ma ma cùng tẩu tử, nghe thấy tẩu tử càng ngày càng thê lương tiếng kêu, lâm nguyệt kiều càng đi càng nhanh, sợ cố ý ngoại! (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Vô sai long trọng đề cử

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.
Đề cử tiểu thuyết: Siêu cấp toàn năng khống vệ|Mạnh nhất chiến thần|Huyền học đại lão lại lại lại bạo hồng|Pháo hôi làm khó|Tống triều Thám Hoa lang|Diệu thủ thiên y chi cẩm tú y nữ|Dược sư|Thần hồn võ tôn|Thứ nữ tam gả, ta chồng trước nhóm tất cả đều hỏa táng tràng|Ta ở Tây Bắc khai lâm trường|Cứu mạng! Ta thật sự ăn không vô|Sao trời tạo hóa quyết|Đỉnh cấp mỹ nhân, thứ cấp thế thân|Nông gia kiều nữ: Xuyên đến cổ đại mở tiệm cơm|Gả cưới|Chí tôn bao lì xì|Thiên Đạo mỹ nhân hắc hóa cảnh cáo|Toàn viên pháo hôi đọc tâm sau, tạo phản!|Đấu gạo tiên duyên|Người này tiên quá mức đứng đắn

Chương trước|Quan gia đích nữ mục lục|Chương sau