Tần hoàng kỷ chương 16 san bằng lang cư tư sơn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Tần hoàng kỷ>>Tần hoàng kỷ mới nhất chương danh sách>> chương 16 san bằng lang cư tư sơn

Chương 16 san bằng lang cư tư sơn


Đổi mới thời gian:2013 năm 12 nguyệt 08 ngày tác giả:Ân dươngPhân loại:Lịch sử|Tần Hán tam quốc|Ân dương|Tần hoàng kỷ

Lúc này, cuồng phong gào thét, cát bay đá chạy, hai quân bất tương kiến, mà Tần quân là cản gió liệt trận, chiếm hữu ưu thế tuyệt đối, đúng là quy mô xuất kích lúc.

Lý mục mệnh lệnh một truyền xuống, Tần quân toàn quân xuất kích, mỗi người giống như xuống núi mãnh hổ, hào kêu gào, đối với Hung nô liền vọt qua đi.

Giờ này khắc này, những cái đó oán trách Lý mục sai thất cơ hội tốt Tần đem rốt cuộc minh bạch Lý mục vì sao chậm chạp không hạ lệnh phản kích, nguyên nhân liền ở chỗ này. Nếu là Lý mục lúc ấy nắm lấy cơ hội phản kích nói, Tần quân nhất định có thể đánh thắng trận, vấn đề là Hung nô một khi nếm mùi thất bại đào tẩu nói, Tần quân muốn truy cũng là đuổi không kịp, không thể toàn tiêm Hung nô.

Mà lúc này, gió to khởi, cát bay đá chạy, Hung nô là đối mặt gió cát, trong mắt vào hạt cát, mục khó coi vật, muốn chạy trốn cũng là trốn không thoát, một khi cấp Tần quân đuổi theo nói, Hung nô chỉ có đường chết một cái, Tần quân muốn toàn tiêm Hung nô tự nhiên không nói chơi.

“Vẫn là Lý tướng quân cao minh nha, hắn sớm đã có kỳ kế, lại là hại chúng ta bạch lo lắng một hồi.”

“Lý tướng quân chính là Lý tướng quân nha, chúng ta trách lầm hắn. Lý đem thật là khiến người khâm phục.”

“Nói như vậy nhiều làm gì, chạy nhanh, đuổi theo đi tàn nhẫn sát Hung nô, chớ có cô phụ Lý tướng quân kỳ kế.”

“Đối! Đại sát Hung nô đi!”

Tần quân ở một các tướng lĩnh suất lĩnh hạ, giống như sói đói phác tới, đối với Hung nô chính là hung hăng chém giết.

Lúc này Hung nô, trong mắt vào hạt cát, mắt không thể thấy vật, khó có thể ngăn cản, chỉ có bị Tần quân chém giết phân. Ở Tần quân giống như dời non lấp biển thế công hạ, Hung nô không có chút nào ngăn cản chi lực, tử thương thảm trọng.

Chính là bình thường tình huống, Hung nô chiến lực cũng xa xa không kịp Tần quân, càng đừng nói giờ này khắc này Hung nô mắt không thể thấy vật, nơi nào là Tần quân đối thủ, nếu không tử thương thảm trọng đều không thành.

Hung nô giống như đôi tốt rơm rạ bị người đẩy ngã dường như, động tác nhất trí chính là đầy đất, không quá bao nhiêu thời gian, trên mặt đất thi thể chính là điệp một tầng lại một tầng, xếp thành thi sơn.

Máu tươi không kịp tẩm xuống mồ hối thành từng cái vũng máu, vũng máu lại hối thành từng cái huyết hồ.

Nếu là từ không trung nhìn lại nói, chỉ thấy mấy chục dặm phạm vi một mảnh đỏ đậm.

Tần quân thực tốt quán triệt Tần dị nhân muốn “Làm Hung nô máu tươi đem đại mạc nhiễm hồng”, “Làm Hung nô thi cốt đem đại mạc lấp đầy” ý chỉ, hung hăng chém giết không tiếp thu đầu hàng, muốn Hung nô bất tử thương thảm trọng đều không thành.

Đây là một hồi tàn sát, nghiêng về một phía tàn sát, Hung nô tử thương thảm trọng, tồn tại người càng ngày càng ít.

Đầu mạn Thiền Vu một bên huy loan đao chém giết, một bên rống to kêu to, mắng to Lý mục âm hiểm xảo trá

Thế nhưng lợi dụng gió cát đối phó Hung nô. Nhưng mà, một cái đại thần lại là phản bác một câu “Đại Thiền Vu, chúng ta ở Thiền Vu vương đình mười mấy năm không thể nghĩ đến như thế diệu - kế, mà Lý mục lại nghĩ tới, này kỳ thật chỉ có thể oán chúng ta nha.”

Lời này rất có đạo lý, đầu mạn Thiền Vu ở Thiền Vu vương đình ngây người mười mấy năm, đối nơi này một thảo một mộc cực kỳ hiểu biết, hắn không nghĩ tới lợi dụng gió cát tới tác chiến, mà Lý mục lại nghĩ tới, chỉ có thể trách hắn chính mình quá xuẩn.

Đầu mạn Thiền Vu á khẩu không trả lời được.

“Đại Thiền Vu, đi nhanh đi lại không đi liền tới không kịp.” Có đại thần hãi hùng khiếp vía, hét lớn.

“Là nha. Đại Thiền Vu, đại Hung nô bại cục đã định vô pháp cứu lại, có thể chạy đi bao nhiêu là bao nhiêu. Chỉ cần đại Thiền Vu ở, đại Hung nô liền có hy vọng.” Một mảnh phụ họa tiếng vang lên.

Trước mắt tình hình ai đều minh bạch Hung nô là bại cục đã định, hơn nữa vẫn là thảm bại, không có một tia nhi phần thắng. Nếu là lại không đi nói, liền sẽ bị Tần quân chém tận giết tuyệt. Trước mắt biện pháp tốt nhất, chính là lập tức lui lại, có thể chạy thoát nhiều ít là nhiều ít.

“Ai!” Đầu mạn Thiền Vu thở dài một tiếng, lôi kéo đầu ngựa triều bắc phi đi, thoát đi chiến trường.

Hắn một trốn hắn bên người đại thần hòa thân vệ đi theo đào tẩu, tổng cộng bất quá mấy trăm người thôi.

Trong lịch sử, y trĩ nghiêng Thiền Vu bị vệ thanh lợi dụng cát bay đá chạy đại bại lúc sau, hắn chính là suất lĩnh mấy trăm thân vệ đào tẩu. Lúc ấy, Hung nô cho rằng Thiền Vu đã chết, Tả Hiền Vương càng là tự lập vì Thiền Vu.

“Thiền Vu chạy thoát?” Lý mục được đến tin tức, đen đặc mày kiếm một lập, hét lớn: “Truy!” Một phách dưới háng tuấn mã, suất lĩnh một đội Tần quân duệ sĩ đuổi theo.

Trong lịch sử, đương vệ thanh được đến y trĩ nghiêng Thiền Vu đào tẩu tin tức sau, tự mình đi truy. Hiện giờ, một màn này tái diễn.

Vân trên xe úy liễu đem chiến trường tình hình xem ở trong mắt, chỉ thấy Hung nô tuy rằng dũng mãnh, nhưng mà, này xung phong đã không có vừa mới hữu lực, Hung nô sĩ khí đã tiết, đúng là Tần quân phản kích cơ hội tốt, trong tay lệnh kỳ quyết đoán huy hạ: “Kỵ binh từ tả hữu hai sườn bọc đánh Hung nô hai cánh, cắt đứt Hung nô đường lui! Toàn quân xuất kích!”

“Đánh bại Hung nô!”

“San bằng lang cư tư sơn!”

Thắng chính tuân lệnh sau, trong tay Tần kiếm thật mạnh vung lên, hét lớn.

“Đánh bại Hung nô!”

“San bằng lang cư tư sơn!”

Tần quân duệ sĩ bộc phát ra kinh thiên tiếng hô, mỗi người trong mắt toàn là mãnh liệt chiến ý.

“Sát!” Doanh Chính một phách lưng ngựa, đầu tàu gương mẫu, đối với Hung nô phía bên phải phóng đi.

“Ù ù!” Tần quân kỵ binh theo sát sau đó, đối với Hung nô phía bên phải phóng đi, thẳng cắm Hung nô bối

Cùng lúc đó, một khác chi kỵ binh ở Mông Điềm suất lĩnh hạ, từ Hung nô bên trái thẳng cắm Hung nô sau lưng, dục muốn cắt đứt Hung nô đường lui.

Còn lại Tần quân từ chính diện áp đi lên, phải tiến hành trung ương đột phá.

Chỉ thấy một mảnh kích lâm, vô số kể trường kích, giống như từng điều rắn độc dường như, kích tiêm ở dưới ánh mặt trời lấp lánh sáng lên, giống như rắn độc răng nanh, làm cho người ta sợ hãi cực kỳ.

“Thề sống chết bảo vệ lang cư tư sơn!” Mặc Ðốn huy loan đao, vung tay hô to.

“Thề sống chết bảo vệ lang cư tư sơn!” Hung nô bộc phát ra kinh thiên tiếng hô, mỗi người trong mắt tinh quang lập loè.

Lang cư tư sơn là Hung nô tế tổ thánh địa, tuyệt không dung có thất, Hung nô có thể chết trận, cũng không thể làm lang cư tư sơn dừng ở Tần quân trong tay.

“Ô đặc kéo!” Mặc Ðốn hét lớn một tiếng, một phách lưng ngựa, đầu tàu gương mẫu, đối với Tần quân phóng đi.

“Ô đặc kéo!” Hung nô gào thét vạn tuế, cưỡi tuấn mã, không muốn sống dường như đối với Tần quân đánh tới.

“Hung nô Thái Tử? Ngươi là của ta!” Doanh Chính trong mắt tinh quang bạo bắn, giống như thợ săn ở đánh giá con mồi dường như, chết nhìn chằm chằm Mặc Ðốn.

“Trung Nguyên Thái Tử? Ngươi là của ta!” Mặc Ðốn cũng phát hiện Doanh Chính, gắt gao nắm trong tay loan đao, đối với Doanh Chính liền vọt qua đi, một hồi Thái Tử đối Thái Tử đại chiến liền phải bạo phát.

Mặc Ðốn một bên rong ruổi, một bên thu hồi loan đao, tháo xuống bối thượng cung cứng, đáp thượng minh tích, rống lớn nói: “Minh tích sở hướng, vạn tiễn tề phát, bắn chết Trung Nguyên Thái Tử!”

“Bắn chết Trung Nguyên Thái Tử!” Hung nô gào thét lớn giương cung cài tên, nhắm ngay Doanh Chính.

Doanh Chính khóe miệng xẹt qua một mạt khinh miệt, cười lạnh nói: “Muốn bổn Thái Tử mệnh, ngươi nghĩ đến cũng quá mỹ đi?”

Doanh Chính thu hồi Tần kiếm tháo xuống tay nỏ, nhắm ngay Mặc Ðốn, lớn tiếng hạ lệnh, nói: “Tay nỏ chuẩn bị, Hung nô Thái Tử! Phóng!”

“Hô hô hô!” Bén nhọn tiếng xé gió vang lên, chỉ thấy vô số kể nỏ thỉ xuất hiện ở không trung, đối với Mặc Ðốn liền nhào tới. Nỏ thỉ quá mức dày đặc không trung vì này buồn bã.

Hung nô Thái Tử quá có lực hấp dẫn, ai không nghĩ bắn chết hắn đâu? Tần quân kỵ binh tay nỏ cơ hồ toàn bộ nhắm ngay hắn, nếu muốn nỏ thỉ không dày đặc đều không thành.

Mặc Ðốn xem ở trong mắt đồng tử co rụt lại, ý thức được không ổn -, hét lớn: “Bắn!”

Nhẹ buông tay, dây cung trong tiếng, chỉ thấy tên kêu đối với Doanh Chính liền bắn tới, phát ra bén nhọn tiếng xé gió.

Đồng dạng, Tần quốc Thái Tử đối Hung nô cũng có lớn lao lực hấp dẫn, chỉ cần bắn chết Doanh Chính, chính là một cái thiên đại thắng lợi Hung nô trong tay cung tiễn đối với Doanh Chính liền bắn tới. Mũi tên quá mức dày đặc, che trời, không trung vì này buồn bã.

Ai sống ai chết không phải từ mũi tên cùng nỏ thỉ dày đặc trình độ quyết định, mà là từ tầm bắn quyết định.

Hung nô tài bắn cung không thể chê, phi thường tinh vi nhưng mà, cung tiễn tầm bắn xa xa không bằng tay nỏ. Trước mắt khoảng cách, Tần quân còn chưa tới Hung nô cung tiễn tầm bắn, bởi vì Tần quân tay nỏ đã phát uy, Mặc Ðốn không dám không hạ lệnh bắn tên.

Mà Hung nô, đã tiến vào tay nỏ tầm bắn, nỏ thỉ phóng tới không hề trì hoãn, Mặc Ðốn bị bắn thành con nhím.

Vô số kể nỏ thỉ bắn ở Mặc Ðốn trên người máu tươi thẳng phun, Mặc Ðốn đồng tử phóng đại, trong mắt ánh sáng nhanh chóng biến mất, huy cánh tay rống to: “Thề sống chết lang cư tư sơn!”

Một tiếng rống to chưa xong, một đầu tài đến trên mặt đất, như vậy khí tuyệt rồi biến mất.

Mặc Ðốn, Hung nô trong lịch sử nhất vĩ đại lãnh tụ, liền như vậy chết đi.

Doanh Chính đầu tàu gương mẫu, chạy như bay mà đến, trong tay Tần kiếm vung lên, chém xuống Mặc Ðốn đầu, dẫn theo Mặc Ðốn còn ở lấy máu đầu, hét lớn: “Hung nô Thái Tử đã chết! Hung nô xong rồi!”

Mặc Ðốn thân là Hung nô Thái Tử, hắn tử vong đối Hung nô đả kích phi thường trầm trọng, Hung nô nhìn kia viên máu chảy đầm đìa đầu, sĩ khí sậu hàng, không còn có tử chiến chi tâm.

Nguyên bản liền không phải Tần quân đối thủ, hiện giờ, lại có Mặc Ðốn thân chết một chuyện, Hung nô ý chí chiến đấu đánh mất, càng không phải Tần quân đối thủ, thành nghiêng về một bên tàn sát.

Ở Tần quân tàn sát hạ, Hung nô tử thương thảm trọng, trên mặt đất thi thể tầng tầng tương nhân. Máu tươi không kịp tẩm xuống mồ, hối thành từng cái vũng máu, vũng máu lại hối thành từng cái huyết hồ.

Hung nô muốn đào tẩu, lại cấp Doanh Chính cùng Mông Điềm suất lĩnh Tần quân kỵ binh cắt đứt đường lui, muốn trốn cũng không có đường lui, chỉ có chờ chết phân.

Trận này tàn sát giằng co hai ngày hai đêm, chờ đến chiến đấu ngừng lại xuống dưới, trên mặt đất thi thể vô số kể, xếp thành từng tòa thi sơn. Hơn nữa, máu tươi hình thành một cái thật lớn huyết hồ.

Nếu là từ không trung nhìn lại nói, chỉ thấy phạm vi mấy chục dặm một mảnh đỏ đậm.

“Quốc úy, đây là Hung nô Tả Hiền Vương, xử trí như thế nào?” Vương bí rất là hưng phấn đem Tả Hiền Vương ô tôn lạc ném tới úy liễu bên chân, lớn tiếng bẩm báo.

Lúc này ô tôn lạc cả người là thương, máu tươi đầm đìa, cùng cái huyết người dường như, cả người run rẩy, muốn xin tha, lại là khớp hàm đánh nhau, nói không nên lời lời nói.

“Chém!” Úy liễu sắc mặt lạnh băng, lớn tiếng hạ lệnh.

Răng rắc một tiếng, vương bí tay nâng kiếm lạc, ô tôn lạc đầu phi đến thật xa.

“Các huynh đệ: Chúng ta huyết chiến Hung nô, nhất được thật lớn thành công! Chúng ta toàn tiêm Hung nô Tả Hiền Vương bộ! Chém giết Tả Hiền Vương! Chém giết Hung nô Thái Tử! Đây là một cái thiên đại thắng lợi!” Úy liễu trên mặt phiếm hồng quang, lớn tiếng dạy bảo, thanh âm có chút run lên.

Tuy nói này chiến tất nhiên có thể thắng, nhưng mà, đương chỗ này thắng lợi thời khắc, úy liễu một lòng đập bịch bịch, kích động khó đã.

“Đại Tần vạn tuế!” Tần quân bùng nổ hiện kinh thiên tiếng hô, bọn họ trên người máu tươi rơi, cùng ác ma dường như.

“Phía trước, chính là Hung nô tế tổ thánh địa lang cư tư sơn, các huynh đệ, chúng ta này liền đi san bằng lang cư tư sơn!” Úy liễu tay phải vung lên, thanh cao tiêm tế cao vút, kích động khó đã.

Lang cư tư sơn là Hung nô tế tổ thánh địa, sắp bị Tần quân san bằng, đây là kiểu gì kích động nhân tâm, ai có thể không kích động?

“San bằng lang cư tư sơn!” Tần quân kích động khó đã, bứt lên giọng nói rống to, càng có người mắt hàm nhiệt lệ, ô ô khóc.

Tuy là ở khóc, lại là trên mặt tràn đầy hạnh phúc, cười đến ánh mặt trời xán lạn.

Tần quân triều bắc khai đi, mục tiêu: Lang cư tư sơn!

Thư hữu:
Đề cử tiểu thuyết: Quỷ thuật truyền nhân|Hệ thống thể nghiệm viên|Ma uyên đánh dấu một ngàn năm dưới tòa tam vạn ma đầu|Cứu vớt Uchiha từ làm tộc trưởng bắt đầu|Trọng sinh chi hào sủng kiều thê|Linh phong phù tiên|Xuyên đến 60 đương cô nãi nãi|Lưu đày trên đường hiển linh, ta bị trở thành lão tổ tông|Thái cổ cuồng thần|Đích nữ đương gia|Đan phượng ánh sáng mặt trời|Tam quốc: Làm ngươi trấn áp phản tặc, không làm ngươi đương phản tặc|Hàn Quốc chi thiên vương|Đô thị cùng chung bạn trai hệ thống|Nghe nói ta là thần thám|Bần nông đại ma sư|Ta có vô số thần y kỹ|Tan vỡ ngân hà|Tinh tế dưỡng miêu bút ký|Trọng sinh đào hoa nhiều đóa

Chương trước|Tần hoàng kỷ mục lục|Chương sau