Điền viên rượu hương chương 211 xông ra tai họa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Mộ đóa>>Điền viên rượu hương>>Điền viên rượu hương mới nhất chương danh sách>> chương 211 xông ra tai họa

Chương 211 xông ra tai họa


Đổi mới thời gian:2013 năm 05 nguyệt 06 ngày tác giả:Mộ đóaPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Làm ruộng kinh thương|Mộ đóa|Điền viên rượu hương
“…… Sao?” Lâm sơ hà nhìn hắn liếc mắt một cái.

Này ngưu đại xuyên làm việc nhi kiên định, cũng không gì nội tâm, là khá tốt ở chung một người nhi, chỉ là có một chút không hảo —— hắn thật sự là quá có thể gào to. Ngày thường ở tiểu sơn cư, vô luận gặp gỡ, hắn đều có thể lúc kinh lúc rống ồn ào mãn bãi mỗi người đều biết. Tầm thường việc nhỏ cũng đảo thôi, trước mắt liền tào quảng sâm cũng là thần thái ngưng trọng, hắn còn như vậy như lâm đại địch giống nhau thét to —— thực dọa người có được không!

“Đều là cục đá cái kia ngu xuẩn, hắn đem……” Ngưu đại xuyên cấp rống rống mà liền phải mở miệng, bị tào quảng sâm một phen kéo lại.

“Ta tới nói.” Hắn từ suy nghĩ trong lòng trung thở ra một ngụm trường khí, gãi gãi cái ót, phảng phất thực bất đắc dĩ dường như cười một chút, “Này thật đúng là…… Phiền toái lâu! Họ thạch kia tiểu tử, đem hắn vóc trông nom một lu hoa rượu trái cây, đảo tiến ta kia đang ở khai bá đào nguyên rượu.”

“A?!” Lâm sơ hà nghe vậy chấn động, “Ngươi nói giỡn đi!”

“Khụ, ngươi bao lâu thấy ta lấy ủ rượu sự khai quá vui đùa?” Tào quảng sâm cười khổ lắc lắc đầu.

Tiểu sơn cư nhân thủ không tính nhiều, tiền công không thấp, nhưng mỗi cái tiểu nhị đỉnh đầu yêu cầu phụ trách việc cũng liền tương đối trọng chút. Ngưu đại xuyên, cục đá bọn họ mấy cái, nguyên bản là quản sản xuất hoa rượu trái cây, bắt đầu tạo Võ Lăng đào nguyên rượu lúc sau, cục đá mỗi ngày trừ bỏ phụ trách kia mấy lu hoa rượu trái cây, còn muốn phụ trách đem gạo nếp cơm cùng thần khúc nước đầy đủ quấy hỗn hợp. Cái này công tác cũng không phức tạp, càng trăm triệu không thể xưng là khó, hắn hẳn là hoàn toàn có thừa lực thích đáng hoàn thành, đúng là bởi vì như thế, tào quảng sâm mới đưa cái này tương đối đơn giản việc giao cho hắn,……

“…… Thạch tiểu tử giữa trưa về nhà ăn cơm, ngủ một giấc, tỉnh mê mê hoặc hoặc mà đến tửu phường làm công. Nguyên nên đem quấy tốt cơm đảo tiến đại lu, cũng không biết hắn là sao, thế nhưng đem đang ở lên men kia một lu hoa rượu trái cây đổ tiến vào.” Tào quảng sâm đơn giản mà đem sự tình nói một lần.

Này căn bản không hợp lý! Sản xuất hoa rượu trái cây dùng chính là ít hơn một ít cục đá lu, mà quấy gạo nếp cơm cùng khúc nước, dùng lại là đại thùng gỗ, hai cái đồ đựng vô luận ngoại hình, tài chất, lớn nhỏ đều căn bản không giống nhau, đôi mắt này đến oai thành gì dạng, mới có thể xem?

“Hắn có phải hay không giữa trưa về nhà ăn cơm uống rượu?” Lâm sơ hà trầm giọng hỏi.

“Hắn người nọ…… Thật là ăn ngon hai khẩu rượu, hơn phân nửa, hơn phân nửa là uống lên.” Ngưu đại xuyên cổ họng hự xích địa đạo.

Lâm sơ hà cười lạnh một tiếng. Hừ, rượu này, xưa nay không biết có bao nhiêu văn nhân nhã sĩ viết thơ soạn văn ca tụng, cũng là nàng lâm sơ hà âu yếm chi vật, trọng sinh một hồi, càng là lấy ủ rượu hành vi này sinh. Nhưng lại tốt đẹp sự vật, thường thường cũng có tính hai mặt, tự cổ chí kim, uống rượu chuyện xấu ví dụ, kia khá vậy không ở số ít!

Bất quá hai ngày phía trước, nàng mới cùng cục đá ân cần dạy bảo, làm hắn làm việc nghiêm túc chú ý một chút, lúc này mới qua bao lâu, cư nhiên liền xông ra như vậy đại họa!

“Tổn thất đại sao?” Nàng miễn cưỡng ức trụ tâm thần, hỏi tào quảng sâm nói.

“Kia hoa rượu trái cây đảo còn hảo thuyết, tuy rằng tổn thất một lu, nhưng ta bình thường nguyên bản liền chuyên môn nhiều nhưỡng một ít, hẳn là sẽ không ảnh hưởng mấy gian tửu lầu đơn đặt hàng, nhưng hỏng rồi kia một lu đào nguyên rượu, lại là phiền.” Tào quảng sâm muốn nói lại thôi.

“Một hơi nhi nói xong, đừng đại thở dốc!” Lâm sơ hà trừng hắn liếc mắt một cái.

“Hôm kia ta mới vừa đem đệ nhất nhóm thứ hai rượu đưa vào hầm trung lên men, đây là nhóm thứ ba. Kia dùng để khai bá đại thạch đầu lu đã trang hơn phân nửa rượu, tổng cộng dùng ba bốn trăm mấy cân lương thực, hắn đem kia hoa rượu trái cây hướng trong một đảo, đến, một chỉnh lu rượu nhưng đều vô pháp nhi muốn, chỉ có thể từ đầu lại đến.”

“Đạp hư lương thực vẫn là việc nhỏ, ta đau lòng chính là ta kia bách thảo khúc. Kia chính là ta hoa đã nhiều năm mới làm được a! Hiện nay ta đỉnh đầu cũng không dư thừa hạ nhiều ít, lấy tới một lần nữa nhưỡng này nhóm thứ ba, hơn phân nửa là không đủ. Ta đối này đào nguyên rượu nguyên là tràn ngập tin tưởng, tính toán nhưỡng thượng một ngàn cân, lúc này…… Ai, con mẹ nó, lão tử thật muốn lộng chết hắn!” Tào quảng sâm ngay từ đầu còn có thể bảo trì bình tĩnh, sau lại cũng không nín được hỏa, một quyền nện ở khung cửa thượng.

Lâm sơ hà nghĩ nghĩ, quay đầu liền đối ngưu đại xuyên nói Xuyên Tử ca, ngươi xuống núi nơi nơi hỏi một chút, xem ai gia bán thần khúc, mua một ít.”

“Chính là……” Ngưu đại xuyên có điểm chần chờ, “Ta nghe tào sư phó nói, này thần khúc giống nhau tửu phường dùng không dậy nổi, bình thường chủ quán cũng không lớn chuẩn bị cái này, ta này hàn minh sơn phụ cận người nghèo nhiều, chỉ sợ không hảo mua……”

“Dưới chân núi không có liền đi trấn trên, trấn trên không có liền đi trong huyện, nếu là trong huyện không có, liền đi trạch xuyên phủ!” Lâm sơ hà nhíu mày lớn tiếng nói.

Ngưu đại xuyên hoảng sợ a…… Hảo hảo, ta liền đi hỏi thăm, bảo đảm cho ngươi mua, hà muội tử ngươi giảm nhiệt, đừng nhúc nhích khí.”

Lâm sơ hà hô một hơi, lại hỏi cục đá người khác đâu?”

“Hắn…… Hắn xông lớn như vậy họa, còn có thể tại ta tửu phường thành thật ngốc? Sấn loạn liền chạy! Ta cùng Trịnh uy thượng nhà hắn tìm ba lượng hồi, hắn nương cùng hắn đều nói hắn không ở nhà, chúng ta đây tổng không thể vào nhà lục soát đi? Đều bị thiếu tự” ngưu đại xuyên nơm nớp lo sợ địa đạo.

“Đi, thượng nhà hắn đi.” Lâm sơ hà nói quay đầu nhấc chân muốn đi.

Lý thị ở bên xem đến kinh hồn táng đảm, cũng không dám cản trở, chỉ nhỏ giọng lẩm bẩm nói hà nha đầu, đi nhà hắn, cùng người hảo hảo nói, đừng…… Đừng đem chuyện này nháo lớn. Đều là hàng xóm, trên mặt khó coi.”

Đừng đem chuyện này nháo lớn? Hiện tại chuyện này, rốt cuộc là ai nháo ra tới?!

Lâm sơ hà không công phu phản ứng nàng, kéo tào quảng sâm cùng ngưu đại xuyên liền hướng Thạch gia đi. Lâm gia hòe vội vàng theo kịp, nói muội tử, ta bồi ngươi một khối đi.”

“Không cần ca, đây là tửu phường sự, nên từ ta xử lý. Ngươi cùng cục đá là phát tiểu nhi, đi, ngược lại không có phương tiện.” Lâm sơ hà lắc đầu nói, dưới chân lại không ngừng, đi được phi giống nhau.

“Cục đá hắn lão nương……” Lâm gia hòe còn tưởng nói, lời nói chưa xuất khẩu, nhưng thấy lâm sơ hà mấy người đã vòng qua một đạo cong không có ảnh nhi, chỉ phải lưu tại tại chỗ thở dài một hơi.

Từ Lâm gia theo đường nhỏ hướng dưới chân núi đi, không bao xa chính là Thạch gia nơi. Giờ phút này đúng là cơm chiều thời gian, trong phòng thắp đèn, lộ ra một chút mờ nhạt quang.

Tới mở cửa chính là cục đá, nhìn thấy lâm sơ hà, nàng đầu tiên là sửng sốt một chút, trên mặt hiện lên một tia không dễ phát hiện hoảng loạn, nhưng thực mau liền bình tĩnh trở lại, giơ lên vẻ mặt tươi cười nhiệt tình hô nha, này không phải hà muội tử sao? Ta hai nhà ở gần đây, mẫu thân ngươi cùng chúng ta cũng thường xuyên lui tới, ngươi lại rất thiếu tới nhà của chúng ta, này hồi lâu không thấy, trổ mã đến càng thêm thủy linh! Tới tới, mau vào phòng ngồi ngồi!”

Nói liền đem ba người làm vào phòng.

Lâm sơ hà triều bốn phía nhìn chung quanh một vòng, trên bàn quả nhiên bày đồ ăn, cục đá hắn lão nương, cùng ngồi vây quanh bên cạnh bàn bưng chén, duy độc không thấy hắn bản nhân. Nhìn thấy lâm sơ hà mấy người, Thạch gia muội tử đứng lên mỉm cười tiếp đón một tiếng, liền tiến phòng bếp châm trà.

Cục đá hắn nương cùng Lý thị quan hệ thực hảo, Lý thị từng nhắc tới quá, nàng thân thể không tốt, nhìn thật nhiều hồi đại phu cũng đoạn không ra chứng bệnh tới, chỉ là tuổi trẻ khi làm hạ bệnh. Lúc này nhìn, nàng rõ ràng cùng Lý thị tuổi tương đương, lại sinh sôi giống già rồi mười tuổi giống nhau, phủng bát cơm tay, cũng có chút run run rẩy rẩy.

“Hà nha đầu tới? Tổng cũng không thượng nhà của chúng ta đến xem, đem ngươi đại nương đều cấp quên đến gót chân nhi đi là sao? Ăn sao? Không ăn, ngồi xuống cùng chúng ta cùng nhau ăn một chút, chính là thêm đôi đũa sự. Ngươi đánh tiểu chính là ta nhìn lớn lên, ta nhưng không cùng ngươi khách khí, a?” Cục đá hắn nương một mặt nói, một mặt cười ha hả buông chén, triều lâm sơ hà đi, sờ sờ nàng mặt.

“Nhìn một cái này tiểu bộ dáng, lại có thể làm, sau này ai muốn cưới ngươi nha, chính là hắn cả nhà đại phúc!”

Tào quảng sâm ở bên cạnh liền ho khan một tiếng.

Này thật đúng là đủ có thể ngắt lời. Hôm nay hạ buổi, tiểu sơn cư làm ầm ĩ đến một mảnh lộn xộn, chung quanh hộ gia đình cũng đi theo nghị luận sôi nổi. Ngưu đại xuyên bọn họ năm lần bảy lượt thượng Thạch gia hỏi thăm cục đá rơi xuống, các nàng sao có thể có thể một chút tin tức cũng chưa nghe, còn có thể giống không có việc gì người dường như? Nói ra đi ai tin nào!

“Đại nương, cục đá ca đâu?” Lâm sơ hà đè nặng trong lòng hỏa, tận lực bình tĩnh hỏi.

“Cục đá? Không nha!” Cục đá hắn nương vẻ mặt mạc danh, “Giữa trưa ăn cơm liền thượng các ngươi tửu phường đi làm việc nhi, lúc này cũng không gặp người của hắn ảnh, ta còn kỳ quái đâu, hôm nay sao vội đến này hôm kia? Sao hà nha đầu, hắn không ở tửu phường? Các ngươi này ba lần bốn lượt mà tới, là tìm hắn có việc nhi là sao?”

Bên cạnh cục đá cũng tiếp lời nói đúng vậy, đều này sớm muộn gì còn không, ta đang muốn thượng tửu phường tìm xem hắn đi đâu.”

Nàng một bên nói, một bên liền xem xét ngồi ở bên cạnh bàn nàng liếc mắt một cái, tiểu nam hài nhi lập tức đứng lên, im ắng thối lui đến cạnh cửa, sấn người không chú ý, oạch một tiếng chui đi ra ngoài.

Lâm sơ hà tiến phòng liền rất chú ý chung quanh hướng đi, bởi vậy, kia tiểu nam hài nhi phản ứng, cũng không có thể tránh được nàng đôi mắt.

Nếu là không đoán, cục đá cùng hắn hẳn là ở tại cách vách kia gian phòng, tới khi bọn họ xem qua, kia trong phòng tối lửa tắt đèn, không giống như là có người ở bộ dáng. Nhưng chân thật tình huống như thế nào, ai lại rõ ràng nào! Hoá ra nhi này tiểu nam hài nhi là đi mật báo đi?

Xông ra tai họa tới, trước không nghĩ gánh vác trách nhiệm cùng bổ cứu, ngược lại trốn đi tránh không thấy người, này cục đá, cũng thật đủ có tiền đồ!

“Đại nương, hạ buổi ta không phải theo như ngươi nói sao? Cục đá ở tửu phường gặp phải phiền, người liền chạy, mặc kệ sao nói, chúng ta cũng đến hắn tìm được lại nói a. Phương diện này, phạm vào tổng không thể một câu công đạo không có, về phương diện khác, chúng ta đây cũng là lo lắng hắn nhất thời kinh hoảng, luẩn quẩn trong lòng gì.” Ngưu đại xuyên đối cục đá hắn nương giải thích nói.

“Ta cho là gì, nguyên lai vẫn là vì chuyện này a!” Cục đá hắn nương làm ra một bộ hồn không thèm để ý thần thái, “Ta không phải đã nói với các ngươi sao, hắn từ giữa trưa đi làm công liền không quá, ta coi các ngươi ý tứ này, là không tin ta? Hại, còn không phải là một lu rượu chuyện này, chờ hắn, ta hảo hảo nói hắn, làm hắn sửa, làm hắn cho ngươi nhận lỗi, hảo không? Hà nha đầu, ta đều là hai ba mươi năm lão hàng xóm, điểm này việc nhỏ nhi, ngươi sẽ không để trong lòng đi? Đều bị thiếu tự”

Điểm này việc nhỏ nhi? Nàng không biết xấu hổ nói ra nói như vậy tới? Nếu không phải xem nàng tuổi đại, thân thể lại không tốt, thật muốn tấu nàng!

“Đại nương.” Lâm sơ hà như cũ bất động thanh sắc địa đạo, “Này cũng không phải một chuyện nhỏ. Chúng ta bận việc một đông, chính là muốn cho sang năm tửu phường nhật tử hảo quá một chút. Tửu phường có thể nhiều tránh chút, mọi người đỉnh đầu, cũng có thể nhiều lấy điểm tiền công. Hôm nay cục đá ca xông ra lớn như vậy họa, rất có khả năng làm chúng ta một mùa đông tâm huyết uổng phí. Ta tới tìm hắn, cũng bất quá là muốn cho hắn đem sự tình nói nói rõ ràng thôi. Hắn nếu là ở nhà, phiền toái ngươi đem hắn kêu ra tới.”

“Không phải theo như ngươi nói sao, không không, ngươi nếu là không, chúng ta có thể có gì biện pháp?” Cục đá ở bên trợn trợn mí mắt.

Đúng lúc này, cục đá lão nương bỗng nhiên không hề dự triệu mà một mông ngồi dưới đất, một tay đấm ngực, lớn tiếng gào khóc lên khi dễ chúng ta cô nhi quả phụ a……”

Canh hai (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Là từ hội viên,

(:→) nếu ngài cho rằng không tồi, thỉnh, lấy phương tiện về sau theo vào còn tiếp đổi mới

Chương trước|Điền viên rượu hương mục lục|Chương sau