Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới chương 494: Bạch hồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 494: Bạch hồ

Chương 494: Bạch hồ



Tấu chương tiết đến từ chính

Gió núi gào thét, xích sắt leng keng, đế vương phong thượng, trương Ngọc Đường đủ như thần câu, câu lấy xích sắt, toàn bộ thân mình theo xích sắt đong đưa mà đong đưa, phảng phất là dính y mười tám ngã giống nhau, niêm trụ xích sắt, nhậm này như thế nào đong đưa, chung quy là vững như bàn thạch, nhè nhẹ niêm trụ, tùy này mà động, tùy này mà vũ.

Trương Ngọc Đường dọc theo xích sắt, ha ha cười, không thèm quan tâm như vậy nguy hiểm, vừa mới đi đến xích sắt một nửa, liền có mênh mang sương trắng từ xích sắt dưới vực sâu trung Thẩm đằng ra tới, tầng này sương trắng tới thập phần kỳ quái, đột nhiên chi gian, không hề dự triệu liền bốc lên lên, sương trắng cùng nhau, di thiên tiếp đất, bốn phương tám hướng đều là trắng xoá một mảnh, duỗi tay không thấy năm ngón tay.

Trong mắt phù quang lưu động, lưỡng đạo thông thiên thần quang giống như hai thanh sắc nhọn vô cùng thiên kiếm giống nhau, mang theo vô tận uy thế, cắt qua thật mạnh sương trắng, hướng về vực sâu nơi nhìn lại.

Nhưng thấy kia vực sâu nơi trung, ngủ đông một đầu yêu vật, này đầu yêu vật hình như thần cá sấu giống nhau, nằm ở đáy vực, phun ra nuốt vào chi gian, sương trắng như dũng.

Trương Ngọc Đường đọc quá rất nhiều thư, liếc mắt một cái phân biệt ra tới này đầu yêu vật, chính là uy danh hiển hách linh đà.

Linh đà lại xưng là đà long, chính là một loại cá cá sấu tương tự động vật, da nhưng chế cổ, này thanh động thiên, thả giỏi về phụt lên khói độc, tràn ngập một phương, săn giết sinh linh.

“Hảo nghiệp chướng!”

Trương Ngọc Đường trong lòng minh bạch, này ẩn sương mù trong động, có thần vật tiên duyên, tất nhiên sẽ có cùng hung cực ác sinh linh bảo hộ, như vậy hảo địa phương, một ít thông linh đại yêu tự nhiên có điều cảm ứng, tụ tập ở cái này địa phương, tiếp thu ẩn sương mù động ngẫu nhiên phát ra hơi thở, như vậy hơi thở, làm này đó thông linh yêu thú, lần cảm thân thiết, thả có thể trợ này tu hành.

Thấy kia linh đà chỉ là phun ra nuốt vào mây mù, che lấp đi trước lộ, chỉ là không cho trương Ngọc Đường bước qua xích sắt, cũng không hành hung ý tứ, trương Ngọc Đường cũng không tiện nổi lên ác ý. Liền ra vẻ không biết, dọc theo xích sắt. Tiếp tục đi trước.

Trương Ngọc Đường tiếp tục đi trước, chọc giận vực sâu dưới ẩn núp linh đà, thấy chính mình phun ra nuốt vào sương trắng, cũng không có ngăn cản trụ trương Ngọc Đường, trương Ngọc Đường vẫn là nhất ý cô hành. Muốn bước qua xích sắt, tức khắc lệnh linh đà quanh thân mạn khởi một mảnh màu trắng quang hoàn.

Này màu trắng quang hoàn một đạo tiếp theo một đạo, giống như là lấy linh đà vì trung tâm vòng tròn đồng tâm giống nhau, hướng về bốn phương tám hướng phóng xạ mà đi, phóng xạ quang mang dung hợp ở sương trắng trung.

Theo màu trắng quang hoàn lan tràn, giống như tiểu sơn giống nhau linh đà, chậm rì rì từ vực sâu phía dưới bốc lên ra tới. Theo linh đà bốc lên, toàn bộ vực sâu trung sương trắng đều như nước sóng giống nhau phập phồng lên.

“Cư nhiên học xong đằng vân thuật, không hổ là trong thân thể ẩn chứa long huyết tồn tại, thiên phú dị bẩm.”

Trương Ngọc Đường đối với như vậy long chủng. Trong lòng cũng có vài phần kiêng kị, dù sao cũng là lần đầu gặp được, nhiều ít có chút thấp thỏm. Lại không có để ở trong lòng, trong mắt phù quang lưu động, giống như hai ngọn thần đèn, ngọn đèn dầu như tinh, chiếu rọi tứ phương bạc trắng.

“Sét đánh thuật!”

Há mồm phun ra một cổ nguyên khí, này nguyên khí bay vút lên ra tới, theo trương Ngọc Đường nguyên thần. Hóa thành từng trương ngũ lôi thần phù, này ngũ lôi thần phù đột nhiên chi gian, tinh quang lóng lánh, phảng phất điện quang giống nhau, mang theo một cổ chí dương chí cương, bỗng nhiên hạ xuống.

Theo ngũ lôi thần phù rơi xuống, chạm vào kia di thiên tiếp đất sương trắng, ầm ầm tạc nứt, đem kia đầy trời sương trắng đều đánh tan thành từng mảnh nhứ trạng, cường đại sóng âm, hướng về bốn phương tám hướng bay nhanh khoách duyên qua đi.

Sương trắng tan đi, tái hiện thanh minh, không trung phía trên, minh xán xán tinh quang chiếu rọi ra tới, vạn dặm một bích.

Mà kia từng trương thần phù, hạ xuống, chạm vào linh đà tiểu sơn giống nhau thân thể mặt trên, tức khắc vang trời động mà nổ vang thanh âm, từ linh đà thân thể mặt trên truyền ra tới.

Lôi phù bạo phá, bạch quang như hồng, mãnh liệt lôi điện quang mang cuồng vũ bốn phía, tựa như từng điều điện xà giống nhau, uốn lượn hư không.

Linh đà bị này sét đánh thuật một tạc, tức khắc da thịt tung bay, đỏ tươi máu từ tung bay huyết nhục chi thân mặt trên ào ạt chảy xuống dưới, máu như chú, thác nước giống nhau.

Bị này một tạc, linh đà ngao ngao kêu lên quái dị khơi dậy hung tính, đầy người quang hoàn, từ thân thể mặt trên bay tới, mỗi một đạo quang hoàn, đều mang theo một cổ lớn lao uy thế cùng cường hãn sức mạnh to lớn, đối với xích sắt mặt trên trương Ngọc Đường đánh tới.

“Ha hả, nguyên lai là đầu chỉ có thể đủ dựa vào thiên phú bản năng yêu thú mà thôi, như vậy yêu thú, lại còn uy hiếp không đến ta”

Trương Ngọc Đường đứng ở xích sắt mặt trên, bạch y phiêu phiêu, ngọc thụ lâm phong, đôi tay lưng đeo ở sau người, không nhanh không chậm tiếp tục đi trước, căn bản không có đem trước mắt linh đà để vào mắt.

Thấy linh đà quanh thân quang hoàn đánh tới, chỉ là hơi hơi mỉm cười, sau lưng hiện ra tới một mảnh thế giới, này phiến thế giới, trời đất quay cuồng, phong lôi kích động, lại có nước lửa mãnh liệt, kiếm khí sôi trào, thế giới bên trong, không trung phía trên, lại có một đạo lôi thác nước buông xuống xuống dưới, điều điều lôi thác nước như chú, quang hoa mạn bắn.

Thế giới khoách duyên, đem sở hữu phóng tới quang hoàn đều thu đi vào, chợt ma thành nhất căn nguyên tinh khí, tràn ngập Thái Cực thế giới, Thái Cực thế giới không ngừng khoách duyên, ngay sau đó liền đem linh đà cũng thu đi vào.

“Ta nếu là đem này linh đà thu vào Thái Cực thế giới, làm linh đà không ngừng ở Thái Cực thế giới ngày ngày đêm đêm vì ta phun ra nuốt vào tinh khí, lớn mạnh thế giới, lại cũng không tồi!”

Thu linh đà, Thái Cực thế giới từ sau lưng chậm rãi biến mất, một đầu tiểu sơn linh đà ở Thái Cực thế giới rống giận không ngừng, rồi lại không thể nề hà.

Linh đà là phụ cận cực kỳ hung hãn yêu thú, có linh đà tại đây, khác yêu thú lại không dám tiếp cận này đế vương phong, đảo cũng tỉnh rất nhiều trương Ngọc Đường công phu, bước chân di động, thực mau liền vượt qua xích sắt, tới rồi bờ bên kia.

Núi đá đá lởm chởm, linh thảo lay động, lại có tiên chi mang theo thuỵ hương tràn ngập, đế vương phong thượng cảnh trí, cùng mây tía trên núi mặt khác địa phương cảnh trí hoàn toàn không giống nhau.

Nơi này phảng phất là mùa xuân giống nhau, bích thụ trường thanh, lục thủy trường lưu, lại có rất rất nhiều tiên chi linh thảo theo gió khởi vũ, thanh hương tràn ngập, lệnh người vui vẻ thoải mái.

“Không hổ là trân quý năm đều thần lôi tử hình địa phương, quả nhiên không giống người thường.”

Trương Ngọc Đường mắt mang vui sướng, biết tìm đúng rồi địa phương, theo trên ngọn núi mặt một cái đường núi, cất bước mà đi, bước chân cực nhanh, không dùng bao lâu, liền tới rồi cuối đường.

Cuối đường, hợp với một sơn động, trong động trong trẻo dị thường, lại là bởi vì động thượng trên vách, rủ xuống rất nhiều mạc danh thần châu, này đó hạt châu phát ra sâu kín quang mang.

“Này hẳn là đều là trang trí dạ minh châu đi?”

Đối với loại này đồ vật, trương Ngọc Đường đọc qua không nhiều lắm, cũng nhận không rõ ràng lắm, nhưng rốt cuộc không phải thần vật tiên duyên, cũng liền không để ý, theo trong trẻo quang mang, tại đây tòa động phủ bắn phá.

Sơn động không lớn, cũng liền hơn hai mươi phương bộ dáng, ở giữa đang có một tòa đỉnh lô, đỉnh lô mặt trên lượn lờ khói nhẹ tràn ra, tản ra một cổ thanh hương, mà ở đỉnh lô dưới, lại đè nặng một đầu thuần trắng sắc lông tóc lão hồ.

“Gần như ngàn năm, rốt cuộc có người tới, ta cũng muốn công hành viên mãn, kiếp số tan hết.”

Nhìn tiến vào trương Ngọc Đường, thuần trắng sắc lông tóc lão hồ, bỗng nhiên mở miệng nói chuyện.

( thần mộ văn học )

Chương trước|Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mục lục|Chương sau