Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới chương 504: Thần châu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 504: Thần châu

Chương 504: Thần châu


Thanh phong thổi quét, mênh mông bát ngát ao hồ trung, bích thủy nhộn nhạo, khói sóng mênh mông.

Đứng ở như vậy ven hồ, dõi mắt trông về phía xa, lệnh nhân tâm ngực trống trải, sung sướng phi thường.

Ven hồ trước một đạo hắc quang tràn ngập, hắc quang trung hiện lên một đạo hùng vĩ thân ảnh, bộ mặt dữ tợn, mang theo thập phần uy nghiêm, rớt xuống xuống dưới, hướng về ven hồ trung tâm nhìn lại.

Đang có một đạo tận trời bạch quang chợt lóe mà qua.

“Quả nhiên là có chút cổ quái!”

Này đạo thân ảnh đúng là thánh sư trương Ngọc Đường thuộc hạ Quỷ Vương trương bác.

Trương bác trong mắt ô quang lập loè, lục u u, giống như quỷ hỏa ở trong ánh mắt nhảy lên không ngừng, âm trầm quang mang thấu bắn ra tới, ở bạch quang biến mất địa phương, liếc mắt một cái xuyên thấu qua mặt nước, hướng về ao hồ phía dưới nhìn lại.

Hồ nước rất sâu!

Sâu không thấy đáy! []

504

Ít nhất trương bác này một đôi cơ hồ có thể vọng xuyên vạn dặm giang sơn tiên mắt, trong khoảng thời gian ngắn, lại không có có thể nhìn đến đáy nước, kia đáy nước bên trong, một mảnh đen nhánh âm trầm, so với kia Cửu U địa ngục đều phải ám thượng vài phần.

“Đây là địa phương nào?”

Trương bác trong lòng có chút hưng phấn, cũng có chút thấp thỏm, như vậy địa phương, vừa thấy chính là không tầm thường.

Chỉ là cái này địa phương, trương bác lại trước nay không có nghe nói qua.

Nhân gian đại địa, thường xuyên có bầu trời chân tiên tiến đến trò chơi hồng trần, rèn luyện tâm cảnh, cũng xuất hiện quá vô số thái cổ cự ma, ở trần thế trung nhấc lên vô tận huyết vũ tinh phong.

Cho nên, nhân gian rất nhiều địa phương, phi thường đáng sợ, một khi gặp được, không phải đạt được đại cơ duyên, thoát thai hoán cốt, đó là thân tử đạo tiêu, vĩnh không siêu sinh.

“Nhìn dáng vẻ, nơi này hẳn là một chỗ chưa từng có gặp qua thiên nhật thần bí bảo tàng đi, này bảo tàng có lực lượng thần bí, có thể che lấp đến từ ta này song tiên mắt nhìn trộm.”

“Đi, tiến đến nhìn xem!”

Trương bác dưới chân một mảnh ô quang bay vút lên, nâng mình thân. Hướng về ao hồ trung tâm bay đi.

Tới rồi kia ao hồ trung tâm, dừng lại vân lộ, trương bác lập với mặt nước, quanh thân ô quang quay cuồng, cảnh giác quan vọng tứ phương. Để ngừa kia không thể đoán trước nguy hiểm xuất hiện.

Đứng ở ao hồ phía trên, một cổ cường đại thần niệm phát ra, mang theo một loại vô hình dao động, ngưng tụ thành một cổ, hướng về đáy nước hạ chui qua đi.

Thần niệm như đao, hung hăng cắt nước sôi mặt. Không được lẻn vào trong nước, hướng về càng sâu chỗ đi trước.

Tốc độ cực nhanh!

Không có nhiều ít công phu, liền đã tới rồi kia ao hồ đáy nước!

Này thủy thâm ước chừng có mấy vạn mễ thâm! []

504

Nếu không phải là trương bác đã thành thiên tiên chi khu, thần niệm cường hãn vô cùng, giống nhau tu sĩ, thần niệm căn bản bao trùm không đến sâu như vậy xa khoảng cách.

Đáy nước chỗ sâu trong. Hai bàn tay trắng!

Trương Ngọc Đường cảm giác có chút nghi hoặc, vừa mới rõ ràng có một đạo bạch quang tận trời, đây là tuyệt không sẽ sai.

Hiện tại như thế nào đã không có?

Chẳng lẽ là ta tìm địa phương sai rồi?

Liền đem kia thần niệm hướng về đáy nước bốn phương tám hướng phóng xạ đi ra ngoài, đen nhánh âm trầm đáy nước chỗ sâu trong sở hữu cảnh tượng, đều rõ ràng vô cùng hiện lên ở trương bác nguyên thần trung.

Kia đáy nước chỗ sâu trong, sinh hoạt thập phần kỳ dị sinh vật, này đó sinh vật. Có cực kỳ khổng lồ, phảng phất là một tòa tiểu sơn trầm ở đáy nước, chậm rãi di động tới, miệng đóng mở chi gian, nước gợn mãnh liệt.

Mà có sinh vật, còn lại là thập phần thật nhỏ, nếu không phải là trương bác nguyên thần cực kỳ thuần dương vô cấu, có thể nhìn rõ mọi việc chi mạt, đều cơ hồ không thể đủ phát hiện này đó thật nhỏ tới rồi cực hạn sinh vật.

“Như thế nào vẫn là không có kia trắng bệch quang đồ vật?”

Trương bác có chút nghi hoặc: “Ta đã tu thành thuần dương vô cực thiên tiên đại đạo, thần niệm sở đến. Bất cứ thứ gì đều là không chỗ nào che giấu, chẳng lẽ kia bảo bối đã siêu việt ta tu vi, vẫn là có đặc thù công dụng?”

“Vì nay chi kế, chỉ có ở chỗ này lẳng lặng chờ, chờ kia bạch quang lại một lần phóng lên cao. Đến bạch quang phóng lên cao thời điểm, ta liền theo bạch quang, tìm được kia bảo bối.”

Trương bác thân mình nhoáng lên, giấu ở trong hư không, chợt ở trên hư không trung, đem chính mình nguyên thần phóng ra, bao trùm toàn bộ ao hồ, mảy may không lậu.

Nhật tử từng ngày quá khứ, đảo mắt đi qua thật lâu!

Ngày này, không trung phía trên minh nguyệt đột nhiên trung, nở rộ ra tới vô hạn quang minh, ngân huy đạo đạo, tràn ngập ở rộng lớn thiên địa chi gian, trong thiên địa, một mảnh thanh minh, phảng phất ban ngày giống nhau, khắp nơi đều tương đối sáng sủa.

Mà hướng về trên mặt đất vừa nhìn, cái kia điều trên đường, đều phảng phất trải lên một tầng bạc sương.

Một đạo bạch quang lại một lần từ đáy nước lao ra, đạo bạch quang này phi thường thô to, giống như lu nước giống nhau phẩm chất, thẳng tắp hướng về không trung vọt tới, quang mang sở đến, đó là ngày đó không trung trăng bạc nơi địa phương.

“Lúc này đây, tất nhiên lấy ngươi tới tay!”

Trương bác thân mình nhoáng lên, tiến vào tới rồi đáy nước chỗ sâu trong, liền thấy kia nở rộ bạch quang, là một cái trứng bồ câu lớn nhỏ hạt châu, này hạt châu, toàn thân phóng bạch quang, tinh oánh dịch thấu, giống như thủy tinh giống nhau, cùng nước sông giống nhau, phảng phất nhất thể.

“Trách không được ta phát hiện không được này khối thần châu, nguyên lai này thần châu có thể cùng nước sông hòa hợp nhất thể, châu tức là thủy, thủy tức là châu, lẫn nhau giao hòa.”

Ở kia hạt châu nở rộ bạch quang thời điểm, chung quanh nước sông, đều bị bức cho hướng về bốn phương tám hướng tan đi, lưu ra tới một mảnh chân không.

“Hảo bảo bối!”

Trương rộng lớn rộng rãi hỉ, này bảo bối còn không có hình thành linh trí, chỉ là bản năng hấp thu nguyệt chi tinh hoa, rèn luyện tự thân, nếu là cho này thần châu mấy trăm năm, hơn một ngàn năm thời gian, đi hấp thu thiên địa tinh hoa, nói không chừng thật sự có thể duyên sinh chân linh.

“Tới tới tới!”

Trương rộng lớn rộng rãi tay mở ra, một mảnh ô quang vọt lên, dừng ở màu trắng hạt châu mặt trên lập tức một nhiếp, liền nhiếp tới rồi trong tay, vừa mới muốn mang đi, liền thấy kia thần châu bên cạnh, bỗng nhiên mãnh liệt lên lũ lụt.

Dài đến ngàn trượng thủy mãng, bỗng nhiên từ u ám nơi, đột nhiên vọt ra, mở ra bồn máu mồm to, một ngụm hướng về trương bác nuốt lại đây.

“Gạo chi châu, cũng tỏa ánh sáng hoa?”

Trương bác khóe miệng mang theo một tia cười lạnh, kia bắn ra ô quang chợt đại thịnh, quay đầu tới, hóa thành một trương ô làm vinh dự tay, gắt gao chộp vào kia thủy mãng bảy tấc chỗ, hung hăng nhéo, tức khắc lúc sau, kia thủy mãng bảy tấc nơi, máu giống như suối phun giống nhau, rầm một chút, bắn ra tới.

Thủy mãng chịu này một kích, đau đau khó nhịn, không được ở trong nước quay cuồng không thôi, chỉ tiếc bảy tấc chỗ trái tim đã hủy, cho dù có vô cùng thần thông cũng thi triển không ra, quay cuồng trong chốc lát, đột nhiên im bặt, khí đoạn thân tuyệt.

Chém giết thủy mãng sau, trương bác thu hồi màu trắng thần châu, trồi lên mặt nước.

Tính tính toán nhật tử, hậu thiên đó là hai tháng sơ nhị!

“Đến chạy nhanh trở về, giúp đỡ chủ công nghênh đón lui tới khách nhân!”

Trương bác thân mình nhoáng lên, ô quang che thân, biến mất ở ao hồ trung, lại một lần xuất hiện thời điểm, đã tới rồi kia Long Hổ Sơn trung.

Long Hổ Sơn trung, lúc này người đến người đi, dòng người chen chúc xô đẩy.

“Đây là có chuyện gì, chủ công không phải nói muốn đơn giản xử lý một chút sao, như thế nào còn sẽ có nhiều như vậy người?”

Trương bác nhìn lướt qua, từ những người này thân thể thượng, cảm ứng ra tới nồng đậm thần phù hơi thở, cùng chủ công một mạch tương thừa.

An trác bản cài đặt thượng tuyến download địa chỉ:

Chương trước|Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mục lục|Chương sau