Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới chương 505: Muôn vàn thần phù hội tụ một thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 505: Muôn vàn thần phù hội tụ một thân

Chương 505: Muôn vàn thần phù hội tụ một thân


Long Hổ Sơn thượng, gió nhẹ thổi qua, cành liễu lay động, lại có thác nước lưu tuyền, leng keng không dứt.

Nguyên bản tính thượng là thập phần u tĩnh Đạo gia danh sơn, lúc này lại có rất nhiều đắc đạo Toàn Chân, đứng ở trong núi, lẫn nhau chi gian, gật đầu mỉm cười.

Này đó đắc đạo Toàn Chân, thân xuyên thống nhất chế phục, Thái Cực bát quái thủy vân đạo bào, thông thiên tử kim quan!

Này đó chế phục đều là tiêu thần vũ mấy ngày nay tới giờ, chính mình nghĩ ra được điểm tử, làm mỗi một vị tu hành thiên nghiêm pháp người, mặc vào thống nhất chế phục, gia tăng thiên nghiêm nói lực ngưng tụ.

Sư phó hài tử xuất thế, sắp trăng tròn, tiêu thần vũ tưởng thừa dịp cơ hội này, làm sư phó nhìn một cái, những năm gần đây, các đệ tử ở trần thế trung làm.

Này cơ hồ là một loại xuất phát từ bản năng khoe ra, tựa như một cái tiểu hài tử, lấy được nhất định thành tích sau, nhịn không được ở cha mẹ trước mặt chiếu rọi, hy vọng được đến cha mẹ tán thưởng giống nhau.

Tán thưởng là đi trước động lực, được đến tán thưởng tiểu hài tử, tất nhiên sẽ càng thêm nỗ lực, hy vọng lấy được càng tốt thành tích.

Trương bác hơi hơi mỉm cười, trong lòng đã minh bạch là chuyện như thế nào, những người này, có rất nhiều là trương bác ở Tiền Đường đạo tràng trung gặp qua kia nhóm người.

“Tiêu thần vũ đạo tâm còn không có viên mãn a.” []

505

Chợt lóe thân, trương bác hóa thành một đạo ô quang, tiến vào Long Hổ Sơn biệt phủ trung.

Long Hổ Sơn biệt phủ trung.

Giăng đèn kết hoa, một mảnh đăng hỏa huy hoàng, nơi chốn đều lộ ra một cổ vui mừng hơi thở.

“Cha, hôm nay ta trăng tròn đi, có phải hay không sẽ có rất nhiều người lại đây cho ta tặng lễ vật?”

Biệt phủ trung, một cái phấn điêu ngọc trác tiểu nam hài, ăn mặc một kiện đỏ thẫm đường trang. Thần thái sáng láng, sóng mắt lưu động, mang theo một cổ giảo hoạt, lúc này chính quấn lấy trương Ngọc Đường.

Trương Ngọc Đường nhìn trước mắt hài tử, nơi đó giống cái vừa mới trăng tròn hài tử, quả thực chính là cái một kiện ba bốn tuổi tiểu hài tử, tay nhỏ chân nhỏ phi thường cường tráng.

Ăn mặc lậu háng quần, ở biệt phủ chạy vừa tới chạy tới, giống cái dã hài tử dường như.

Trên đầu một mảnh mềm nhẹ tóc đen phiêu động, môi đỏ răng trắng. Mắt nếu xán tinh.

Đứa nhỏ này đó là trương Ngọc Đường một tháng đại hài tử trương vũ trạch. Trên đầu long giác, sau lưng long đuôi đã giấu đi.

Hài tử sinh ra kỳ dị, ở thanh xà trong lòng ngực không có mấy ngày, liền chính mình giãy giụa đứng lên. Luyện tập đi đường. Không có luyện tập bao lâu. Là có thể đủ chính mình chậm rãi đi đường.

Đi tới đi tới, trương Ngọc Đường ngây người công phu, cũng đã có thể rải khai chân điên chạy. Càng lệnh người kinh ngạc chính là, đứa nhỏ này hơn mười ngày đại thời điểm, cư nhiên đôi mắt quay tròn nhìn đại nhân, lỗ tai thẳng ngơ ngác nghe đại nhân nói chuyện, nhìn mấy ngày, nghe xong mấy ngày, liền sẽ chính mình nói chuyện.

Đương hài tử lần đầu tiên, hô lên ba ba mụ mụ thời điểm, thanh xà nhịn không được đem trương vũ trạch ôm ở trong lòng ngực, kích động có chút rơi lệ đầy mặt.

Làm mẫu thân cảm giác thật tốt!

Nhìn thông minh lanh lợi hài tử, thanh xà càng thêm sủng nịch lên, đứa nhỏ này cơ linh khẩn, biết thanh xà sủng ái chính mình, liền ở biệt phủ trung tác oai tác phúc, khắp nơi gây sự, không phải trộm túm một chút Bạch Tố Trinh tóc, đó là trộm đem Trương viên ngoại, Trương phu nhân đồ vật lấy ra tới, vẫn nơi nơi đều là.

Trương vũ trạch nghịch ngợm dị thường, lệnh trương Ngọc Đường rất nhiều lần đều nhịn không được ra tay giáo huấn hắn một chút, đều bị thanh xà gắt gao bảo vệ, mà kia hài tử, càng là ở thanh xà trong lòng ngực, đối với trương Ngọc Đường thổi cái mũi, nháy mắt, làm trương Ngọc Đường nổi giận đùng đùng, rồi lại không thể nề hà, chỉ có thể đủ phát một câu tàn nhẫn lời nói, ủ rũ cụp đuôi rời đi. []

505

Nhoáng lên, một tháng đã đến giờ!

Hai tháng sơ nhị!

Đúng là hài tử trăng tròn thời điểm.

Ngày này, trương Ngọc Đường đem cho chính mình hài tử, tổ chức một lần tiệc đầy tháng, tới chúc mừng chính mình mừng đến quý tử.

“Chủ công!”

Nhìn trước mắt tiểu hài tử, trương bác tự nhiên có thể cảm ứng được tiểu hài tử trong thân thể ẩn chứa trương Ngọc Đường, thanh xà hai người huyết mạch, nhàn nhạt long uy từ này tiểu hài tử trong thân thể, không thể ức chế mãnh liệt ra tới.

Như vậy long uy, hoàn toàn có thể uy hiếp một ít đạo hạnh nông cạn yêu tinh.

Bất quá, đứa nhỏ này mới vừa trăng tròn, cư nhiên có thể đầy đất chạy loạn, miệng phun nhân ngôn, vẫn là làm trương bác trong lòng có chút chấn động.

“Ngươi đã trở lại!”

Nhìn trương bác, trương Ngọc Đường cười hỏi: “Thế nào, nên thông tri, có phải hay không đã đều thông tri tới rồi, chỉ là như thế nào sẽ đến nhiều như vậy người, ta không phải đã nói sao, chỉ cần đơn giản xử lý một chút là được a.”

Trương bác nói: “Thuộc hạ ra Long Hổ Sơn lúc sau, liền cùng A Bảo, Lý dũng tách ra, ta tiến đến Tiền Đường tìm kiếm chủ công đại đệ tử tiêu thần vũ, mà Lý dũng, A Bảo tắc đi thất tinh trấn, yên hà thôn chờ.”

“Đi thời điểm, đã đem chủ công cấp tiểu chủ nhân tổ chức tiệc đầy tháng sự tình cấp tiêu thần vũ nói qua, đến nỗi tới nhiều người như vậy, hẳn là các đệ tử trong lòng đối chủ công ngưỡng mộ, không thỉnh tự đến đi.”

“Ha ha!”

Trương Ngọc Đường cười một tiếng: “Ta cũng nhìn ra được tới, những người này đọc sách hiểu lý lẽ, tu đạo luyện pháp, đều là đi ta thiên nhất nhất mạch chiêu số, chắc là ta đồ tử đồ tôn đi, thật không nghĩ tới, ngắn ngủn thời gian nội, sẽ có nhiều như vậy nhân tu hành thiên nghiêm nói, thành tựu như vậy quy mô.”

“Sư phó!”

Trương bác vừa muốn đáp lời, động phủ ngoại, một cái to lớn vang dội thanh âm vang lên.

Liền thấy động phủ ngoại, theo thanh âm này vang lên, một mảnh thần phù, giống như vô tận hoa tươi ở động phủ ngoại cửa chỗ nở rộ lên, này từng đóa hoa tươi, đó là từng cái thần kỳ đạo phù, đạo phù hội tụ, hóa thành hình người, lại là thánh sư trương Ngọc Đường đại đệ tử tiêu thần vũ tới rồi.

“Thần vũ, mau mau tiến vào!”

Động phủ ngoại đại trận cấm chế, vì nghênh đón này đó đã đến đệ tử, sớm đã triệt hồi.

“Là, sư phó.”

Tiêu thần vũ bước đi thong dong, long hành hổ bộ, có một loại đặc biệt khí độ, tựa như một tôn đế vương giống nhau, nhìn đến trương Ngọc Đường thời điểm, lại là khí thế tan hết, khuynh kim sơn đảo ngọc trụ giống nhau, đối với trương Ngọc Đường quỳ xuống.

“Bất hiếu đồ nhi tiêu thần vũ gặp qua ân sư.”

“Đứng lên đi!”

Trương Ngọc Đường là một vị vượt qua năm trọng lôi kiếp năm kiếp Tán Tiên, nhìn chính mình này một vị yêu thương nhất đệ tử tới rồi, trong lòng thập phần vui mừng, tiện tay vung lên, thuần dương chi lực phát ra, đem tiêu thần vũ cấp đỡ lên.

Tiêu thần vũ chỉ cảm thấy một cổ liên miên thuần dương mạnh mẽ, từ chính mình trước người trống rỗng mà ra, chặn chính mình hạ bái chi thế, chợt một cổ thuần dương chi lực tiến vào chính mình Tử Phủ, tẩy dây Tử Phủ, thân thể trung tạp chất, sử chính mình cảnh giới càng tiến thêm một bước, ẩn ẩn có đột phá Nguyên Anh, ngưng tụ nguyên thần năng lực.

“Đa tạ sư phụ!”

Tiêu thần vũ đại hỉ, cảm tạ sư phụ thành toàn chi ân.

“Cha, đây là cha đệ tử sao?”.

Trương vũ trạch sáng ngời mắt to, thẳng lăng lăng đánh giá trước mắt hai người, một người bộ mặt dữ tợn, một người ngọc diện phong lưu, một người sâu không lường được, một người đạo pháp vô biên.

“Cảm giác thật là lợi hại bộ dáng?”

“Ta có thể hay không cũng lợi hại như vậy?”

Trương vũ trạch phi thường hâm mộ nhìn tiêu thần vũ, tiêu thần vũ ở động phủ ở ngoài, muôn vàn thần phù hội tụ một thân bản lĩnh, vừa lúc bị trương vũ trạch nhìn đến.

Này bản lĩnh quá soái!

Đây là trương vũ trạch nhìn đến sau đệ nhất cảm giác! (……)

An trác bản cài đặt thượng tuyến download địa chỉ:

Chương trước|Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mục lục|Chương sau