Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới chương 506: Thiên hạ đại thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 506: Thiên hạ đại thế

Chương 506: Thiên hạ đại thế


Long Hổ Sơn trung, vui mừng không khí tràn ngập.

Rất nhiều thiên nghiêm nói người, đều ở lặng yên thi triển thần thông, thần quang bay múa, đạo phù lộ ra, trong suốt lộng lẫy quang mang ở Long Hổ Sơn tuấn phong chi gian bay múa, rực rỡ lung linh, thập phần mỹ lệ.

Quang mang ngưng tụ, hóa thành từng điều ngọc kiều, bảo sơn, ngọc dưới cầu, bích thủy chảy về hướng đông, cẩm lý phiên sóng, đều là khó được dị chủng.

Trương Ngọc Đường ở biệt phủ trung, một đôi mắt trung phù quang lưu động, đem hết thảy đều xem ở trong mắt, trong lòng thập phần vui mừng, bất quá, ngay từ đầu thời điểm, trương Ngọc Đường cũng không có nghĩ đến sẽ đến nhiều như vậy người, chuẩn bị nhưng thật ra không nhiều đầy đủ.

Bất quá, tiêu thần vũ sớm đã chuẩn bị thỏa đáng, chỉ đợi trương Ngọc Đường ra lệnh một tiếng, liền sẽ có vô số linh quả, tiên thảo hiện ra tới, xuất hiện ở chúng đệ tử trên bàn.

“Trần Đức, dư hóa đến!”

“Vương hoành tân đến!”

Trương Ngọc Đường môn hạ tứ đại đệ tử tề tụ, tứ đại đệ tử lại từng người mang đến vô tận thiên nghiêm đạo môn người.

“Hảo, bắt đầu đi.” []

506

Đều là người một nhà, cũng không cần khách sáo, đãi mọi người tề tụ, liền đem tiệc đầy tháng thúc đẩy.

Tiệc đầy tháng thượng, thôi bôi hoán trản, mọi người ồn ào, thật náo nhiệt.

Bất tri bất giác, thời gian trôi đi, đã tới rồi nửa ngày quang cảnh, này đó đệ tử, mới dần dần tan đi, mỗi một cái đã đến người, đều chuẩn bị cực kỳ tinh xảo lễ vật.

Có rất nhiều kỳ hoa dị thảo, có rất nhiều năm lâu lão tham, có rất nhiều kỳ ngộ chí bảo, có rất nhiều trân quý đan hoàn, đều nhất nhất đưa tới, mà trương bác, lại cũng đem kia đến tự vô danh ao hồ trung thần châu tặng qua đi.

“Đây là long châu!”

Trương vũ trạch nhìn thấy hạt châu này, thập phần vui mừng, một phen đoạt lại đây, cầm ở trong tay, không được quay cuồng: “Ta được đến long châu. Ha ha, thật tốt quá, có này viên long châu, ta là có thể đủ thi triển rất nhiều Long tộc thần thông, chỉ là đáng tiếc. Này viên long châu không biết vì cái gì sẽ tàn phá.”

Trương vũ trạch thân thể có long huyết, đối với long châu cảm ứng cực kỳ mẫn cảm, tiếp nhận long châu lúc sau, liền một ngụm hàm ở trong miệng, yên lặng luyện hóa, trong nháy mắt. Đỉnh đầu phía trên, long giác uốn lượn, quần áo dưới, long đuôi tăng lên, càng có một tầng tinh tế tử kim sắc vảy, từ non mềm trên da thịt mặt thẩm thấu ra tới.

Hoàn hoàn toàn toàn biến thành một người hình long vật!

Một cổ cường đại long uy. Từ trương vũ trạch thân thể mặt trên phát ra, không trung phía trên, mây đen cuồn cuộn, lôi đình rít gào, một mảnh mưa to tầm tã.

Long ra, hiện!

Một tiếng rồng ngâm kinh thiên động địa, cường hãn long uy hoàn toàn bùng nổ. Long Hổ Sơn trên không, một đạo chân long hư ảnh xoay quanh, lệnh trong núi rất nhiều sinh vật nhịn không được phủ phục trên mặt đất, đối với trên bầu trời chân long hư ảnh cúng bái không thôi.

Chân long hư ảnh chợt lóe lướt qua, trương vũ trạch thân thể đỉnh đầu long giác, thân thể thượng vảy cũng nhanh chóng biến mất tại thân thể trung.

“Cha, ta hiện tại có thể biến hóa thành thần long, hắc hắc, phiên vân phúc vũ không nói chơi.”

Trương vũ trạch cực kỳ cao hứng ngồi ở trương Ngọc Đường bên cạnh, tâm niệm vừa động. Hóa thành một cái thước lớn lên ấu long, ở tử kim quang chợt lóe, hóa thành hình người. []

506

Được long châu, trương vũ trạch có thể ở người cùng long chi gian, tự do lẫn nhau chuyển hóa.

Này chỉ là tiệc đầy tháng trung một cái tiểu nhạc đệm. Làm thiên một đệ tử, đều nhịn không được sôi nổi ly tịch, cung chúc trương Ngọc Đường được kỳ lân tử, tương lai tất nhiên tài giỏi cao chót vót, chấp chưởng thiên một.

Thời gian thấm thoát, thực mau tới rồi tiệc đầy tháng kết thúc thời điểm, rất nhiều đệ tử, hoặc đằng vân giá vũ, hoặc chân đạp dị bảo, hoặc bắn lên cuồng phong, hoặc phun ra nuốt vào mây tía, thẳng rời đi.

Chỉ có tứ đại đệ tử giữ lại.

Tiêu thần vũ, Trần Đức, dư hóa, vương hoành tân chờ, đem trương Ngọc Đường rời đi sau, này trần thế gian phát sinh sự tình, nhất nhất đối với trương Ngọc Đường giảng giải.

Mấy năm qua đi, trong thiên địa đã xảy ra thật lớn biến hóa.

Người hoàng phạt thiên thất bại, Hứa Tiên nhân cơ hội chiếm cứ nửa bầu trời hạ, Thiên Đế đột kích, vì kháng cự Thiên Đế, hai người liên thủ, công phạt Thiên Đế, rốt cuộc làm nhân thế gian, ngàn dặm phiêu lỗ, huyết nhiễm giang sơn như họa.

Thừa dịp thần nhân giao chiến thời cơ, thiên một lớn mạnh, rất nhiều bá tánh bắt đầu bước vào tu đạo hàng ngũ.

Này đó bá tánh rất nhiều đều trải qua chiến hỏa, được đến hơn người hoàng vạn hóa Lôi Trì tẩy lễ, gân cốt dị thường chắc nịch, thiên chất dị thường cường hãn, tu hành lên, tiến triển cực nhanh.

“Ai, hiện tại người hoàng, Hứa Tiên hai người liên thủ, cùng Thiên Đế đối kháng, chư thần lâm trần, chinh phạt không ngừng, chết đi đều là gặp vạ lây bình thường bá tánh.” Tiêu thần vũ vẫn luôn chú ý nhân thần chi chiến, đối trong đó cảm xúc sâu nhất: “Hưng, bá tánh khổ, vong, bá tánh khổ, này chiến tranh cùng nhau, sinh mệnh như cỏ rác, hết sức không đáng giá tiền.”

Trần Đức, dư hóa ở một bên gật đầu phụ họa: “Thà làm thái bình khuyển, không vì loạn thế người, loạn thế người trong mệnh quá không đáng giá tiền, ăn bữa hôm lo bữa mai, trôi giạt khắp nơi, ăn không đủ no, thiên nhai phiêu bạc.”

Trương Ngọc Đường nghe xong, im lặng không nói, một đôi tuệ nhãn lưu động, hướng về Đại Tống hoàng triều trên không nhìn lại, mây tía tận trời, hắc khí tràn ngập, mây tía là người hoàng quý khí, triều đình khí vận, mà kia hắc khí còn lại là bá tánh một ngụm oán khí, ngưng tụ ở bên nhau, che trời, tràn ngập càn khôn, cơ hồ có xoay chuyển càn khôn, thay trời đổi đất lực lượng.

“Có thể làm gì?”

Trương Ngọc Đường thật sâu than một tiếng: “Ta cũng là thân tao Thiên Đế tru sát, vì nay chi kế, chỉ có thể đủ làm nhân thần ngăn qua, nhân thần hai phân, mới có khả năng bình ổn trận chiến tranh này.”

“Người hoàng cùng Hứa Tiên đều tưởng tranh bá tam giới, hùng cứ lục đạo, đáng tiếc Thiên Đế thế đại, tam phương tranh hùng, người hoàng cùng Hứa Tiên không thể không liên hợp ở bên nhau, người hoàng có vô tận nội tình, số đại tích lũy, Hứa Tiên có cũ binh cũ đem, vô cùng tài phú, chính là kiếp trước Tử Vi Đại Đế chân thân sở tích lũy, hai người liên thủ thế lực, cũng không so Thiên Đế nhược nhiều ít.”

Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường!

Trương Ngọc Đường theo mấy cái đệ tử tự thuật thiên hạ đại thế, đã là có thể đem thiên hạ đại thế xem rành mạch.

“Như vậy đi xuống, còn không biết muốn đánh trận nhiều ít năm, mới có thể đủ đổi lấy thiên hạ thái bình!”

“Bất quá, ta lại có một cái biện pháp, có thể làm thiên hạ bá tánh rời xa chiến tranh, trọng hoạch hoà bình.”

Nếu có thể đủ ngăn lại nhân thần đại chiến, như vậy công đức, tất nhiên vô lượng.

Trương bác thân là quỷ tiên, Bạch Tố Trinh thân là thiên tiên, thậm chí đã bắt đầu càng cao trình tự, vẫn là không nghĩ tới, ngăn lại chiến tranh phương pháp, lại không có nghĩ đến, trương Ngọc Đường đã đem ngăn lại chiến tranh phương pháp hiểu rõ với tâm.

“Biện pháp gì?”

Trương bác, Bạch Tố Trinh, Lý dũng, A Bảo, tiêu thần vũ, Trần Đức, dư hóa, vương hoành tân, Trương viên ngoại, Trương phu nhân đều cùng nhau đem ánh mắt nhìn lại đây.

Liền tính là trương vũ trạch, cũng mãn nhãn sùng bái nhìn chính mình phụ thân.

“Kỳ thật rất đơn giản!”

Trương Ngọc Đường từ từ kể ra: “Nho tổ sáng tạo Nho gia thời điểm, không nghĩ tới sẽ xuất hiện phế truất bách gia, độc tôn học thuật nho gia sự tình phát sinh, như vậy nho, đã lệch khỏi quỹ đạo nho tổ chính đạo, chính là tà nho, tiểu nhân chi nho, sớm đã không phải nho tổ nho.”

“Nhưng mà nho tổ có đại trí tuệ, đại thần thông, có lẽ đã tìm hiểu tương lai, đoán trước tới rồi này hết thảy, hắn biết Nho gia một khi như thế làm, tất nhiên sẽ đem thiên hạ lâm vào chiến tranh, cho nên luyện liền một phương thế giới, để tránh bất trắc.” (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Thỉnh đến m. Đọc. )

An trác bản cài đặt thượng tuyến download địa chỉ:

Chương trước|Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mục lục|Chương sau