Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới chương 512: Đại đồng thế giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới>>Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 512: Đại đồng thế giới

Chương 512: Đại đồng thế giới


Quyển thứ nhất: Mỹ nhân như ngọc kiếm như hồng

Trương Ngọc Đường Thái Cực thế giới hấp thu đầy trời lôi đình năng lượng, lại hấp thu Hứa Tiên một thân đạo hạnh, pháp lực, cả tòa thế giới cực nhanh khuếch trương cùng chân thật lên.

Xanh thẳm không trung, dày rộng đại địa, liên miên núi cao, lao nhanh con sông, đều ở Thái Cực thế giới chân thật hiện hóa ra tới.

Trên bầu trời, trương vũ trạch biến thành thước hứa Thanh Long, không ngừng trường thanh ngâm động, từng tiếng rồng ngâm hỗn loạn tiếng sấm, ở trong thiên địa hành vân bố vũ.

Này tòa thế giới vẫn luôn khuếch trương đến năm ngàn dặm phạm vi, mới đình chỉ xuống dưới, chân thật vô cùng.

Duy nhất khuyết điểm đó là không có sinh linh.

Muốn có sinh linh, trừ phi trương Ngọc Đường từ ngoại giới di dân tiến vào, hoặc là có được tạo hóa năng lực, trở thành chí cao vô thượng Chúa sáng thế.

Chúa sáng thế chấp chưởng sinh tử, tạo hóa sinh linh, bất tử bất diệt, vạn kiếp không ma, chính là thiên tiên phía trên tối cao tồn tại.

Tu hành giai đoạn, đến từ người đến Kim Đan là một quan, kết thành Kim Đan giả, có thể thi triển pháp thuật, thần thông, từ Kim Đan đến Địa Tiên lại là một quan, kết thành nguyên thần giả, có thể câu thông thiên địa, từ Địa Tiên đến thiên tiên cũng là một quan, có thể trường sinh bất tử.

Tới rồi thiên tiên cảnh giới, cơ hồ chính là tới rồi tu sĩ tối cao cuối, trường sinh bất tử, pháp lực vô biên, thần thông quảng đại, cùng thiên cùng thọ, nhưng mà, thiên tiên cũng có kiếp số tùy thân, một khi độ bất quá kiếp số, cũng sẽ thân tử đạo tiêu.

Chỉ có tới rồi kia tạo vật cảnh giới, sinh tử tiêu tan ảo ảnh, thiên địa vạn vật, tùy tâm mà sinh, tùy tâm mà diệt, lúc này tu sĩ, mới xem như đoạt hết thiên địa tạo hóa, từ nay về sau, vạn kiếp không thêm thân, vĩnh hằng không ma, cho dù thiên địa diệt, mà này bất diệt, cho dù rì nguyệt hủ, mà này bất hủ.

Hiện tại trương Ngọc Đường vượt qua cửu trọng lôi kiếp, đã là chín kiếp Tán Tiên thân thể, chỉ cần cần thêm tu hành, chậm rãi đem tán tu thân thể, hóa thành Thuần Dương Chân Tiên thân thể, mới có thể đủ trở thành thiên tiên.

“Ha ha, thế giới này thật tốt chơi!”

Trương vũ trạch ở Thái Cực thế giới bay vút lên, toàn bộ thế giới đều là một loại mông muội, nguyên thủy trạng thái, không có sinh linh, lại là sinh khí, phóng Phật toàn bộ thế giới đều là tử khí trầm trầm.

Nhưng mà này rộng lớn thiên địa, lại làm trương vũ trạch hưng phấn dị thường, từng tòa cung điện theo trương Ngọc Đường tâm niệm, xuất hiện ở trương vũ trạch trước mặt, cung điện, có suối nước nóng, có hoa tươi, có mỹ ngọc, có thác nước, có lưu tuyền, càng có kia khúc kính thông u, linh tú động thiên, từng cây trời xanh cự mộc từ ngầm đột ngột từ mặt đất mọc lên, cao ngất trong mây, xanh ngắt ngọc tích.

“Trạch Nhi, về sau chúng ta ở chỗ này an gia như thế nào?”

Trương Ngọc Đường thanh âm truyền đến: “Ở chỗ này tu hành, chính là muốn so ở bên ngoài nhanh chóng vô số lần, nơi này linh khí nồng đậm, thiên địa mới bắt đầu, cũng sẽ có chí bảo dựng dục, nếu là có duyên, nói không chừng là có thể đủ được đến.”

“Hảo a, hảo a!”

Trương vũ trạch hóa thành hình người, vui sướng ở núi lớn gian, cung điện trung, sông lớn, bên dòng suối nhỏ, chạy tới chạy lui, trục phong truy vũ.

Nhìn vui sướng hài tử, trương Ngọc Đường trong lòng tràn ngập nhàn nhạt ấm áp, thu hồi nhìn chăm chú ánh mắt, nhìn trong thiên địa huyền phù công đức Kim Bảng, kia công đức Kim Bảng bị chính mình huyền hoàng công đức ấn luyện chế, tên của mình, gần như đã hoàn toàn khắc hoạ ở mặt trên.

Từng cái canh giờ đi qua!

Trương Ngọc Đường đứng ở nơi đó, đứng sừng sững bất động, đĩnh bạt thân thể thượng nở rộ vạn đạo hà quang, giống như một tôn chân chính tiên thần, vô biên uy nghiêm từ giữa phát ra, lệnh Long Hổ Sơn thượng, sở hữu sinh linh đều cảm giác được kinh hồn táng đảm.

“Huyền hoàng luyện ấn, công đức vô lượng!”

Trầm thấp thanh âm vang lên, huyền hoàng công đức bảng mặt trên huyền hoàng chi khí sôi trào, rốt cuộc trương Ngọc Đường ba chữ hoàn toàn khắc ở huyền hoàng công đức in lại mặt.

Huyền hoàng công đức bảng mặt trên quang huy chợt lóe, dừng ở trương Ngọc Đường trong lòng bàn tay.

“Hảo bảo bối!”

Cảm ứng này bảo bối công năng, lệnh trương Ngọc Đường trong lòng thập phần thích, liền đem này công đức Kim Bảng cùng jǐng thế chung thu vào chính mình luyện liền Thái Cực thế giới.

Thái Cực thế giới, tức khắc chi gian, tiếng chuông đại tác phẩm, réo rắt tiếng chuông vang vọng Thái Cực thế giới.

Mà kia công đức Kim Bảng xoát một chút triển khai, trong thiên địa một mảnh kim hoàng, một tòa cổ xưa mà tang thương kim kiều huyền phù ở huyền hoàng chi khí trung, kim kiều đầu cầu treo jǐng thế thần chung, kim kiều bên kia, đi thông vô tận thế giới.

Thế giới vì công, thiên hạ đại đồng!

Một cổ Nho gia áo nghĩa, truyền vào trương Ngọc Đường trong lòng, Thái Cực Âm Dương Đạo theo vận chuyển lên, Thái Cực thế giới cũng không ngừng dung hợp, theo dung hợp, một phương rộng lớn vô biên thế giới xuất hiện ở trương Ngọc Đường trong lòng.

Đó là một phương cực kỳ mỹ lệ thế giới, có sinh linh tồn tại, những cái đó sinh linh cũng có chính mình văn minh.

Bất quá, như vậy sinh linh phi thường thưa thớt!

Có trong truyền thuyết cự long, cũng có trong thần thoại tinh linh, có thân cao vạn trượng người khổng lồ, cũng có đáy biển sinh tồn lam huyết người, duy độc không có người!

Thưa thớt sinh linh, chỉ là chiếm cứ cực nhỏ lục địa, càng nhiều địa phương ở vào mãng hoang thời đại, chỉ có một ít hung mãnh man thú, không có bóng người.

“Chẳng lẽ nơi này đó là trong truyền thuyết đại đồng thế giới?”

Trương Ngọc Đường trong lòng có chút nghi hoặc, trong nháy mắt, trương Ngọc Đường nguyên thần, đã khống chế toàn bộ thế giới, theo trương Ngọc Đường khống chế, vô tận thế giới quy tắc, ở đại đồng thế giới lan tràn, những cái đó tự tại sinh hoạt sinh linh, bỗng nhiên chi gian, đều mạc danh cảm ứng được, thế giới này có chính mình chủ nhân!

“Ta rốt cuộc khống chế thế giới này!”

Trương Ngọc Đường ánh mắt nhìn phía đi theo Hứa Tiên mà đến những người đó, nhàn nhạt nói: “Hứa Tiên đã không phải tử vi, các ngươi tự giải quyết cho tốt đi, không cần lại đến nơi này quấy rối, nếu không ta cũng không kiêng kỵ giết người.”

Đến nỗi những cái đó bị Hứa Tiên triệu hồi đến vạn vật Thiên môn thần chi, theo tổ phù quên tự tiến vào Hứa Tiên Tử Phủ mà tan thành mây khói.

“Hứa Tiên bại!”

“Đại đế không có!”

“Chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”

Đi theo Hứa Tiên đã đến người, trong lòng sợ hãi, cẩn thận nhìn chằm chằm trương Ngọc Đường, sau đó bứt ra mà lui.

“Cha, mẫu thân, ta đã tìm được một cái khác mới lạ thế giới, thế giới kia, thiên hạ vì công, không có chiến tranh, chỉ có tinh linh, không có hủy diệt, chỉ có sinh cơ, ta muốn cho chúng ta đi đâu cái trong thế giới sinh hoạt, rời xa này phiến thế giới, các ngươi nguyện ý sao?”

“Rời đi nơi này?”

Trương viên ngoại, Trương phu nhân có chút không tha.

“Bạch cô nương đã mang theo Hứa Tiên đi tìm Ngô ngọc liên!”

“Hơn nữa, trên thế giới này, nhân thần đánh trận lợi hại như vậy, không biết sẽ có bao nhiêu người chết vào vô tội, Ngọc Nhi, ngươi nếu là có năng lực, có nguyện ý hay không mang theo bọn họ cùng nhau rời đi, như vậy đi thế giới khác, cũng không đến mức quá mức.”

Trương Ngọc Đường tự hỏi trong chốc lát nói: “Cũng thế, chúng ta rời đi, phảng phất lánh đời giống nhau, bổn không nghĩ cùng những người khác có quá mức nhiều giao tế, nếu cha mẹ từ bi, ta liền cho bọn hắn một lần cơ hội đi.”

“Ta sẽ dùng thần thông, thông tri chư thiên vạn giới hết thảy sinh linh, nếu là nguyện ý theo ta đi giả, tâm động chi gian, liền có thể rời đi, nếu là không muốn đi giả, cũng không bắt buộc.” (. )( đi đọc đọc qududu.cm)

Này thiên tiểu thuyết không tồi đề cử

Trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

TXT toàn văn download

Nếu ngài cho rằng không tồi, thỉnh đem 《》 thêm vào kệ sách, lấy phương tiện về sau theo vào còn tiếp đổi mới

Mời tiến vào 《》 phát biểu ngài đối nên tác phẩm kiến nghị hoặc là cảm tưởng.

Chữ cái hướng dẫn tra cứu:

Đi đọc đọc...,, Chờ loại hình download!

Chương trước|Trọng sinh ở bạch xà trong thế giới mục lục|Chương sau