Tùy thân không gian chi nhàn nhạt hà hương nhuận nội tâm chương 146 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Tùy thân không gian chi nhàn nhạt hà hương nhuận nội tâm>>Tùy thân không gian chi nhàn nhạt hà hương nhuận nội tâm mới nhất chương danh sách>> chương 146

Chương 146


Võ động càn khôn một đợt tái khởi

Đương lâm động tự phù sư trong tháp khuê ra khi, xem thả chính là một mảnh tựa như cọc gỗ thân ảnh, rồi sau đó, những cái đó ánh mắt, cũng này đây một loại cực đoan khủng bố tốc độ đọng lại ở trên thân thể hắn, bộ dáng kia, giống như gặp quỷ giống nhau. Mỗi ngày tiếng Trung ()

“Nham đại sư, các ngươi không có việc gì đi?” Bị bọn họ như vậy quái dị nhìn chằm chằm, lâm động cũng là không khỏi cười gượng một tiếng, đi lên trước tới, nói.

“Ngươi thượng thứ chín tầng? “Nham đại sư gắt gao nhìn chằm chằm lâm động, hắn thanh âm, đều là nhịn không được có chút run rẩy, kia phù sư tháp thứ chín tầng, ngay cả hắn đều không thể tiến vào, nhưng lúc trước, bọn họ lại thật là tận mắt nhìn thấy lâm động kia đạo quang điểm, ở thứ chín tầng nghỉ ngơi một ít thời gian.

“Ách? Làm sao vậy? Ta chỉ là thử thử có không tiến vào thứ chín… “Nhìn thấy nham đại sư kia phó biểu tình, lâm động cũng là bị hoảng sợ, còn tưởng rằng hắn ở kia thứ chín tầng làm những chuyện như vậy bị phát hiện, lập tức thật cẩn thận hỏi.

“Ngươi nhà này nói…… “……

Nghe được lâm động thừa nhận, nham đại sư cùng với một bên mấy vị thực lực đạt tới tam ấn trung niên phù sư, đều là hút một ngụm khí lạnh, trong ánh mắt có khó có thể che giấu chấn động, kia thứ chín tầng đã là thật nhiều năm chưa từng có người có thể đủ tiến vào, không nghĩ tới, lại là sẽ bị lâm động xông đi vào.

“Còn hảo thiên hỏa thành những cái đó gia hỏa chạy trốn mau, nói cách khác, chỉ sợ sẽ bị đả kích đến hộc máu.” Một người trung niên phù sư cười khổ nói, những người khác cũng là tràn đầy đồng cảm gật gật đầu, ai đều không thể nghĩ đến, lâm động lại là có thể thành công xông vào kia ở bọn họ trong lòng đều là rất là thần bí phù sư tháp thứ chín tầng.

Lâm động cười gượng hai tiếng, hắn chính là biết, nếu muốn bàn về khởi thật bản lĩnh, hắn có lẽ nhiều lắm chỉ là cùng kia chu thông chẳng phân biệt sàn sàn như nhau mà thôi, nếu không phải bản mạng linh phù kỳ lạ duyên cớ, hắn cũng là quả quyết lấy không đến loại này thành tích.

Đương nhiên, dù vậy, này cũng đủ để thuyết minh mạt động tinh thần thiên phú, thật là phá lệ kinh người, rốt cuộc, tuy nói vứt bỏ bản mạng linh phù kỳ lạ duyên cớ, hắn phía trước có lẽ chỉ là cùng chu thông không sai biệt nhiều, cần phải biết, chu thông đã là thiên hỏa thành tuổi trẻ phù sư đồng lứa trung đứng đầu giả, hơn nữa khổ tu tinh thần lực thời gian, viễn siêu lâm động, hắn có thể cái sau vượt cái trước, bậc này tinh thần thiên phú, có thể nói yêu nghiệt.

“Lần này, đa tạ ngươi.” Ở lâm động cười gượng khi, một bên tím nguyệt cũng là đi lên trước tới, nhẹ giọng nói, hiện giờ nàng, gương mặt đã là đã không có lúc trước như vậy lạnh nhạt, lúc này đây, phù sư tháp có thể vẫn như cũ lưu tại viêm thành, lâm động có công từ đầu tới cuối, nàng làm người tuy rằng lãnh ngạo, nhưng lại không phải cuồng vọng người, hiện tại tự nhiên là sẽ không lại cấp cái gì mặt lạnh sắc.

Nhìn thấy này băng mỹ nhân đột nhiên trở nên nhu hòa rất nhiều, lâm động ngược lại là có điểm mất tự nhiên lên, cười nói: “Đã nhận lời ủy thác thì phải làm hết sức mình mà thôi.”

“Hiện tại ngươi, hẳn là đã tiến vào tam ấn phù sư đi?” Nham đại sư vỗ về chòm râu, cười nói, từ lâm động tiến vào phù sư tháp nội, bọn họ cơ hồ liền môn cũng chưa ra quá, sở hữu tâm thần, đều là hội tụ ở chỗ này, mà lâm động thăng cấp khi sở mang đến những cái đó động tĩnh, tự nhiên cũng là không có chạy ra bọn họ cảm ứng.

“Ân.”

Mà điểm này lâm động đảo cũng là không như thế nào giấu giếm, lập tức cười gật gật đầu, này phiên bộ dáng, lại là đưa tới một ít người cười khổ thầm than, bọn họ tu luyện hơn mười tái, mới vừa rồi đạt tới này một bước, nhưng lâm động, lại là ở ngắn ngủn hai năm không đến thời gian đưa bọn họ đuổi kịp, tốc độ này, thật sự là làm đến người kinh ngạc cảm thán.

“Thiên hỏa thành người đã rời đi, ha hả, kia chu thông nhắn lại nói, lần sau gặp được ngươi, nhất định phải thắng ngươi.”

Lâm động cười cười, đối kia chu thông hắn nhưng thật ra chưa nói tới ác cảm, thậm chí còn rất có điểm thưởng thức lẫn nhau cảm giác, ngày sau nếu là gặp lại, nhưng thật ra có thể thử xem có không làm bằng hữu.

Bởi vì tháp đấu việc đã là thuận lợi kết thúc, lâm động cũng không có tiếp tục lưu lại tất yếu, hơn nữa lần này ra tới đều mau một tháng, dù sao cũng phải chạy nhanh trở về, cho nên tiếp tục ở cùng nham đại sư bọn họ nói chuyện với nhau sau khi, hắn đó là cáo từ mà đi.

Ra phù sư sẽ, lâm động trực tiếp bôn hồi Lâm gia, mà ở tiến vào sau đại môn không lâu, hắn mày đó là nhịn không được hơi hơi vừa nhíu, hôm nay Lâm gia, so với đẩu ngày, tựa hồ là muốn quạnh quẽ rất nhiều.

“Giếng động ca!”

Ở lâm động vì thế nhíu mày gian, đột nhiên một đạo quen thuộc thanh thúy thanh âm tự phía trước vang lên, người trước ngẩng đầu, nhìn kia bước tiểu toái bộ chạy tới thanh hủ thiếu nữ, khuôn mặt thượng tức khắc hiện lên một mạt nhu hòa tươi cười: “Thanh đàn.”

“Lâm động ca, ngươi nhưng xem như đã trở lại.” Thanh đàn chạy chậm đến lâm động trước mặt, sáng ngời mà thanh triệt hai tròng mắt phiếm nồng đậm ý mừng, ở nàng bên cạnh, tiểu viêm cũng là phát ra hưng phấn gầm nhẹ tiếng động.

“Lâm động ca đã trở lại!”

Ở thanh đàn ra tiếng khi, trong trang viên tức khắc chạy ra không ít thân ảnh, làm đến người có chút kinh ngạc chính là, đại đa số đều là Lâm gia tiểu bối, mà ở đám người kia phía trước, lâm động cũng gặp được có đoạn thời gian không gặp mặt lâm hà cùng lâm hoành đám người. “Lâm hà tỷ, làm sao vậy? Gia gia bọn họ đâu?” Nhìn lâm hà, lâm động mày nhăn lại, nói.

“Ra điểm sự, gia gia bọn họ đều đi ra ngoài.” Lâm hà chần chờ nói.

“Sao lại thế này? “Nghe vậy, lâm động tâm đầu lại là hơi trầm xuống, hắn sớm đó là cảm giác được này không khí có điểm không đúng, lập tức đó là truy vấn nói.

“Chúng ta Lâm gia có hai nhóm từ thiết mộc trang vận tới dương nguyên thạch, bị người đoạt, hơn nữa cha cùng đại bá cũng bị đả thương ““Một bên thanh đàn thấp giọng nói, nói chuyện khi, nàng tiểu nắm tay cũng là nắm chặt, hiển nhiên là rất là phẫn nộ.

“Cha bị thương?”

Nghe được lời này, lâm động trong mắt nháy mắt đó là dâng lên một mạt lệ khí, chậm rãi nói: “Có điều tra ra tới là ai làm sao?”

“Ta nghe gia gia bọn họ nói qua, hẳn là viêm thành quỷ đao môn làm.” Lâm hà nói.

“Quỷ đao môn? Bọn họ môn chủ, là quỷ đao quỷ diêm?”

Lâm động nhíu mày, quỷ đao môn hắn nghe nói qua, tuy nói còn vô pháp cùng vạn kim thương hội chờ tam đại viêm thành đứng đầu thế lực so sánh với, nhưng cũng là tương đương không yếu, quan trọng nhất, là kia quỷ đao môn môn chủ quỷ diêm, càng là viêm thành nhất hào tên tuổi pha vang nhân vật, tuy rằng cũng không có bước vào nguyên đan cảnh đại viên mãn, nhưng ở nguyên đan cảnh tiểu viên mãn này một tầng thứ trung, có thể nói đệ nhất nhân, liền tính Ngụy thông cùng với so sánh với, danh khí đều là muốn nhược thượng một phân.

“Lâm gia cùng bọn họ, hẳn là không có gì ân oán đi?”

“Thật là cùng quỷ đao môn không có gì ân oán, bất quá, nghe nói không lâu trước đây, quỷ đao môn cùng huyết lang giúp đạt thành liên minh.” Lâm hà cười khổ nói.

“Huyết lang giúp!”

Nghe thấy cái này tên, lâm động sắc mặt cũng là âm trầm xuống dưới, hắn liền biết, Lâm gia trong khoảng thời gian này đã là đủ điệu thấp, như thế nào còn sẽ không duyên cớ trêu chọc thượng quỷ đao môn, nguyên lai, vẫn là huyết lang giúp đang âm thầm quấy phá.

“Chúng ta cũng không có thực chất chứng cứ chứng minh là quỷ đao môn làm, bọn họ tay chân thực sạch sẽ, trong khoảng thời gian này, Lâm gia cùng quỷ đao môn từng có giao thủ, mà đối phương cũng chết không thừa nhận là bọn họ làm, không ít thế lực đều ở thờ ơ lạnh nhạt, từ chúng ta Lâm gia có được một tòa dương nguyên thạch mạch khoáng tin tức truyền ra sau, nhưng thật ra đưa tới không ít không có hảo ý ánh mắt, ai, hiện tại cục diện, quá hỗn loạn, những cái đó gia hỏa, đều tưởng chờ ta Lâm gia bị phá đổ, sau đó bọn họ hảo nhặt liền… “

“Ngày hôm qua huyết lang giúp truyền lời lại đây, nói có thể chủ trì điều tiết một ít quan hệ, hừ, sự tình gì đều là bọn họ làm ra tới, hiện tại lại ra tới đương người tốt, thật khi chúng ta đều là ngốc tử sao?” Lâm hà căm giận nói, hiển nhiên đối với huyết lang giúp ti tiện thủ đoạn rất là tức giận.

Lâm động khẽ gật đầu, đôi mắt chỗ sâu trong, có dòng nước lạnh kích động, xem ra lần trước tuy rằng giết Ngụy thông, nhưng vẫn như cũ còn không đủ để làm đến Lâm gia ở viêm thành dừng chân, đương nhiên, này lớn nhất nguyên nhân, tự nhiên là bởi vì huyết lang bang tồn tại, chỉ cần bọn họ đối Lâm gia nhìn không thuận mắt, mặt khác những cái đó thế lực, cũng là không dám cùng Lâm gia đi được thân cận quá.

Rốt cuộc, hai người gian thực lực, kém quá lớn, nguyên đan cảnh đại viên mãn cảnh lực chấn nhiếp, nhưng thực sự không bình thường.

“Hôm nay gia gia bọn họ mang theo Lâm gia nhân mã đi trong thành quảng trường đàm phán, bất quá còn hảo, vạn kim thương hội người cũng là cùng đi.

“Vạn kim thương hội người cũng cùng đi sao.” Nghe vậy, lâm động nhưng thật ra hơi hơi lỏng một. Khí, tuy rằng quỷ đao môn có huyết lang giúp chống lưng, không nhất định sẽ sợ vạn kim thương hội, nhưng ít ra cũng sẽ nhiều một chút kiêng kị, không dám trắng trợn táo bạo lấy lực áp người.

“Ta Lâm gia ở viêm thành thanh danh, vẫn là không đủ a……” Lâm động nhấp nhấp miệng, khẽ giác, lại là khơi mào một mạt sâm hàn tươi cười.

“Các ngươi đều lưu tại trong nhà, không cần ra ngoài, tiểu viêm, lưu tại trong nhà, chuyện khác, giao cho ta.”

Lâm động bình tĩnh nói một tiếng, sau đó đó là đột nhiên xoay người, hắn đã là bị huyết lang giúp này đó thủ đoạn làm phiền, nếu tạm thời còn không có biện pháp đem huyết lang giúp giải quyết, kia liền giải quyết này đó huyết lang giúp đỡ trung thương đi, hắn muốn nói cho viêm thành mọi người, nếu muốn đương huyết lang giúp đối phó Lâm gia thương, kia hắn liền tới một cây, dẫm đoạn một cây!

Đối với này đó sài lang gia hỏa, chỉ có thi triển làm cho bọn họ trái tim băng giá thủ đoạn, mới có thể đạt được bọn họ kiêng kị cùng sợ hãi!

Nhìn lâm động bóng dáng, lâm hà các nàng há miệng thở dốc, nhưng cuối cùng vẫn là thuận theo gật gật đầu, lâm động hiện giờ ở Lâm gia danh vọng cơ hồ đã là có thể cùng lâm rung trời so sánh, hắn nói, chớ nói bọn họ này đó tiểu bối, liền tính là lâm khiếu Lincoln bọn họ, đều là sẽ không dễ dàng làm lơ.

Hiện giờ tiểu viêm, đã là có thể cùng tiểu nguyên đan cảnh cường giả so sánh, có nó bảo hộ Lâm gia, lâm động nhưng thật ra có thể yên tâm rời đi.

Ra Lâm gia đại môn, lâm động cánh nhận một chút phương hướng, đó là bước nhanh đối với trong thành chạy đến, hai mắt bên trong, lưu động lạnh băng sát ý.

“Quỷ đao quỷ diêm, ta Lâm gia, cũng không phải là ngươi trong tưởng tượng mềm quả hồng, bị thương cha ta, ta khiến cho ngươi đi gặp Diêm Vương!”

Thư hữu đề cử:
Đề cử tiểu thuyết: Ta trọng sinh về tới khi còn nhỏ|Sử thượng mạnh nhất dọn xây bằng gạch|Trọng sinh chi thần cấp đại phú hào|Trọng sinh nữ ngự trù|Đại lão sủng thê không nị|Trò chơi khai phá đầu sỏ|Tinh tế vị diện gian thương|Bên người cao thủ|Vương đại chuỳ đại điện ảnh|Tiên tử không nghĩ lý ngươi|Chạy nạn trước, ta dọn không quốc công phủ độn chục tỷ vật tư|Xem cái phát sóng trực tiếp, ta thế nhưng bị trở thành tiên sư?|Hỏa ảnh chi hắc bạch ngày hướng|Nhà ta nương tử, không thích hợp|Ngàn mặt phong hoa|Ta thật sự không thích ăn cỏ gần hang|Ta nương là kẻ tàn nhẫn|Hồng Mông bá thể quyết|Đại minh quan|Du tẩu ở vãn thanh loạn thế lý công nam

Chương trước|Tùy thân không gian chi nhàn nhạt hà hương nhuận nội tâm mục lục|Chương sau