Phong lưu bộ đội đặc chủng chương 1099 cắn nuốt phi kiếm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Phong lưu bộ đội đặc chủng>>Phong lưu bộ đội đặc chủng mới nhất chương danh sách>> chương 1099 cắn nuốt phi kiếm

Chương 1099 cắn nuốt phi kiếm




Cảnh sơn, mà chỗ kinh thành trục trung tâm thượng, chiếm địa 32.3 héc-ta, nguyên vì Hoa Hạ cổ đại hoàng gia ngự uyển. Cảnh núi cao tủng tuấn rút, cây cối rậm rì, phong cảnh tráng lệ, vì kinh thành nội đăng cao trông về phía xa, nhìn toàn thành cảnh trí tốt nhất chỗ. Ở mấy trăm năm trước, nên chỗ là cái tiểu đồi núi, danh thanh sơn. Tục truyền sau lại dựng lên kinh thành khi, từng tại đây chất đống than đá, cố có than đá sơn tục xưng. Rồi sau đó tu sửa sông đào bảo vệ thành khi, đem khai đào sông đào bảo vệ thành bùn đất chồng chất tại đây, xây thành một tòa cao lớn thổ sơn, kêu vạn tuế sơn, lại xưng đại nội trấn sơn. Dưới chân núi biến thực hoa cỏ, cây ăn quả, có hậu vườn trái cây chi xưng. Đế vương thường tới đây ngắm hoa, tập mũi tên, ăn tiệc, lên núi ngắm cảnh, là một tòa duyên dáng hoàng gia hoa viên.

Hạ quân đây là muốn làm cái gì đâu, diệp phong trong lòng rất là tò mò, bất quá vẫn là không tự chủ được đuổi theo đi, đồng thời chính mình cắt lộc đao vội vàng đi theo chạy như bay mà đến, cái này làm cho diệp phong rất là bất đắc dĩ, nếu là lúc này chính mình mang theo cắt lộc đao phi thân rời đi nói, như vậy ở đây những người đó như thế nào là phi kiếm đối thủ, nghĩ thầm, diệp phong nhanh chóng chiết thân phản hồi, ý niệm thúc giục cắt lộc đao, đối với kiếm giận đó là ầm ầm một kích, nháy mắt một đạo hơi thở hình thành một đạo cái lồng khí bỗng nhiên trầm xuống.

“Phanh” một tiếng vang lớn, toàn bộ thế giới nháy mắt bắt đầu sụp đổ giống nhau, kiếm giận cả người càng là hoàn toàn ngơ ngẩn, căn bản không thể tưởng được lúc này diệp phong bỗng nhiên một kích, sẽ đối chính mình tạo thành như vậy đại thương tổn, nhìn nhìn lại chính mình bộ dáng, lúc này nửa quỳ, cả người cực độ chật vật, trên người quần áo tựa hồ đã bị diệp phong chân khí phá hủy.

“Ách!” Kinh ngạc làm kiếm giận giật mình, đương nhiên còn lại người lúc này càng nhiều thì là chấn động, căn bản không thể tưởng được lúc này tổng huấn luyện viên đã trở nên như vậy, ân, không sai, thần kỳ, này vẫn là người phạm vi sao, đương nhiên diệp phong dùng hành động nói cho đại gia, này vẫn là người phạm vi, đương nhiên lúc này kiếm giận còn lại là nhanh chóng phi thân nhảy lên, phi kiếm càng là theo chính mình ý niệm hướng diệp phong chạy như bay mà đến.

“Đang” một thanh âm vang lên, phi kiếm cùng cắt lộc đao phát hiện va chạm, lúc này lệnh người kinh ngạc sự tình đã xảy ra, đó chính là diệp phong cắt lộc đao trực tiếp giống như gió thu cuốn hết lá vàng đem kiếm giận phi kiếm quét ngang, toàn bộ thân kiếm lập tức bị bắn ngược đi ra ngoài, mục tiêu đúng là kiếm giận ngực vị trí.

“Này…” Kiếm giận không cấm tràn đầy kinh ngạc, cái này kêu cái sự tình gì, chính mình phi kiếm cư nhiên liền diệp phong một kích đều không có biện pháp ngăn cản sao, đương nhiên đáp án sinh ý phủ định, theo kiếm giận ý niệm thúc giục, chính mình phi kiếm lần nữa hướng diệp phong bên này tung bay mà đến, bất quá lúc này diệp phong quần áo thản nhiên tự đắc, hơi hơi mỉm cười: “Nạp mệnh đến đây đi!”

Khi nói chuyện, diệp phong đôi tay nhanh chóng xoay tròn, đồng thời quanh thân phủ kín sáng lạn quang mang, giống như thiên thần hạ phàm giống nhau, đến nỗi hoa hồn đội viên này đó, lúc này đó là đầy mặt kinh ngạc, cái này kêu cái tình huống như thế nào, như thế nào tổng huấn luyện viên lúc này trở nên như vậy đáng sợ, đương nhiên ngay sau đó làm đại gia cảm thấy đáng sợ sự tình phát sinh, kia đó là theo diệp phong song chưởng đi phía trước đẩy, nháy mắt một đạo đáng sợ hơi thở đối với kiếm giận chạy như bay mà đến.

Kiếm giận lúc này nơi nào sẽ bận tâm đến diệp phong động tác, cả người đã nhanh chóng chạy như bay đi lên, vừa lúc đụng phải diệp phong kia đạo hơi thở, ở nháy mắt theo ‘ phanh; vang lớn sau, kiếm giận thân hình hoàn toàn bất đồng sai sử giống nhau hướng cách đó không xa nặng nề mà rơi xuống, đồng thời lúc này diệp phong cắt lộc đao nhanh chóng xuất kích.

Có lẽ xuất phát từ đối chủ nhân bảo hộ, lúc này kiếm giận phi kiếm nhanh chóng xuất kích, một đạo màu ngân bạch quang mang nghĩa vô phản cố hướng cắt lộc đao màu xanh nhạt bên này đánh tới, lưỡng đạo quang mang lúc này phi thường mà loá mắt, tựa hồ muốn đem toàn bộ Thái Cực môn thành đài chiếu sáng lên giống nhau, bất quá lúc này Thái Cực môn sớm đã không hề là bắt đầu thời điểm xám xịt, lúc này phương đông chậm rãi tức giận ánh nắng vừa lúc chiếu rọi ở Thái Cực trên cửa, phi kiếm cùng cắt lộc đao sở phát ra quang mang vừa lúc cùng ánh nắng phát sinh giao hội, hình thành mê người ánh sáng.

Đương nhiên này phân mê người ánh sáng căn bản không có thời gian tồn tại hồi lâu, lưỡng đạo không giống nhau quang mang lần nữa phát sinh giao phong, màu xanh nhạt quang mang có vẻ càng thêm dọa người, đến nỗi kiếm giận phi kiếm sở phát ra màu ngân bạch quang mang, kia cũng là lệnh người run sợ, rốt cuộc thường thường màu trắng quang mang ý nghĩa không giống nhau hơi thở.

“Oanh” một tiếng vang lớn, lưỡng đạo quang mang giao phong cư nhiên có thể phát ra như vậy vang lớn, đồng thời giao phong chỗ xuất hiện một tầng sương mù, tựa hồ muốn đem này hết thảy bao phủ lên, đại gia đều là khiếp sợ nhìn trước mắt hết thảy, đương nhiên tính cả diệp phong ở bên trong, lúc này diệp phong căn bản không nghĩ tới chính mình cắt lộc đao lúc này sẽ xuất hiện như vậy đại động tác, đến nỗi kiếm giận nói, lúc này tắc phi thường rõ ràng cảm giác được chính mình đan điền nháy mắt hỗn độn, một ngụm máu tươi thẳng đến ra tới.

Kiếm giận kinh ngạc rất nhiều, vội vàng tính toán triệu hoán chính mình phi kiếm, bất quá thực đáng tiếc, chính mình ý niệm căn bản không cảm giác được chính mình phi kiếm tồn tại: “Đây là có chuyện gì!” Liền ở kiếm giận tưởng không rõ thời điểm, một đạo màu xanh nhạt quang mang, một đạo màu ngân bạch quang mang xuất hiện, lưỡng đạo quang mang bắn thẳng đến vòm trời, làm người rất là khiếp sợ, tự nhiên diệp phong lúc này cũng là không khỏi ngẩn ra.

Đương nhiên ngay sau đó, kia đạo màu ngân bạch quang mang chậm rãi tinh thần sa sút xuống dưới, hoàn toàn có loại thần phục ở màu xanh nhạt quang mang hạ cảm giác, kiếm giận thử đem chính mình phi kiếm triệu hoán trở về, bất quá căn bản không có bất luận cái gì hiệu quả, đương nhiên lúc này diệp phong cũng gặp được như vậy nan đề, đó chính là lúc này cắt lộc đao tựa hồ không nghe chính mình mệnh lệnh giống nhau.

‘ tê tê ’ tiếng vang theo lưỡng đạo quang mang giao hội phát ra, làm người rất là chấn động, ở đây người kia đều là kinh ngạc nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, một khác sườn hạ quân còn lại là nhanh chóng thẳng đến cảnh sơn, bất quá làm hạ quân không thể tin được sự tình, lúc này không trung tương quan theo dõi đã đem hạ quân hành động nghiên cứu thảo luận và phân tích, tiến hành toàn bộ hành trình truy tung.

Rốt cuộc, hai phút sau, ‘ tê tê ’ tiếng vang biến mất, kia đạo màu ngân bạch quang mang hoàn toàn biến mất, màu xanh nhạt quang mang cắt lộc đao ngang trời xuất thế, ‘ keng ’ một tiếng kiếm ngân vang, thân kiếm nhanh chóng phát hiện biến hóa, đối với diệp phong đó là đâm thẳng mà đến, thực mau biến mất ở diệp phong trong cơ thể.

“A, vì, vì cái gì!” Kiếm giận không thể tin được nhìn chính mình phi kiếm tiêu vong, cấp hỏa công tâm, hơn nữa vừa mới thương tổn, cả người một ngụm máu đen nhổ ra, đầu lệch về một bên liền trực tiếp bỏ mình, mọi người đều là không thể tin được nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, diệp phong tắc móc di động ra, ấn xuống một cái quen thuộc dãy số, đi theo đem cùng nhau mệnh lệnh truyền đạt, trong lúc nhất thời, diệp phong cả người nhanh chóng chạy như bay cảnh sơn, đương nhiên ở đạt được tương quan tin tức sau lão nhân gia, vội vàng tổ chức tương ứng nhân thủ đi trước cảnh sơn, đồng thời hạ lệnh quốc khánh buổi lễ long trọng hoãn lại, nửa giờ sau thuận lợi triệu khai.

Đối với như vậy tin tức, đại gia tuy rằng rất là tò mò, bất quá cũng không có đã làm nhiều suy đoán, rốt cuộc phía dưới đã truyền xuống tin tức, đại gia đều là thật cẩn thận đối đãi, cùng lúc đó, kinh thành một hồi sấm rền gió cuốn dọn dẹp bắt đầu, đương nhiên mục tiêu chủ yếu là những cái đó bị phá hư đồ vật cùng giao phong sinh ra phế vật.

Chương trước|Phong lưu bộ đội đặc chủng mục lục|Chương sau