Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư 427_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mới nhất chương danh sách>> 427

427


Username: Mật mã: Nhớ kỹ

/ một giọt nước /

50 vạn năm không thấy, ngươi cũng chỉ tưởng cùng ta nói này đó?” Đêm giết ma tôn biểu tình tựa bi tựa oán tựa hận nhìn chằm chằm diệp cảnh y hỏi. Mới nhất chương toàn văn đọc. Càng nhiều mới nhất chương phỏng vấn:ww.

Diệp cảnh y nghe vậy im lặng vô ngữ, nàng cũng không biết nên cùng đối phương nói cái gì đó, ôn chuyện? Bọn họ vốn chính là tựa địch phi địch, tựa hữu phi hữu, nàng cũng không cho rằng hai người có cái gì ‘ cũ ’ đáng giá tự thuật. Nàng có chút khó hiểu đêm giết ma tôn ‘ lộ ’ ra cái loại này phức tạp thần ‘ sắc ’ là có ý tứ gì, dường như hai người dĩ vãng có cái gì dường như, bất quá đây là chính hắn sự, cùng mình không quan hệ, liền không hỏi xuất khẩu, chỉ là thần ‘ sắc ’ bình tĩnh nhìn lại hắn.

Nhìn thấy diệp cảnh y phản ứng, đêm giết ma tôn biểu tình ngược lại bình tĩnh xuống dưới, khôi phục thường lui tới lười biếng không chút để ý bộ dáng, chủ động xoa khai đề tài: “Chúng ta rốt cuộc quen biết một hồi, chẳng lẽ nguyên thạch thánh tôn chính là như vậy đãi khách sao?” Đêm giết ma tôn nhìn diệp cảnh y phía sau nguyên núi đá nói.

Tuy rằng cùng diệp cảnh y quen biết mấy trăm vạn năm, nhưng là, đêm giết ma tôn lại trước nay không có bước vào quá diệp cảnh y địa bàn —— đại danh đỉnh đỉnh Hồng Hoang đệ nhất thánh địa nguyên núi đá quá.

Nói lên diệp cảnh y cùng đêm giết ma tôn kết bạn còn ở sương mù phía trước, chẳng qua hai người sở tu đạo bất đồng, cho nên tuy nói nhận thức mấy trăm vạn năm, lại không có thâm ‘ giao ’. Chỉ là ∫∞79, m, chung quy quen biết vô số tuế nguyệt, hai người chi gian chưa từng ‘ giao ’ ác, quan hệ tính lên còn tính cùng nghệ.

Diệp cảnh y tất nhiên là không có khả năng ở ngay lúc này dẫn hắn tiến vào nguyên núi đá, không nói đến hiện tại bọn họ hai người gian lập trường như thế nào, liền nói lúc này trong núi sương mù đám người chính đột phá thời điểm mấu chốt, hơi một không thận, liền vô cùng có khả năng tạo thành không thể vãn hồi kết quả. Đêm sát hỉ nộ không chừng, hành sự tùy ‘ tính ’, thực lực lại cùng nàng gần, nếu tưởng đối bọn họ xuống tay là dễ như trở bàn tay việc, nàng cũng không dám thiếu cảnh giác.

Diệp cảnh y nhìn đêm giết ma tôn, trực tiếp lược quá hắn vấn đề, nói: “Minh nguyệt, vừa rồi ta vấn đề ngươi còn không có trả lời.”

Đêm giết ma tôn cũng không lại rối rắm, gật đầu thừa nhận: “Ngươi không phải đã sớm đoán được sao? Ngươi tưởng không sai, năm đó việc ta xác thật cảm kích.” Ma giới dốc toàn bộ lực lượng chuyện lớn như vậy thân là Ma Tôn sao có thể sẽ không biết tình, chỉ là năm đó hắn lấy cớ bế quan bởi vậy cũng không có tham dự trong đó, chỉ là cũng không có ngăn cản, thờ ơ lạnh nhạt, thân là Ma giới mười tám Ma Tôn đứng đầu, hắn có cái gì lý do ngăn cản? Nếu là lúc trước hắn thật sự tham dự, sương mù đám người muốn thoát thân sợ là huyền.

Tuy rằng trên thực tế, đêm giết ma tôn trước nay vô tình với tranh đoạt Hồng Hoang, chỉ là chưa bao giờ từng giải thích quá. Cho tới nay, đối với Hồng Hoang có mơ ước chi tâm chỉ có khác mười bảy Ma Tôn mà thôi. Hắn suốt đời theo đuổi chỉ có thực lực, chỉ có thực lực cường đại rồi, đứng ở Hồng Hoang đỉnh, mới có thể cùng người nọ sóng vai mà đứng, hắn đối với Hồng Hoang thuộc sở hữu có từng để ý quá, chẳng qua, nếu là Ma tộc thật sự có thể đoạt được toàn bộ Hồng Hoang, đối hắn cũng không phải chuyện xấu. Chỉ là, đêm giết ma tôn trong lòng rõ ràng, có người nọ ở, Ma giới muốn đoạt được Hồng Hoang tuyệt không khả năng.

Diệp cảnh y thần thức cường đại, lại nhìn chằm chằm vào đêm giết ma tôn, tuy rằng đêm giết ma tôn cũng không có ‘ lộ ’ ra bất luận cái gì dị ‘ sắc ’, nhưng là diệp cảnh y vẫn là đã nhận ra hắn một tia tâm lý biến hóa, con ngươi chợt lóe, trong lòng hiểu rõ, nàng lúc trước còn có chút nghi ngờ, lấy đêm giết ma tôn thực lực, lúc ấy nếu ở đây, trừ bỏ sương mù bên ngoài, huyền ‘ âm ’, thiên dương, vân mộc, bạch long, nguyên thủy năm người muốn thuận lợi thoát thân sợ là không dễ dàng, ít nhất còn phải lại thua tiền hơn phân nửa người reads;.

Diệp cảnh y trong lòng không tự kìm hãm được nhẹ nhàng lên, chỉ cần hắn không có trực tiếp tham dự trong đó liền có thể, rốt cuộc quen biết mấy trăm vạn năm, diệp cảnh y cũng không hy vọng cùng đêm giết ma tôn binh nhung tương kiến. Ở diệp cảnh y trong lòng đều có một bộ chính mình chuẩn tắc, đêm giết ma tôn tuy rằng thuộc về Ma tộc, nhưng là với nàng mà nói cùng chính đạo người cũng không khác nhau. Ở nàng trong lòng cũng không có tuyệt đối chính cùng tà, hảo cùng ác, đúng cùng sai, hành sự duy tâm mà thôi.

“Xin lỗi, ta không nên hoài nghi ngươi, cái này tiện nghi xem như ta nhận lỗi đi.” Diệp cảnh y có chút áy náy nói, dương tay ném cho đêm giết ma tôn một cái không gian giới tử.

Đêm giết ma tôn không khách khí nhận lấy, tuy rằng hắn cũng không để ý, nhưng là có chỗ lợi lấy, hắn cũng sẽ không cự tuyệt, huống chi là diệp cảnh y cấp. Không nói đồ vật khẳng định sẽ không kém. Kém nàng cũng lấy không ra tay. Càng quan trọng là đây là bọn họ nhận thức lâu như vậy, diệp cảnh y đầu một hồi đưa hắn đồ vật. Đêm giết ma tôn nhanh chóng đem không gian giới tử thu hồi tới.

Diệp cảnh y thấy thế, nhắc nhở nói: “Ngươi không nhìn xem là thứ gì?”

“Không sao, bằng hai chúng ta quan hệ, ta tin tưởng ngươi sẽ không lấy chút thứ phẩm hù ‘ lộng ’ ta.” Đêm giết ma tôn ‘ môi ’ giác khẽ nhếch, cho thấy này tâm tình rất là sung sướng.

Nghe vậy, diệp cảnh y không hề khuyên bảo, vốn dĩ nàng còn tưởng hào phóng một phen, nếu là đồ vật hắn không hài lòng, có thể nói ra đổi, rốt cuộc hai người cũng quen biết nhiều năm, bảo vật nàng cũng không thiếu. Bất quá nếu hắn như vậy nói, nàng liền không nhiều lắm miệng.

Đang ở lúc này, không trung bỗng nhiên một trận vặn vẹo, ngay sau đó liền lục tục trống rỗng xuất hiện mười mấy đạo thân ảnh, đúng là Ma giới khác mười bảy Ma Tôn.

Diệp cảnh y dĩ vãng vẫn luôn ru rú trong nhà, đối mười bảy Ma Tôn vẫn chưa nhận thức hoàn toàn, liền hơn một nửa đều không có, bất quá từ mười bảy nhân thân thượng ma khí cũng đoán được ra bọn họ thân phận. Mà mười bảy Ma Tôn mỗi người đối diệp cảnh y cũng là nghe thấy chưa từng gặp mặt, nhưng ở nhìn thấy diệp cảnh y ánh mắt đầu tiên, liền đều lập tức cảnh giác lên, nơi nào còn có thể không biết thân phận của nàng. Toàn thế gian có thể làm ** Ma Tôn có như vậy phản ứng người có thể có mấy người.

“Các ngươi như thế nào cũng tới?” Đêm sát nhìn thấy mười bảy Ma Tôn, tâm tình lập tức trở nên có chút không mỹ diệu.

“Vị này đó là nguyên thạch thánh tôn đi? Ngô chờ đối thánh tôn mộ danh đã lâu, nhưng vẫn vô duyên nhìn thấy, trong lòng rất là tiếc nuối, hiện giờ cuối cùng là đến nếm mong muốn.” Hồng nguyệt Ma Tôn đám người vẫn chưa phát hiện đêm giết ma tôn thoáng chốc ‘ âm ’ úc xuống dưới biểu tình, các nàng tâm thần đều đặt ở diệp cảnh y trên người.

“Trăm nghe không bằng một thấy, nguyên thạch thánh tôn quả nhiên như trong lời đồn như vậy, thực lực sâu không lường được, không hổ là Hồng Hoang đệ nhất nhân.” Huyết cánh Ma Tôn thần ‘ sắc ’‘ âm ’ trầm ngưng trọng nhìn diệp cảnh y, da cười ‘ thịt ’ không cười nói.

“Được rồi, nói những cái đó vô dụng làm cái? Muốn động thủ liền mau, ta cũng không tin, bằng chúng ta Ma giới ****** Ma Tôn liên thủ còn giải quyết không được Hồng Hoang đệ nhất nhân?” Xé trời Ma Tôn kiềm chế không được kêu gào, trên tay không biết gì đã là nhiều ra một kiện pháp bảo, xuẩn xuẩn ‘ dục ’ động nhìn chằm chằm diệp cảnh y, tùy thời chuẩn bị động thủ.

Mặt khác Ma Tôn cũng sôi nổi lấy ra từng người pháp bảo, trên người hơi thở bạo trướng, “Đúng vậy, giết Hồng Hoang đệ nhất nhân, toàn bộ Hồng Hoang chính là chúng ta.”

Đêm giết ma tôn thấy thế, mặt ‘ sắc ’‘ âm ’ vân dày đặc, còn chưa tới kịp ngăn cản, đúng lúc này, mọi người cảm giác được đại lượng linh khí từ bốn phương tám hướng gấp gáp ùa vào nguyên núi đá reads;.

Diệp cảnh y trong lòng vui vẻ, mà chúng Ma Tôn lại mặt ‘ sắc ’ đại biến, “Không tốt, nguyên núi đá nội có người đột phá.”

“Mau, đại gia mau trước bắt lấy nguyên thạch thánh tôn, bằng không đám người đột phá kết thúc, nguyên thạch thánh tôn có giúp đỡ, liền càng khó đối phó.” Xé trời hét lớn, dẫn đầu nhằm phía diệp cảnh y, cấp công lên.;

Đứng đầu tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mục lục|Chương sau