Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư 429 chiến tục _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mới nhất chương danh sách>> 429 chiến tục

429 chiến tục


Tiểu bí quyết: Ấn tả ( ) hữu ( → ) kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Trúng Ma Tôn ma khí, nào dễ dàng như vậy khôi phục, thả vẫn là mười bảy Ma Tôn ma lực dung hợp ở bên nhau ma khí, diệp cảnh y cũng quá sức, tuy rằng nàng kịp thời nuốt phục chữa thương thánh dược, nhưng là một chốc một lát cũng hảo không được, lúc này cũng không có thời gian làm nàng chữa thương, ma long đã là lần nữa hướng nàng đánh úp lại, diệp cảnh y chỉ phải chấp nhất như ý phiến đón nhận đi. Đối với ma long chính là một cây quạt.

Ma long lại là không sợ chút nào, không tránh không tránh, ngược lại hét lớn một tiếng, khinh thân mà thượng, ở diệp cảnh y trước mặt trăm mét chỗ trên không dừng lại, trong miệng bỗng nhiên phun ra một

Mặt một tấc vuông bảo kính, bảo kính nháy mắt biến đại dựng ở ma long thân trước, chặn diệp cảnh y một kích, chỉ là bảo kính cũng ở cùng thời khắc đó vỡ vụn.

Diệp cảnh y sắc mặt khẽ biến, phản ứng nhanh chóng về phía sau vội vàng thối lui, tại đây đồng thời bay nhanh cho chính mình bỏ thêm mấy tầng phòng ngự.

Diệp cảnh y mới vừa gây hảo phòng ngự, kia mặt bảo kính mảnh nhỏ giây lát gian hóa thành quỷ quyệt sương đen, nhanh chóng lấy diệp cảnh y đều không kịp phản ứng tốc độ bao phủ hướng nàng, trong chớp mắt, diệp cảnh y liền bị sương đen toàn bộ bao phủ lên.

Cảm giác sương đen đang ở ăn mòn trên người phòng ngự tráo, xác thực nói là cắn nuốt phòng ngự tráo thượng năng lượng, diệp cảnh y sắc mặt bất giác ngưng trọng lên.

Mười tám Ma Tôn quả nhiên không phải dễ đối phó, huống chi là mười bảy danh Ma Tôn liên thủ kết hợp thủ đoạn. Diệp cảnh y có thể cảm giác được, kia đoàn sương đen khủng bố, ngay cả nàng bị chạm đến, liền tính không thân qua đời, cũng đến trọng thương.

Đêm giết ma tôn nhìn thấy diệp cảnh y có nguy hiểm, biểu tình hơi hơi đổi đổi, đảo mắt lại bình tĩnh xuống dưới, hắn không tin nàng sẽ dễ dàng như vậy bại.

Quả nhiên, chỉ thấy diệp cảnh y cũng không biết dùng cái gì thần thông, thân ảnh của nàng dần dần trở nên trong suốt, tùy theo biến mất không thấy. Chỉ còn lại một đoàn sương đen tại chỗ.

Diệp cảnh y dùng đại thần thông từ trong sương đen thoát ly ra tới, thoạt nhìn đơn giản, trên thực tế, lại là dùng nhất định đại giới, muốn lông tóc vô thương từ trong sương đen ra tới, so xé rách vị diện không gian vượt qua muốn khó khăn rất nhiều, trong khoảng thời gian ngắn, diệp cảnh y cũng chỉ có thể dùng một lần mà thôi.

Diệp cảnh y lại lần nữa xuất hiện đã là ra mười bảy Ma Tôn vòng vây.

Mười bảy Ma Tôn cũng không có thiên chân cho rằng có thể dễ dàng vây sát diệp cảnh y, thực mau khống chế được sương đen lại nhanh chóng bắn về phía diệp cảnh y.

Đồng dạng phương pháp diệp cảnh y tự nhiên sẽ không lại bị mười bảy Ma Tôn thực hiện được. Diệp cảnh y không có làm sương đen gần người cơ hội, đôi tay liền biên véo quyết, một lát một đoàn ngưng thật sương xám bay nhanh mà ra, đón nhận sương đen.

Nhìn thấy sương xám, mười bảy Ma Tôn hơi hơi chấn động, đồng tử hơi hơi co rụt lại, nhìn phía lẫn nhau, nhanh chóng thần thức truyền âm, thực mau lẫn nhau hướng đối phương gật đầu, làm như thương định cái gì. Sau đó, mười bảy Ma Tôn giây lát gian di động thân hình, đồng thời nhanh chóng véo quyết.

Mười bảy Ma Tôn phân ra mười người khống chế sương đen đối phó diệp cảnh y, khác bảy người sôi nổi lấy ra pháp bảo, hướng về diệp cảnh y cuồng công.

Diệp cảnh y trong lúc nhất thời cũng là phân thân thiếu phương pháp, đối sương xám khống chế yếu đi rất nhiều, mười đại Ma Tôn thấy thế, sắc mặt vui vẻ, tăng lớn khống chế sương đen lực đạo, nháy mắt tới gần diệp cảnh y.

Phía trước có mười đại Ma Tôn sương đen uy hiệp, sau lại có bảy đại Ma Tôn cuồng công, diệp cảnh y trong lúc nhất thời lâm vào nguy cơ bên trong.

Nhưng vào lúc này, nguyên núi đá nội linh khí kịch liệt kích động lên, rồi sau đó diệp cảnh y liền cảm giác được một đạo quen thuộc hơi thở tới gần, diệp cảnh y khẩn trương, phân thần cảnh báo: “Sương mù, không cần ra……”

Không còn kịp rồi, diệp cảnh y lời nói chưa dứt, sương mù đã là thuấn di tới.

Diệp cảnh y không có phát hiện, đương nàng thần sắc nôn nóng hướng sương mù cảnh báo khi, vẫn luôn ở bên xem đêm giết ma tôn hai tròng mắt tức thì mị lên, trong mắt tản mát ra âm lệ hàn mang.

“Ha ha ha……, nguyên lai là ngươi, thông linh thoi thiên sương mù, năm đó làm ngươi đào tẩu, hôm nay xem ngươi còn trốn hướng nơi nào.”

Sương mù sớm tại nguyên núi đá khi cũng đã đã biết tình huống nơi này, nhìn thấy huyết cánh Ma Tôn đám người cũng không có cảm thấy kinh ngạc.

“Trốn? Hừ, hôm nay thù mới hận cũ ta muốn cùng các ngươi tính rõ ràng.” Sương mù nhìn diệp cảnh y liếc mắt một cái, ngay sau đó hai tròng mắt lạnh băng nhìn về phía huyết cánh Ma Tôn đám người, giọng nói chưa lạc, chỉ thấy sương mù thân hình vừa động, nháy mắt đi vào huyết cánh Ma Tôn phía sau, thẳng lấy hắn giữa lưng.

Huyết cánh Ma Tôn không dám đại ý, bỏ quên diệp cảnh y, quay người đang muốn nghênh chiến. Lúc này đêm giết ma tôn đột nhiên tiếp được sương mù chiêu thức, biên hướng huyết cánh nói: “Hắn giao cho ta.”

Huyết cánh Ma Tôn thấy đêm giết ma tôn rốt cuộc ra tay, không nghi ngờ có hắn, trong lòng còn thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Hành, hắn liền giao cho ngươi.” Có đêm giết ma tôn ra tay, sương mù lần này tuyệt đối trốn không thoát.

Đêm giết ma tôn không có để ý đến hắn, tà mị hai tròng mắt lúc này không hề độ ấm nhìn chằm chằm sương mù, “Ngươi chính là thông linh thoi thiên sương mù?”

“Muốn chiến liền chiến, không cần vô nghĩa.” Sương mù đối Ma tộc toàn vô hảo cảm, hai bên là vô pháp cởi bỏ chết thù, mà đối trước mắt đêm giết ma tôn không biết như thế nào càng là trực giác đánh đáy lòng dâng lên một cổ mạc danh chán ghét. Dứt lời, sương mù tế liền ra bản thân bản mạng pháp bảo, không nói hai lời thẳng đánh về phía đêm giết ma tôn.

“Vốn dĩ bản tôn còn tưởng thủ hạ lưu tình, một khi đã như vậy, vậy trách không được bản tôn.” Đêm giết ma tôn tức khắc cũng bực bội, cũng không hề áp chế trong lòng sát ý, đồng dạng tế ra bản mạng pháp bảo đón đi lên.

Hai người nháy mắt liền triền đấu tới rồi cùng nhau, hai bên thủ đoạn ra hết, hận không thể đem lập tức đối phương thù diệt.

Bên kia, diệp cảnh y cùng mười bảy Ma Tôn cũng chính đấu đến hoan, diệp cảnh y tuy rằng thực lực cường hãn, lại có hỗn độn chí bảo, nhưng là đối thượng mười bảy cái Ma Tôn, chung quy vẫn là dần dần rơi xuống hạ phong.

Mười bảy Ma Tôn thấy thế, tâm thần vì này đại chấn, các loại thần thông át chủ bài không hề giữ lại toàn bộ sử ra tới.

‘ phốc ’ ở mười bảy Ma Tôn chung sức hợp tác hạ, diệp cảnh y rốt cuộc một cái vô ý, bị đánh trúng. Đương nhiên mười bảy ma cũng không có chiếm được tiện nghi, bị diệp cảnh y liền bị thương hai người.

Diệp cảnh y lúc trước vốn là trúng ma khí, còn chưa tới kịp rửa sạch sạch sẽ, hiện giờ lại bị thương, càng là dậu đổ bìm leo, trong lòng lại là không sợ, ngược lại càng cản càng hăng, hai tròng mắt lượng đến kinh người.

“Nguyên thạch thánh tôn, ngươi một người căn bản là không phải chúng ta mười bảy Ma Tôn đối thủ, vẫn là không cần lại dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, thúc thủ chịu trói cho thỏa đáng, chỉ cần ngươi từ bỏ chống cự, ta có thể suy xét, bất diệt ngươi thần hồn.” Xé trời Ma Tôn cuồng vọng cười nói, làm như đã là thắng cuốn nắm giống nhau. Thủ hạ động tác lại một chút không ngừng, ngược lại càng thêm tàn nhẫn vài phần. Đối bị thương hai cái đồng bạn không chút nào để ý.

Ma tộc thiên tính vốn là lương bạc ích kỷ, thô bạo tàn nhẫn, cũng không nói cái gì tình nghĩa, cho dù là còn ở cùng đối địch chiến hữu, nên lợi dụng làm theo lợi dụng, nên **** tay cũng sẽ không khách khí. Huống chi hai cái Ma Tôn cũng không có đã chịu vết thương trí mạng, còn có chiến lực.

Thấy diệp cảnh y bị thương, mười bảy Ma Tôn phấn chấn đồng thời, cũng càng cẩn thận lên, giống bọn họ như vậy cao thủ, nếu nói không có cuối cùng bảo mệnh thủ đoạn, nói không nên lời ai cũng không tin, huống chi là Hồng Hoang đệ nhất cao hứng nguyên thạch thánh tôn.

Diệp cảnh y tự nhiên có bảo mệnh thủ đoạn, tuy nói không địch lại mười bảy Ma Tôn liên thủ, nhưng là muốn bình an thoát thân cũng thực dễ dàng, chỉ là nàng lại trước nay không có nghĩ tới muốn Thẩm. Không phải diệp cảnh y cuồng ngạo tự phụ, mà là nàng muốn ở hôm nay hoàn toàn diệt sát rớt Ma giới mười tám Ma Tôn, phong ấn Ma giới, sau đó trọng chỉnh Hồng Hoang. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mục lục|Chương sau