Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư 300 trúng độc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư>>Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mới nhất chương danh sách>> 300 trúng độc

300 trúng độc


Chính văn 30

Dưới là: Vì ngươi cung cấp tiểu thuyết ( chính văn 30 ) chính văn, kính thỉnh thưởng thức! Nhanh nhất đổi mới!

“Đúng đúng đúng, là ta hồ đồ, vẫn là dệt nhi tri kỷ.” Lưu thị lúc này cũng mới nghĩ đến nữ nhi đuổi thật xa lộ, khẳng định mệt muốn chết rồi đâu, đối với Ninh thị

Cẩn thận rất là vừa lòng.

Diệp cảnh y tiếp nhận chén, “Ta thật đúng là có chút khát.” Nói một hơi uống lên nửa chén nước, lúc này mới cầm chén đệ còn cấp Ninh thị.

Ninh thị thấy các nàng có việc muốn nói, tiếp hồi chén thức thời liền phải xoay người đi ra ngoài, diệp cảnh y gọi lại hắn: “Dệt nhi, cầm chén trước phóng tới trên bàn, ngươi cũng lưu lại nghe một chút, đều là người một nhà, cũng không có gì có thể kiêng dè.”

“Cảnh tỷ nhi nói đúng, dệt nhi, ngươi ngồi xuống, cùng nhau nghe một chút.” Lưu thị nghe vậy, cũng nói.

Nghe vậy, Ninh thị cao hứng ứng thanh, liền cầm chén phóng tới trên bàn, ngồi xuống Lưu thị bên cạnh.

Thấy người một nhà đều tề, diệp cảnh y lập tức liền đem ở thư trong thành trải qua toàn bộ nói một lần, không có bất luận cái gì giấu giếm.

“Này hai khẩu cái rương nội trang chính là lần này bán tham tiền bạc, đẹp tiểu thuyết:.” Nói, diệp cảnh y mở ra hai cái cái rương, thoáng chốc một trận kim quang lóng lánh mà ra.

“Tê” Lưu thị cùng Ninh thị thấy thế, không tự kìm hãm được hít một hơi, đôi mắt chặt chẽ nhìn chăm chú ở những cái đó vàng bạc thượng. Cũng không trách bọn họ như thế thất thố, sống lâu như vậy, vô luận là Ninh thị vẫn là Lưu thị như vậy nhiều bạc, càng hay là vàng.

Lưu thị nhịn không được cầm lấy một thỏi bạc phóng tới trong miệng cắn cắn, “Là thật sự bạc.”

Thấy thế, diệp cảnh y có chút dở khóc dở cười, “Cha, ngài đây là đang làm cái gì đâu? Tiểu tâm lại lộng hỏng rồi ngài nha.”

Lưu thị nghe vậy, ngượng ngùng đem bạc thả lại trong rương, “Ta chính là kiểm tra một chút, nhìn xem bạc có phải hay không thật sự.”

Ninh thị vốn dĩ vươn đi tay cũng thu trở về, nhìn dáng vẻ cũng tưởng tượng Lưu thị giống nhau. Bất quá nghe xong diệp cảnh y nói, liền ngượng ngùng động thủ.

“Cha, này đó vàng bạc ngài thu hồi đến đây đi. Ta giúp ngài dọn tiến ngài trong phòng?”

“Không cần, vẫn là ngươi thu đi, nhiều như vậy vàng bạc, ta nhìn liền run run, nếu là làm ta thu, buổi tối đều ngủ không được.” Lưu thị lập tức cự tuyệt nói.

Diệp cảnh y nhìn kỹ Lưu thị biểu tình, thấy hắn nói được chân thành, cũng không tựa giả bộ, mà là thật sự không tính toán chính mình thu này đó vàng bạc, cũng liền cũng không miễn cưỡng, “Vậy được rồi, liền từ ta thu đi. Cha, này đó ngài cầm, làm gia dụng.” Diệp cảnh thuận theo đại trong rương lấy ra mười lượng bạc đưa cho Lưu thị, Lưu thị lần này không có cự tuyệt, thu lên.

“Dệt nhi, ngươi gả tiến Diệp gia nhiều thế này thiên, cũng chưa từng có quá ngày lành, trong nhà ngoài ngõ vội vàng, ta đều nhìn trong mắt, trước kia trong nhà nghèo, cũng không có gì có thể cho ngươi, hiện tại trong nhà có bạc, ta cũng không thể bạc đãi ngươi, điểm này bạc ngươi trước cầm, có cái gì yêu cầu, cứ việc mua, không đủ lại cùng ta nói.” Diệp cảnh y lại lấy ra năm lượng bạc đưa cho Ninh thị nói.

Ninh dệt nhìn trên tay bạc, không khỏi có chút chân tay luống cuống, năm lượng tử đối với nông gia mà nói cũng không phải là số lượng nhỏ, giống nhau nông gia một năm vất vả xuống dưới, có thể tích cóp tiếp theo lượng bạc liền rất hảo, hắn không nghĩ tới diệp cảnh y thế nhưng lập tức liền cho hắn năm lượng, hắn cả đời còn chưa từng có lấy quá nhiều như vậy bạc đâu, “Nãi nãi, quá, quá nhiều.”

“Cảnh tỷ nhi cho ngươi, ngươi liền thu đi, ngày mai cái mang lên hai thất bố, cùng mấy cân bạch diện hai bao điểm tâm còn có một ít đường về nhà mẹ đẻ đi xem, ngươi gả lại đây đã lâu như vậy, ngươi tất nhiên nhớ nhà người đi.” Lưu thị nhìn Ninh thị trên tay năm lượng bạc, tuy rằng có chút đau lòng, vẫn là nói, ninh dệt nhi gả tiến Diệp gia, vẫn luôn thực cần mẫn, lại hiếu thuận, Lưu thị cũng là thiệt tình thích hắn, mắt thấy, hắn mới gả tiến vào không đến một tháng, liền phải cho cảnh tỷ nhi làm mai, hơn nữa lập tức liền cưới hai cái, cảm giác có chút thực xin lỗi hắn, liền nghĩ bổ nếm hắn một chút. Bằng không, dựa theo quy củ, tiểu thiếp là không thể tùy tiện về nhà mẹ đẻ.

Nghe vậy, Ninh thị không khỏi kinh hỉ nhìn về phía Lưu thị: “Công công, ngài nói được là thật vậy chăng? Thiếp thật sự có thể về nhà mẹ đẻ?”

“Ân, ngày mai buổi sáng trở về, trụ thượng một đêm, ngày sau lại trở về.” Lưu thị mỉm cười nói.

“Cảm ơn công công!” Ninh thị nghe vậy, không cấm cảm kích nhìn Lưu thị.

“Cảm tạ cái gì, đây là ngươi nên đến.” Lưu thị vỗ vỗ Ninh thị tay, từ ái cười nói.

Diệp cảnh y thấy bọn họ ở chung như vậy hài hòa, trong lòng cũng thật cao hứng, “Cha, xây nhà người thỉnh đến thế nào?”

“Ta cũng đang muốn cùng ngươi nói chuyện này nhi đâu, người đều thỉnh hảo, tổng cộng có 22 người, tất cả đều là trong thôn tuổi trẻ lực tráng lao động, gạch xanh còn có mái ngói, chúng ta cũng không quen thuộc, ta liền thỉnh ngươi diệp sáu dì giúp chúng ta mua, ngươi sáu dì trước kia ở trấn trên đã làm thợ xây, đối này đó thục, muốn như thế nào cái, ngươi đi trước cùng ngươi sáu dì nói một câu, động thổ nhật tử là định ở 5 ngày sau, tiền công đã nói tốt, mỗi người mỗi ngày mười lăm văn, một ngày quản hai bữa cơm, mỗi bữa cơm đều có thịt. Ngươi diệp sáu dì còn phải cho nhà ta mua tài liệu, cho nên tiền công cao một ít, mỗi ngày mười tám văn.” Lưu thị nhất nhất hướng diệp cảnh y thuật lại nói.

“Cha, tiền công có phải hay không cấp đến thiếu?” Diệp cảnh y tần mi hỏi.

“Mười lăm văn không ít, chính là trấn trên tráng lao động cũng bất quá nhiều như vậy.” Lưu thị nói.

Nghe vậy, diệp cảnh y liền không cần phải nhiều lời nữa, này đó thường thức, nàng xác thật không bằng Lưu thị rõ ràng.

“Cha, ta có một việc tưởng cùng ngươi thương lượng một chút.”

“Chuyện gì?”

“Cha, ta tưởng đem chúng ta phụ cận này phiến đất hoang đều mua tới.”

Lưu thị nghe vậy, lập tức nhăn lại mày: “Cảnh tỷ nhi, ngươi như thế nào nghĩ đến muốn mua đất hoang? Ngươi biết này phiến đất hoang có bao nhiêu mẫu sao? Kia chính là gần ngàn mẫu đâu, này đất hoang lại loại không được hoa màu, chính là loại chút nhà mình ăn rau xanh, loại rau xanh nhà ta cũng loại không được như vậy nhiều a.” Lưu thị hiển nhiên thực không hiểu diệp cảnh y đây là tưởng nào vừa ra.

“Cha, này đó đất hoang tuy rằng không thể loại hoa màu, lại là có thể loại dược liệu a, ta lần này vào thành, phát hiện mỗi ái hiệu thuốc cũng không có cố định dược liệu cung ứng thương, vẫn luôn là từ nhàn tản hái thuốc nhân thủ trung từng điểm từng điểm thu mua tới, như vậy không chỉ có phiền toái, hơn nữa thường thường dược liệu đều thu không đồng đều, chúng ta nếu loại dược liệu, bán sỉ bán cho hiệu thuốc, những cái đó hiệu thuốc khẳng định sẽ muốn.” Diệp cảnh y nói.

Nghe được diệp cảnh y nói, Lưu thị ánh mắt sáng lên, tùy theo lại lắc đầu, “Chính là, nhà chúng ta không ai hiểu được loại dược thảo, kia có thể được không?”

“Không hiểu đi học a, chúng ta có thể trước thí loại một hai loại, lần đầu tiên không thành công, liền thí lần thứ hai, loại dược liệu còn có thể so loại hoa màu khó được nhiều ít? Dù sao đều là loại, một pháp thông trăm pháp thông.” Diệp cảnh y tận sức thuyết phục Lưu thị, “Nói nữa, cha, liền tính không thành công cũng không có gì, loại không được dược liệu, chúng ta cũng có thể đào ao, nuôi cá, loại cây ăn quả, ta lại không lỗ, nhưng nếu là loại thành công, nhà ta đã có thể phát tài, này dược liệu giá cả có thể so hoa màu muốn quý cao hơn rất nhiều đâu.”

Lưu thị bị diệp cảnh y nói được tâm động lên, nữ nhi nói đúng, hắn cũng không tin, hắn loại cả đời hoa màu, dựa vào phong phú kinh nghiệm, liền loại không được dược liệu. Nói nữa, cảnh tỷ nhi không cũng nói, loại không được dược liệu, cùng lắm thì liền đào trì nuôi cá, loại cây ăn quả bái, lại không khó, hắn vất vả chút, phân súc vật dưỡng mấy năm, loại hoa màu, dù sao đều sẽ không mệt.

“Hảo đi, chuyện này, theo ý ngươi ý tứ, ngươi ngày mai cái, liền chính mình hướng đi thôn trưởng nói đi.”

Chương trước|Trọng sinh nữ tôn thế giới chi toàn năng y dược sư mục lục|Chương sau