Giang sơn quốc sắc lời cuối sách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Giang sơn quốc sắc>>Giang sơn quốc sắc mới nhất chương danh sách>> lời cuối sách

Lời cuối sách


Đổi mới thời gian:2015 năm 03 nguyệt 08 ngày tác giả:Hạnh phúc tới gõ cửaPhân loại:Lịch sử|Lưỡng Tấn Tùy Đường|Hạnh phúc tới gõ cửa|Giang sơn quốc sắc
Xong bổn ngày thứ bảy, trước kia buông rất nhiều sự đều có thể làm, mấy ngày nay chơi trò chơi đều chơi điên rồi...

Cuối cùng này, vốn dĩ cùng đại gia đáy lòng lời nói, nhưng là khó khăn xong bổn, cho nên muốn trước chơi một chút, kéo một kéo, không nghĩ tới thư hữu vẫn là nhớ rõ, chạy nhanh liền viết đi lên.

Vui mừng nhất chính là lol đánh tới hoàng kim, sau đó bi thôi chính là lại ngã trở về bạc trắng. Phía dưới chính là cưỡi ngựa cùng chém giết, ta chơi đến là nguyên bản chiến đoàn, một đường sát sát sát, sảng đến bay lên, cuối cùng đi tự lập lộ tuyến, đánh hạ thiên hạ tam phân chi nhất địa bàn.

Chơi trò chơi quả thật là rất không làm việc đàng hoàng, nhưng là nếu không phải lúc trước chơi tin lớn lên dã vọng như vậy mê muội, cũng sẽ không có ta thượng quyển sách minh quốc võ sĩ ra đời. Không biết tính tính chính mình vì chính mình chơi trò chơi ở tìm lấy cớ.

Dù sao quản hắn, vô luận như thế nào này bổn, xem như hạnh phúc đệ nhị bộ xong bổn, tiếp cận hai trăm 30 vạn tự, viết suốt hai năm. Không có lạn đuôi, không có thái giám, không có tưới nước, coi như không làm thất vọng đi theo ta nhiều năm như vậy huynh đệ tỷ muội nhóm, ở chỗ này hướng đại gia báo cái quyền trước, cảm tạ đại gia cùng nhau tới duy trì.

Nhớ rõ lúc trước ra đời viết xuống này bổn xúc động, lại không phải bởi vì trò chơi, mà là thời điểm xem qua một bộ phim truyền hình 《 Đường Thái Tông Lý Thế Dân 》, này bộ phim truyền hình khả năng 80 sau thư hữu nhóm đều còn sẽ nhớ rõ, không biết đương nhiên là có bao nhiêu người cùng ta giống nhau xem đến như si như say.

Dù sao ta là đệ nhất thích bên trong sắm vai Trưởng Tôn hoàng hậu, đương nhiên đối với Lý Thế Dân cũng là thực ái, tùy tiện một chút chủ đề khúc yêu thích không buông tay phi thường tán, là đơn khúc tuần hoàn tất tuyển khúc mục. Đến nỗi cốt truyện thế nào, ta đã là không nhớ rõ, nhưng là còn nhớ rõ bên trong Lý Uyên mềm yếu. Không có chủ kiến, Lý kiến thành vô năng. Không niệm thủ túc chi tình, Lý Nguyên Cát âm ngoan độc ác. Tham luyến Cát Nhi ( quyển sách dương nga hoàng ) sắc đẹp.

Cuối cùng chính là vai chính Đường Thái Tông Lý Thế Dân, khoan dung độ lượng, anh minh thần võ, lúc trước Lý Uyên vốn có ý lập Lý Thế Dân vì Thái Tử, nhưng lại thay đổi chủ ý, đồng thời Lý Thế Dân đối với Lý kiến thành, Lý Nguyên Cát ép sát từng bước thoái nhượng, nhớ huynh đệ tình nghĩa, cuối cùng Huyền Vũ Môn chi biến thật sự bức đến góc tường. Cuối cùng lại giận dữ hành sự.

Nhưng là chân chính lịch sử như thế nào, xem qua quyển sách đều đã biết, liền cùng ta trả lời một vị thư hữu giống nhau, quyển sách đối với Lý Thế Dân, Lý đường miêu tả có ba phần khoa trương, nhưng là ít nhất bảy phần là chân thật. Thật sự lúc trước viết thư khi, hiểu biết đến trong lịch sử chân chính Lý Thế Dân như thế nào thời điểm, là thực khó chịu, có loại bị lừa gạt cảm giác.

Loại cảm giác này liền giống như lúc trước xem trộm minh này bổn thời điểm. Xem đến tác giả đối Viên sùng hoán miêu tả.

Đến nơi đây, ta viết quyển sách mục đích, đương nhiên không phải vì vạch trần lịch sử chân tướng. Tuy rằng hiểu biết ta thư hữu đều biết, ta tác phẩm phong cách. Đều là muốn cho đại gia ở sảng khoái trong quá trình, cũng có thể làm như một quyển mùi ngon lịch sử thư đang xem, nghiêm cẩn độ không dám so chính quy sách sử. Nhưng ít ra so giống nhau diễn cùng lịch sử ngôn tình phim truyền hình cường quá nhiều.

Tỷ như quyển sách đại bộ phận nhân vật đều là lịch sử hái, thậm chí trong sách quận huyện quận thủ. Huyện lệnh cụ thể người danh, từ nghiệp lớn bảy năm đến Trinh Quán hai năm lịch sử sự kiện cũng là hoàn nguyên đến ngay lúc đó. Viết đến nơi đây. Ta có thể phụ trách nhiệm, quyển sách hai trăm nhiều vạn tự tuy rằng rất dài, nhưng là không có tưới nước, quảng đại thư hữu cũng là có thể làm chứng.

Nơi này hạnh phúc thật sự hạ rất nhiều công phu, nếu không phải hoa như vậy nhiều thời gian tham khảo tư liệu, quyển sách mỗi ngày đổi mới ít nhất có thể nhiều gấp đôi.

Đương nhiên khảo chứng chỉ là cơ sở, quan trọng nhất là quyển sách cho đại gia cảm giác, ta là hy vọng mọi người xem xong quyển sách này sau, có thể có tên thật như vậy giang sơn như họa, hồng nhan say lòng người cảm giác.

Viết đến nơi đây muốn cảm tạ cho tới nay, quyển sách các độc giả, các ngươi phê bình cùng kiến nghị đối ta đều là thập phần trân quý. Chính như ta phía trước, quyển sách viết đến mặt sau đã không phải tác giả một người sáng tác, hạnh phúc ở viết làm trong quá trình cũng là tham khảo rất nhiều thư hữu ý kiến, cho nên quyển sách này là đại gia cộng đồng tâm huyết.

Nơi này đặc biệt cảm tạ phó bản chủ quỷ nghĩa hổ thư hữu đối quyển sách vẫn luôn quản lý, chia sẻ ta rất nhiều chuyện, còn có thiết huyết thiên kiêu, không tả không hữu lựa chọn đi trung gian lộ, còn không có phát hiện, đạt lưu manh thỏ, kissker, không đàng hoàng điều nảy mầm vài vị thư hữu yên lặng tán, đánh thưởng duy trì, cùng với mạc mạt luyến hoa, tâm trôi nổi, lam thư duyệt, sư tâm chi vương, thương hồn の tàn phách vài vị lão thư hữu duy trì cùng cổ vũ.

Độ dài hữu hạn không thể nhất nhất nói ra, nhưng là viết đến xong bổn, đối với thư hữu nhóm duy trì, ta chỉ có thể niệm dưới đáy lòng, hai năm thời gian không ngắn không dài, nhưng một đường đi tới đại gia duy trì, là ta có thể kiên trì xong bổn động lực.

Hảo, là cùng đại gia tái kiến lúc, đương nhiên thiên hạ không có không tiêu tan yến hội, quyển sách này xong bổn hậu, ta sẽ nghỉ ngơi một đoạn thời gian, đầu tiên là muốn khảo bằng lái, mẹ nó, cái này thật sự quá khó, sau đó chính là tính toán cùng lão bà tạo người, trong nhà trưởng bối thúc giục đến lợi hại, đương nhiên cũng muốn nạp nạp điện vì hạ quyển sách làm một cái tích lũy. Sách mới tuyên bố thời điểm, ta sẽ ở bình thường chương thông cáo cho đại gia, cho nên thỉnh đại gia tạm thời không cần hạ cất chứa, ở ngài quý giá trên kệ sách lại dừng lại một đoạn thời gian.

Đại gia nhớ rõ sách mới tuyên bố là bình thường chương, không phải vip chương nga, bởi vì vip chương, ta tuyên bố xong này một chương sau, liền phải cùng biên tập viên xin phong rớt, sau đó quyển sách sẽ chính thức đánh thượng xong bổn chọc.

Hảo, ở xong bổn thời điểm, cho đại gia đề cử này nửa năm xem mấy quyển, tin tưởng đại gia khẩu vị sẽ không kém đến quá xa.

Đệ nhất bổn, Vương bà bán dưa một chút, chính là ta thượng một quyển xong bổn 《 võ Điền gia minh quốc võ sĩ 》, 188 vạn tự, viết chính là Nhật Bản Chiến quốc lịch sử. Này vốn là ta lúc trước chơi tin trường dã vọng khi, xúc động viết tác phẩm, quyển sách này văn phong tuy không có thành thục, nhưng này bản ngã 26 tuổi khi động bút viết xuống, tràn đầy nhiệt huyết sôi trào, chân heo (vai chính) thiên sát phạt quyết đoán, lúc trước vì sợ đại gia không hiểu biết Nhật Bản Chiến quốc lịch sử, ta phía trước có kiên nhẫn giải thích, tin tưởng vô luận đại gia liền tính lần đầu đọc Nhật Bản Chiến quốc, cũng là có thể làm như nhập môn thư tịch tới xem. Hiện tại quyển sách thư hữu, rất nhiều đều là xem xong võ minh thư hữu lại đây duy trì, đại gia đánh giá đều cũng không tệ lắm nga!

Đệ nhị bổn, là tề cam đại đại công nghiệp bá chủ, hắn hiện tại tuy ở viết tài liệu đế quốc, nhưng cảm giác lão thư càng tán, thực lực chi tác, quyển sách này tư tưởng, chính là dựng đứng một cái cường quốc mộng, làm Trung Quốc trở thành toàn thế giới công nghiệp bá chủ, tuy có chút không được hoàn mỹ địa phương, nhưng lúc trước nhìn quyển sách khi, số độ lệ nóng doanh tròng, là hôi thường cảm động. Ái quốc thanh niên tất xem chi tác.

Đệ tam bổn, là tể chấp thiên hạ, nói được là Vương An Thạch biến pháp này đoạn lịch sử, này đoạn lịch sử đã có tân Tống chờ vài bổn, châu ngọc ở đằng trước, nhưng là quyển sách đừng ra lối tắt, không chỉ có khảo chứng thập phần tinh tế, hơn nữa vai chính sát phạt quyết đoán, đọc xuống dưới là một cái đại đại sảng tự, mạnh mẽ đề cử.

Đệ tứ bổn, không phải võng văn, đề cử một quyển siêu ngạnh khoa học viễn tưởng 《 tam thể 》, lúc trước xem 《 tinh tế xuyên qua 》 này điện ảnh sau, mê thượng. Thích tinh tế xuyên qua thư hữu cũng nhất định sẽ thích, hiện tại bản thổ khoa học viễn tưởng kháng đỉnh chi tác, điện ảnh giống như đang ở trù bị trung. Quyển sách này tác giả cùng công nghiệp bá chủ tác giả giống nhau đều là ngưu nhân một cái, có thể nghiêm túc xem, cũng có thể tiêu khiển.

Cuối cùng một quyển, bố cục thiên hạ, có thể nói 《 đọc sử phương cùng kỷ yếu 》 bạch thoại bản, thích lịch sử quân sự địa lý thư hữu có thể xem một chút. Ta viết quyển sách thời điểm, là đem sách này làm trong tầm tay sách báo tham khảo.

Hảo, cuối cùng hướng đại gia chắp tay thi lễ bái biệt, liền hy vọng đại gia cùng người nhà đều thân thể khỏe mạnh, vô cùng đơn giản thỏa mãn chính là lớn nhất hạnh phúc, ân, hạ quyển sách thời điểm tái kiến. (


Chương trước|Giang sơn quốc sắc mục lục|Chương sau