Đan tu có điểm điền chương 245 ngoại lai quỷ tu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Đan tu có điểm điền>>Đan tu có điểm điền mới nhất chương danh sách>> chương 245 ngoại lai quỷ tu

Chương 245 ngoại lai quỷ tu


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 22 ngày tác giả:Trộm thiên thư sinhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Trộm thiên thư sinh|Đan tu có điểm điền
Thân, hoan nghênh tới cầu thư võng! Vô pop-up đọc, trộm thiên thư sinh sách mới nơi này đổi mới nhanh nhất nga!

Chương 245 ngoại lai quỷ tu

Tác giả: Trộm thiên thư sinh tấu chương byte số:4406

Liền ở hòe bảy đầy bụng hồ nghi thời điểm, yêu ngưu quỷ vật dũng mãnh không sợ chết chạy như bay đến phụ cận, lâm phàm thi triển cao giai thổ giáp thuật, huy quyền đòn nghiêm trọng!

Khách rầm!

Một trận cốt toái thanh âm, tam giai yêu ngưu quỷ vật tức khắc tan thành từng mảnh, thú hồn như bay giống nhau bỏ chạy.

“Trăm quỷ u hồn cờ, thu!”

Lâm phàm tế ra u hồn cờ, chỉ một thoáng hồn cờ chung quanh vờn quanh oan hồn quỷ khí tản ra vô số thú hồn quỷ binh, nhào lên đi cắn nuốt rớt yêu ngưu quỷ vật thú hồn.

Chúng ma tu xem hoa mắt thần trì, tự đáy lòng chụp nổi lên mông ngựa:

“Lâm tổ thần võ!”

“Lâm tổ một quyền liền đánh nát tam giai quỷ vật khung xương, ta chờ hổ thẹn không bằng.”

Hòe bảy biết rõ chủ nhân tính tình, sợ mông ngựa lại chụp đến dấu vết thượng, nghẹn không dám nói, chỉ là nhắc nhở chủ nhân, khối này yêu ngưu khung xương, thực rõ ràng là cái quỷ vật con rối, phụ cận tuyệt đối có thao túng nó người.

Lâm phàm gật gật đầu, hắn cũng phát giác đến, này chỉ yêu ngưu cùng hòe bảy như ý túi quỷ vật con rối có chút giống nhau, cho nên chiến lực cũng không có rất mạnh, một kích liền toái, vì thế lâm phàm cũng đem ánh mắt chuyển hướng về phía dò đường kia hai cái ma tu.

Hai người cuống quít biện giải nói: “Hồi bẩm lâm tổ, chúng ta tới quỷ trạch khi, cũng không có phát hiện có bổn tông trưởng lão đóng quân, hắn còn riêng trở về một chuyến thi khôi tông, cũng không có nghe nói vị trưởng lão nào sẽ đến nơi này tuần tra.”

“Kỳ quái! Nếu trưởng lão đều không có tới, kia nơi đây như thế nào sẽ toát ra quỷ vật con rối tới?”

“Nếu không chính là có trưởng lão, vừa vặn đuổi ở chúng ta phía trước, đi tới quỷ trạch.”

“Không có như vậy xảo! Huống chi, ta cũng chưa bao giờ từng gặp qua vị nào Trúc Cơ trưởng lão, sẽ dùng tam giai quỷ vật con rối?”

Hòe bảy nghe bọn hắn nói có lý, cười dữ tợn nói: “Ân! Vậy chỉ có một loại khả năng, phía trước quỷ trạch xuất hiện tân chủ, có được tam giai quỷ vật con rối. Hơn phân nửa nhi là cái luyện khí hậu kỳ quỷ tu sĩ! Chính là không biết này tân quỷ trạch chi vương, là quỷ trạch tự sinh tự trưởng? Vẫn là ngoại lai quỷ tu sĩ? Hắc hắc, chủ nhân, đem hắn giao cho ta, từ ta hòe bảy tới quét sạch quỷ trạch. Đuổi đi này tu, làm chủ nhân thuận lợi rèn luyện.”

Lâm phàm vẫy vẫy tay, đạm nhiên nói: “Không cần, người này lai lịch không nhỏ, không giống các ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy. Đi, chúng ta cùng nhau tiến đến gặp bọn họ!”

Nguyên lai lâm phàm đem bộ phận tâm thần tẩm nhập bích ngọc chiếc nhẫn. Dò hỏi quá tím huyễn tiên tử, đã biết phạm vi mười dặm phạm vi hết thảy nguy hiểm, đồng dạng cũng hiểu biết đến tân quỷ trạch chi vương, cũng không phải hòe bảy phỏng đoán kẻ hèn một cái, mà là một đại bang, chừng ba bốn mươi người. Tất cả đều đóng quân ở quỷ trạch.

Chúng ma tu ngẩn ra, không biết lâm tổ nói chính là thật là giả, nhưng là có một chút, chính là ai cũng không dám nghi ngờ lâm tổ quyết định, lâm tổ làm cho bọn họ hướng tây, bọn họ liền tuyệt không dám hướng đông.

Hòe bảy xung phong nhận việc, ở phía trước dẫn đường. Ỷ vào đối nơi này đầm lầy hình quen thuộc, thực mau liền đạt tới quỷ trạch chi bạn.

Lâm phàm nhìn mênh mông vô bờ hắc trạch, nơi nơi là tử khí tràn ngập, còn có không ít hủ độc hơi thở, cũng từ dưới nền đất toát ra, có mãnh liệt ăn mòn hiệu quả, lệnh chúng nhân không thể không toàn bộ thêm vào thượng hộ thể màn hào quang.

Hòe bảy thân là quỷ tu sĩ, đối này tử khí cũng hảo, hủ khí cũng thế, đều là tham lam hấp thu. Bất quá hắn còn phải bảo vệ hắn khối này tân đoạt xá tới thân thể, đồng dạng thêm vào như ẩn như hiện quỷ hệ hộ thể.

“Chủ nhân! Nơi này là quỷ trạch đông ngạn, chỉ cần hướng phía đông nam hướng đi, liền sẽ nhìn đến quỷ hệ yêu thú tụ tập nơi, nơi nào yêu thú tập trung. Chính thích hợp không ngừng săn yêu rèn luyện.”

Lâm phàm theo hòe bảy chỉ điểm phương hướng nhìn lại, lạnh lùng nói: “Chỉ tiếc, ngươi chỉ nơi đó bị một đám ngoại lai người chiếm! Nếu là ta không đoán sai nói, đều là từ phương xa tới luyện khí hậu kỳ quỷ tu cường giả, các ngươi có hay không can đảm cùng ta đi gặp bọn họ?”

Mọi người thoáng một kinh ngạc, ngay sau đó nghĩ đến, hơn phân nửa nhi là lâm tổ thả ra dò đường tiểu linh thú, lúc này mới đối bên kia tình huống rõ như lòng bàn tay, vì thế vội vàng ầm ầm nhận lời.

“Có gì không dám? Ta chờ nguyện vì lâm tổ cống hiến!”

“Hắc hắc, từ đâu ra dã tu? Dám xâm chiếm quỷ trạch yêu thú tụ tập nơi, quả thực là chán sống!”

Hòe bảy càng là biểu hiện lòng đầy căm phẫn, ở hắn cảm nhận trung, quỷ trạch là thuộc về huyết sát cánh đồng hoang vu, xưa nay đều là thi khôi tông quỷ tu rèn luyện nơi, giường chi sườn, há dung người khác ngủ say!

Bất quá hòe bảy ở lâu cái tâm nhãn, quỷ tu sĩ bởi vì là nghịch thiên mà tu, chiến lực thường thường so cùng giai tu sĩ cường hãn, cho nên hắn đuổi kịp tới dò hỏi chủ nhân, bồi gương mặt tươi cười nói: “Xin hỏi chủ nhân, Đông Nam thú đàn nơi đó, đều là luyện khí hậu kỳ quỷ tu sao? Có bao nhiêu người? Nếu chủ nhân liệu định là phương xa tới cường giả, kia khẳng định không phải chúng ta thi khôi tông đệ tử.”

“Thuần một sắc quỷ tu, tổng cộng có 37 cái, cùng ngươi cùng là Luyện Khí kỳ đại viên mãn tu vi có năm cái! Còn lại thấp nhất cũng là luyện khí bảy tầng.”

Lâm phàm nhàn nhạt nói, hắn nghe tím huyễn tiên tử như thế nói, cũng lắp bắp kinh hãi, bất quá tự phụ có tứ giai thanh mị cùng cổ thụ yêu, không sợ với này giúp chặn đường cường giả.

Hòe bảy hít hà một hơi, chạy nhanh cởi xuống như ý túi, ỷ vào trong túi mấy trăm cái quỷ vật con rối tạo thành con rối đại quân, mặc dù đối phương có thượng trăm cường giả, cũng không sở sợ hãi. Duy nhất làm hắn lo lắng chính là, không biết đối phương quỷ tu con rối có hay không hắn nhiều?

Mọi người dần dần tới gần quỷ trạch Đông Nam thú đàn, nhìn thấy quỷ vật con rối cũng càng ngày càng nhiều, này đó quỷ vật giống như là thủ vệ hộ pháp giống nhau, thấy ngoại lai người, lập tức khởi xướng công kích, hơn nữa là không chết không ngừng.

Đi theo phía sau ma tu giữa, có chút nhân tu vì vô dụng, bị quỷ vật đánh sâu vào dọa hồn vía lên mây, tất cả đều hướng hòe bảy đại đại sư huynh phía sau trốn.

“Đồ vô dụng!” Hòe bảy phỉ nhổ, đang chuẩn bị mở ra như ý túi, làm đối phương kiến thức kiến thức chính mình con rối đại quân.

Bỗng nhiên gian, hòe bảy thấy chủ nhân thân ảnh chợt lóe, tựa như trống rỗng hóa thành tàn ảnh, lấy cực nhanh tốc độ ở quỷ vật con rối trung xuyên qua, tả xung hữu đột, diệt sát đối phương quỷ vật con rối, thẳng xem người hoa cả mắt, liền hắn cái này thần thức cường đại luyện khí chín tầng đỉnh quỷ tu sĩ, cũng rất khó thấy rõ.

“Chủ nhân thật nhanh thân pháp! Xem tình hình ngự phong quyết đã tu luyện đến đăng phong tạo cực nông nỗi, còn có thổ độn thuật, so trước đó vài ngày càng thêm tinh tiến!”

Hòe bảy đại thanh tán thưởng, nếu chủ nhân cố ý lấy đối phương quỷ vật con rối luyện công, hắn cũng không hảo ra tay tương trợ, sợ quấy rầy chủ nhân rèn luyện.

Ở mọi người âm thanh ủng hộ trung, lâm phàm không cần thiết một lát công phu, tiêu diệt mười mấy chỉ tam giai quỷ vật con rối.

Lúc này, ở phía đông nam hướng, như mây đen phấp phới giống nhau, trào ra một đại đoàn sương đen!

“Chủ nhân, bọn họ tới! Hắc hắc, xem ta cho bọn hắn tới cái ra oai phủ đầu!”

Hòe bảy biết tỏ lòng trung thành thời điểm tới rồi, lập tức thi triển năm quỷ âm phong, hóa thành hắc phong sát khí, nhằm phía đối diện đại đoàn sương đen.

“Sát a! Hòe bảy đại sư huynh tiêu diệt bọn họ!”

Chúng ma tu thế hắn hò hét, đối phó này ngoại lai chiếm trước địa bàn quỷ tu sĩ, bọn họ mặc dù không có lâm phàm phân phó, cũng sẽ cùng chung kẻ địch, nhất trí đối địch.

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Bởi vì bổn trạm biên tập nhân thủ hữu hạn, mà bộ phận chương xuất xứ cũng không từ khảo cứu, cho nên không ghi chú rõ 《 chương 245 ngoại lai quỷ tu 》 xuất xứ hoặc đăng lại đến bổn trạm thỉnh ngài thông cảm, cảm tạ các vị bao dung cùng duy trì!
Đề cử tiểu thuyết: Diệu thủ y hiệp|Ma Vương dị giới tung hoành|Võng du chi quang hoàn vương|Xuyên nhanh chi ai muốn cùng ngươi ngược luyến tình thâm|Cực phẩm Thần cấp bảo tiêu|Điện tử trọng sinh|Phú đến đời thứ ba|Triệu hoán thánh kiếm|Ẩn võ sự, tu văn nói, ta lấy thơ từ loạn vạn pháp|Viên hương|Mạt thế trọng sinh: Chục tỷ vật tư lấy tới cẩu|Thành chiến hệ thống|Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn|Độc đoán muôn đời|Nữ chủ từ trong sách chạy ra làm sao bây giờ|Thiên cổ anh hùng chí|Sai đem đại thần đương sủng vật|Mỹ nhân muộn mộ|Mạt thế pháo hôi nữ xứng không đi cốt truyện|Sắt thép thời đại

Chương trước|Đan tu có điểm điền mục lục|Chương sau