Võng du chi kiếm đi nét bút nghiêng xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi kiếm đi nét bút nghiêng>>Võng du chi kiếm đi nét bút nghiêng mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 21 ngày tác giả:Đen tuyền lão yêuPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Đen tuyền lão yêu|Võng du chi kiếm đi nét bút nghiêng
Phân loại: Võng du tiểu thuyết tác giả: Đen tuyền lão yêu tên sách: __

Tối hôm qua cuối cùng là thuận lợi viết đến kết thúc, rất là nhẹ nhàng thở ra. Đọc

Khi cách lâu như vậy, mới đưa quyển sách này hoàn thành, rất thực xin lỗi đại gia, cảm tạ các vị thư hữu không chê, vẫn là duy trì ta, làm ta có cơ hội hoàn thành lúc trước đối đại gia hứa hẹn.

Lại nói tiếp, ta người này thật sự có điểm cưỡng bách chứng, nếu là thiếu thứ gì hoặc là sự tình không có làm xong, trong lòng luôn một đại cái ngật đáp, quyển sách này cũng là, hiện tại nhưng tính hảo, mụ mụ không bao giờ dùng lo lắng ta cưỡng bách chứng……

Đồng thời cảm ơn ta biên tập cá chạch, một lần nữa trở về viết, hắn cái gì đều không có nói, ngược lại cho ta mạnh mẽ đề cử, lúc này mới làm không ít thư hữu đã biết ta trở về sự tình.

Nét bút nghiêng quyển sách này, lúc trước linh cảm là đến nguyên với ta chơi qua Đại Đường vô song còn có thiên hạ này hai khoản trò chơi, điểm này phỏng chừng đại gia ở giữa những hàng chữ cũng đã nhìn ra, viết tây huyễn võng du quá nhiều, cho nên lúc ấy liền nghĩ chính mình viết một quyển võ hiệp phong cách võng du, rốt cuộc ở chúng ta quốc nội, loại này đề tài võng du kỳ thật cũng man nhiều, rất nhiều bằng hữu phỏng chừng đều tiếp xúc quá.

Thác các vị thư hữu duy trì, thư thành tích cũng không tệ lắm, chính mình viết thư thời điểm, cũng cảm thấy một ít truyện cười thực không tồi, đương nhiên, cũng có rất nhiều không đủ, tỷ như vai chính tính cách không phải quá rõ ràng từ từ, này đó đều là lúc trước khai thư khi suy xét sai lầm.

Thư ngay từ đầu viết, ta định vị chính là một quyển đơn nữ chủ ấm áp võng du văn, hiện tại xem xuống dưới, đại gia đối hoa hoa nhân vật này vẫn là thực khẳng định, thuyết minh ta còn là không viết tao.

Lại nói một chút lúc trước đoạn càng đi, này xem như quyển sách một cái vết nhơ, nhưng là điểm này ta còn là không sợ nói, muốn dũng cảm thừa nhận sai lầm sao, kia đoạn thời gian thật là sự tình các loại đều áp lại đây, làm đến ta có chút không thở nổi, điều chức đi tân xưởng kia đoạn thời gian, internet cũng không tiện, cho nên chỉ có thể không chào hỏi liền dừng đổi mới, ở chỗ này lại lần nữa trịnh trọng hướng đại gia xin lỗi.

Ta không phải chuyên trách tay bút, cho nên thời gian cũng không tính nhiều, tồn cảo giống nhau chỉ có sách mới kỳ mới có, tới rồi mặt sau một khi tồn cảo dùng xong rồi, vậy chỉ có thể viết nhiều ít phát nhiều ít, chuyện này vẫn luôn là tương đối bối rối ta, truy ta thư bằng hữu khẳng định cũng đã nhìn ra, phía trước đổi mới còn có thể, tới rồi mặt sau liền thường xuyên xin nghỉ hoặc là thiếu càng, tuy rằng có đôi khi ngày hôm sau có thể bổ thượng, nhưng là thường thường sẽ làm ta cả ngày đều không thể lại làm khác.

Dĩ vãng đương độc thân cẩu thời điểm, còn hảo thuyết một ít, thời gian đã không có liền không có, nhưng là hiện tại có gia đình, lại như vậy làm đó chính là tìm trừu, tổng muốn lưu ra thời gian bồi người nhà a, đây cũng là ta lúc trước muốn phong bút nguyên nhân, nếu về sau có hài tử, vậy càng thêm không có thời gian.

Đối với ta tới nói, viết thư là một loại lạc thú, lúc trước ở khởi điểm viết đệ nhất quyển sách mạnh nhất chủ nhà thời điểm, kỳ thật chính là thật sự thư hoang không có biện pháp, cho nên mới bắt đầu sinh chính mình viết một quyển ý tưởng, kết quả một viết liền dừng không được tới, đến bây giờ đều sáu bảy năm đi, lạc thú cũng dần dần mà biến thành một loại sinh hoạt.

Ta nguyên ý là viết xong này vốn là phong bút không viết, nét bút nghiêng kết thúc khi vai chính câu nói kia, liền đại biểu cho ta tiếng lòng, bất quá tối hôm qua kết thúc lúc sau đến bây giờ, thật nhiều thư hữu vẫn luôn ở cùng ta nói cầu khai sách mới, làm đến ta cũng có chút không biết làm sao bây giờ.

Kỳ thật khai sách mới với ta mà nói cũng không có gì, ta chỉ là lo lắng đến lúc đó bởi vì thời gian quan hệ, sẽ làm đổi mới biến chậm, nếu các vị thư hữu có thể chịu đựng, ta khai một quyển kỳ thật cũng không thành vấn đề.

Đại gia ở bình luận sách khu nhắn lại đi, nếu thật sự hy vọng ta lại khổ sách thư, ta liền cùng biên tập thương lượng một chút, lại viết một quyển hảo, bất quá khả năng không nhất định lại viết giả thuyết võng du loại, hiện tại giả thuyết võng du loại thư không có gì tốt hình thức, từ nhất lúc trước vô địch lưu, Thần Khí lưu, vận khí lưu, đến sau lại ốc sên đại đại trọng sinh lưu, có thể nói này đó kịch bản đều quá nhiều, không có gì tân ý, ta viết thư nói, tổng muốn tìm kiếm một chút đột phá mới hảo, cho nên khả năng sẽ viết một chút mặt khác phân loại, tỷ như hệ thống lưu hoặc là trò chơi dị giới linh tinh, đại gia cũng cấp điểm ý kiến đi.

Liền đến đây thôi, lại lần nữa khom lưng bái tạ các vị không rời không bỏ duy trì cùng bao dung. ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Võng du chi kiếm đi nét bút nghiêng mục lục|Chương sau