Pháp bảo chữa trị chuyên gia xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lâm phong>>Pháp bảo chữa trị chuyên gia>>Pháp bảo chữa trị chuyên gia mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Mục lục chương

Đề cử [][][][]

《 chữa trị 》 chuyện xưa, đến đây rốt cuộc kết thúc, ta cũng biết cái này kết cục khả năng khó có thể làm đại gia vừa lòng, rốt cuộc kết cục đích xác có chút hấp tấp, đương nhiên, cái này ‘ hấp tấp ’ là chỉ cốt truyện thượng, từ thời gian thượng, thật sự là kéo lâu lắm, biển mây đều đã liền xin lỗi đều ngượng ngùng.

Thượng một quyển 《 cường hóa 》 dùng khi hai năm, kết thúc khi 350 vạn tự; này một quyển 《 chữa trị 》 dùng khi cũng hai năm, kết thúc khi lại liền hai trăm vạn tự đều còn kém một chút.

Lúc trước 《 chữa trị 》 khai thư khi, ta khí phách phong, tin tưởng tràn đầy, cảm thấy chính mình nhất định có thể đem này một quyển sách viết đến so 《 cường hóa 》 còn hảo, chỉ tiếc thế sự khó liệu, tại đây hai năm trung, gặp được quá nhiều quá nhiều ngoài ý muốn, một lần lại một lần mà đánh sâu vào ta lúc ban đầu kia một viên kiên định tâm, khiến nó từng một lần sinh động diêu.

Hai năm, ta trải qua lớn nhất hai việc, không gì hơn gia đình biến cố —— nhiều một cái muộn tới 20 năm muội muội; cùng với cảm tình biến cố —— kết thúc một đoạn hai năm luyến ái.

Người trước là hỉ sự, nhưng không thể phủ nhận mà cho ta cùng với toàn bộ gia đều đột nhiên gia tăng rồi một phần hạnh phúc rồi lại nặng trĩu áp lực; mà người sau, tắc hoàn toàn là không xong sự tình.

Ta là một cái thực chịu tình cảm ảnh hưởng người, nói khó nghe điểm, chính là ta không xem như một cái kiên cường người, thất tình đả kích đối ta ảnh hưởng rất lớn, dẫn tới kia một đoạn thời gian, ta căn bản là vô tâm viết làm, chẳng sợ ngồi ở máy tính trước mặt cưỡng bách chính mình viết, cũng nửa điểm linh cảm cùng ý nghĩ đều không có, cho nên lần nữa đoạn càng.

Ta lúc ấy từng âm thầm cổ vũ chính mình, nghĩ nhất định phải nhanh lên tỉnh lại lên, tiếp tục hảo hảo viết thư, chính là chính ứng câu kia ‘ nhà dột còn gặp mưa suốt đêm ’ tục ngữ, khi đó, ta nhận được trang web thông tri, làm ta đem quyển sách trước tiên kết thúc.

Loại sự tình này thực thường thấy, ta cũng lý giải minh bạch: Quyển sách bởi vì ta lần nữa thoát bản thảo đoạn càng, nguyên bản miễn cưỡng cũng khá thành tích lưu lạc đến thảm không nỡ nhìn, liền giống như một đạo thượng tính mỹ vị đồ ăn biến thành cơm thừa canh cặn, đã không có người ăn, tiệm cơm bán không ra đi, tự nhiên liền không muốn lại tiếp tục lỗ vốn cấp làm món này đầu bếp tiền lương, cho nên yêu cầu đầu bếp đình chỉ tiếp tục làm này đạo ‘ thất bại ’ đồ ăn.

Chính là, đương loại sự tình này buông xuống đến ta trên người khi, ta có chút ngốc, nhớ rõ lúc ấy ta ngây người thật lâu, sau đó mới cười khổ cấp cho ta biết tin tức này biên tập nói một câu ‘ tốt ’.

Đột nhiên muốn trước tiên kết thúc, nguyên bản đại cương tự nhiên đều bị lật đổ, ta bắt đầu áp súc cốt truyện, hy vọng mặc dù hấp tấp, cũng có thể cấp chuyện xưa một cái tương đối hoàn chỉnh kết cục, chỉ là lại nói dễ hơn làm, rất nhiều đã từng phục bút vô pháp chiếu cố, rất nhiều hậu kỳ triển có vẻ cứng đờ miễn cưỡng, càng viết càng phát điên, càng nhanh càng không viết ra được tới……

Lúc ấy ta đáp ứng chính là trong một tháng kết thúc, ta cũng cho rằng chính mình có thể làm được, nhưng lại như nhau đã từng vô số lần ‘ nuốt lời ’ giống nhau, không chỉ có không có ở trong một tháng kết thúc, thậm chí còn một kéo lại kéo, kéo dài tới hôm nay, suốt mấy tháng. Nói thật, ta hiện tại đã không dám lại làm cái gì hứa hẹn, ta chính mình đều khinh bỉ chính mình —— nói không giữ lời, tổng làm đối chính mình có chờ mong người thất vọng, thật là tốn tễ.

Này mấy tháng, mỗi tháng mấy vạn tự bản thảo, trong thẻ tiền tiết kiệm thiếu đến đáng thương, dẫn tới này phân chức nghiệp lại lần nữa lọt vào người nhà nghi ngờ, ta cũng một lần mê mang, từng có từ bỏ viết làm ý niệm.

Chính là…… Thật sự không bỏ xuống được a!!

Ta thích viết làm, liền tính nó từ lúc ban đầu hứng thú biến thành hiện tại chức nghiệp, liền tính nó dần dần trở nên trầm trọng, thậm chí làm ta cảm thấy dày vò, ta cũng giống nhau không bỏ được buông.

Cho nên ở trải qua một phen suy nghĩ cặn kẽ sau, ta cuối cùng vẫn là quyết định tiếp tục ở trên con đường này đi xuống đi.

Tuy rằng kéo đến có điểm lâu, nhưng chung quy vẫn là viết ra đại kết cục, xem như cho đại gia một công đạo.

Hảo, nói nửa thiên vô nghĩa, cho ta phía trước đoạn càng thoát bản thảo tìm các loại lấy cớ, hiện tại chúng ta tới nói hồi 《 chữa trị 》 bản thân.

《 chữa trị 》 cuối cùng kết thúc ở Tu chân giới, không có thể tiếp tục Tiên giới chuyện xưa, này không thể không nói là một cái lớn lao tiếc nuối, bất quá, nếu đơn liền Tu chân giới chuyện xưa tình tiết mà nói nói, ta bản nhân cảm thấy vẫn là tính tương đối hoàn chỉnh, nên tiêu diệt địch nhân đều tiêu diệt, nên hoàn thành mục tiêu cũng đều hoàn thành, ở Tu chân giới phục bút cũng phần lớn điền thượng, một ít tiểu nhân phục bút, tỷ như giai đoạn trước được đến Bạch Hổ liệt hồn phù nội che giấu kia hổ hồn tiên nhân động phủ, liền thật sự điền không thượng.

Nguyên thủy đại cương trung, ta là tính toán làm lâm phong ở hổ hồn chân nhân trong động phủ tìm được về ‘ Bạch Hổ thật hồn ’ manh mối, sau đó lại lấy này manh mối ở một chỗ tàn Tiên giới trung được đến hoàn chỉnh Bạch Hổ thật hồn, cũng làm ở cuối cùng một trận chiến trung ‘ tứ tượng tru tà trận ’ Bạch Hổ trận vị, cũng có thể tính một cái tương đối lớn lên chi nhánh cốt truyện, chỉ là cuối cùng áp súc đại cương, liền không thể không đem này tuyến vứt bỏ.

Mặt khác, còn có tỷ như đại kết cục khi cũng đi chợ lộ hạ mặt hổ sát, nguyên bản cũng còn có một ít suất diễn, còn có nguyệt vân tiên nhân chuyện xưa tuyến vốn dĩ cũng có một chỉnh cuốn đại cương, nhưng bất đắc dĩ đều vứt bỏ.

Kỳ thật, dựa theo ta nguyên thủy đại cương tính toán nói, 《 chữa trị 》 chuyện xưa ít nhất có thể viết bốn 500 vạn tự, bất quá có gần nửa nội dung là Tiên giới thiên, Tu chân giới thiên cuối cùng áp súc rớt, đại khái cũng liền mấy chục vạn tự đi.

Tu chân giới thiên kết cục, thật là hấp tấp, nhưng tuyệt không có có lệ chi ý, ta đã tẫn ta có khả năng, làm cái này kết cục tận lực hoàn chỉnh.

Nói xong 《 chữa trị 》, nên nói nói sách mới.

Nếu ta đã quyết định ở viết làm con đường này thượng tiếp tục đi xuống đi, kia sách mới tự nhiên là cần thiết, hơn nữa, kỳ thật ở phía trước đoạn thời gian 《 chữa trị 》 khó có thể vì kế khi, ta cũng đã ở thử bắt đầu động bút sách mới, hiện tại 《 chữa trị 》 rốt cuộc kết thúc, ta cũng là có thể chuyên tâm chuẩn bị sách mới, nếu thuận lợi nói, khả năng cuối tháng là có thể cùng đại gia gặp mặt.

Sách mới đề tài, đương nhiên cũng là dị giới huyền huyễn loại ( bởi vì mặt khác đề tài ta tạm thời còn không có dũng khí nếm thử ), bối cảnh giả thiết cùng 《 chữa trị 》 cùng loại, chỉ là sẽ ở tu luyện hệ thống thượng làm một ít cải biến.

Đến nỗi vai chính giả thiết, kế 《 cường hóa 》 ‘ thất bại xuyên ’ cùng 《 chữa trị 》 ‘ nửa hồn xuyên ’ lúc sau, lần này tính toán viết ‘ hoàn mỹ hồn xuyên ’, chúng ta vai chính sẽ là chính cống người địa cầu linh hồn, nói vậy cái này liền sẽ không có thư hữu nhìn biệt nữu.

Đến nỗi bàn tay vàng sao, có thể hơi chút lộ ra, vẫn là cùng ‘ trang bị ’ có quan hệ trò chơi kỹ năng, nói cách khác, sách mới có thể xem như ‘ trang bị hệ liệt ’ đệ tam bộ.

Kỳ thật, ta cũng cấu tứ quá mấy cái mặt khác sáng ý, nhưng cuối cùng hiện ta giống như còn là càng chung tình với ‘ trang bị ’ ( ta chơi cái này ngạnh chơi nghiện rồi ), cho nên quyết định trước hoàn thành này ‘ trang bị tam bộ khúc ’, mặt khác sáng ý cấu tứ, liền lưu đến về sau đi.

Sắp bắt đầu sách mới, với ta mà nói trọng yếu phi thường, bởi vì ta đã hướng người nhà lập hạ quân lệnh trạng, nếu sách mới viết ra tới thu vào vô pháp đạt tới ta lập hạ tiêu chuẩn nói, ta liền sẽ nghe theo người nhà kiến nghị đi ra ngoài tìm khác công tác, đảo không phải nói liền từ bỏ viết làm, nhưng đến lúc đó cũng chỉ có thể kiêm chức, vậy tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến đổi mới thậm chí là chất lượng, ta cũng không nghĩ như vậy, cho nên, này liền muốn dựa đại gia duy trì.

Ta nhất định sẽ nỗ lực viết hảo sách mới, hy vọng các vị thư hữu đến lúc đó nhiều hơn duy trì.

Bái tạ!!

Cuối cùng…… Chúng ta sách mới thấy!!

()



Chương trước|Pháp bảo chữa trị chuyên gia mục lục|Chương sau