Cực phẩm đại thái giám chương 27 dân sinh chế độ, Thần Châu người tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khôi hài>>Cực phẩm đại thái giám>>Cực phẩm đại thái giám mới nhất chương danh sách>> chương 27 dân sinh chế độ, Thần Châu người tới

Chương 27 dân sinh chế độ, Thần Châu người tới




Đứng đầu điểm đánh......

Trước mắt thời tiết này, đối với đại lương bá tánh tới nói hẳn là xem như thiên hạ sơ an, trăm phế đãi hưng. Bất quá ít nhất có một chút các bá tánh có thể khẳng định, đó chính là đại lương trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không lại đánh giặc. Chỉ cần không đánh giặc, hoang phế hoa màu có thể lại loại, rách nát gia viên có thể trùng kiến. Trong sinh hoạt hết thảy đều sẽ lại hảo lên, bá tánh đôi khi chính là như thế đơn thuần.

Từ đức châu về tới Biện Kinh. Lương tân ban bố tam đại chế độ. Điều thứ nhất là hộ tịch chế độ, bởi vì chiến loạn thời điểm đại gia từng người chạy trốn, rất nhiều đều đã xa rời quê hương. Lương tân hộ tịch chế độ giữa dựa theo “Người lập nơi, liền thuộc một thân” nguyên tắc thành lập, ngươi hiện tại sinh hoạt ở địa phương nào liền tính làm là địa phương người, đem hộ tịch dừng ở địa phương.

Đệ nhị hạng chế độ gọi là quân chính chia lìa. Bởi vì phía trước ở đánh giặc, rất nhiều thời điểm võ tướng thường thường bởi vì tay nắm binh quyền cho nên ở địa phương cũng kiêm quản dân chính, lương tân này chế độ đó là đem quan văn võ tướng chức trách minh xác, không cho phép võ tướng lại nhúng tay dân chính.

Đến nỗi đệ tam hạng chế độ, cũng là tranh luận lớn nhất, khiến cho thiên hạ hưởng ứng lớn nhất chế độ. Này hạng nhất chế độ gọi là “Phân điền đến hộ”. Lương tân đem thiên hạ đồng ruộng định vì quốc có, không cho phép đồng ruộng tự mình chuyển nhượng. Sau đó dựa theo mỗi nhà mỗi hộ dân cư nhiều ít tiến hành phân điền, đồng ruộng gieo trồng đoạt được chỉ cần nộp lên trên rất ít thuế má là được.

Này hạng nhất chế độ không cần nhiều lời cũng chỉ biết khẳng định sẽ khiến cho rất lớn tranh luận, nói đến cùng Bắc Tống một sớm đại đại đề cao sĩ tộc xã hội địa vị. Ở toàn bộ Trung Nguyên đại địa thượng, sĩ tử phú thương nắm giữ Đại Tống nhiều nhất thổ địa. Hiện giờ lương tân một câu đồng ruộng vì nước có tài sản, bậc này với từ trong tay bọn họ đoạt đi rồi kia một khoảnh một khoảnh ruộng tốt, này như thế nào làm cho bọn họ tiếp thu.

Bất quá hiện tại đại lương thiên hạ mới vừa định,

Đình quan viên cũng là vừa rồi tuyển chọn ra tới, cũng không có liên lụy rất nhiều ích lợi quan hệ ở bên trong. Cho nên đương lương tân ban phát này điều lệnh về sau đại lương quốc nội liền bắt đầu thi hành khởi này mệnh lệnh tới.

Tuy rằng này hạng nhất chế độ đối với sĩ tộc phú thương tới nói thập phần tổn hại ích lợi, nhưng là đối với thiên hạ dân chúng tới nói lại là một cái thiên đại tin tức tốt. Toàn bộ đại lương lãnh thổ một nước nội đều bị tán dương lương tân là cái minh quân, mà lương tân cũng đích xác đàn tâm kiệt lự vì các bá tánh suy nghĩ.

Tam hạng chế độ ban phát thiên hạ về sau, lương tân lại tuyên bố miễn trừ thiên hạ thuế má ba năm, đồng thời vừa mới tân lãnh thổ mà bá tánh có thể đến địa phương dân nha miễn phí lĩnh lương loại cùng với một năm đồ ăn trợ cấp.

Như thế đại lương dân sinh xem như bắt đầu chậm rãi khôi phục lên, bất quá đâu có lợi cũng có tệ. Tam hạng chế độ đối với bá tánh tới nói là một chuyện tốt, nhưng là lại khiến cho sĩ thương quần thể bất mãn, chậm rãi sĩ thương quần thể bắt đầu đem gia tài chuyển dời đến kinh Hồ Bắc lộ chờ này chưa quy phụ với đại lương năm lộ phía trên. Như thế một cái hành vi đảo cũng khiến cho nguyên bản sinh sản trình độ ngày càng phía dưới năm lộ hiện giờ lại chậm rãi bắt đầu toả sáng sinh cơ.

Làm đồng dạng từ hiện đại xuyên qua mà đến người, dương ngạo thiên đối với dân sinh dân chính tự nhiên cũng có chính mình giải thích. Đỉnh châu bản thân chính là một cái sản vật phong phú địa phương, tuy rằng chiến loạn nhưng là những cái đó ruộng tốt vẫn luôn đều không có hoang phế quá. Bất quá đâu đỉnh châu thành ngoại những cái đó đồng ruộng liền không giống nhau, hoang phế không biết có bao nhiêu.

Dương ngạo thiên một phương diện đại lượng chiêu mộ tân binh, mặt khác một phương diện lại đưa ra rất nhiều cổ vũ tính chính sách, cổ vũ trong thành không có điền thổ người đến ngoài thành đi trồng trọt. Vì bảo hộ những cái đó trồng trọt tốt đồng ruộng sẽ không lại lọt vào phá hư, dương ngạo thiên mộ tập công nhân ở đỉnh châu thành ngoại tu sửa một chỗ quan ải.

Này một chỗ quan ải tu sửa ở văn phong sơn cùng phượng nghi sơn chi gian, là tiến vào đỉnh châu thành nhất định phải đi qua chi lộ. Có này quan khẩu chống đỡ, mặc cho ai muốn phá quan cũng đến trả giá không nhỏ đại giới.

Chính như dương ngạo thiên dự đoán như vậy, Lý chi uy đã chết về sau Hàn đông dương căn bản không rảnh tới để ý tới đỉnh châu thành biến cố, hắn một lòng chỉ nghĩ nhanh lên thu phục Lý chi uy phía trước sở chiếm lĩnh kia mấy cái châu thành. Mà càng thêm làm dương ngạo thiên cảm thấy kinh hỉ chính là, Lý chi uy như vậy vừa chết thỏa vân xuyên cũng ngồi cũng ngồi không yên.

Phía trước thỏa vân xuyên cũng đã cự tuyệt nghe phụng Hàn đông dương mệnh lệnh, hiện giờ Lý chi uy vừa chết nếu thật làm Hàn đông dương đem Lý chi uy lãnh địa toàn bộ thu hồi, như vậy tiếp theo cái Hàn đông dương phải đối phó

Đề cử tấu chương đến:

Hàng xóm......
Đề cử tiểu thuyết: Mục long sư|Nữ xứng tỏ vẻ thực vô tội|Di động Tàng Kinh Các|Nông môn kim phượng: Mặt lạnh phu quân con dâu nuôi từ bé|Trọng sinh lão bà phấn: Idol thế nhưng yêu thầm ta|Phúc tấn còn tuổi nhỏ ( toàn bổn )|Thế giới giả tưởng chi chân lý chi môn|Tiên võ thế giới: Khai cục lục địa kiếm tiên|Đại Chu bất lương người|Kiếm yêu truyền|Phúc vận đích nữ: Xuyên qua sau dựa miệng pháo mang phi cả nhà|Nông môn trưởng tỷ: Ta kiều dưỡng năm cái đại lão đệ đệ|Vô hạn chế thần thoại|Cao võ: Vô địch từ cơ sở tiễn pháp bắt đầu|Cái gì gọi là ma đạo yêu nhân a|Đại thần giới|Bá thiên chiến hoàng|Đại Tống cải tạo kế hoạch|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chúa tể|Cát quẻ

Chương trước|Cực phẩm đại thái giám mục lục|Chương sau