Cắn nuốt chi chủ chương 245 biển máu hóa cầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Sảng văn>>Cắn nuốt chi chủ>>Cắn nuốt chi chủ mới nhất chương danh sách>> chương 245 biển máu hóa cầu

Chương 245 biển máu hóa cầu


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 26 ngày tác giả:Băng đường tuyết lêPhân loại:Sảng văn nhiệt huyết|Băng đường tuyết lê|Cắn nuốt chi chủ
“Huyết minh thuật!” Thác la đôi tay bấm tay niệm thần chú, nặng nề quát khẽ thanh từ này trong miệng truyền ra tới. Cùng lúc đó, lăng lâm có thể cảm giác được thác la trong cơ thể, ngưng tụ hơn phân nửa biển máu chi lực bàng bạc năng lượng, tại đây một khắc giống như là tiết áp hồng thủy giống nhau, từ thác la hướng về kim sắc nắm tay điểm đi đầu ngón tay dâng lên mà ra.

Xôn xao……

Bàng bạc biển máu chi lực hóa thành từng đạo đỏ như máu xiềng xích, từ thác la đầu ngón tay dâng lên mà ra, hướng về oanh kích mà đến kim sắc nắm tay quấn quanh mà đi.

Huyết sắc xiềng xích ngang trời, từng điều thủ đoạn phẩm chất, chừng mấy ngàn mét chiều dài huyết sắc xiềng xích giống như trường xà giống nhau, không ngừng quấn quanh ở kim sắc trên nắm tay. Nguyên bản khí thế mênh mông cuồn cuộn, cấp tốc hướng về biển máu tạp tới kim sắc nắm tay. Cơ hồ là ở mấy phút thời gian, đã bị huyết sắc xiềng xích rậm rạp quấn quanh ở.

Ca ca…… Kim sắc nắm tay mang theo thẳng tiến không lùi khí thế hướng về biển máu tạp lạc, mà quấn quanh ở này mặt ngoài huyết sắc xiềng xích còn lại là liều mạng trói buộc, muốn đem kim sắc nắm tay trói buộc ở giữa không trung. Ở lưỡng đạo cự lực không ngừng đấu đá dưới, kim sắc nắm tay mặt ngoài huyết sắc xiềng xích không ngừng rung động, phát ra xôn xao động tĩnh thanh.

“Huyết bạo!” Đúng lúc này, thác la trong mắt lãnh mang chợt lóe, quấn quanh ở kim sắc nắm tay mặt ngoài từng điều huyết sắc xiềng xích nội bỗng nhiên phát ra khai một tia bạo ngược hơi thở.

Ngay sau đó.

Phanh! Vô số huyết sắc xiềng xích cơ hồ ở trong nháy mắt toàn bộ bạo liệt mở ra, huyết sắc quang mang trùng tiêu dựng lên, tại đây một khắc thế nhưng đem chói mắt kim sắc cũng áp chế đi xuống. Kia ngưng tụ hơn phân nửa biển máu chi lực hóa thành huyết sắc xiềng xích thế nhưng tại đây một khắc toàn bộ bạo liệt, chút nào không dư thừa.

Bị huyết sắc xiềng xích trói buộc kim sắc nắm tay, tình huống cũng hảo không đến chạy đi đâu. Cơ hồ tại đây nổ đùng tiếng vang lên nháy mắt, liền xôn xao vỡ vụn mở ra. Theo sau ở bạo ngược năng lượng tàn sát bừa bãi trung không có kiên trì bao lâu liền hoàn toàn biến mất ở một mảnh mênh mang huyết sắc trung.

Giữa không trung, huyết sắc xiềng xích tuy rằng toàn bộ bạo liệt mở ra, cùng kim sắc nắm tay giống nhau biến mất vô tung. Nhưng là kia huyết sắc xiềng xích bạo liệt mở ra lúc sau, vẫn là có không ít huyết sắc năng lượng không có bị hoàn toàn hủy diệt, lấy từng đoàn chất lỏng hoặc là khí thể trạng thái tồn giữ lại.

Huyết sắc năng lượng vắt ngang ở giữa không trung, hiển nhiên là muốn lần nữa trở lại biển máu trung. Nhưng mà đúng lúc này, thác la trong tay bỗng nhiên pháp quyết một véo, kia dừng lại ở giữa không trung từng đoàn huyết sắc năng lượng chợt biến đổi, nguyên bản như là cục bột giống nhau hình thể cũng là bỗng nhiên giống nhau, chợt kéo trường, như là từng thanh mũi tên nhọn giống nhau hướng về trên chín tầng trời kim sắc đôi mắt bắn chụm mà đi.

Mà đi nguyên bản ảm đạm huyết sắc năng lượng, tại đây một khắc thế nhưng lại lập loè nổi lên lóa mắt huyết sắc quang mang, hùng hồn năng lượng so hóa thành huyết sắc xiềng xích quấn quanh ở kim sắc nắm tay thời điểm còn phải cường đại!

“Nguyên lai đây mới là chân chính mục đích.” Nhìn hướng kim sắc đôi mắt bắn chụm mà đi từng đạo huyết sắc mũi tên nhọn, lăng lâm ánh mắt lộ ra hiểu rõ thần sắc.

Trước đây kia từng điều huyết sắc xiềng xích thoạt nhìn đã là cực kỳ cường đại rồi, nhưng là ở lăng lâm xem ra, kia uy năng vẫn là cùng bàng bạc biển máu chi lực có chút không hợp. Rốt cuộc này biển máu đã là thác la cực kỳ cường đại một cái sát chiêu, nếu là liền như vậy bị Thiên Đạo một kích cấp triệt tiêu rớt. Chẳng phải là có vẻ quá mức yếu ớt.

Huyết sắc xiềng xích bạo liệt đem kim sắc nắm tay mất đi rớt, theo sau lại hóa thành huyết sắc năng lượng hướng về kim sắc đôi mắt đánh tới. Từng màn này chi gian sở dụng thời gian cực kỳ ngắn ngủi, ở thác la có ý thức thao tác hạ, hiển nhiên dị thường nhanh chóng, để lại cho Thiên Đạo phản ứng thời gian tuyệt nhiên không nhiều lắm.

Có thể nói, trước mắt cái này trường hợp, mới là thác la sở tỉ mỉ xây dựng ra tới. Cũng là thác la chính thức hướng Thiên Đạo khởi xướng đạo thứ nhất công kích. Trước đây huyết mâu chẳng qua là tùy tay một kích, uy năng quá yếu, không coi là là chân chính công kích.

“Không đúng.” Nhìn huyết sắc năng lượng hóa thành mũi tên nhọn sắp tiếp cận kim sắc đôi mắt thời điểm, lăng lâm sắc mặt bỗng nhiên biến đổi. Trước mắt một màn này thoạt nhìn cực kỳ thông thuận, hơn nữa ở thác la tỉ mỉ xây dựng dưới, cơ hồ làm Thiên Đạo chưa từng có nhiều phản ứng, tựa hồ chỉ có thể ngạnh kháng này đạo công kích. Nhưng là đương lăng lâm nhìn đến kim sắc trong mắt toát ra tới cái loại này thần sắc là lúc, lăng lâm tựa hồ có thể dự cảm đến, thác la sở tỉ mỉ xây dựng ra tới này một kích, khả năng muốn vô công đi vòng vèo.

Bởi vì Thiên Đạo trong ánh mắt căn bản là không có một tia kinh hoảng kinh ngạc, có chỉ là lạnh nhạt cùng chết giống nhau bình tĩnh!

Một đạo thật mạnh tiếng hừ lạnh bỗng nhiên vang vọng thiên địa. Tiếng hừ lạnh dưới, kia bắn chụm mà đến huyết sắc mũi tên nhọn bỗng nhiên liền như vậy đình trệ ở giữa không trung.

Phốc, phốc, phốc…… Từng thanh từ huyết sắc năng lượng hóa thành mũi tên nhọn đột ngột bạo liệt mở ra. Loại này bạo liệt thanh không giống phía trước như vậy kinh thiên động địa, ngược lại có chút giống là tiết khí bóng cao su giống nhau, dường như trong đó năng lượng ở trong phút chốc bị cướp đoạt không còn, mặc dù là bạo liệt, cũng có vẻ có chút tái nhợt vô lực.

Tiếng hừ lạnh dưới, chân đạp biển máu thác la bỗng nhiên biến sắc, trên mặt thế nhưng hiện lên một tia tái nhợt, mà ở thác la bên cạnh lăng lâm, tại đây một khắc cũng là bỗng nhiên nhíu đôi chân mày, quanh thân lực cắn nuốt hơi hơi nhộn nhạo một chút.

“Hảo quỷ dị công kích.” Nhìn giữa không trung hoàn toàn tiêu tán mở ra huyết sắc năng lượng, lăng lâm trong lòng một ngưng. Trước đây kia đạo tiếng hừ lạnh chính là một đạo cực kỳ cường đại công kích, hơn nữa này công kích vô ảnh vô hình, hiển nhiên đặc biệt quỷ dị. Thậm chí này công kích ở mất đi huyết sắc năng lượng lúc sau, còn công kích thác la. Đến nỗi lăng lâm chính mình, hắn biết, chính mình chẳng qua là thoáng bị một chút lan đến mà thôi. Thiên Đạo này một kích chủ yếu là hướng về phía thác la mà đi.

Hủy diệt khóe miệng một tia vết máu, thác la trong cơ thể chiến ý càng tăng lên, nhìn trên chín tầng trời kia chỉ thật lớn kim sắc đôi mắt, trong mắt u màu đỏ quang mang cơ hồ tựa muốn giống như núi lửa bùng nổ giống nhau dâng lên mà ra.

“Hảo, hảo, hảo, không hổ là Thiên Đạo.” Thác la cười to. Ở Thiên Đạo tiếng hừ lạnh dưới, đột nhiên không kịp dự phòng hắn đã chịu một ít bị thương. Bất quá hiển nhiên, vô thanh vô tức chi gian đột nhiên phát động này một kích, Thiên Đạo cũng hoàn toàn không dễ chịu. Bởi vì mặc kệ là thác la vẫn là lăng lâm, đều thấy được kim sắc trong mắt kia chợt lóe mà qua ảm đạm chi sắc.

Đương nhiên, này đó bị thương mặc kệ đối với Thiên Đạo vẫn là thác la tới nói, đều là không ảnh hưởng toàn cục. Đạt tới bọn họ này một tầng thứ, chỉ cần không phải chân chính bị thương nặng, cơ hồ là ngay lập tức chi gian là có thể khôi phục. Đến nỗi bị thương nặng, hiển nhiên không phải phía trước cái loại này giao phong sở có thể đạt tới.

“Nhiệt thân kết thúc, phía dưới liền bắt đầu…… Liều mạng đi!” Thác la chậm rãi tự nói, cuối cùng ba chữ vừa nói xuất khẩu, này hai tròng mắt trung u màu đỏ quang mang chợt chợt lóe. Bàn chân tại thân hạ biển máu trung thật mạnh một bước.

Bao trùm vô số tinh vực mênh mang biển máu tại đây một khắc bỗng nhiên kịch liệt quay cuồng lên. Biển máu rung chuyển, lấy thác la vì trung tâm, cấp tốc co rút lại. Cơ hồ ở một lát thời gian nội, nguyên bản liếc mắt một cái vọng không đến biên cuồn cuộn biển máu, lúc này toàn bộ áp súc tới rồi một viên đầu người lớn nhỏ mượt mà huyết cầu.

Huyết cầu trung, có một cổ mặc dù là lăng lâm đều cảm giác dị thường ngưng trọng bàng bạc hơi thở ẩn ẩn phát ra mở ra.

Chương trước|Cắn nuốt chi chủ mục lục|Chương sau