Cắn nuốt chi chủ chương 247 cắn nuốt chi sâm la vạn vật _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Sảng văn>>Cắn nuốt chi chủ>>Cắn nuốt chi chủ mới nhất chương danh sách>> chương 247 cắn nuốt chi sâm la vạn vật

Chương 247 cắn nuốt chi sâm la vạn vật


Đổi mới thời gian: 2014 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Băng đường tuyết lêPhân loại:Sảng văn nhiệt huyết|Băng đường tuyết lê|Cắn nuốt chi chủ
Từng đóa người mặt lớn nhỏ màu xám hoa sen nở rộ ở hoàng kim cự long bên cạnh. Màu xám cánh hoa nhẹ nhàng rung động, giống như lưỡi đao giống nhau lạnh lẽo chi khí từ giữa phát ra mở ra.

Loại này màu xám hoa sen ở hoàng kim cự long quanh thân chừng mấy ngàn đóa, hơn nữa theo hoàng kim cự long nơi vị trí biến hóa, này quanh thân màu xám hoa sen cũng là không ngừng tiêu tan ảo ảnh, trọng sinh, trước sau quay chung quanh ở hoàng kim cự long bên cạnh.

“Ngàn liên sát.” Bỗng nhiên, phía dưới lăng lâm mở miệng nhẹ ngữ nói.

Người mặt màu xám hoa sen tại đây một khắc bỗng nhiên rung động lên, theo sau hoa sen thượng từng đóa cánh hoa từ giữa bỗng nhiên lượn vòng ra tới, như là lưỡi dao giống nhau thật mạnh hướng về hoàng kim cự long chém tới.

“Ngao rống!”

Hoàng kim cự long ăn đau, thê lương gào rống lên. Kia tràn ngập lạnh nhạt chi ý long mắt, lúc này cũng là ở kịch liệt đau đớn trung nổi lên một tia màu đỏ tươi. Từng mảnh giống như hoàng kim đúc ra thành hộ thể long lân, cũng ở hoa sen cánh thổi quét dưới tan vỡ không ít, máu tươi vẩy ra.

Bất quá tuy rằng long lân rách nát, máu tươi vẩy ra, nhưng là đối với hoàng kim cự long thân thể cao lớn mà nói, này đó thương thế còn không xem như cái gì, căn bản là không đủ để trí mạng, thậm chí có chút nguyên bản huyết nhục mơ hồ địa phương lúc này đã bắt đầu khép lại lên.

Miệng vết thương ở khép lại, nhưng là hoàng kim cự long thân thể cao lớn lại là đang không ngừng rung động, có vẻ cực kỳ thống khổ. Kia cực đại long trong mắt, có nhè nhẹ màu xám tràn ngập. Thậm chí nhìn kỹ đi, ở hoàng kim cự long trên người một chỗ chỗ miệng vết thương trung, đều có nhè nhẹ màu xám khí thể tràn ngập, hơn nữa này đó màu xám khí thể giống như là dòi trong xương, không ngừng ở hướng hoàng kim cự long trong cơ thể toản đi.

Nguyên bản ở mấy ngàn đóa màu xám hoa sen vây quanh hạ vẫn là không ngừng hướng về lăng lâm lao đi hoàng kim cự long, lúc này lại là ở giữa không trung thống khổ quay cuồng. Kia tiến vào này trong cơ thể lực cắn nuốt, như là từng trương cự miệng giống nhau, điên cuồng cắn nuốt hoàng kim cự long một thân tinh hoa.

Tản ra vàng rực mang long khu, ở một lát thời gian nội bay nhanh ảm đạm xuống dưới, long trong mắt kia mạt ảm đạm màu xám càng ngày càng nồng đậm.

“Hảo cường.” Nhìn một màn này, thác la nhịn không được kinh ngạc cảm thán nói. Tuy rằng cùng là chủ cảnh chi tu, hơn nữa thác la cũng biết, mới vừa đột phá chủ cảnh chính mình so với lăng lâm tới khẳng định muốn nhược thượng một ít. Nhưng là từ lăng lâm này vừa ra tay, thác la mới phát hiện, chính mình cùng lăng lâm chi gian chênh lệch, thế nhưng so với chính mình trong tưởng tượng còn muốn lớn hơn một chút.

“Cắn nuốt hoả lò.” Lăng lâm trong mắt chợt lóe sáng, bỗng nhiên vươn tay, xa xa một lóng tay giữa không trung không ngừng run rẩy thân hình hoàng kim cự long.

Xôn xao ở lăng lâm tiếng nói rơi xuống nháy mắt, nguyên bản ở hoàng kim cự long trong cơ thể điên cuồng tàn sát bừa bãi trung từng đạo lực cắn nuốt tức khắc toàn bộ hội tụ lên. Lực cắn nuốt hội tụ, không ngừng quay cuồng, dần dần hình thành một người đầu lớn nhỏ cắn nuốt hoả lò!

Đây là lăng lâm mượn lực cắn nuốt hình thành cắn nuốt hoả lò hình chiếu, tuy rằng chỉ là một cái hình chiếu, nhưng là ở cắn nuốt hoả lò hình thành lúc sau, một cổ khủng bố lực cắn nuốt liền từ giữa phát ra mở ra.

Hoàng kim cự long trong cơ thể đại lượng nguyên lực, huyết nhục chi lực thế nhưng tại đây một khắc đã chịu lôi kéo giống nhau, không ngừng dũng mãnh vào cắn nuốt hoả lò nội. Lúc này cắn nuốt hoả lò bộc phát ra tới cắn nuốt tốc độ, so với phía trước từng đoàn lực cắn nuốt chính mình tàn sát bừa bãi thời điểm lớn đâu chỉ gấp mười lần.

Cơ hồ lấy mắt thường xem tới được tốc độ, hoàng kim cự long mấy trăm trượng lớn nhỏ thân hình bắt đầu khô quắt lên. Cực đại long trong mắt, nguyên bản tràn ngập lạnh nhạt chi ý, lúc này cũng toàn bộ thành một mảnh tĩnh mịch.

Trên chín tầng trời, kim sắc trong mắt cũng là hiếm thấy toát ra một tia ngưng trọng chi ý. Kim sắc đôi mắt nhẹ nhàng động đậy, hoàng kim cự long nguyên bản đã bị một mảnh màu xám tràn ngập thân hình đột nhiên lại lần nữa bạo khởi một đoàn xán lạn kim mang. Kim mang lộng lẫy, thậm chí đem lực cắn nuốt đều bài khai không ít.

“Ngâm!”

Kim mang bao vây trung, hoàng kim cự long biến mất, thay thế chính là là ban đầu một thanh hoàng kim cự kiếm. Bất quá lúc này hoàng kim cự kiếm đã không giống phía trước trăm trượng như vậy khổng lồ, mà là biến ảo thành bình thường trường kiếm như vậy lớn nhỏ.

Thân kiếm rung động, một tia màu xám khí thể từ giữa không ngừng bị bài xích mở ra, hiển nhiên, này trời xanh chi kiếm là ở bài xích chất chứa ở thân kiếm nội lực cắn nuốt.

“Hữu dụng sao?” Lăng lâm trên mặt lộ ra một tia cười lạnh, trong tay nhảy lên ra một mạt yêu diễm màu tím.

“Ân?” Nhìn lăng lâm trong tay tím huyết kiếm, thác la trong mắt hiện lên một tia khó hiểu. Bởi vì hắn phát hiện, tím huyết kiếm giữa dòng lộ ra tới hơi thở hiển nhiên cùng lăng lâm trên người hơi thở rất là bất đồng.

Có thể trở thành chủ cảnh, khẳng định là sáng lập thuộc về đạo của mình. Mà lăng lâm nói, không hề nghi ngờ là lực cắn nuốt. Nếu lực cắn nuốt mới là lăng lâm nhất cường đại thủ đoạn, lúc này vì cái gì lại đột nhiên sử dụng nổi lên khác lực lượng? Giống như là thác la, tuy rằng thác la không có khả năng chỉ có một loại nói. Nhưng là hắn biết, so với chính mình này có thể mượn này trở thành chủ cảnh nói, cái khác nói quá mức yếu ớt, dùng để đối phó Thiên Đạo căn bản là không có gì dùng.

Liền ở thác la khó hiểu thời điểm, lăng lâm trong tay tím huyết kiếm bạo khởi một đoàn hoa mỹ tử mang, một cổ tận trời kiếm khí từ giữa dâng lên ra tới, hóa thành một đạo vạn trượng lớn nhỏ màu tím kiếm khí, hướng về còn ở bài xích thân kiếm nội lực cắn nuốt trời xanh chi kiếm thật mạnh chém tới.

“Leng keng!”

Màu tím vạn trượng kiếm khí thật mạnh phách chém vào trời xanh chi trên thân kiếm, nguyên bản tản ra vàng rực mang trời xanh chi kiếm, tại đây một khắc thân kiếm thượng kim mang bỗng nhiên một tán. Chỉnh thanh kiếm thế nhưng bị sinh sôi phách bay mở ra, hơn nữa kia ba thước trường kiếm trên người, thực rõ ràng có một đạo ngón tay lớn nhỏ vết rách.

“Đây là chủ cảnh lực lượng!” Thác la đồng tử co rụt lại, có chút không thể tin tưởng nói. Hắn biết rõ, phía trước màu xám lực cắn nuốt cùng lúc này màu tím giết chóc chi lực rõ ràng chính là hai loại hoàn toàn tương phản năng lượng. Nhưng mà này hai loại năng lượng, lại đều đạt tới chủ cảnh. Này quả thực là không thể tưởng tượng một việc.

Nhưng mà lệnh thác la càng thêm chấn động một màn ngay sau đó đã xảy ra.

Kia nhất kiếm đem trời xanh chi kiếm phách phi mở ra vạn trượng màu tím kiếm khí, bỗng nhiên giống như là vạn trượng cự núi lở sụp giống nhau, thế nhưng không thể tưởng tượng biến thành một đoàn màu tím chất lỏng.

Xôn xao…… Màu tím chất lỏng không ngừng cuồn cuộn, dần dần khuếch tán mở ra. Theo màu tím chất lỏng bao trùm phạm vi càng lúc càng lớn, kia nguyên bản thuần tịnh màu tím, cũng dần dần nổi lên một mạt huyết sắc.

“Biển máu! Đây là biển máu chi lực!” Thác la kinh hô.

“Tan biến đi.” Lăng lâm nhẹ ngữ.

Trời xanh chi kiếm tuy rằng bị đánh bay mở ra, nhưng là ở biển máu tàn sát bừa bãi hạ, thực mau đã bị một đạo huyết lãng cấp quấn vào biển máu trung. Huyết lãng quay cuồng, nguyên bản cũng đã bị thương nặng trời xanh chi kiếm cơ hồ ở mấy phút chi gian bị sinh sôi cấp cắn nát.

“Sâm la vạn vật, bao dung hết thảy, đây mới là lực cắn nuốt chân chính áo nghĩa.” Nhìn giữa không trung biển máu, lăng lâm nhẹ giọng tự nói.

Hấp thụ mặt khác năng lượng tới lớn mạnh mình thân, này gần là lực cắn nuốt trong đó hạng nhất năng lực, mà lực cắn nuốt chân chính cường đại chỗ, lại là có thể bao dung hết thảy năng lượng, hơn nữa ở đủ thực lực dưới, có thể lấy lực cắn nuốt làm cơ sở đế, đem này đó dị chủng năng lượng nhất nhất bắt chước ra tới.

Loại này nghịch thiên năng lực, cũng là lăng lâm làm bạn thơ ngưng ngưng này nhìn như không có gì làm hơn 200 năm nhất kinh người thu hoạch.

Đây mới là lăng lâm có thể một mình chém chết Thiên Đạo lớn nhất tự tin!

2011() cự tuyệt pop-up miễn phí đọc

Chương trước|Cắn nuốt chi chủ mục lục|Chương sau