Mang theo bảo bảo sấm tinh tế 028 chương hợp hoan quả _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lười thê>>Mang theo bảo bảo sấm tinh tế>>Mang theo bảo bảo sấm tinh tế mới nhất chương danh sách>> 028 chương hợp hoan quả

028 chương hợp hoan quả


Đổi mới thời gian:2013 năm 06 nguyệt 14 ngày tác giả:Lười thêPhân loại:Tinh tế khoa học viễn tưởng|Tương lai thế giới|Lười thê|Mang theo bảo bảo sấm tinh tế
Lười thê

“Ăn sẽ biến mỹ quả tử! Đây chính là chúng ta Xà tộc thánh quả!” Nữ tử áo đỏ thần bí nói, “Bất quá, ngươi đã là ta khách quý, lấy tới chiêu đãi ngươi cũng không có không thể!”

“Nếu là các ngươi Xà tộc thánh quả, ta ăn chẳng phải là đáng tiếc, ta chính là nhân loại?” Thiên tình không cho là đúng nói. Biến mỹ? Chẳng lẽ nàng còn chưa đủ mỹ sao?

“Này ngươi liền có điều không biết đi, chúng ta Xà tộc thánh quả mặc kệ là bất luận cái gì chủng tộc ăn đều có chỗ lợi! Các ngươi nhân loại thể chất so không được chúng ta Yêu tộc, ăn qua đi so với chúng ta ăn hiệu quả còn muốn hảo!” Nữ tử áo đỏ dụ hoặc nói.

“Tiền bối cảm thấy lấy ta hiện tại bộ dạng, còn cần này thánh quả?” Thiên tình nhìn thoáng qua nữ tử áo đỏ nói, nàng tổng cảm thấy như vậy bên trong có kỳ quặc, bằng không nữ tử áo đỏ vì một hai phải nàng ăn này thánh quả a?

“Tiểu cô nương, kiến thức thiển bạc đi, này thánh quả không chỉ có riêng có thể khiến người biến mỹ, lại còn có có thể trú nhan đâu? Tuy rằng ngươi hiện tại thật xinh đẹp, nhưng luôn có lão thời điểm đi, hiện tại ngươi ăn này thánh quả, ngươi về sau sẽ không sợ hồng nhan già cả lạp!” Nữ tử áo đỏ tiếp tục nói.

Thiên tình cầm một viên quả tử, nhìn nhìn. Hồng diễm diễm, giống nàng trước kia ăn Thánh Nữ quả, thực sự có nữ tử áo đỏ nói cái loại này kỳ hiệu?

“Chủ nhân, cho ta xem hạ!” Tiểu linh nói liền từ thiên tình trong tay lấy quá thánh quả, nhìn nhìn, ở chóp mũi nghe nghe, đối với thiên tình gật gật đầu, nói chủ nhân, có thể ăn!”

“Tiểu cô nương chẳng lẽ còn sợ ta hại ngươi không thành?” Nữ tử áo đỏ nhìn đến nơi này cười cười, chẳng qua kia cười lại mang theo một mạt gian kế thực hiện được hương vị ở bên trong, bất quá này sẽ thiên nắng ấm tiểu linh không có chú ý tới mà thôi.

Thiên tình tiếp nhận quả tử, nhìn nhìn, chần chờ một lát đưa tới trong miệng cái miệng nhỏ ăn lên......

Nữ tử áo đỏ nhìn đến nơi này trong mắt cười càng hoan.

“Mụ mụ, ta cũng muốn ăn thánh quả!” Tiểu trạch ở một bên bất mãn nói. Mụ mụ có thể như vậy bất công, thánh quả chỉ cấp vị kia ăn, đều không cho bọn họ ăn?

“Tiểu trạch ngoan, này thánh quả chỉ có nữ hài mới có thể ăn, nam hài ăn muốn đau bụng, sao?” Vô sai không nhảy tự. Nữ tử áo đỏ sờ sờ ngốc đầu nói.

“Nga!” Tiểu trạch rầu rĩ đáp, nhìn mắt đang ở ăn thánh quả thiên tình liếc mắt một cái, kỳ quái hỏi xinh đẹp, ngươi lỗ tai như vậy hồng a?”

Thiên tình ăn xong cuối cùng một ngụm thánh quả, nhìn tiểu trạch, ôn nhu nói đây là nhiệt!” Di, thật đúng là này sẽ như vậy nhiệt đâu?

“Tiểu trạch, nhanh lên ăn, ăn xong mụ mụ mang ngươi đi ra ngoài chơi!” Nữ tử áo đỏ ý vị thâm trường nhìn mắt thiên tình, đối với ngốc nói.

“Hảo, đi ra ngoài chơi lâu! Đi ra ngoài chơi lâu!” Tiểu trạch cao hứng nhảy lên, ở trong sơn động qua lại loạn nhảy.

Mấy người cơm nước xong, đem bàn đá thu thập sạch sẽ, nữ tử áo đỏ liền lôi kéo, nói là đi ra ngoài dạo quanh. Tiểu trạch không bỏ được rời đi tiểu linh, không muốn đi ra ngoài, rơi vào đường cùng, tiểu linh cũng bị kéo ra ngoài.

Cho nên hiện nay sơn động chỉ còn lại có thiên nắng ấm Lý thành dục hai người.

Lặng im một lát sau, thiên tình lấy ra trận pháp ngọc giản, hỏi Lý gia thiếu chủ, nghiên cứu quá trận pháp sao?” Vô sai không nhảy tự. Nói xong lau lau mồ hôi trên trán, kỳ quái hôm nay như vậy nhiệt?

“Không có! Nghe cũng chưa nghe nói qua!” Lý thành dục thực thành thật nói.

Tinh tế người không trận pháp thực bình thường, trận pháp cũng hiểu được trận pháp nhân tài không bình thường đi! Thâm trầm nhìn thoáng qua thiên tình, Lý thành dục nghĩ thầm.

“Một khi đã như vậy, vậy ta tới nghiên cứu đi, đối với này trận pháp phương diện tri thức ta cũng chỉ hiểu biết một chút.” Thiên tình cũng không có khiêm tốn, nàng thật sự chỉ hiểu biết một chút, con rối trận pháp vẫn là nàng đánh bậy đánh bạ cấp chỉnh ra tới đâu!

“Người tài giỏi thường nhiều việc. Nếu ngươi hiểu được, vậy từ ngươi tới nghiên cứu đi!” Lý thành dục đạm nhiên nói.

“......” Thiên tình bình tĩnh gật gật đầu, trong lòng lại có điểm bực bội, hôm nay như vậy nhiệt a, không được tự nhiên vặn vẹo thân thể, tiếp tục nghiên cứu trong tay ngọc giản.

Lý thành dục mỗi ngày tình đã đầu nhập đến trận pháp ngọc giản giữa, cũng không có lại quấy rầy nàng, mà là đứng lên, đánh giá khởi cái này sơn động tới, sơn động rất lớn, dựa vào sơn động một bên thế nhưng còn phân cách vài gian phòng ốc, tất cả gia đều đều toàn, trong phòng bài trí cổ điển ưu nhã, tuy rằng là ở trong sơn động, nhưng cũng không sẽ làm người cảm thấy âm u ẩm ướt.

Sơn động bên kia có một cái hơn mười mét đại hồ nước, trong ao loại hoa sen, mấy đóa tím liên khai tươi đẹp, trong ao tiểu núi giả thượng còn có dòng nước lướt qua, Lý thành dục ngạc nhiên nhìn nơi này, không thể tưởng được trong sơn động thế nhưng có khác động thiên.

Lý thành dục ở thản nhiên thưởng thức phong cảnh, thiên tình lúc này lại là hận không thể đem nữ tử áo đỏ giết tiết hận, nếu nàng còn không biết thân thể của nàng đã xảy ra nói, kia nàng thật đúng là sống uổng phí ngần ấy năm.

“Lý thiếu chủ...... Ân!” Thanh âm vũ mị quyến rũ nhiều vẻ, dẫn người mơ màng, lời vừa ra khỏi miệng, thiên tình thật muốn đem miệng che lại, nề hà tình huống hiện tại, làm nàng không thể không mở miệng.

Lý thành dục kinh ngạc đi, vừa mới thanh âm kia...... Là Thẩm phát ra đi!

“Ân!......” Thiên tình vô ý thức rên rỉ một tiếng.

Nghe được thiên tình tiếng rên rỉ, Lý thành dục xấu hổ dừng một chút, nghi hoặc đi rồi, hắn đến muốn nhìn này Thẩm gia ở múa diễn?

Thiên tình giờ phút này toàn thân khô nóng, nàng thử vận chuyển 《 hỗn độn quyết 》, nề hà càng là tu luyện, này khô nóng càng thịnh, vô pháp, nàng chỉ có kêu Lý thành dục.

“Thẩm” Lý thành dục đi rồi, nhìn đến thiên tình bộ dáng kinh ngạc. Này Thẩm thế nhưng toàn thân đỏ lên, cái trán cũng ở mạo mồ hôi, dường như trúng mị dược, đây là hồi sự?

“Ân!” Thiên tình lại rên rỉ một tiếng, lúc này nàng tóc hỗn độn, đôi mắt hư híp, phấn hồng cái miệng nhỏ vô ý thức giương, giống như chờ nhân phẩm nếm, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thế nhưng nói không nên lời yêu diễm.

Lý thành dục nuốt nuốt nước miếng, cho dù hắn định lực lại hảo, cũng ngăn cản không được như thế tuyệt sắc mỹ nhân.

“Thẩm?......” Lý thành dục tuy rằng không có tính không tốt nhất người, nhưng hắn lại sẽ không nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

“Lý thiếu chủ, ngươi đi ra ngoài!” Thiên tình rốt cuộc một hơi đem một câu nói xong, cuối cùng liền nằm liệt ngồi ở ghế đá thượng không tiếng động rên rỉ.

“Lý, ngươi như vậy không được. Ta đi tìm nữ tử áo đỏ làm nàng cho ngươi giải dược!” Lý thành dục cuống quít nói.

“Ngươi đi ra ngoài!” Thiên tình liếm liếm môi khô khốc nói.

“Ngươi chờ, ta đi tìm nàng!” Lý thành dục cảm thấy nếu hắn lại đãi đi xuống nhất định sẽ hóa thân thành sói, này Thẩm gia lớn lên cũng quá liêu nhân, thế nhưng làm hắn Lý gia thiếu chủ nổi lên phản ứng! Lý thành dục tự giễu cười cười!

Thiên tình không để ý đến Lý thành dục, nàng chỉ nghĩ làm Lý thành dục đi ra ngoài, nàng không nghĩ làm người nhìn đến nàng trò hề, hiện tại chỉ còn lại có nàng một người, nàng thử từ cộng sinh giới lấy ra thanh linh đan, ăn một viên.

Vận chuyển công pháp, một lát sau, nàng thất vọng ngồi dưới đất, vô dụng!

Thiên tình chưa từ bỏ ý định, lại từ cộng sinh giới dẫn ra một ly linh thủy, mồm to uống lên đi xuống, mới cảm giác thân thể thoải mái điểm, chính là nửa phút qua đi, thân thể lại khô nóng lên, nếu linh tuyền hữu hiệu, thiên tình chạy nhanh dẫn ra nước suối lại uống lên một ly...... Như thế lặp lại vài lần, thiên tình cảm giác thân thể không như vậy khô nóng, mới nhẹ nhàng thở ra. Bất quá cho dù nước suối vô dụng, nàng cũng không có cách nào, bởi vì nàng bụng, giờ phút này đã uống không dưới bất luận cái gì, thật sự quá trướng.

Sau một lúc lâu, thiên tình thân thể lại bắt đầu khô nóng khó an lên, thiên tình bực bội đá đá bàn đá, làm? Chẳng lẽ một hai phải cùng nam nhân ở bên nhau, mới có thể giải quyết vấn đề này?

“Tiểu cô nương, cảm giác dạng? Ta tặng cho ngươi lễ vật hảo đi!” Nữ tử áo đỏ cười đi đến.

“Giải dược!” Thiên tình phẫn hận nói, “Nhanh lên đem giải dược lấy ra tới!”

“Ha ha...... Tiểu cô nương thật là không hiểu phong tình, này thánh quả sẽ có giải dược, hơn nữa tốt như vậy cơ hội ngươi cũng đều không hiểu lợi dụng, thật là uổng phí ta một mảnh khổ tâm!” Nữ tử áo đỏ cười duyên nói.

“Giải dược lấy ra tới!” Thiên tình xấu hổ và giận dữ nói, “Không nghĩ làm ta về sau ngược đãi ngươi, liền nhanh lên đem giải dược lấy ra tới!”

Nữ tử áo đỏ thầm hận dậm dậm chân, nói thật là không biết người tốt tâm!”

“Nhanh lên! Bằng không giết ngươi!” Thiên tình uy hiếp nói.

“Này thánh quả lại danh hợp hoan quả, là không có giải dược.” Nữ tử áo đỏ nói, “Tin hay không từ ngươi, này hợp hoan quả là ta Xà tộc thánh quả, đã có thể mỹ dung dưỡng nhan, lại có hợp hoan tán thành phần ở bên trong, trong thiên hạ không có bất luận cái gì giải dược, chỉ có cùng nam nhân ở bên nhau mới có thể giải này độc!”

“Hắn, ai làm ngươi cho ta ăn này?” Thiên tình rốt cuộc bất chấp như vậy nhiều, liền lời thô tục đều mắng ra tới.

“Ta còn không phải là vì ngươi hảo! Làm ngươi cùng kia nam nhân sớm một chút thành tựu chuyện tốt!” Nữ tử áo đỏ ái muội nói, “Ngươi cũng thật đủ ngốc, này hợp hoan quả ở chúng ta Xà tộc chính là cầu đều cầu không đến hảo, ngươi thế nhưng còn ghét bỏ!”

“Hắn!” Thiên tình giờ phút này thật là có khổ nói không nên lời, nàng thời điểm yêu cầu cùng Lý gia thiếu chủ thành tựu chuyện tốt? Hừ lạnh nói trả thù, ngươi tuyệt đối là ở trả thù ta?”

“Ai u, tiểu cô nương, nói trả thù không trả thù!” Nữ tử áo đỏ mi giác một chọn, nói các ngươi khế ước ta, còn không thịnh hành ta xả giận a! Lại nói, này cũng sẽ không muốn mạng ngươi, chỉ là làm ngươi cùng ngươi âu yếm nam nhân mà thôi!”

“Lăn hắn âu yếm nam nhân!” Thiên tình lại lần nữa bạo thô khẩu, hận không thể xé nữ tử áo đỏ.

“Được rồi, ngươi cũng đừng lại phát hỏa. Ta đi làm kia tiểu tử giúp ngươi, ngươi độc lại khó hiểu nói, ngươi mạng nhỏ liền phải giao đãi tại đây lâu.” Nữ tử áo đỏ vui sướng khi người gặp họa nói.

“,Không được kêu hắn tiến vào.” Thiên tình giận dữ hét.

“Ai nha, tiểu cô nương không cần thẹn thùng sao, loại chuyện này mỗi cái đều phải trải qua.” Nữ tử áo đỏ nói che miệng cười đi ra ngoài.

Đi vào sơn động bên ngoài, thấy ba người chính nôn nóng nhìn nàng, lại là cong môi cười.

“Ta chủ nhân dạng, giải dược cho nàng ăn không có?” Tiểu linh vội vàng hỏi. Hắn vừa mới dùng thần thức nhìn hạ chủ nhân tình huống, chủ nhân trúng độc, hắn thật đáng chết, thế nhưng không kia quả tử vấn đề.

“Ai u, ăn giải dược sao?” Vô sai không nhảy tự. Nữ tử áo đỏ tức giận nhìn tiểu linh liếc mắt một cái, sau đó lại đối với Lý thành dục nói này tiểu tử còn không phải là tốt nhất giải dược!”

“Ngươi nói?” Tiểu linh xoay đầu tới nhìn nữ tử áo đỏ hỏi, “Chạy nhanh đem giải dược cho ta chủ nhân ăn xong đi, bằng không......” Nói, một tay bắt lấy tiểu trạch cổ, gắt gao bóp chặt, ánh mắt lại âm ngoan nhìn nữ tử áo đỏ.

“Chủ nhân! Ta đau!” Tiểu trạch bị bóp chặt cổ, đau mạo mắt thủy.

“Ngươi buông ta ra!” Nữ tử áo đỏ nhìn đến bị quản thúc trụ, vội vàng quát.

“Giải dược lấy ra tới!” Tiểu linh không dao động nói.

“Ngươi trước buông ta ra!” Nữ tử áo đỏ không dám có khác động tác, khẳng định nói tiểu tử, ta thật sự không có giải dược, loại này hợp hoan quả cần thiết âm dương điều hòa mới có thể giải quyết vấn đề. Ta vừa mới đã cùng ngươi chủ nhân giải thích rõ ràng!”

“Phải không?” Vô sai không nhảy tự. Tiểu linh không hỏi, nhưng trên tay lực độ cũng đã lỏng.

“Nếu như có giả, ta cùng ta không chết tử tế được, thiên lôi đánh xuống!” Nữ tử áo đỏ thề nói, đối với tu hành người, lời thề so đều hữu dụng.

Tiểu linh buông ra tiểu trạch, sau đó nhìn Lý thành dục lạnh lùng nói đi vào cứu ta chủ nhân!”

“Ngươi chủ nhân sẽ không làm ta cứu nàng!” Lý thành dục khẳng định nói.

“Hừ, mặc kệ ngươi như thế nào làm, hôm nay nhất định phải đem chủ nhân cứu hảo!” Tiểu linh mới mặc kệ như vậy nhiều đâu, cùng lắm thì đương bị cẩu cắn một ngụm, lại không ảnh hưởng? Chỉ cần chủ nhân tồn tại liền hảo!

“Tiểu tử, nơi này cũng chỉ có ngươi có thể cứu nàng, còn chần chờ sao? Loại này dược ba cái canh giờ nội không cùng nam nhân ở bên nhau, là sẽ muốn mệnh!” Nữ tử áo đỏ vội vàng nói, tuy rằng nàng thừa nhận nàng trả thù quá mức. Nhưng lời này nàng lại không có nói giả, nếu nhất định nội, kia tiểu cô nương không cùng nam tử ở bên nhau nói, khẳng định sẽ chết.

“Nhanh lên đi vào, nếu tưởng sớm một chút đi ra ngoài, liền chạy nhanh đem ta chủ nhân cứu hảo!” Tiểu linh bỗng nhiên một phen dùng sức đem Lý thành dục cấp đẩy mạnh trong sơn động.

Lý thành dục đứng ở trong sơn động, xoa xoa mắt kính, không thể tưởng được hắn Lý thành dục cũng có hôm nay, thôi thôi, nếu Thẩm tỉnh lại oán hận hắn, hắn tiếp theo chính là, cùng lắm thì về sau hắn cưới nàng chính là, hiện tại chính yếu chính là bọn họ muốn đi ra cái này địa phương quỷ quái mới là quan trọng nhất.

“Ai làm ngươi tiến vào, đi ra ngoài!” Thiên tình nghe được tiếng bước chân nói. Nàng vừa mới lại uống lên mấy chén thủy, đã không có như vậy khó chịu, tuy rằng bụng trướng đau không thôi, nhưng ít ra thân thể thượng đau đớn hạ thấp.

“Ngươi trung dược cần thiết muốn giải!” Lý thành dục nhìn nhìn thiên tình, cau mày nói.

“Đi ra ngoài, ta không cần!” Thiên tình khẳng định nói.

“Ta sẽ phụ trách!” Lý thành dục đi rồi, ôm xụi lơ thiên tình nói.

“Tránh ra!” Thiên tình giãy giụa, lạnh lùng nói buông ta ra!”

“Không bỏ!” Nói liền cúi đầu, chuẩn bị thân thiên tình miệng.

“Vô sỉ!” Thiên tình tránh đi mặt nói, tiếp theo hung hăng đẩy một phen Lý thành dục.

“Không cần tùy hứng, đây cũng là không có biện pháp sự tình, ta nói rồi ta sẽ phụ trách!” Lý thành dục cũng thực bất đắc dĩ, hắn Lý thành dục gì thành như vậy ăn nói khép nép quá.

“Không cần!”

“Mặc kệ ngươi hôm nay có nguyện ý hay không, đều phải đem này dược cấp giải, bằng không ngươi liền chờ chết hảo.” Nói không quan tâm liền hướng tới thiên tình miệng hôn.

Thiên tình nỗ lực giãy giụa, tay đấm chân đá tiếp đón muốn xâm phạm nàng nam nhân......

Lý thành dục không nghĩ tới cô nàng này sức lực lớn như vậy, thế nhưng liền hắn đều chống đỡ không được, sờ sờ khóe miệng, hắn trên mặt khẳng định sưng lên.

“Không cần, bằng không ta hiện tại liền chết cho ngươi xem!” Thiên tình không từ nơi nào lấy ra một phen tiểu đao ra tới, chống cổ nói.

Nàng Thẩm thiên tình bị người hạ mị dược trúng một lần chiêu, là đủ rồi, lúc này đây nàng cũng sẽ không tùy tiện tìm cái nam nhân liền giải quyết, bằng không, nàng Thẩm thiên tình thành nhân?

“Vậy ngươi liền chết đi!” Lý thành dục tức giận nói, tìm cái ghế đá làm xuống dưới, không hề xem bầu trời tình.

Thiên tình thấy Lý thành dục không có ở dây dưa nàng, nhẹ nhàng thở ra. Đem tiểu đao bỏ vào cộng sinh trong giới, nằm liệt ngồi ở trên mặt đất, dùng ống tay áo xoa xoa trên mặt hãn, thô suyễn khí, khó chịu vặn vẹo thân mình......

“Ngươi cần gì phải?” Lý thành mỗi ngày tình như thế khó chịu, hỏi ngược lại.

Thiên tình không để ý đến Lý thành dục hỏi chuyện, bởi vì nàng hiện tại đã hôn mê vô ý thức.

Lý thành dục ánh mắt ám ám, đi rồi, bế lên thiên tình đi vào một phòng, đóng cửa lại, đem thiên tình phóng tới trên giường, vừa định cúi xuống thân tới......

Thiên tình lại bỗng nhiên giãy giụa lên, trong miệng còn lẩm bẩm niệm lúc này đây...... Tuyệt đối không được......”

“Ngoan, thực mau thì tốt rồi!” Lý thành dục một bên dụ hống nói, một bên cúi đầu đem môi dán lên thiên tình......

“Không cần...... Ta không cần......” Thiên tình vô ý thức nhắc mãi, giãy giụa.

“Ngoan......” Lý thành dục bị thiên tình giãy giụa động tác làm cho toàn thân ngọc hỏa đốt cháy, bất chấp mặt khác, trên tay vừa định đi giải thiên tình áo trên nút thắt, phòng môn bị hung hăng đá văng ra.

Lý thành dục phẫn nộ nhìn lại, còn không có tới cập sai biệt, trên mặt đã bị người tấu một quyền.

“Hiên Viên thiếu chủ có phải hay không quá mức?” Lý thành dục lau đem khóe miệng huyết nói.

Hiên Viên linh cẩn xem đều không có liếc hắn một cái, chạy nhanh đi vào mép giường bế lên thiên tình, dùng tay đem trên mặt nàng hãn lau khô, ôn nhu nói thiên nhi...... Thiên nhi......”

“Không cần......” Thiên tình giống như nghe thấy được quen thuộc hương vị, hơi mở mở mắt, mơ mơ màng màng gian, nàng dường như thấy được...... “Hiên Viên linh cẩn?”

“Là ta, thiên nhi!” Thương tiếc sờ sờ thiên tình khuôn mặt Hiên Viên linh cẩn nói, sau đó lại hướng tới Lý thành dục lạnh lùng nói cút đi!”

“Hiên Viên thiếu chủ có phải hay không quá mức bá đạo!” Lý thành dục đạm nhiên nói.

“Tẩy Tủy Đan!” Hiên Viên linh cẩn nhìn thoáng qua Lý thành dục nói.

“Ngươi......” Lý thành dục bất đắc dĩ cười khổ một chút, nhìn mắt thiên tình, chung quy là đi ra ngoài, thuận tiện đem cửa đóng lại, mặc kệ nói vẫn là gia tộc quan trọng!

Hiên Viên linh cẩn nhìn đóng lại môn, ám đạo, tính ngươi thức thời!

“Nhiệt......” Thiên tình vô ý thức rên rỉ.

“Lập tức liền không nhiệt.” Hiên Viên linh cẩn hống đến, “Thiên nhi, tỉnh tỉnh, ta là ai sao?” Vô sai không nhảy tự.

“......” Thiên tình không để ý đến Hiên Viên linh cẩn, chỉ rên rỉ nói nhiệt......”

“Thiên nhi, ta là ai? Nói nói ta là ai, liền cho ngươi giải nhiệt!” Hiên Viên linh cẩn chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.

“Hiên Viên linh cẩn!” Thiên tình bực bội nói, dù sao bọn họ hài tử đều sinh, lại giải một lần độc lại quan hệ! Nghĩ như vậy, liền đem miệng đối thượng Hiên Viên linh cẩn. (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới ( ) đặt mua, đánh thưởng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Vô sai long trọng đề cử

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.
Đề cử tiểu thuyết: Họa mãn điền viên|Hỗn nguyên kiếm đế|Lạnh băng Vương gia mỗi đêm muốn ta hống ngủ|Trọng sinh chi nghiệp quan phong lưu|Xuyên qua ám hắc phá hư thần|Mang các tiên tử sau khi phi thăng, sảng văn nam chủ khóc mù|Võ Đế|Thực vị nhớ|Mạnh nhất sát thủ hệ thống|Thiếp sinh|Đại tiểu thư nàng không học tập liền sẽ biến xấu|Anh Hùng Liên Minh chi toàn chức cao thủ|Bỏ đích|Nhàn nhã người tu đạo sinh|Học bá công nghiệp quân sự nghiên cứu khoa học hệ thống|Xuyên qua đến Đại Tần vũ khí trùm|Hải tặc chi siêu thần thiên phú|Mỹ mạn: Danh trường hợp đều bị ta cho hấp thụ ánh sáng|Hành trình|Ta người tu đạo sinh

Chương trước|Mang theo bảo bảo sấm tinh tế mục lục|Chương sau