Đào vận thanh niên chương 531 bởi vì sảng cho nên sảng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đào vận thanh niên>>Đào vận thanh niên mới nhất chương danh sách>> chương 531 bởi vì sảng cho nên sảng

Chương 531 bởi vì sảng cho nên sảng


Đổi mới thời gian: 2014 năm 01 nguyệt 25 ngày tác giả:Từ kỳ phongPhân loại:Đô thị|Hiện thực trăm thái|Từ kỳ phong|Đào vận thanh niên

Đương lâm phong cùng Ivan đến những năm 80 quán bar ngoài cửa khi, mỹ nữ lão bản mễ diễm tình đang cùng hai cái bằng hữu đứng ở ven đường nói chuyện phiếm, nhìn đến là lâm phong cùng hắn mỹ nữ biên tập, mễ diễm tình tức khắc liền cười.

Trước kia mễ diễm tình không thiếu ở Ivan trước mặt cấp lâm phong chơi xấu, làm Ivan hiểu lầm lâm phong đã làm bất kham sự liền có hai lần, nhưng lần này mễ diễm tình chút nào đều không có cấp lâm phong chơi xấu tâm, bởi vì lâm phong giúp nàng đối phó rồi đinh rộng hải nhi tử đinh triều huy, làm nàng thực cảm kích.

Mễ diễm tình đối với hai cái bằng hữu nói điểm cái gì liền triều lâm phong cùng Ivan đã đi tới, lâm phong trong lòng căng thẳng, tâm nói, mễ diễm tình, ngươi lần này cũng không thể làm trò Ivan mặt nói lung tung, nếu ngươi còn tới kia một bộ, xem ta không hung hăng đánh ngươi mông, ta sẽ đem ngươi tròn xoe mông hoà mình bầm tím, làm ngươi tin cảm biến thành đau đớn.

“Lâm phong, tiểu tử ngươi thật giỏi, mang theo mỹ nữ chủ biên ăn cơm, cũng không tới ta những năm 80 nhà ăn cổ động, ta sẽ cho các ngươi đánh gãy đâu, đây là ở nơi nào ăn, còn uống lên không ít rượu.”

Mễ diễm tình nói chính là cái này, lâm phong vẫn là hoàn toàn có thể tiếp thu, hắn cười nói: “Tùy tiện tìm cái địa phương ăn, vốn dĩ tính toán bất quá tới chơi, sau lại Ivan nghĩ đến, ta liền bồi nàng tới, về sau sẽ cho ngươi nhà ăn cổ động, nói nữa, ngươi nhà ăn sinh ý như vậy hảo, liền tính ta cả đời đều bất quá tới ăn cơm, ngươi cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền.”

Nghe tới liền tới khí.

Cái gì kêu cả đời đều bất quá tới ăn cơm?

Mễ diễm tình tức khắc lại tưởng nâng lên thon dài chân cấp lâm phong mông tới hai chân, nhưng nàng nếu liền như vậy làm trò Ivan mặt đá lâm phong mông, lâm phong khẳng định sẽ sửa chữa nàng.

Vẫn là tính. Lão nương trước nhịn, về sau có cơ hội lại thu thập ngươi, từ lâm phong bắt đầu giúp nàng đối phó đinh triều huy tới nay, mễ diễm tình tưởng sửa chữa lâm phong tâm tình liền không có như vậy nóng bỏng, nàng nhưng thật ra rất tưởng báo đáp lâm phong, chỉ là còn không có nghĩ đến thích hợp phương pháp.

Có lẽ làm trò Ivan mặt khen lâm phong liền tương đương với là đối hắn báo đáp, mễ diễm tình nhìn Ivan mặt, mỉm cười nói: “Lâm phong là cái thực không tồi người đâu, công phu hảo, viết tiểu thuyết cũng hảo. Ta vốn dĩ cho rằng ta đối hắn tiểu thuyết sẽ không có cái gì hứng thú. Không nghĩ tới chính là, ngay cả ta đều chậm rãi biến thành hắn thư mê, trong khoảng thời gian này ta liền ở cùng đọc hắn thư, thật sự thực xuất sắc.”

“Đúng vậy. Lâm phong viết tiểu thuyết phi thường không tồi.”

Tuy rằng mễ diễm tình khen chính là lâm phong. Nhưng Ivan ở tỏ vẻ khẳng định đồng thời mặt lại có điểm hồng. Liền giống như là động tình.

Mễ diễm tình bắt đầu ở trong lòng bật cười, lâm phong, tiểu tử ngươi. Ivan hẳn là đối với ngươi động tình, đối mặt điền thanh trúc cùng Ivan, ngươi rốt cuộc sẽ làm ra cái dạng gì lựa chọn? Theo ý ta tới, ngươi cùng Ivan hình như là càng thích hợp.

Mễ diễm nắng ấm kia hai cái bằng hữu rời đi, lâm phong cùng Ivan cùng nhau đi vào những năm 80 quán bar.

Lầu hai thực náo nhiệt.

Tia laser ánh đèn lóng lánh, vũ khúc nổ vang, tính tình trung nam nữ đang ở thông qua nào đó vui vẻ phương thức rơi tình cảm mãnh liệt.

Lâm phong cùng Ivan dung nhập sân nhảy, cùng nhau lắc lư cùng nhau vũ động, đồng thời cũng ở mê ly bầu không khí trung thưởng thức đối phương mặt.

Ivan chân một oai liền ngã xuống lâm phong trong lòng ngực, này thật đúng là lâm phong không nghĩ tới tình cảnh.

Ivan sắc mặt rất thống khổ, rõ ràng là trẹo chân.

Lâm phong lo lắng nói: “Ngươi không sao chứ?”

“Rất đau.”

“Làm ta nhìn xem.”

Lâm phong đỡ Ivan đi ra sân nhảy, đỡ Ivan rời đi những năm 80 quán bar, ngồi xuống nàng trong xe.

“Làm ta nhìn xem ngươi chân.”

“Ngươi thật chán ghét, xem ta chân làm cái gì, nhiều thẹn thùng a.” Ivan kiều thanh nói.

“Ngươi chân uy, ta xem một chút, sau đó cho ngươi trị liệu một chút.”

“Ngươi còn sẽ trị liệu?”

“Nếu là khác tật xấu, có lẽ không được, bất quá uy chân, ta thực trong nghề.” Lâm phong không khỏi phân trần liền bỏ đi Ivan vớ, nhìn đến Ivan chân trái mắt cá đã sưng lên.

Nga a!

Đau quá đâu!

Đương lâm phong cho nàng nắn bóp thời điểm, Ivan nhịn không được kêu lên tiếng.

Lâm phong tiếp tục xoa bóp, cười nói: “Đợi chút liền không đau, nếu không thể nhanh lên hảo lên, chờ ngày mai sáng sớm, ngươi phù chân đến liền lợi hại hơn, chỉ sợ liền đi đường đều khó khăn.”

Mười mấy phút sau, Ivan chân không phải như vậy đau, đối với lâm phong lộ ra xán lạn mỉm cười, thực mau liền đối với hắn mặt hôn một cái.

Trước kia lâm phong cùng Ivan hôn nồng nhiệt quá, cái loại này tư vị rất mỹ diệu, tuy rằng đã là một đoạn thời gian trước kia sự, nhưng lâm phong đến nay còn ký ức hãy còn mới mẻ, nhưng vừa rồi Ivan đột nhiên thân hắn một ngụm lại rất đặc thù, làm hắn tâm kinh hoàng lên.

Lâm phong thậm chí bởi vậy nghĩ tới đại học thời đại hắn cùng đệ nhất nhậm bạn gái Thẩm băng thiến nụ hôn đầu tiên, cái loại này tâm động là cả đời đều không thể quên, mà lúc này, lẫn nhau đều có chính mình sinh hoạt, có điểm ngoài ý muốn cũng có chút ngơ ngẩn.

Ivan thoải mái cười nói: “Không hổ là có bạn gái người, ta chỉ là hôn ngươi mặt một ngụm, ngươi liền ngượng ngùng thành ý tứ này, ngươi còn nhớ rõ ngươi trước kia ăn ta đậu hủ tình cảnh đi, ngươi lúc ấy hình như là thực không biết xấu hổ.”

Lâm phong đích xác ăn qua Ivan không ít đậu hủ, mỗi lần ái muội tình cảnh hắn đều nhớ rõ, dư vị lên liền sẽ thực điềm mỹ.

Tình cảnh này hạ, lâm phong duy nhất có thể làm chính là ôm sát Ivan, dùng sức hôn môi nàng đôi môi.

Lâm phong cuồng dã làm Ivan thở dốc thực dồn dập, đương Ivan đôi môi mở ra, lâm phong đầu lưỡi liền trượt đi vào.

Hôn nồng nhiệt trung, hai cái lửa nóng thân thể kề sát ở bên nhau, Ivan cao ngất bộ ngực vẫn luôn ở kích thích lâm phong mẫn cảm thần kinh.

Lâm phong vuốt ve Ivan bụng nhỏ.

Lâm phong vuốt ve Ivan bộ ngực.

Lâm phong thậm chí rất tưởng đem tay vói vào Ivan quần nhỏ, nhưng hắn cuối cùng vẫn là khống chế được.

Nếu hắn thật sự làm như vậy, Ivan khẳng định sẽ mắng hắn lưu manh, còn khả năng sẽ cho hắn hai cái cái tát.

Một phen ái muội bình ổn sau, Ivan giận dữ nói: “Ngươi tên hỗn đản này lại ăn ta đậu hủ, nhanh lên lăn xuống đi.”

“Ngươi lái xe đưa ta trở về không phải được rồi.”

“Lười đến đưa ngươi, ngươi mau xuống xe.”

Ivan vô tâm đưa lâm phong, hắn chỉ có thể là xuống xe, Ivan lái xe đi rồi, thanh lãnh gió thổi đến lâm phong trên người, thân thể hắn thực đĩnh bạt, nhưng giờ phút này hắn tâm lại có điểm cô đơn.

Loại này cô đơn là cô phụ mang đến, lâm phong không làm thất vọng điền thanh trúc, nhưng hắn giống như thật sự cô phụ Ivan.

Lâm phong không dám tưởng, hắn cùng Ivan quan hệ tiếp tục phát triển đi xuống, cuối cùng sẽ là cái bộ dáng gì.

Chậm rãi bước đi tới, lâm phong bậc lửa một cây yên trừu lên, liên tục thổi ra mấy điếu thuốc khí, hắn phát hiện phía sau có người vẫn luôn ở đi theo hắn đi.

Theo dõi?

Ai con mẹ nó theo dõi hắn!

Lâm phong lửa giận tức khắc liền bốc cháy lên, chẳng lẽ là đinh triều huy kia tiểu tử lại từ địa phương nào tìm cao thủ?

Lâm phong giờ phút này phi thường tưởng cho người ta lấy máu, nếu người tới không có ý tốt, hắn liền tính toán ra tay tàn nhẫn.

Quay đầu lại nháy mắt, lâm phong tức khắc liền cười, đi theo hắn phía sau đi không phải người khác, đúng là đinh triều huy tình nhân trương hà.

Rất có hương vị một nữ nhân.

Kiều mỹ thướt tha, bởi vì trường kỳ luyện công phu, trên người có loại giỏi giang, liền giống như nàng cưỡi ở nam nhân trên người phập phồng vặn vẹo lên vĩnh viễn đều sẽ không mệt.

Trương hà đã đi tới.

Lâm phong nói: “Đi theo ta làm cái gì?”

“Trong lúc vô ý đụng tới, kỳ thật ta vẫn luôn ở những năm 80 quán bar lầu hai uống rượu, chỉ là ngươi cùng cái kia xinh đẹp nữ nhân cùng nhau xuất hiện khi không thấy được ta.”

“Thật đúng là không thấy được ngươi, ngươi tâm cảnh nhưng thật ra thực đặc thù, mới vừa ở những năm 80 quán bar phát sinh xung đột không bao lâu, ngươi còn có tâm tình lại đây chơi?”

Lâm phong tâm nói, ngươi loại này hành vi giống như là mới vừa cùng một người đánh giá liền đi người kia trong nhà ăn cơm.

“Nghĩ tới tới liền tới đây, đôi khi con người của ta tương đối tùy ý, nói chuyện làm việc đều sẽ không tưởng quá nhiều, ta biết, lần đó ta giúp đinh triều huy đối phó ngươi, xem như đắc tội ngươi, hy vọng ngươi cái này cao nhân đừng để ở trong lòng.”

“Ta cũng không phải là cái gì cao nhân, ta chính là cái bình thường internet tay bút, ngươi cũng không cần cao nâng ta.” Lâm phong chần chờ một lát nói: “Ngươi vừa rồi đi theo ta phía sau đi rồi ít nhất có 20 mét, thật không có gì sự?”

“Không có.”

“Kia ta đi rồi.”

“Đừng đi.” Trương hà nói.

“Xem ra vẫn là có việc, nói đi, chuyện gì?” Lâm phong nói.

“Có thể bồi ta uống rượu sao?”.

“Hành đi, chúng ta đây tìm một chỗ.”

“Đi nhà ngươi.” Trương hà nói.

“Ngươi có bệnh.”

“Ngươi coi như ta là có bệnh đi, dù sao ta rất tưởng làm ngươi bồi ta uống rượu, nếu ngươi dẫn ta đi nhà ngươi, có lẽ ta có thể cho ngươi một kinh hỉ.”

Trương hà nói ra kinh hỉ cũng chính là ái muội, nam nữ ái muội cảnh giới cao nhất chính là cởi quần nhỏ bạch bạch.

Lâm phong tâm nói, trương hà, chẳng lẽ ngươi muốn cho ta thượng ngươi sao?

Nếu mang theo trương hà đến hắn thuê tới phòng ngủ chính, nhiều có bất tiện, vì thế lâm phong liền mang theo trương hà tới rồi hắn biệt thự cao cấp.

Trương hà đối nơi này xa hoa thực vì thưởng thức, ngồi ở mềm xốp trên sô pha, nàng mỉm cười nói: “Lâm phong, ngươi quả nhiên không phải người bình thường, này bộ biệt thự cao cấp ít nhất cũng muốn hơn một ngàn vạn, ngươi rất có tiền.”

“Còn hành.”

Lâm phong không cần thiết đối trương hà giải thích hắn tiền là nơi nào tới, dù sao hắn hiện tại so trước kia có tiền nhiều.

Vốn dĩ lâm phong biệt thự cao cấp không rượu, nhưng hắn sau lại đề ra mấy bình lại đây, đều là rất cao cấp rượu trắng.

Vừa rồi lâm phong từ trên đường ăn chín cửa hàng mua điểm thịt bò lỗ tai heo đậu phộng, hắn cùng trương hà ăn uống lên.

Ăn chính là rất đơn giản tiểu thái, uống lại là vạn nguyên cấp rượu ngon, không khí thực đặc thù, lâm phong bên người người cũng thực đặc thù.

“Bắc tân đại học sư phạm giáo hoa điền thanh trúc là ngươi bạn gái, những năm 80 quán bar mỹ nữ lão bản mễ diễm tình là ngươi tình nhân, ngươi bạn gái cùng tình nhân đều phi thường cực phẩm, ngươi là ta đã thấy nhất có diễm phúc người.” Trương hà nói.

Lâm phong ha ha nở nụ cười.

Hắn lúc này cười thực hào phóng, nhưng nhiều ít cũng có chút cay đắng.

Hắn nói: “Thanh trúc là bạn gái của ta không giả, nhưng mễ diễm tình không phải ta tình nhân, chỉ là bình thường hảo bằng hữu.”

“Một chút ái muội đều không có?”

“Không có.”

Lâm phong cùng mễ diễm tình kỳ thật là có điểm ái muội, nhưng hắn không cần thiết đối trương hà nói cái này.

“Có phải hay không cảm thấy ta và ngươi bạn gái điền thanh trúc so sánh với chênh lệch rất lớn?”

“Không phải ta đả kích ngươi, ngươi thật sự vô pháp cùng bạn gái của ta điền thanh trúc so.” Lâm phong nói.

Trương hà trong lòng có điểm khó chịu là tất nhiên, nhưng nàng lần này cùng lâm phong tiếp xúc cũng không phải tưởng hòa điền thanh trúc đua đòi cái gì, cho nên nàng dùng thoải mái mà cười đem trong lòng khó chịu biểu đạt ra tới. (……)

( xem chương, thỉnh đọc sách oa, hoặc trực tiếp đưa vào. )

( xem tinh phẩm tiểu thuyết thỉnh thượng đọc sách oa, địa chỉ vì: //.. )

Chương trước|Đào vận thanh niên mục lục|Chương sau