Bảo giám chương 280 tứ hợp viện ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Bảo giám>>Bảo giám mới nhất chương danh sách>> chương 280 tứ hợp viện ( hạ )

Chương 280 tứ hợp viện ( hạ )


Đổi mới thời gian:2013 năm 10 nguyệt 09 ngày tác giả:Đục lỗPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Đục lỗ|Bảo giám
Địa chỉ:w.xunshu.org

Download quyển sách:

5200 đều ở tìm thư võng ()

“Mã lão đệ, liền hướng ngài tổ tiên thanh danh, theo lý thuyết ngài khai giới, ta là không nên còn, chính là này giá cả thật sự là có điểm quá cao đi?”

Mầm sáu chỉ dùng chống quải trượng trên mặt đất dừng một chút, nói: “Lão đệ ngài cũng biết, hiện tại kinh thành giá nhà cũng chính là xấp xỉ một nghìn một bình phương, hơn nữa bọn nhãi ranh đều thích trụ có noãn khí nhà lầu, nếu không phải là ta lão già này, nếu không thật đúng là không mấy cái nguyện ý trụ tứ hợp viện……”

Mầm sáu chỉ nói chính là lời nói thật, chín tám năm này sẽ, đang đứng ở bất động sản khai trừ lúc đầu, mọi người trụ nhà nước phòng quan niệm cùng ý thức còn không có chuyển biến lại đây, chỉ cần là đi làm, không quan tâm ký túc xá vẫn là thống nhất phân phối, quốc gia tổng phải cho gian phòng ở trụ.

Dưới tình huống như vậy, là không ai nguyện ý bản thân tiêu tiền mua phòng ở, hơn nữa đơn vị nhà nước bán cho tư nhân, có thể tương đương tuổi nghề, một bộ trên dưới một trăm bình phương phòng ở, chỉ cần hoa mấy ngàn đồng tiền là có thể mua tới.

Đương nhiên, kia một bộ phận trước giàu có lên người, cũng là có mua phòng tiêu phí năng lực, bất quá kia bọn nhà giàu mới nổi mua phòng, đầu tuyển tự nhiên là biệt thự, nơi nào sẽ nhìn trúng mấy năm nay lâu cũ nát tứ hợp viện đâu?

Cho nên đừng nhìn mã nhảy thiên này bộ sân không tồi, nhưng thật đúng là thị phi thường khó bán, bởi vì thích trụ người mua không nổi, mà mua nổi người lại chướng mắt, bằng không hắn cũng sẽ không thác chu lập hồng bang giới thiệu người mua.

Dựa theo thị trường giá cả, tứ hợp viện so nhà lầu thậm chí còn muốn hơi tiện nghi một chút, mã nhảy thiên này căn hộ đến đỉnh cũng chính là một trăm hai ba mươi vạn bộ dáng, hắn ra giá 200 vạn nguyên, thật là có chút cao.

Nghe được mầm sáu chỉ nói sau, mã nhảy thiên cười khổ lắc lắc đầu, mở miệng nói: “Lão ca, ngài nói này đó đều có lý, bất quá này phòng ở, thấp hơn 200 vạn ta là không bán.”

Nếu không phải vì nhi tử. Mã nhảy thiên há có thể đem tổ trạch cấp bán đi a? Hắn lần này bán đi tòa nhà xuất ngoại, cũng không tính toán lại trở về, bởi vì thật sự là không mặt mũi nào đi gặp dưới chín suối tổ tiên nhóm.

Mã nhảy thiên thái độ như thế kiên quyết, mầm sáu chỉ nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải, hắn biết hai trăm vạn xa xa vượt qua thị trường giá cả, tự nhiên cũng là không chịu đáp ứng. Trường hợp nhất thời có điểm cầm cự được.

Nhìn đến mầm sáu chỉ cùng mã nhảy thiên các không nhường nhịn, Tần phong đi tới trường án bên cạnh, cười nói: “Mã lão, ngài này ngày thường ái viết cái tự?”

“Ta là quốc gia thư pháp hiệp hội……”

Mã nhảy thiên nhìn thoáng qua Tần phong, ngôn ngữ gian có chút lạnh lẽo, hắn tính cách có điểm quái gở, bằng không sống đến này số tuổi, thư pháp hiệp hội cũng không thiếu kẻ có tiền, cũng không đến mức vì hai ba trăm vạn liền bán phòng ở.

Tần phong toàn cho là không thấy được mã nhảy thiên không kiên nhẫn. Vây quanh trường án chuyển động một hồi lâu, bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, chỉ vào trường án thượng một phương nghiên mực nói: “Mã lão, ngài này nghiên mực không tồi a, thạch long văn bác, hảo một phương nghiên mực Đoan Khê, sợ là nhiều năm đầu đồ vật.”

“Nga? Người trẻ tuổi, ngươi còn hiểu đến nghiên mực?” Mã nhảy thiên có chút kinh ngạc nhìn thoáng qua Tần phong. Nói: “Ngươi nói xem, cái gì gọi là nghiên mực Đoan Khê a?”

“Mã lão ngài đây là khảo ta a?”

Tần nghe đồn nói cười nói: “Nghiên mực Đoan Khê này liêu lấy với tỉnh Quảng Đông thị Đông Nam đoan khê chi lạn non sông. Nhân này “Thể trọng mà nhẹ, chất mới vừa mà nhu, sờ chi tịch mịch vô tiêm vang”, tự thời Đường ra đời tới nay, liền pha chịu văn nhân học sĩ ưu ái.

Hơn nữa nghiên mực Đoan Khê chi thạch hoa văn tươi đẹp, các ký tên mục. Gia công tài nghệ cũng càng rối ren, địa vị càng ngày càng cao, cho nên lên tới quốc gia của ta thạch nghiên đứng đầu.

Mã lão ngài này phương nghiên mực Đoan Khê, cổ xưa hào phóng, hình rồng theo hoa văn mà điêu. Chỉ sợ là Tống triều đồ vật, hiện tại nghiên mực giá cả tuy rằng không cao lắm, nhưng cũng có thể giá trị cái ba năm vạn đồng tiền.”

“Di? Người trẻ tuổi, hiểu được không ít a, nói không sai, này thật là nghiên mực Đoan Khê trung tinh phẩm……”

Mã nhảy Thiên Nhãn trung lộ ra một tia đắc sắc, nói: “Này ngoạn ý là ta 6 năm trước từ Phan Gia Viên đào tới, lúc trước không vài người nhận thức, trước mắt lại tưởng mua, chính là dù ra giá cũng không có người bán……”

Này yêu thích thi họa người, trên cơ bản đều là văn phòng tứ bảo tàng gia, này phương nghiên mực Đoan Khê là mã nhảy bệnh đậu mùa 50 đồng tiền mua tới, xem như nhặt cái đại lậu, ngày thường cũng thích nhất cùng người thổi phồng.

Đương nhiên, có nhặt của hời tự nhiên cũng có đục lỗ thời điểm, này trường án thượng tổng cộng bày hai ba mươi phương cổ nghiên, trong đó tuyệt đại bộ phận lại đều là thanh mạt phỏng chế, tính lên hắn cũng không chiếm nhiều ít tiện nghi.

“Mã lão hảo nhãn lực, này thạch long nghiên mực Đoan Khê tạo hình đơn giản, người bình thường thật đúng là không quen biết.” Mông ngựa lại không đáng giá tiền, Tần phong nhưng kính chụp lên.

“Kia đương nhiên, hiện tại lão với bọn họ đều hối hận đã chết.”

Tần phong lời này quả nhiên cào tới rồi mã nhảy thiên ngứa chỗ, lại nhìn về phía Tần phong thời điểm, cũng trở nên thuận mắt rất nhiều, mở miệng nói: “Ngươi cùng khác người trẻ tuổi không giống nhau, còn biết học tập, hiện tại người trẻ tuổi, đều một lòng chui vào tiền trong mắt đi.”

“Kia đương nhiên, mã lão, ta phong ca chính là tề công đại sư đệ tử.”

Một bên tạ hiên rốt cuộc vẫn là tuổi trẻ, trong lòng kinh không được sự, hắn sớm không quen nhìn mã nhảy thiên kia phó cậy già lên mặt bộ dáng, mở miệng đem Tần phong là tề công đệ tử thân phận cấp nói ra.

“Tề lão tiên sinh đệ tử?”

Mã nhảy thiên nghe được lời này, tức khắc từ trên ghế đứng lên, có chút không thể tưởng tượng nói: “Khoảng thời gian trước nghe nói tề lão lại thu cái đệ tử, chính là ngươi sao?”

Muốn nói tề công ở quốc nội lực ảnh hưởng, đầu đẩy chính là hắn ở thư pháp thượng tạo nghệ, tuy rằng bởi vì hữu cầu tất ứng dẫn tới hắn thư pháp truyền lưu cực quảng, giá cả không cao lắm, nhưng lão tiên sinh ở thư pháp nghệ thuật thượng thành tựu, lại là rõ như ban ngày.

Mã nhảy thiên tuy rằng làm người cao ngạo, nhưng đối ở thư pháp giới giống như thái sơn bắc đẩu nhân vật tề lão, kia vẫn là ngưỡng mộ như núi cao, biết được Tần phong cái này thân phận sau, ban đầu kia một tia khinh mạn tức khắc biến mất vô tung vô ảnh.

“Đến mông lão sư không bỏ, khoảng thời gian trước mới bái ở hắn lão nhân gia môn hạ.” Tần phong vẻ mặt khiêm tốn, nói: “Mã lão, tiểu tử chỉ là kẻ học sau vãn tiến, cùng ngài lão so kém xa.”

“Ha ha, kia nói đến đều không phải người ngoài.”

Nghe được Tần phong nói sau, mã nhảy thiên trên mặt tức khắc như tắm mình trong gió xuân, cười nói: “Ta trước kia cũng từng được đến quá tề tiên sinh chỉ điểm, chúng ta còn xem như có chút sâu xa a.”

Mã nhảy thiên lời này, kỳ thật là ở hướng bản thân trên mặt thiếp vàng.

Phải biết rằng, tề công trước kia đương chính là lão sư, sở giáo học sinh đâu chỉ ngàn vạn, chỉ cần nghe qua hắn khóa người, đều có thể nói đã chịu quá chỉ điểm, nhưng kia cùng chân chính đệ tử đã có thể kém xa.

“Thật sự? Kia ta chẳng phải là còn muốn kêu lên một tiếng sư huynh sao?”

Tần phong thuận thế leo lên, một tiếng sư huynh kêu mã nhảy thiên vui vẻ ra mặt, nói: “Nếu đều không phải người ngoài, như vậy đi, Tần phong, này bộ tòa nhà ta lại hàng hai mươi vạn, liền một trăm trên dưới một trăm vạn bán cho các ngươi, như thế nào?”

Ở thư pháp giới lăn lộn cả đời, mã nhảy thiên cũng liền lăn lộn cái không thượng không nhỏ, này lâm xuất ngoại khoảnh khắc, lại là tưởng kết cái thiện duyên, có Tần phong như vậy cái sư đệ, hắn không phải cũng tự nhiên mà vậy liền thăng cấp trở thành tề lão đồ đệ sao?

“Đừng như vậy a, mã sư huynh, nếu là người quen, liền càng không thể làm ngài có hại.”

Tần phong liên tục xua tay, nói: “Như vậy đi, sư huynh, ngài biết ta cũng là luyện tập thư pháp, nếu không…… Đem ngài này bộ giấy và bút mực coi như vật kèm theo đi, liền hai trăm vạn, chúng ta cũng không giảm giá.”

“Cái này……”

Mã nhảy thiên nghe vậy do dự một chút, nói thành thật lời nói, hắn thật đúng là thực yêu thích kia phương nghiên mực Đoan Khê, nguyên chuẩn bị xuất ngoại mang theo, trong lòng thực sự là có chút luyến tiếc.

“Mã sư huynh, tục ngữ nói quân tử bất đoạt nhân sở hảo, này nghiên mực Đoan Khê quá quý báu, ta là không dám muốn.”

Tần phong xem mặt đoán ý, vừa thấy mã nhảy thiên bộ dáng, lập tức liền sửa lời nói: “Nghiên mực Đoan Khê sư huynh ngài lấy đi, này còn lại mấy cái nghiên mực cùng giấy bút liền đưa cho tiểu đệ như thế nào?”

“Nga, Tần lão đệ, ngươi nghiên mực Đoan Khê ngươi không cần?”

Mã nhảy thiên sửng sốt một chút, hắn này đó đồ vật, tuy rằng giấy Tuyên Thành là huy tỉnh tốt nhất, nhưng một đao bất quá là sáu bảy trăm đồng tiền, trong đó đáng giá nhất, còn chính là kia phương nghiên mực Đoan Khê.

“Sư huynh thích đồ vật, tiểu đệ nào không biết xấu hổ muốn?” Tần phong cười lắc lắc đầu, nói: “Sư huynh ngài muốn xuất ngoại, này còn lại đồ vật phỏng chừng cũng không mang theo đi thôi? Cũng tỉnh ta lại đi mua sắm.”

“Hảo, vậy ấn Tần lão đệ nói, trừ bỏ này phương nghiên mực Đoan Khê, còn lại liền đều đưa cho lão đệ.”

Mã nhảy thiên không còn có do dự, này bộ sân hắn cũng bán hơn ba tháng, vẫn luôn không ai nguyện ý mua, trước mắt hai trăm vạn năng bán đi, chỉ tăng thêm một ít giá trị mấy ngàn đồng tiền văn phòng tứ bảo, hắn xem như chiếm thiên đại tiện nghi.

Chỉ là mã nhảy thiên không có nhìn đến, ở hắn đáp ứng lúc sau, Tần phong bên người mầm sáu chỉ cùng tạ hiên, ánh mắt tựa hồ đều có chút kỳ quái, hơn nữa thường thường sẽ hướng kia trường án thượng ngắm qua đi liếc mắt một cái.

“Hành, mã sư huynh, chúng ta liền nói như vậy định rồi.”

Tần phong cười đứng lên, nói: “Mã sư huynh, ta ngày mai liền phải đi dự tỉnh đi công tác, phỏng chừng muốn một tuần mới có thể trở về, nếu không ngài xem, chúng ta này thủ tục từ từ lại làm?”

“Một tuần?” Mã nhảy thiên sửng sốt một chút, cười khổ nói: “Tần lão đệ, một tuần chỉ biết, ta khả năng đã ở nước Mỹ.”

Mã nhảy thiên nhưng thật ra không có nói sai, tuy rằng không thấu đủ tiền, nhưng sợ nhi tử xảy ra chuyện mã nhảy thiên đã đính hảo vé máy bay, hơn nữa hắn đem tòa nhà này cũng giao cho bất động sản người môi giới đi xử lý, chuẩn bị chính mình đi trước chiếu cố nhi tử.

“Kia như vậy đi, mã sư huynh, hôm nay đi xử lý sang tên hiển nhiên không còn kịp rồi.”

Tần phong suy nghĩ một chút, nói: “Nếu không như vậy đi, ngày mai làm mầm lão bồi ngài đi làm qua hộ thủ tục, ngài xem thế nào?”

Tuy rằng so mã nhảy thiên nhỏ mấy chục tuổi, nhưng luận khởi đạo lý đối nhân xử thế cùng mua bán, Tần phong so với hắn cường ra mấy cái đường cái đi, này càng là tưởng mua, liền càng phải biểu hiện đạm nhiên một ít, nếu không đó chính là cấp nhược điểm làm người đắn đo.

“Hành, liền ấn Tần lão đệ theo như lời làm.” Mã nhảy thiên hiện tại cũng biết, tuy rằng theo tới cái lão nhân, nhưng ra tiền, hẳn là vẫn là Tần phong vị này tề công đệ tử.

“Chúng ta đây liền cáo từ, mã sư huynh, chờ ta trở lại ngài khả năng cũng đã đi nước Mỹ, trước chúc ngài lên đường bình an!”

Tần phong nói chuyện đứng dậy, đôi mắt xem cũng chưa hướng kia trường án thượng nhiều xem một cái, chờ mầm sáu chỉ cùng mã nhảy thiên trao đổi liên hệ phương thức sau, ở mã nhảy thiên đưa tiễn hạ ra tứ hợp viện. (.. )

ps: Đệ nhất càng, cầu 58.gg đề cử phiếu a, này, này, thật lâu không thượng chu đẩy bảng a a a!

Tìm thư võng () thư hữu đồng thời ở đọc:

5200 vấn đề cử báo: Thỉnh phát lời bình

Tìm thư võng (

Chương trước|Bảo giám mục lục|Chương sau