Bá vương long trọng sinh long châu thế giới chương 291 tinh huyết cải tạo! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đồng nghiệp>>Bá vương long trọng sinh long châu thế giới>>Bá vương long trọng sinh long châu thế giới mới nhất chương danh sách>> chương 291 tinh huyết cải tạo!

Chương 291 tinh huyết cải tạo!



Trộm thế gian hùng mưa nhỏ

, liền ái đọc sách!

“Liền ái đọc sách” Thái Dương hệ ở ngoài Barnard tinh hệ, là Thái Dương hệ cận lân, này tòa tinh hệ thập phần đơn giản, gần là trung ương một viên hằng tinh hơn nữa quay chung quanh hằng tinh hai viên hành tinh sở tạo thành..

Cùng tuổi trẻ tràn ngập tinh thần phấn chấn Thái Dương hệ bất đồng, Barnard tinh hệ là một cái già cả tinh hệ, từ trung ương chủ tinh thượng liền có thể nhìn ra, nguyên bản muốn so thái dương muốn khổng lồ nhiều hằng tinh thế nhưng không có thái dương độ ấm cao, đủ để thuyết minh này viên hằng tinh đã ở vào già cả giai đoạn, phát ra quang cùng nhiệt thiếu chi lại thiếu.

Hai viên hành tinh đều so địa cầu muốn đại.

Ở trong đó một viên hành tinh thượng, bạch cổ lẳng lặng ngồi xếp bằng ở nơi đó.

Này viên hành tinh sinh thái cùng Thái Dương hệ hoả tinh không sai biệt lắm, chẳng qua hoả tinh toàn bộ là từ sa mạc bao trùm tinh thể, này viên hành tinh tắc bất đồng, chỉnh viên hành tinh mặt ngoài cơ hồ bị lớp băng sở bao trùm, thẳng đứng ngàn nhận, trắng xoá đến băng nguyên phản xạ hằng tinh quang mang, loá mắt vô cùng, có vẻ phá lệ đẹp.

Một tòa cao tới trăm trượng băng sơn thượng, bạch cổ ngồi xếp bằng ở nơi đó chừng ba tháng, này ba tháng tới, bạch cổ ở tu luyện, hoặc là nói điều chỉnh trạng thái, vì hấp thu Sa Lỗ tinh huyết làm chuẩn bị.

Kỳ thật cái này chuẩn bị công tác từ mấy năm trước cũng đã bắt đầu rồi, chẳng qua gần nhất mới đến kết thúc giai đoạn.

Nếu nói là trước đây đơn thuần Sa Lỗ tinh huyết, xa xa không cần bạch cổ như thế mất công, hoa thời gian dài như vậy tới chuẩn bị, nhưng là hiện tại bất đồng, mấy năm thời gian, này phân tinh huyết đã ở hồ nhão không gian trung tồn trữ mấy năm thời gian, trường kỳ thấm vào ở hồ nhão không gian tinh huyết, tính chất đã xảy ra thay đổi, này tính năng đã vượt qua bạch cổ hiểu biết, bởi vậy, bạch cổ cần thiết bảo đảm vạn toàn, lớn nhất trình độ chuẩn bị, rốt cuộc này phân tinh huyết chính là thập phần trân quý.

“Đã hoàn toàn nhìn không thấu! Ngươi rốt cuộc có thể cho ta cái gì kinh hỉ đâu?” Quan sát kỹ lưỡng trước mắt càng thêm tinh oánh dịch thấu, gần như trong suốt, giống như thủy ngân máu, bạch cổ bao hàm chờ mong thấp giọng nỉ non nói.

Này tích tinh huyết, chính là bảo mệnh đồ vật!

Băng sơn đỉnh, nguyên bản là nhòn nhọn, từ bạch xưa nay sau, cái này đỉnh núi liền bị bạch cổ tiêu diệt.

Luôn mãi suy xét, cảm thấy vạn sự sẵn sàng sau, bạch cổ cởi hết quần áo, thân thể, nằm thẳng xuống dưới, sau đó dùng ý niệm khống chế được kia tích tinh huyết, tinh huyết mới vừa vừa xuất hiện, tức khắc một trận đặc thù hương vị tràn ngập ở đỉnh núi, chỉ cần nghe này cổ hương vị, hút vào trong cơ thể, bạch cổ liền cảm giác toàn thân mỗi một chỗ đều ẩn ẩn tê dại, toàn thân tế bào ẩn ẩn có loại nóng lòng muốn thử, có loại bị hút ra bên ngoài cơ thể cảm giác.

“Ta thực chờ mong!” Bạch cổ hơi hơi hít vào một hơi, khống chế được tinh huyết lăn xuống đến chính mình chính mình ngực vị trí.

Tinh huyết sền sệt độ so cao, tựa như thủy ngân.

Chậm rãi chảy xuôi, giống như giọt nước lăn lộn nắm tay lớn nhỏ huyết tích ở tiếp xúc đến bạch cổ thân thể trong nháy mắt, trực tiếp bắt đầu lan tràn, theo bộ ngực, chảy về phía thân thể các nơi, tứ chi, phần đầu……

Cuối cùng, đem bạch cổ cả người hoàn toàn bao vây đi vào, tựa như bên ngoài cơ thể bao vây một tầng lá mỏng, bạch cổ thân thể như ẩn như hiện.

Màng nội, ở cảm thấy chính mình ở vạn toàn bao vây nháy mắt, tức khắc, bạch cổ cảm giác được trên người bắt đầu nóng lên.

“Này liền có tác dụng?” Bạch cổ đầy cõi lòng chờ mong.

Chỉ cảm thấy từng luồng nhiệt lưu dọc theo làn da mỗi một chỗ vị trí, nhanh chóng dung nhập thân thể nội bộ, triều toàn thân mỗi một chỗ hai chân, đôi tay, phần lưng, bộ ngực, phần đầu chờ mỗi một vị trí len lỏi.

Hơn nữa này nhiệt lưu không ngừng tăng cường, mắt thường đều có thể nhìn đến làn da mặt ngoài máu nhanh chóng giảm bớt, tựa hồ thẩm thấu nhập làn da bên trong đi.

Nhiệt lưu không ngừng biến cường!

Độ ấm không ngừng đề cao!

“Tuy rằng đoán trước đến quá trình sẽ rất thống khổ, thậm chí ta nghĩ tới sẽ làm người hôn mê, nhưng không nghĩ tới như vậy thống khổ, lấy ta hiện nay nhẫn nại lực, chịu đựng lực đủ cường, không nghĩ tới……” Bạch cổ song quyền nắm chặt, toàn thân ẩn ẩn phát run, giờ phút này liền phảng phất có ngàn vạn con kiến tại thân thể mỗi một chỗ cắn xé, loại này thống khổ làm bạch cổ sắc mặt đều có chút trắng bệch.

Loại này đau đớn cùng lần trước bị hồ nhão không gian khí thể cường hóa thân thể khi cảm giác giống nhau như đúc.

Hơn nữa thống khổ cảm giác không ngừng tăng lên!

Tê mỏi thậm chí còn đau đớn!

Toàn thân mỗi một chỗ, thậm chí với phần đầu!

Nhiệt! Làm người cảm giác phảng phất bị hỏa cấp thiêu chết giống nhau.

Tê dại, làm người cào ngứa sống sờ sờ cào chết!

Đau đớn! Thâm nhập cốt tủy đau đớn, làm người run rẩy.

“Nhịn xuống!” Bạch cổ cái trán mồ hôi lăn xuống, toàn thân từng đợt triền đấu, cơ bắp run rẩy, tim đập gia tốc, trong cơ thể máu tốc độ chảy không ngừng gia tăng.

Tiếng tim đập âm……

Bùm! Bùm! Bùm!

Mỗi một lần tiếng tim đập âm đều phảng phất trọng tiếng trống ở bên tai vang lên, thanh âm càng lúc càng lớn, càng lúc càng lớn, cho đến…… Mất đi ý thức! Hôn mê!

Chỉ thấy bạch cổ thân thể mặt ngoài đồ trong suốt huyết màng không ngừng giảm bớt, không ngừng thẩm thấu nói thân thể nội bộ, mà cùng với loại này thẩm thấu chính là bạch cổ toàn thân run rẩy, không đơn giản là thân thể toàn bộ run rẩy, thậm chí còn là mỗi một cây cơ bắp, mỗi một tế bào đều ở run rẩy, toàn thân trên dưới không biết nhiều ít tế bào đồng thời run rẩy, kia nên là một loại như thế nào cảm giác?

Chỉ thấy bạch cổ thân thể mặt ngoài từng cây cơ bắp liền phảng phất con giun giống nhau ở vặn vẹo run rẩy, làn da phảng phất bị thiêu đỏ giống nhau, toàn thân làn da thượng gân xanh cũng là cố lấy vặn vẹo, rất là dọa người.

Cùng với loại này làm cho người ta sợ hãi quá trình, chính là bạch cổ thân thể mỗi một tế bào đều điên cuồng cắn nuốt loại này tinh huyết kỳ dị năng lượng, bắt đầu rồi lần lượt lột xác!

Tế bào nội gien vật chất, ở tinh huyết năng lượng hạ nhanh chóng lột xác, thoát ly vô dụng gien, đề cao hoàn thiện gien, nguyên bản đã rất cao chờ gien hướng càng cao trình tự lột xác.

Một ít vứt đi tế bào, tạp chất, trực tiếp bị bài trừ, từ thân thể mặt ngoài trả giá, liền phảng phất dơ bẩn giống nhau.

Tại đây loại thâm nhập đến tế bào lột xác hạ, dẫn tới bạch cổ gân, cốt, màng, cơ bắp, làn da, ngũ tạng lục phủ từ từ đều ở phát sinh kinh người biến hóa, cốt cách độ cứng không ngừng tăng lên, màng xương gân màng chờ tính dai cũng là phát sinh nhảy lên tính lần lượt lột xác, tuy rằng là một giọt nắm tay lớn nhỏ tinh huyết, nhưng là trong đó ẩn chứa năng lượng đủ để cung ứng như vậy lột xác!

Hết thảy đều ở nhanh chóng phát sinh!

So bình thường tốc độ tu luyện mau hơn một ngàn lần, vạn lần!

Mà đồng thời —— ngoại giới lấy bạch cổ dưới thân băng sơn vì trung tâm, trời cao trung một cái thật lớn lốc xoáy nhanh chóng thành hình, lốc xoáy càng đổi càng lớn, tương ứng phạm vi ở bên trong nguyên khí lấy một loại khủng bố tốc độ tụ tập, gần là mấy cái hô hấp công phu, toàn bộ trên tinh cầu sở hữu nguyên khí nhanh chóng triều nơi này hội tụ……

Bởi vì toàn bộ tinh hệ tiếp cận già cả duyên cớ, cái này hành tinh bản thân cũng đã tiếp cận suy vong, cho nên trên tinh cầu nguyên khí cũng không phải thực dư thừa, bởi vậy, bạch cổ loại này cắn nuốt nguyên khí tốc độ, tinh cầu căn bản cung ứng không thượng, bởi vậy, bạch cổ trong lúc vô ý cắn nuốt nguyên khí thời điểm, tăng lên tinh cầu suy vong……

Nguyên bản bị băng nguyên bao trùm hành tinh, độ ấm thế nhưng lấy một loại có thể thấy được tốc độ bò lên, nửa ngày thời gian, toàn bộ hành tinh độ ấm nháy mắt tăng lên tới một cái cực kỳ kinh người nông nỗi, lớp băng, băng sơn bắt đầu hòa tan, băng nguyên biến thành đại dương mênh mông, nguyên bản là băng tinh tinh cầu biến thành sao thuỷ, hơn nữa loại này chuyển biến phúc độ thực mau.

“Xuy……”

Khoảng cách Barnard tinh hệ mấy trăm triệu năm ánh sáng ngoại.

“Xayda người, ta tới! Ha ha ha!”

Cuồng tiếu trong tiếng, một đoàn thật lớn u ám đột nhiên xuất hiện, hơn nữa di động tốc độ giống như vận tốc ánh sáng, u ám vừa di động, ẩn ẩn chi gian, thế nhưng lộ ra vô số dữ tợn quỷ quái bộ dáng. Khiến người không ngọn nguồn liền cảm thấy từng đợt âm lãnh không khí đánh úp lại, trong đầu càng là tràn ngập các loại hỗn loạn, cuồng táo, chán ghét ý niệm, thậm chí là bắt đầu sinh ra giết người phát tiết xúc động!

Đây là tử vong oán khí mặt trái ảnh hưởng. Nó đủ để cho một cái ôn tồn lễ độ khiêm khiêm quân tử, ở nháy mắt biến thành giết cha sát mẫu tên côn đồ. Bình thường thời điểm, cũng chỉ có chết trận vô số oan hồn trên chiến trường mặt, mới có thể phát sinh loại tình huống này!

Chương trước|Bá vương long trọng sinh long châu thế giới mục lục|Chương sau