Lịch sử dưới bầu trời chương 100 cao tăng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Lịch sử dưới bầu trời>>Lịch sử dưới bầu trời mới nhất chương danh sách>> chương 100 cao tăng

Chương 100 cao tăng


Đổi mới thời gian: 2014 năm 01 nguyệt 09 ngày tác giả:Đỗ gia nhị giaPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Đỗ gia nhị gia|Lịch sử dưới bầu trời

Không mấy ngày, có người mắc mưu bị lừa việc liền truyền khắp toàn thành, phố lớn ngõ nhỏ, quán rượu quán trà nơi nơi có người nghị luận kẻ lừa đảo thủ đoạn cao minh.

Cảnh sát cũng bắt đầu ở toàn thành bốn phía điều tra kẻ lừa đảo, làm cho toàn thành gà bay chó sủa, toàn thành tiểu khất cái đều bị bắt lên, miếu Thành Hoàng Lưu mẹ mìn đồ tử đồ tôn cũng bị bắt không ít, nghe nói liền ngục giam cũng kín người hết chỗ, bị trảo khất cái nhóm có ăn có trụ cảm giác còn rất thoải mái, cũng không cần mãn đường cái đi ăn xin còn muốn lo lắng bị cẩu cắn, chính là trong ngục giam nhưng không phí công nuôi dưỡng xú xin cơm, tưởng ở trong ngục giam hỗn ăn hỗn hợp tưởng bở, mỗi người ăn một đốn roi da, chỉ hỏi ra chút trộm cắp sự, lại đều thả.

Triệu hàn thanh nhưng thật ra bình yên vô sự, hắn là bán tự tiên sinh a, cùng khất cái toàn xả không thượng.

Lúc này, trong thành đều truyền lưu kẻ lừa đảo là từ Thượng Hải tới bọn lừa đảo, không biết tin tức là từ đâu truyền ra tới, dù sao càng xuyên qua quảng, càng truyền càng kỹ càng tỉ mỉ, cuối cùng truyền khắp toàn thành.

Lăn lộn hơn phân nửa tháng, Cục Cảnh Sát cũng không có bắt được kẻ lừa đảo, cuối cùng đến ra kết luận cũng là đến từ Thượng Hải bọn lừa đảo việc làm, làm hạ án tử lúc sau đã sớm xa chạy cao bay.

Lúc này Triệu hàn thanh không sai biệt lắm đã đã quên này cọc sự. Hắn giải trừ sinh hoạt chi ưu, mỗi ngày đi bày quán bán tự chẳng qua là giấu người tai mắt miễn cho làm người ta nghi ngờ, cho nên trên cơ bản chính là ứng phó rồi sự, sinh ý tốt xấu cũng không bỏ trong lòng, nắm lấy bút thời điểm cũng ảo tưởng nắm lấy chính là kiếm. Bày quán thời gian cũng đoản, hơn phân nửa thời gian hắn đều dùng để luyện quyền, Bạch Hà than thượng cây liễu lâm liền thành hắn nhất thường đi sân luyện công sở. Mỗi ngày buổi sáng liền sẽ cùng đinh gia di không hẹn mà gặp, đi theo nàng học quyền, sau đó bị nàng hung hăng chà đạp một phen, trước kia là bị đinh lão nhị, hiện tại là bị đinh lão nhị hắn muội tử, Đinh gia hai anh em phỏng chừng đều có bạo lực khuynh hướng, bị đinh lão nhị khi dễ thời điểm rất là khó chịu, bị đinh gia di đá mông thời điểm lại cảm thấy thoải mái, chính hắn cảm thấy chính mình sao liền như vậy tiện.

Nửa tháng đi qua, một bộ ngũ hành quyền chiêu thức Triệu hàn thanh đã học xong rồi, muốn luyện hảo lại phi sớm chiều chi công. Đinh gia di cũng không hề dạy hắn tân quyền pháp, liền phân phó hắn hảo hảo luyện tập.

Thời tiết tiệm ấm, hà đề hướng dương địa phương đã có thảo mầm lộ ra đầu, cây liễu cành thượng đã phiếm ra một chút tân lục, đồng ruộng tràn ngập dạt dào sinh cơ.

Triệu hàn thanh lại học xong một bộ quyền pháp tâm tình rất tốt, đinh gia di trở về đi học, hắn tự hành luyện quyền, túng nhảy xê dịch như nhũ hổ xuống núi, khi thì lại như đại bàng giương cánh, luyện đến tận hứng khi còn phát ra một tiếng thét dài, thật có thể nói là là hưng phấn vui sướng cực kỳ.

“Hi, mèo ba chân công phu cũng đáng đến như thế đắc ý sao?”

Thanh âm không lớn, nhưng là Triệu hàn thanh nghe rất rõ ràng, giống như là có người bám vào hắn bên tai nói nhỏ giống nhau, Triệu hàn thanh lập tức dừng tay, mọi nơi băn khoăn một lần lại không có nhìn đến có người, lớn tiếng nói: “Là ai? Vì cái gì không ra? Không biết rình coi người luyện võ là giang hồ tối kỵ sao?”

“Ta này không xem như nhìn lén đi, ta liền ở chỗ này, là ngươi không có nhìn đến ta.”

“Hừ, ngươi đừng chạy.” Triệu hàn thanh khi nói chuyện đã thả người triều phát âm chỗ đánh tới. Nhưng là, trước mắt không có nhìn đến bất luận kẻ nào, rõ ràng thanh âm là từ nơi này phát ra a, Triệu hàn thanh đột nhiên cả kinh, lạnh giọng quát: “Ra tới, giấu đầu lòi đuôi tính cái gì hảo hán?”

“Hì hì, ta vốn dĩ liền không phải cái gì hảo hán, có bản lĩnh ngươi tới tìm ta.”

Người nọ thanh âm chưa lạc, Triệu hàn thanh đã giữ yên lặng mà theo tiếng nhào tới.

Như cũ là không có gặp người, thật là thấy quỷ, Triệu hàn thanh có chút hoảng sợ, tự cố nam linh hồn phụ thể lúc sau hắn đã không dám khẳng định trên thế giới này đến tột cùng có hay không quỷ. Không phải quỷ đó chính là trong truyền thuyết giang hồ cao nhân rồi, trong lúc nhất thời Triệu hàn thanh cũng không dám khẳng định.

“Ngươi, ngươi là người hay quỷ?”

“Người sẽ biến thành quỷ, quỷ là người biến, người cùng quỷ có cái gì khác nhau? Ngươi nói ta là người chính là người, ngươi nói ta là quỷ chính là quỷ.”

Triệu hàn thanh sửng sốt, cảm giác được thanh âm có chút quen thuộc, trong lúc nhất thời lại không thể tưởng được là ở nơi nào nghe được quá. Buồn bực nói: “Quản ngươi là người vẫn là quỷ, ta phi đem ngươi bắt được tới không thể.” Hắn lần này phóng nhẹ bước chân triều ra tiếng địa phương đi đến, chờ đi được gần đột nhiên nhào qua đi, vẫn không thấy người.

“Quá chậm, mau chút, lại mau chút.”

Triệu hàn thanh bị lăn lộn đến kiệt sức vẫn cứ không có nhìn đến bóng người, liền quỷ ảnh cũng không có nhìn đến, khả năng quỷ là không có bóng dáng, hắn thở hổn hển nói: “Quản ngươi là người hay quỷ đâu, không tìm, ta nhận tài, ngươi ái ở chỗ này đợi ngươi liền đợi đi, ta đi, biết không.”

“Đi? Ngươi đi rồi ta làm sao bây giờ? Đừng đi a.”

Đối phương thanh âm vừa mới vang lên, Triệu hàn thanh đã thả người phác đi ra ngoài, chẳng qua lần này phương hướng cũng không phải thanh âm phát ra địa phương, thanh âm là ở phía nam phát ra, hắn lại nhào hướng phía tây. Lúc này đây thật đúng là làm hắn phác đối phương hướng về phía, “Ha ha, ta nhìn đến ngươi, ngươi là người không phải quỷ.” Nói là thấy được kỳ thật hắn cũng không có nhìn đến bóng người, gần là thấy được trên mặt đất chợt lóe rồi biến mất hắc ảnh, kia đạo hắc ảnh mơ hồ như là thái dương hạ nhân bóng dáng.

“A di đà phật, tiểu thí chủ thông minh thật sự a, thế nhưng trước một bước biết lão phu muốn di động phương vị.”

Nghe thế một tiếng “A di đà phật” Triệu hàn thanh không có thấy người liền nhớ tới là ai, kinh ngạc nói: “Hằng thiện đại sư?”

Một bộ màu xám tăng y lão hòa thượng đột nhiên xuất hiện ở Triệu hàn thanh trước mặt, gương mặt hiền từ đầy mặt mỉm cười, không phải hằng thiện là ai? “A di đà phật, vừa mới là lão nạp cùng tiểu thí chủ chỉ đùa một chút.”

Nhìn đến hằng thiện lão hòa thượng Triệu hàn thanh so nhìn đến quỷ giật mình càng sâu, khô cằn khỉ ốm giống nhau lão hòa thượng nguyên lai là giang hồ cao nhân?! Khiếp sợ, quá chấn kinh rồi, xưng hắn hằng thiện đại sư lớn hơn nữa trình độ thượng chỉ là một loại khách khí, không nghĩ tới hắn là chân nhân bất lộ tướng, thế nhưng là một thế hệ cao tăng a. Hắn lắp bắp nói: “Hằng, hằng thiện đại sư, lúc trước không biết đại sư là cao nhân, chậm trễ.”

Nhìn đến Triệu hàn thanh bộ dáng giật mình, hằng thiện hơi hơi mỉm cười nói: “Người vô đắt rẻ sang hèn chi phân, chỉ có tốt xấu nghèo hèn chi biệt, lão nạp là hòa thượng, không phải cái gì cao nhân.”

Triệu hàn thanh từ kinh ngạc trung khôi phục lại, tâm tình rất tốt, giang hồ cao nhân liền ở hắn bên người, chẳng những nhận thức, còn cùng hắn rất quen thuộc có thể không cao hứng sao, liền cùng truy tinh tộc đột nhiên nhận thức thiên hoàng siêu sao giống nhau tâm tình, cười hì hì nói: “Cao nhân là người, hòa thượng là người, cao nhân là hòa thượng, hòa thượng là cao nhân, có cái gì khác nhau sao?”

Hằng thiện sửng sốt một chút, trên mặt lộ ra khen ngợi chi sắc, vỗ tay nói: “Chúng sinh bình đẳng, không có gì khác nhau, là lão nạp bị biểu tượng che mắt, a di đà phật, tiểu thí chủ quả nhiên có tuệ căn, lão nạp thụ giáo.”

Triệu hàn thanh âm thầm đắc ý, nguyên lai cao tăng cũng tốt như vậy lừa gạt a, bị trêu cợt nửa ngày buồn bực lập tức tiêu tán, hỏi: “Đại sư là đến đây lúc nào? Dọc theo đường đi cũng không gặp ngươi.”

“Ngươi tới thời điểm chính là ta tới thời điểm.”

“A, nguyên lai đại sư vẫn luôn đi theo ta, ta dọc theo đường đi thế nhưng không có phát hiện.”

Hằng thiện đại sư nghiêm trang nói: “Chính xác ra tiểu thí chủ lần đầu tiên tới nơi này ta liền đi theo tới.”

“A —— đại, đại sư vì cái gì muốn đi theo ta?”

“Bởi vì tiểu thí chủ cùng ta Phật có duyên a.”

Triệu hàn thanh sửng sốt một chút đột nhiên nhảy dựng lên nói: “Không, không, ta nhưng không làm hòa thượng.”
Đề cử tiểu thuyết: Ấm hôn mật ái: Thịnh sủng tiểu ngọt thê|Ma thú dị giới máu tinh linh vương tử|Đế phi lâm thiên|Minh mạt kỹ sư|Thiện thê|Điệu thấp nhất siêu sao|Khai cục phải bị Đường Thái Tông ngũ mã phanh thây|Mục giả mật tục|Vô địch kiếm vực|Cá mặn lão ba bị bắt buôn bán|Thần cấp đổi hệ thống|Cưới người đàn bà đanh đá|Trọng sinh lão bà phấn: Idol thế nhưng yêu thầm ta|Quân lâm thiên hạ: Thần thoại mạnh nhất đế hoàng|Ta có vô số thần kiếm|Hồng Hoang chi khai cục hầm Côn Bằng yêu sư|Trọng sinh quân thiếu cay kiều thê|Quân hôn cao ngọt: 80 tiểu cay tức bị binh vương sủng khóc|Lóe hôn sau tả bác sĩ hắn quay ngựa|Thực sắc thiên hạ

Chương trước|Lịch sử dưới bầu trời mục lục|Chương sau