Lịch sử dưới bầu trời chương 354 Bến Thượng Hải chi loạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Lịch sử dưới bầu trời>>Lịch sử dưới bầu trời mới nhất chương danh sách>> chương 354 Bến Thượng Hải chi loạn

Chương 354 Bến Thượng Hải chi loạn


Đổi mới thời gian:2013 năm 07 nguyệt 20 ngày tác giả:Đỗ gia nhị giaPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Đỗ gia nhị gia|Lịch sử dưới bầu trời

Theo anh hùng đại hội tới gần, tam sơn ngũ nhạc anh hùng hảo hán cùng tam giáo cửu lưu gà gáy cẩu trộm đồ đệ toàn bộ tụ tập Bến Thượng Hải, Thượng Hải lập tức náo nhiệt lên, những người này chưa chắc đều là bôn anh hùng đại hội tới, hơn phân nửa là mượn này tới đi dạo Bến Thượng Hải mười dặm đô thị có nhiều người nước ngoài ở. []

Tùy theo, Thượng Hải trị an cũng hỗn loạn lên, không ngừng có trả thù ẩu đấu sự tình phát sinh.

Đầu tiên là Thượng Hải tinh võ sẽ bị đến từ vùng nam Lưỡng Quảng tự xưng là Hoàng Phi Hồng truyền nhân hồng môn cao thủ lấy cớ luận bàn võ nghệ đá bãi. Lúc ấy, tinh võ sẽ chỉ có vài tên võ công thấp kém đệ tử đời thứ ba ở tự hành luyện công, hai bên một lời không hợp vung tay đánh nhau, tinh võ sẽ đệ tử từng cái bị đánh nghiêng trên mặt đất nhận hết làm nhục, liền thính đường thượng bảng hiệu cũng bị hủy đi tới chiết thành hai đoạn, sau đó nghênh ngang mà đi.

Tinh võ sẽ bị đá bãi đây chính là vô cùng nhục nhã, càng làm cho người hộc máu chính là lại tìm không thấy đá quán người, đến từ vùng nam Lưỡng Quảng hồng môn cao thủ không ít, lại không ai chịu nhận việc này, tục ngữ nói oan có đầu nợ có chủ, mà tinh võ sẽ việc này thế nhưng là tìm không thấy chủ, tìm không trở về bãi tinh võ sẽ đành phải hàm răng xoá sạch cùng huyết nuốt.

Cùng ngày, Phúc Châu lộ sẽ nhạc kỹ viện bởi vì tranh giành tình cảm mà khiến cho không dưới năm khởi ẩu đấu, có khác giang hồ trả thù tử thương hai người.

Ngày hôm sau, Thượng Hải Thanh bang mấy cái lưu manh ở tiệm cơm chọc phải tự xưng là hồng môn cao thủ, tạo thành Thanh bang lưu manh vừa chết bốn thương, mặt khác tiệm cơm lão bản cùng tiểu nhị cũng bị vạ lây cá trong chậu thân bị trọng thương. [] đồng nhật, toàn Thượng Hải ít nhất phát sinh năm khởi giang hồ ẩu đấu, tử thương hơn mười người, trong đó thương tổn vô tội thị dân nhiều người.

Ngày thứ ba, Thanh bang diệp bốn ở hoàng kim tuồng viện môn khẩu cùng Quảng Đông hồng môn một người đường chủ vung tay đánh nhau. Nguyên nhân gây ra chính là diệp bốn phải vì trước một ngày ở tiệm cơm tử thương Thanh bang huynh đệ thảo cái công đạo. Nếu không phải đỗ nguyệt sanh vừa lúc đuổi tới, hai người khẳng định sẽ đấu cái lưỡng bại câu thương, Thanh bang cùng hồng môn này hai cái vốn là cùng nguyên bang hội vẫn luôn bằng mặt không bằng lòng, kể từ đó càng là tràn ngập địch ý.

Không mấy ngày, toàn bộ Thượng Hải liền bởi vì người giang hồ tranh cường đấu tàn nhẫn tử thương mấy chục người, lại còn có thương cập không ít vô tội bá tánh.

Lúc này, báo chí thượng cũng bắt đầu bốn phía lên án công khai quất khởi người giang hồ tới, mắng bọn họ là giang dương đại đạo, từ nguy hại Thượng Hải trị an vẫn luôn bay lên đến hại nước hại dân, giống như Thượng Hải như vậy loạn Trung Quốc như vậy loạn này đó luyện võ người chính là đầu sỏ gây tội. Đến cuối cùng dứt khoát trực tiếp nhắm ngay sắp thành lập anh hùng đại hội, nghi ngờ thành lập như vậy “Phi pháp” tổ chức với dân vô ích dụng tâm hiểm ác, có thể coi tác loạn đảng nhất lưu. Báo chí chính là như vậy, ngày hôm qua bọn họ khả năng ở đại độ dài mà đưa tin ngươi phát huy mạnh Trung Quốc công phu vì nước làm vẻ vang. Hôm nay bọn họ liền có thể đúng lý hợp tình mà mắng ngươi là làm nhiều việc ác cường đạo.

Trong lúc nhất thời, dân chúng đối giang hồ bạo lực một mảnh lên án công khai, giang hồ nhân sĩ quả thực thành chuột chạy qua đường mọi người đòi đánh, cá biệt địa phương thậm chí còn xuất hiện tiểu cổ dân chúng du hành thị uy, Bến Thượng Hải giống như là một nồi thiêu khai nước sôi, sôi trào lên khó lại bình ổn.

Kết quả làm cho liền người nước ngoài cũng bất an lên, bởi vì, có rất nhiều ẩu đấu sự kiện liền phát sinh ở Tô Giới, những cái đó người giang hồ vô pháp vô thiên liền tuần bộ cũng dám đánh, đã tử thương vài cái tuần bộ. Cuối cùng. Công cộng Tô Giới Công Bộ cục cùng pháp Tô Giới công đổng cục hướng Nam Kinh chính phủ thiết lập tại Thượng Hải cơ cấu đưa ra kháng nghị, mãnh liệt yêu cầu hủy bỏ lần này anh hùng đại hội, đồng thời cấm không có thân phận chứng minh “Tên côn đồ” tiến vào Tô Giới, cũng phái ra vạn quốc thương đoàn binh lính ở trên đường cái võ trang tuần tra, một khi phát hiện không có thân phận chứng minh khả nghi phần tử lập tức bắt.

Trong lúc nhất thời, Thượng Hải trông gà hoá cuốc rất có sơn vũ dục lai phong mãn lâu chi thế, tới rồi buổi tối, nguyên bản náo nhiệt phi phàm đầu đường lập tức quạnh quẽ không ít.

Liền luôn luôn trầm ổn bình tĩnh đỗ nguyệt sanh cũng bị làm cho sứt đầu mẻ trán, chẳng những là bởi vì sự tình liên lụy đến Thanh bang, càng bởi vì hắn là anh hùng sẽ trù ủy sẽ chủ nhiệm. Hắn hiện tại chẳng những muốn đối mặt Bến Thượng Hải dân chúng. Còn muốn ứng phó đến từ Nam Kinh phương diện cùng Tô Giới đương cục áp lực.

Vì thế, đỗ nguyệt sanh một mặt triệu tập các nơi giang hồ lão đại cùng võ lâm các cầu thủ lừng danh ra mặt khuyên bảo ước thúc kiệt ngạo vô lễ người giang hồ, một mặt lệnh thủ hạ tạo thành duy trì trật tự đội hiệp trợ Tô Giới tuần bộ cùng hoa giới cảnh sát duy trì trị an. Nhưng là, hiệu quả cực nhỏ, ngược lại còn thỉnh thoảng phát sinh giang hồ nhân sĩ cùng tuần bộ, duy trì trật tự đội xung đột sự kiện.

Tại đây trong sân bãi biển giang hồ náo động trung. Danh dự chính long Thiếu Lâm anh hào võ quán cũng không có thể đứng ngoài cuộc ——

Có người tới cửa lấy cớ luận bàn võ công kỳ thật là đá bãi, gặp được loại tình huống này đinh gia anh một mực là gương mặt tươi cười đón chào khiêm cung có lễ. Có thể không động thủ liền không động thủ, thật sự là thế nào cũng phải ra tay nói cũng là đến mới thôi, mặc dù là gặp được ngang ngược thô bạo nói năng lỗ mãng giả cũng tuyệt đối không dưới nặng tay, thiên là trên giang hồ không chịu có hại, không biết điều người nhiều, hôm nay thua luận võ ngày mai hẹn giúp đỡ lại khí thế rào rạt đã tìm tới cửa, này nơi nào là luận bàn võ công, quả thực chính là không chết không ngừng trả thù.

Đinh khai sơn chính là tượng đất gặp được loại chuyện này cũng có ba phần tính nóng, thật sự là không thể nhịn được nữa đành phải dùng ra mấy tay thật công phu làm những người đó biết khó mà lui.

Kể từ đó, tới cửa khiêu khích nhưng thật ra thiếu. Nhưng là, anh hào võ quán đệ tử ở võ quán bên ngoài lại bắt đầu bị người chặn lại khiêu chiến, có đôi khi võ quán đệ tử rõ ràng chiếm thượng phong, đối phương lại không tuân thủ giang hồ quy củ vây quanh đi lên lấy nhiều thủ thắng. Không mấy ngày liền có bao nhiêu danh võ quán tử thương tại đây quần ẩu trung, thậm chí còn có một người trọng thương không trị bỏ mình, trong lúc nhất thời, làm võ quán đệ tử mỗi người cảm thấy bất an, chính là ra ngoài cũng thường thường mấy người kết bạn đồng hành. Sau lại, ngay cả tiến đến báo danh học võ người cũng sôi nổi đã chịu không rõ thân phận người giang hồ ẩu đả tập kích, làm tiến đến học võ người một chút thiếu rất nhiều.

Liền ở Bến Thượng Hải hỗn loạn thời điểm, Triệu hàn thanh lại đang ở chu toàn ở chư nữ chi gian thuận lợi mọi bề vui vẻ vô cùng. Hắn khi thì đến St. John nữ tử đại học thỉnh đinh gia di tam nữ đi hưởng thụ một đốn ấm áp bữa tối; khi thì lại làm bạn lăng hàn mai đánh đầu tư cờ hiệu đi dạo phố, cũng đích xác tiến hành rồi đầu tư, xem như công tư trọn vẹn đôi đường đi.

Triệu hàn thanh đầu tư cũng chính là ở Tô Giới tiến hành bất động sản đầu tư, đây là hắn xem trọng đoản tuyến đầu tư, chờ trung ngày đại chiến cùng nhau, ngày quân từ Thượng Hải đổ bộ, Thượng Hải chung quanh dân chạy nạn lập tức đều ùa vào Tô Giới, Tô Giới giá nhà khẳng định sẽ thành lần mà tăng trưởng.

Chờ đến nghe nói anh hào võ quán ở cùng người luận võ trung đã chết một người đệ tử Triệu hàn thanh mới nghe tin vội vàng chạy tới võ quán. Vì thế hắn trong lòng có chút áy náy, những cái đó tới cửa khiêu chiến đá bãi nói không chừng vẫn là chính mình chọc họa. Người sợ nổi danh heo sợ mập, đánh bại liễu xuyên sam làm lúc trước vẫn luôn không có tiếng tăm gì anh hào võ quán lập tức ở vào sóng gió khẩu thượng, cũng tự trách mình ở vào ôn nhu hương vui đến quên cả trời đất.

Mấy ngày này Bến Thượng Hải phát sinh sự tình hắn tuy rằng biết, nhưng là cũng không có để ý, này đó ở trên giang hồ không ngăn cản hán tử đi vào nơi phồn hoa không gây chuyện thị phi mới là lạ đâu, ai có thể nghĩ đến sự tình sẽ nháo đến anh hào võ quán trên đầu, nếu sớm có cảnh giác có lẽ sẽ làm anh hào võ quán đem tổn thất hàng đến thấp nhất, hắn lúc này đã ngửi được một cổ không giống bình thường khí vị, hắn đột nhiên cảm thấy lần này Bến Thượng Hải chi loạn có lẽ không có đơn giản như vậy. (. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

( tại tuyến thư đi )

Chương trước|Lịch sử dưới bầu trời mục lục|Chương sau