Lịch sử dưới bầu trời chương 502 một nước sông lưu, một giang nỗi buồn ly biệt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Lịch sử dưới bầu trời>>Lịch sử dưới bầu trời mới nhất chương danh sách>> chương 502 một nước sông lưu, một giang nỗi buồn ly biệt

Chương 502 một nước sông lưu, một giang nỗi buồn ly biệt


Đổi mới thời gian:2013 năm 07 nguyệt 24 ngày tác giả:Đỗ gia nhị giaPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Đỗ gia nhị gia|Lịch sử dưới bầu trời
Đỗ gia nhị gia

Nhân sinh thống khổ nhất sự tình không gì hơn khó khăn đua ra tới mấy vạn tự đột nhiên đã không có, thất tình khi cũng không có như vậy đau đớn muốn chết cảm giác.

Chính văn ——

Quả nhiên, Triệu hàn thanh tìm được đinh gia di vừa nói làm nàng sẽ nam đều đi, lập tức liền không làm, Triệu hàn thanh nói cho nàng hồi nam đều đi giống nhau có thể tuyên truyền kháng Nhật, thượng còn có nhiều như vậy ái quốc thanh niên học sinh, cũng không kém nàng một cái, có lẽ nam đều càng cần nữa các nàng đi tuyên truyền kháng Nhật. Nơi này có nàng không hảo cự tuyệt, nhưng là, nàng trong nội tâm ý tưởng cùng biểu tỷ; lăng hàn mai không mưu mà hợp, cũng là tưởng cùng Triệu hàn thanh cùng nhau hồi nam đều tới thượng một đoạn lãng mạn lữ trình, nhưng là lăng hàn mai tự mình mời đinh gia di đồng hành phản hương, nàng đảo ngượng ngùng cự tuyệt, đủ thấy Triệu hàn thanh đối nàng hiểu biết sâu.

Sông Hoàng Phố bến tàu, một con thuyền tàu hàng minh còi hơi chậm rãi rời đi bến tàu sóc giang mà thượng.

Bến tàu thượng, đứng một đám tiễn đưa người, Triệu hàn thanh, thịnh thiên thu cùng đinh một hổ đứng ở phía trước, ba người cũng đang liều mạng mà phất tay. Mà bên kia còn đứng đinh gia anh cùng Nhiếp tay nhỏ, lúc này đây đinh đại tẩu cùng Nhiếp tay nhỏ thê nhi cũng cùng nhau phản hồi nam đều.

Trong ánh mắt, tàu thuỷ càng đi càng xa, dần dần mà ẩn vào phía chân trời trung.

Cô phàm viễn ảnh bích không tẫn, duy thấy nước sông phía chân trời lưu.

Tàu thuỷ boong tàu thượng đứng một đám, liều mạng mà triều trên bờ huy xuống tay.

Lăng hàn mai vành mắt đỏ, vừa mới nhấm nháp đến hạnh phúc tư vị, rồi lại muốn biệt ly.

“Hắn vì không cho chúng ta cùng nhau phản hồi Trung Nguyên? Hừ, cái này tên vô lại khẳng định là tưởng một người lưu tại Bến Thượng Hải ăn chơi đàng điếm.” Đinh gia di vẫn căm giận bất bình, nhớ tới kia buổi tối ở trong phòng bệnh đối khinh bạc lại làm nàng nửa là xấu hổ buồn bực nửa là thấp thỏm, thiếu chút nữa khiến cho hắn thực hiện được, cái này làm cho nàng lại có chút khó chịu.

Càng làm cho nàng khó chịu chính là nàng mới vừa một nghỉ đã bị Triệu hàn thanh an bài rời đi Thượng Hải, vốn dĩ cho rằng hắn cũng sẽ cùng nhau, không nghĩ tới hắn căn bản là không tính toán, đầy bụng hy vọng đột nhiên hóa thành vô cùng thất vọng. Đinh gia di không tức giận mới là lạ đâu, vừa mới ở bến tàu người nhiều, đặc biệt đại ca đại tẩu cũng ở, bằng không nàng tú đủ sớm bôn Triệu hàn thanh mông đi.

Thịnh cẩm dao nhỏ giọng nói hàn thanh không phải nói còn có sinh ý thượng sự tình muốn xử lý sao?” Vô sai không nhảy tự. Nàng tâm địa thuần thiện trước nay liền không có đem Triệu hàn thanh nghĩ đến như vậy bất kham.

Đinh gia di tức giận nói hắn nói có thể đâu, sinh ý thượng sự tình không phải ngươi nhị ca cùng ta biểu tỷ ở xử lý? Ngươi xem hắn cái này phủi tay chưởng quầy mỗi ngày chơi bời lêu lổng nơi nào quản sinh ý thượng sự tình? Ta xem hắn là mê luyến Thượng Hải nơi phồn hoa vui đến quên cả trời đất.”

Đường huyên không có, chỉ là chán ghét nhíu một chút mày, khẽ cắn ngọc bối, con ngươi hiện lên một mạt hận ý, đồ lưu manh chính là đồ lưu manh, bản tính khó sửa. Kia buổi tối ở Bách Nhạc Môn phòng khiêu vũ nàng bảo trì 20 năm trong sạch nữ nhi thân thể lọt vào hắn khinh bạc. Làm nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết, nàng nguyên bản liền đối hắn ấn tượng không tốt, từ đó về sau càng là đối hắn hận thượng.

Lăng hàn mai xem biểu muội tức giận bộ dáng có chút buồn cười, nhưng là biểu muội đối hàn thanh hiểu lầm là nàng không muốn nhìn đến. Nàng tuy rằng không Triệu hàn thanh muốn nhằm vào Nhật Bản người làm “Gió lốc ‘ hành động, nhưng là. Mấy ngày này nàng cùng Triệu hàn thanh ở chung trường, Triệu hàn thanh vẫn luôn lại cùng Nhật Bản người đối nghịch. Bao gồm hôm nay âm thầm bảo hộ ái quốc thanh niên học sinh sự tình. Nàng đều. Cho nên, nàng khẳng định Triệu hàn thanh lưu tại Thượng Hải là ở làm chính thức đại sự, mà không phải đinh gia di nói vui đến quên cả trời đất. Cho nên, nàng cười nói biểu muội, ngươi hiểu lầm hàn thanh, hắn lưu tại Thượng Hải là ở làm đại sự.”

“Làm đại sự? Hắn có thể có đại sự? Có so hộ tống chúng ta hồi nam đều càng quan trọng?”

“Hàn thanh hắn đúng là lo lắng chúng ta an nguy mới đi cầu Đặng tư lệnh phái người hộ tống. Hắn lưu tại Thượng Hải thật là có chuyện rất trọng yếu.”

Đinh gia di vừa nghe liền chua địa đạo biểu tỷ hay là hắn lưu tại Thượng Hải muốn làm?”

Lăng hàn mai vừa nghe âm thầm buồn cười, nha đầu này ghen tị, có tâm không nói đi lại sợ biểu muội trong lòng lưu lại khúc mắc, do dự một chút nói hàn thanh lưu tại Thượng Hải khẳng định là vì người Nhật.” Dù sao. Đã bước lên phản hương thuyền, hơn nữa này trên thuyền cũng không có người ngoài không cần lo lắng để lộ tin tức.

“Vì người Nhật? Biểu tỷ nói chính là ý tứ? Có phải hay không vì hoàng kim đại tửu lâu hành thích kia sự kiện?”

Dù sao đã nói ra, lăng hàn mai đơn giản đem nàng đến độ nói ra rất sớm hàn thanh liền nhìn ra ngày sau bản nhân muốn phát động xâm lược chiến tranh rồi ——”

Đinh gia di nói xen vào nói ta, sớm tại nam đều khi hàn thanh liền một mực chắc chắn Nhật Bản người sẽ phát động xâm hoa chiến tranh, hơn nữa khẳng định liền ở năm nay mùa hè, vì thế hắn còn cùng ta nhị ca đánh đố tới, ha ha, không nghĩ tới thật sự đánh giặc, lần này ta nhị ca thua, nhị ca tâm cao khí ngạo, này một hồi khẳng định buồn bực hỏng rồi.”

Lăng hàn mai trong lòng thản nhiên sinh ra tự hào cảm, hàn thanh hai ba năm trước là có thể kết luận đánh giặc sự tình, quả nhiên là nhìn xa trông rộng a.

Đinh gia di nhớ tới đánh đố sự tình không khỏi vui vẻ lên, trong lòng không mau lập tức liền tiêu tán, “Biểu tỷ vẫn là nói nói hắn lưu tại Thượng Hải làm đi.”

“Hắn bởi vì nhìn thấu Nhật Bản người lòng muông dạ thú, cho nên hắn rất sớm liền bắt đầu đối phó Nhật Bản người, bao gồm hắn đánh bại Nhật Bản cao thủ, vạch trần Nhật Bản người âm mưu quỷ kế, liền nói trước mắt đi, không phải hắn âm thầm bảo hộ tham gia kháng Nhật du hành ái quốc bọn học sinh không biết có bao nhiêu sẽ chịu khổ Nhật Bản người độc thủ.”

“?Ngươi là nói hàn thanh phái người bảo hộ học sinh? Ngươi nói chính là thật sự?” Đinh gia di đôi mắt trừng đến lưu viên, tin tức này đối nàng tới nói quá ngoài ý muốn, cũng quá làm nàng kích động hàn thanh thật sự quá tuyệt vời, phía trước ta làm hắn cùng chúng ta cùng đi du hành, hắn ra sức khước từ mà chính là không đi, ta, chúng ta còn mắng hắn không yêu quốc, nguyên lai là oan uổng hắn.”

Đinh gia di thanh âm rất lớn, làm đứng ở cách đó không xa đường huyên mặt đẹp đằng mà lập tức đỏ. Lúc trước mắng Triệu hàn thanh nhất hung chính là nàng, nàng quả thực đem Triệu hàn thanh trở thành bán nước Hán gian tặc, hiện tại bỗng nhiên hắn chẳng những ái quốc, còn không phải cái loại này miệng ái quốc, mà là dùng thực tế hành động tới chứng minh. Này hết thảy đối nàng tới nói quả thực chính là lớn lao châm chọc.

“Nguyên lai là hàn thanh ở phái người bảo hộ chúng ta a,.” Thịnh cẩm dao mãn nhãn đều là ngôi sao nhỏ.

Nguyên lai mấy ngày này ba người tham gia du hành tuyên truyền kháng Nhật thời điểm khi, tổng hội gặp được du côn lưu manh tiến lên gây hấn quấy rầy, đều là, nhưng là không đợi đinh gia di ra tay tổng hội có người kịp thời ra mặt đánh chạy lưu manh, hiện tại xem ra hẳn là Triệu hàn thanh riêng phái người, bằng không làm sao có như vậy nhiều trùng hợp.

Đột nhiên, đường huyên trong lòng trăm vị tạp trần, muốn hận hắn lại hận không đứng dậy, muốn cảm kích lại cũng cảm kích không đứng dậy.

Đinh gia di trong lòng nóng lên, liền mắt đẹp đều có triều ý, một dậm chân nói sớm hắn là phải đối phó Nhật Bản người ta liền lưu tại Thượng Hải giúp hắn.”

“Nha đầu ngốc, ngươi lưu tại Thượng Hải tuy rằng có thể giúp được hắn, nhưng là hắn càng muốn nhọc lòng ngươi an nguy, ngươi lưu tại Thượng Hải hắn đối phó người Nhật? Ngươi hắn là cỡ nào để ý ngươi a, lúc này đây hắn chính là sợ ngươi không rời đi Thượng Hải, trước làm ta khuyên nói ngươi, vì không cho ngươi lưu lại thậm chí di chuyển đại biểu tẩu cùng nhau.” Lăng hàn mai nói như vậy chính là vâng chịu Triệu hàn thanh một cái cũng không nghĩ thương tổn một cái cũng không buông tay ý đồ làm đinh gia di cảm thụ hắn nồng đậm tình yêu, thẳng đến nàng hãm sâu bể tình vô lực thoát khỏi.

Lăng hàn mai đã vô pháp rời đi Triệu hàn thanh, mà biểu muội cũng đã lâm vào sâu như vậy, không bằng cũng thành toàn biểu muội cùng Triệu hàn thanh. Lăng hàn mai là thời đại này, cho nên, nàng có như vậy tư tưởng cũng đúng là bình thường, so với đời sau tiểu tam tiểu tứ tranh phu đại chiến đã xem như rất cao thượng thật vĩ đại.

Liền như vậy si tình cùng vô tư, vì ái nhân đều có thể hy sinh thả không oán không hối hận.

Lăng hàn mai ánh mắt đã đầu hướng về phía phía sau xa dần Thượng Hải. Đinh gia di ánh mắt cũng giống nhau lướt qua giang mặt hướng phía sau nhìn ra xa, liền một lòng cũng bay trở về Thượng Hải.

Một nước sông lưu, một giang nỗi buồn ly biệt.

Nước sông tuyên cổ lưu, nỗi buồn ly biệt ở trong lòng. (. )

Là từ vô sai hội viên, càng nhiều chương thỉnh đến địa chỉ web:

Như có xử trí không lo chỗ mời đến tin cáo chi, chúng ta sẽ trước tiên xử lý, cho ngài mang đến không mang theo kính thỉnh thứ lỗi.

Chương trước|Lịch sử dưới bầu trời mục lục|Chương sau