Lịch sử dưới bầu trời chương 965 ngoặt sông trấn bị tập kích ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân sự>>Lịch sử dưới bầu trời>>Lịch sử dưới bầu trời mới nhất chương danh sách>> chương 965 ngoặt sông trấn bị tập kích ( nhị )

Chương 965 ngoặt sông trấn bị tập kích ( nhị )


Đổi mới thời gian:2015 năm 01 nguyệt 24 ngày tác giả:Đỗ gia nhị giaPhân loại:Quân sự|Kháng chiến gió lửa|Đỗ gia nhị gia|Lịch sử dưới bầu trời
Ấn thư danh

Ấn tác giả

Đem bổn trạm chia sẻ đến:


Hình thức thiết trí


Đề cử đọc:

Tips: Giao diện phía trên đọc ký lục sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

Ngoặt sông trấn Đông Nam một dặm chỗ ngã ba đường bên túp lều trước, vài tên thay phiên công việc kháng Nhật quân đồng minh lính gác ở khoác lác huyên thuyên, chỉ có hai người chán đến chết mà khắp nơi tuần tra.

“Băng ghế thúc, ngươi đi nhanh như vậy làm gì, chờ ta một chút.”

“Ngươi cái nhãi ranh, ngươi có phải hay không lại muốn ị phân a, ngươi ị phân làm lão tử ở chỗ này nghe xú vị.”

“Hắc hắc, yêm không phải muốn cho ngươi cùng yêm làm bạn sao.” Hắn vừa mới nghe xong mọi người nói lung tung một thời gian quỷ chuyện xưa có chút sợ hãi.

“Phi, ‘ mao ’ oa, ngươi cái quỷ tôn, đều tham gia quân ngũ còn như vậy nhát gan.”

“Hắc hắc, băng ghế thúc, ngươi nói quỷ tử có thể hay không đến ta ngoặt sông trấn tới?”

“Ta sao biết, ta lại không phải tiểu quỷ tử con giun trong bụng, hắn không tới càng tốt, tới nhưng không hắn cẩu nhật hảo quả tử ăn, chúng ta kháng Nhật quân đồng minh cũng không phải là như vậy dễ chọc, thu thập nhất bang cùng Võ Đại Lang giống nhau người lùn không cùng chơi giống nhau sao.”

“Ta xem tiểu quỷ tử hơn phân nửa không dám tới, chúng ta Triệu tư lệnh sớm đem bọn họ đánh sợ.”

Băng ghế đã nghe thấy được phân xú vị, phỉ nhổ hướng nơi xa đi rồi vài bước. Lúc này, hắn lại đột nhiên nghe được có một loại thanh âm, như là xoát xoát trời mưa thanh âm, ngẩng đầu nhìn xem thiên, hắc lam ‘ sắc ’ trong trời đêm đàn tinh ở lập loè, không có trời mưa đây là cái gì thanh âm? Hắn nghiêng tai nghe nghe, nguyên lai là thanh âm đến từ bên kia đồng ruộng đường nhỏ, như là một đám dương từ trên cỏ đi qua, hắn nhịn không được theo tiếng hướng bên kia đi rồi vài bước, ly đến gần, hắn lúc này mới cảm giác được thanh âm này càng như là người tiếng bước chân, đương nhiên là rất nhiều người tiếng bước chân, còn kèm theo đụng tới mạch cọng thanh âm, này đêm hôm khuya khoắt, nhiều người như vậy —— băng ghế tâm đột nhiên một chút liền kinh hoàng lên. Chỉ có quá đội ngũ mới có nhiều người như vậy, chẳng lẽ lại là kháng Nhật quân đồng minh ra ngoài hành động? Trước kia kháng Nhật quân đồng minh cũng thường xuyên khuya khoắt hành động, nghĩ đến đây hắn mới vừa nhẹ nhàng thở ra. Nhưng là bỗng nhiên lại nghĩ đến không thích hợp, chính mình đội ngũ nửa đêm hành động vì tránh cho hiểu lầm thường thường chuyện xảy ra trước thông tri trạm gác, nếu không nữa thì cũng sẽ có khẩu lệnh, hiện tại chi đội ngũ này khuya khoắt không đi đại lộ đi đường nhỏ lén lút lại như thế nào sẽ là người một nhà? Hắn nghĩ đến đây tức khắc lại khẩn trương lên, trước tìm một chỗ tàng hảo thân mình, sau đó lớn tiếng nói: “Uy, các ngươi là nào một bộ phận?”

“Mẹ nó. Có người, mau bắt lấy hắn, không cần nổ súng. Bắt sống.”

Quả nhiên là là địch nhân, băng ghế vừa nghe ‘ loạn ’ tao tao bước chân hướng bên này, phản ứng đầu tiên chính là nổ súng, hắn lôi kéo thương xuyên hướng về phía tiếng bước chân truyền đến địa phương liền nã một phát súng. Theo một tiếng súng vang liền nghe được có người kêu thảm thiết một tiếng. Hiển nhiên là trúng đạn rồi. Băng ghế đột nhiên nghĩ đến cách đó không xa còn ở ị phân ‘ mao ’ oa cùng túp lều bên kia huynh đệ, hắn hiện tại nơi địa phương khoảng cách túp lều ít nhất có một dặm, cần thiết đến thông tri bọn họ, bằng không chờ địch nhân qua đi vừa lúc đụng phải, lại hồ ‘ loạn ’ thả một thương, lập tức bò dậy hướng túp lều bên kia chạy, một bên chạy một bên hô: “‘ mao ’ oa, có địch nhân tập kích. Mau trở về trấn đi báo cáo.”

Đang ở ị phân ‘ mao ’ oa lá gan tuy rằng có chút tiểu, nhưng là người tặc cơ linh. Đầu tiên là nghe được băng ghế thúc nói chuyện thanh, sau đó liền nghe xong tiếng súng, lập tức biết sao lại thế này, nhắc tới ‘ quần ’ tử rải ‘ chân ’ liền chạy, không phải hướng túp lều chạy, mà là trực tiếp hướng thị trấn chạy. Hắn tuy rằng nhớ thương băng ghế thúc cùng túp lều vài tên huynh đệ an nguy, nhưng là càng biết sự tình nặng nhẹ nhanh chậm, thị trấn chính là có nhiều hơn huynh đệ, nếu bị bốn người đánh lén thành công khẳng định sẽ hy sinh càng nhiều người.

Trong bóng đêm có người mắng: “Mẹ nó, đã bạo ‘ lộ ’, các huynh đệ mau chút, công tiến ngoặt sông trấn tiêu diệt kháng Nhật quân đồng minh, lão tử thật mạnh có thưởng.”

‘ mao ’ oa từ trấn trên đến trạm gác, từ trạm gác lại đến trấn trên không biết đi qua nhiều ít tranh, đối này giai đoạn quen thuộc nhắm mắt lại cũng đi không tồi. Hắn đi chính là nhất nhanh và tiện lộ, cho nên thực mau liền đem địch nhân ném ở mặt sau, phía sau truyền đến một ít lăng ‘ loạn ’ tiếng súng, hắn biết này khẳng định là băng ghế thúc bọn họ cùng địch nhân ‘ giao ’ hỏa đâu, tiếng súng vang qua một thời gian liền ngừng, hắn biết băng ghế thúc bọn họ chỉ sợ là dữ nhiều lành ít, lau một phen trào ra tới nước mắt ‘ hoa ’ trong lòng âm thầm thề, băng ghế thúc, ta sẽ thay ngươi báo thù.

Ngoặt sông trấn kháng Nhật quân đồng minh đang ở trong lúc ngủ mơ bị báo nguy la thanh bừng tỉnh, bởi vì trước tiên một túi yên công phu được đến địch nhân tập kích tin tức, kháng Nhật quân đồng minh vừa mới hấp tấp mà tập hợp hảo, thị trấn bên ngoài liền vang lên ‘ kích ’ liệt tiếng súng, địch nhân đã bắt đầu phát động tiến công.

“Các huynh đệ, cùng ta tới ——” Nhiếp vô song trước tiên liền tự mình dẫn người xông lên trại tường. Hắn bởi vì bị địch nhân ‘ sờ ’ tới rồi mí mắt phía dưới mới phát hiện mà hối hận không thôi, nhưng là cũng may mắn không thôi, nếu không phải bên ngoài lính gác trước tiên trở về báo cáo lúc này còn đều đang ngủ, trại trên tường chỉ có ít ỏi mấy cái lính gác, chờ đại gia lên chỉ sợ trại tử đã sớm bị công phá.

Nhiếp vô song mới vừa bước lên trại tường, liền nghe có người lập tức nói: “Nhiếp huynh đệ, tới phạm chi địch đến tột cùng là người nào? Ngươi nói có thể hay không là người Nhật?”

Nhiếp vô song vừa thấy nguyên lai là trần đại niên đã trước một bước chạy tới, vội vàng nói: “Trần quán chủ, địch nhân thân phận tạm thời không rõ, bất quá, này nam đều địa giới dám đến chọc kháng Nhật quân đồng minh ta thật đúng là nhớ không nổi trừ bỏ Nhật Bản người còn sẽ có khác cái gì đội ngũ.”

Nguyên lai, trần đại niên suất lĩnh ‘ ngọc ’ châu thành lực lượng bảo vệ hoà bình tàn quân cùng dân tráng rút lui ‘ ngọc ’ châu thành lúc sau liền đến nơi này, tạm thời liền lưu tại ngoặt sông trấn.

Lúc này, thiên còn không có lượng, tuy rằng là thấy không rõ lắm bên ngoài địch nhân, nhưng là ngoặt sông trấn tứ phía đều vang lên ‘ kích ’ liệt tiếng súng, hiển nhiên là ngoặt sông trấn đã bị vây quanh, địch nhân đây là muốn tứ phía tiến công? Xem ra này cổ địch nhân số lượng không ít, điểm này ra ngoài Nhiếp vô song dự kiến, hắn vốn dĩ cho rằng tới phạm chi địch nhân số sẽ không quá nhiều, hiện tại làm hắn ẩn ẩn có chút lo lắng.

Đột nhiên, vài đạo ánh lửa xẹt qua bầu trời đêm, ngay sau đó trại trên tường vang lên vài tiếng thật lớn tiếng nổ mạnh, đây là địch nhân phát ‘ bắn ’ đạn pháo.

Trần đại niên lập tức nói: “Nghe này tiếng nổ mạnh hình như là quỷ tử đạn pháo.” Hắn ở ‘ ngọc ’ châu thủ thành khi không thiếu nghe loại này đạn pháo tiếng nổ mạnh, cho nên đã quen thuộc, hiện tại vừa nghe đến địch nhân cũng có loại này lợi hại vũ khí liền biết này cổ địch nhân quyết không phải là thổ phỉ linh tinh đám ô hợp, rất có thể thật là Nhật Bản quỷ tử.

Đồng la trấn đại thắng thu được không ít ngày quân vũ khí, cá chép đống cũng phân tới rồi mấy ‘ môn ’, mọi người đều đem loại này thùng thuốc súng gọi là pháo cỡ nhỏ, thí ‘ bắn ’ thời điểm chính là loại này điếc tai ‘ dục ’ điếc tiếng nổ mạnh, cái loại này nhìn qua rất đơn giản ngoạn ý biểu hiện ra uy lực lúc ấy liền cho người ta lấy thực chấn động cảm giác, cho nên ở Nhiếp vô song trong lòng để lại khắc sâu ấn tượng. Hiện tại, hắn nghe trần đại niên như vậy vừa nói cũng cảm thấy này vài tiếng thật lớn tiếng nổ mạnh không phải lựu đạn tiếng nổ mạnh, đích xác rất giống là súng phóng lựu đạn đạn pháo thanh.

“Tiểu quỷ tử đạn pháo rất lợi hại, liền ‘ ngọc ’ châu tường thành như vậy kiên cố đều bị oanh sụp.” Trần đại niên tràn ngập lo lắng, ngoặt sông trấn trại tường chính là không đủ hai trượng cao, cũng không đủ kiên cố, trừ bỏ tiếp cận trại ‘ môn ’ khẩu trại tường là đại gạch xanh mặt khác địa phương đều là hoàng thổ đánh tường, ngày thường phòng trộm phòng phỉ còn có thể, như thế nào có thể chịu đựng đạn pháo oanh tạc?

Nhiếp vô song trong lòng cũng tức khắc trầm trọng lên, mặc kệ có phải hay không tới phạm chi địch có phải hay không quỷ tử, đối phương nếu có được như vậy vũ khí muốn bảo vệ cho ngoặt sông trấn liền không có dễ dàng như vậy, hắn cũng biết ngoặt sông trấn trại tường nhưng là khẳng định vô pháp ngăn cản đạn pháo oanh tạc, mặc dù là vô pháp lập tức phá hủy tường thành, nhưng là khẳng định ngăn cản không được thay phiên oanh tạc, hơn nữa, đạn pháo còn có thể trực tiếp đánh tiến thị trấn cấp trong trấn bá tánh tạo thành rất lớn thương vong. Hắn đánh đuổi địch nhân tin tưởng cũng bị này mấy phát đạn pháo hoàn toàn phá hủy, thủ được hay không không nói, đội ngũ khẳng định sẽ tạo thành không nhỏ thương vong. Triệu hàn thanh sở hữu thủ hạ vài vị cánh quân tư lệnh đều đã chịu hắn ảnh hưởng coi thủ hạ như thủ túc, nhất không muốn huynh đệ xuất hiện trọng đại thương vong, bởi vậy, Nhiếp vô song trong lòng đối với là thủ là triệt sinh ra một tia do dự, nhưng là, hắn cuối cùng vẫn là từ bỏ lui lại ý niệm. Hắn là thật sự luyến tiếc từ bỏ ngoặt sông trấn, hiện giờ ngoặt sông trấn so với hắn vừa tới thời điểm phồn hoa không ít, mãn đường cái cửa hàng san sát sinh ý thịnh vượng, có thể nói hắn ở chỗ này trút xuống không ít tâm huyết, thậm chí còn ở nơi này cưới một cái ‘ nữ ’ người, này hết thảy như thế nào cam tâm chắp tay nhường lại? Cắn nha nói: “Cẩu nhật có pháo cỡ nhỏ chúng ta cũng có, giá thượng oanh hắn cẩu nhật.”

“Nhiếp huynh đệ, hiện tại căn bản thấy không rõ mục tiêu.”

Lúc này, thiên còn không có lượng, căn bản thấy không rõ thị trấn bên ngoài địch nhân, hơn nữa có thể cảm giác được địch nhân căn bản là không có tới gần tường thành, hồ ‘ loạn ’ nã pháo chỉ có thể ‘ lãng ’ phí đạn pháo. Nhiếp vô song bỗng nhiên nghĩ đến toàn bộ chỉ có mười mấy phát đạn pháo nhưng không cấm đánh, hẳn là đặt ở thời điểm mấu chốt dùng, lập tức nói: “Tính, hảo vừa muốn dùng lưỡi dao thượng.”

Mà địch nhân lửa đạn càng ngày càng mãnh liệt, đầu tường thượng rơi xuống một phát viên đạn, tường thành tuy rằng không có sụp xuống, nhưng là, hai cái mũi tên đống bị tạc không có, một người huynh đệ cũng bị mảnh đạn gọt bỏ nửa cái đầu.

Một người cảnh vệ viên khuyên nhủ: “Tư lệnh, nơi này nguy hiểm, ngài vẫn là đến bộ tư lệnh chỉ huy đi.”

Nhiếp vô song trừng mắt huyết hồng tròng mắt mắng: “Đánh rắm, ta làm tư lệnh tự nhiên nên lưu tại nguy hiểm nhất địa phương.” Hắn nói giơ súng hộp pháo hướng về phía phía dưới một cái quét ‘ bắn ’, một bên quét ‘ bắn ’ một bên nhanh chóng di động thân mình, một thoi đánh xong hắn mới lui trở về.

Địch nhân đạn pháo một phát tiếp theo một phát rơi xuống thị trấn, chỉ cần dừng ở trên nóc nhà, lập tức liền đem phòng ốc tạc sụp, đã khắp nơi nổi lửa, không phải truyền đến tới bá tánh khóc tiếng la.

Nhiếp vô song hung hăng một quyền đánh vào trên tường thành, hỏa lực không bằng địch nhân cũng chỉ có thể bị đánh.

Lúc này, một người huynh đệ vội vàng tới báo cáo: “Tư lệnh, địch nhân hỏa lực quá mãnh, đông ‘ môn ’ đại ‘ môn ’ đã bị đạn pháo tạc hỏng rồi, tạm thời dùng mấy chiếc xe bò chắn ở nơi đó, nhưng là chỉ có thể tạm thời lấp kín địch nhân, chúng ta đại đội trưởng hỏi như thế nào khó làm?”

Nhiếp vô song tức khắc phát hỏa: “Còn dùng ta dạy các ngươi làm sao bây giờ? Đương nhiên là dùng gạch đầu gỗ cho ta đem ‘ môn ’ phá hỏng.” Nói đến cùng hắn còn không nghĩ từ bỏ ngoặt sông trấn, hắn trong lòng tưởng chính là địch nhân khuya khoắt tiến đến đánh bất ngờ khẳng định là quần áo nhẹ, mang theo đạn ‘ dược ’ sẽ không quá nhiều, mãnh liệt như vậy lửa đạn khẳng định liên tục không được bao lâu, hắn cho rằng chỉ cần ở thủ vững thượng nhất thời nửa khắc chờ đem địch nhân đạn ‘ dược ’ tiêu hao đến không sai biệt lắm lại tiến hành phản kích.

Trần đại niên muốn khuyên bảo Nhiếp vô song sớm làm lui lại chuẩn bị, liền ‘ ngọc ’ châu thành như vậy kiên thành đều thủ không được, này ngoặt sông trấn chỉ sợ càng thủ không được, nhưng là, nghĩ đến chính mình không phải kháng Nhật quân đồng minh người nhiều nhất chính là một người khách nhân, cuối cùng vẫn là nhịn xuống.

May mắn, lửa đạn giằng co một thời gian, rốt cuộc dừng.,

《》 toàn văn tự đổi mới, nhớ kỹ địa chỉ web:

Hàng xóm:

Chương trước|Lịch sử dưới bầu trời mục lục|Chương sau