Vô hạn trở về chi siêu cấp cảnh sát 1628 kỷ nguyên mới ( chung ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Vô hạn trở về chi siêu cấp cảnh sát>>Vô hạn trở về chi siêu cấp cảnh sát mới nhất chương danh sách>> 1628 kỷ nguyên mới ( chung )

1628 kỷ nguyên mới ( chung )


Đổi mới thời gian:2015 năm 11 nguyệt 11 ngày tác giả:Chớ minhPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Chớ minh|Vô hạn trở về chi siêu cấp cảnh sát
Hậu trường có người, sẽ mau chóng hồi phục!



“Có hình ảnh, đang ở liên tiếp màn hình lớn. Phí tựa hồ đang cùng hắn những cái đó thân thích ở lửa trại dạ thoại……”

Giây tiếp theo, tiểu bố cái liền nhìn đến không tiếng động hình ảnh, ngay sau đó hét to nói: “Môi ngữ chuyên gia chết chỗ nào vậy?”

Cùng thời gian, g7 tập đoàn còn lại lục quốc thủ lĩnh cũng đều ở từng người quốc gia bí mật quân sự chỉ huy trung tâm tiếp thu tới rồi Lầu Năm Góc truyền quá khứ hình ảnh, sôi nổi gà bay chó sủa kêu to môi ngữ chuyên gia.

Sau đó liền có phía dưới đọc môi phiên dịch……

Phí luân: “Nhị thúc, ngươi lão làm gì vẻ mặt đưa đám a?”

Phí Thiệu quân: “A Luân, ngươi không hiểu……”

Chu luân mỹ: “A Luân có cái gì không hiểu, ta xem là ngươi cái này lão nhân không hiểu đi? Bị người bán còn giúp nhân số tiền, xem ngươi lần sau còn dám không dám chiếm tiện nghi nói mang ta xuất ngoại du lịch!”

Phí luân: “Nhị thúc nhị thẩm, các ngươi là…… Nhân đi công cán quốc?”

Phí Thiệu quân: “Là, ai……”

Phí luân không hề lên tiếng, ngược lại đột nhiên trừng hướng về phía camera mini phương hướng.

Lầu Năm Góc chỉ huy trung tâm nội màn hình lớn tức khắc mất tín hiệu, bất quá hình ảnh biến mất trước phí luân cặp kia sát khí doanh doanh đôi mắt thiếu chút nữa không sợ tới mức tiểu bố cái đương trường **, khiến cho hắn nhịn không được cao giọng gào kêu lên: “Mau cấp Anh quốc nước Pháp phương diện gọi điện thoại, làm cho bọn họ lập tức phóng ra, phóng ra!!” Kêu xong câu này, hắn lại tiếp đón Field nói: “Đem thẩm duyệt bắn rương lấy lại đây!”

Quốc phòng bộ trưởng Field sửng sốt: “Tổng thống tiên sinh, dựa theo nguyên kế hoạch, liền mấy trăm viên đạn hạt nhân, không cần phải phóng ra rương đi?”

“Ta đương nhiên biết, ta là tưởng đề phòng vạn nhất……”

Field: “……”

Cùng lúc đó, bồi thường trên đảo, phí luân thu liễm khởi cười lạnh sau, quang thức biến liên toàn cầu tôi tớ. Trên cơ bản lập tức liền rõ ràng sự tình từ đầu đến cuối, nhiều ít có chút thẹn thùng nói: “Nhị thúc nhị thẩm, còn có các vị thân thích, các ngươi sở dĩ sẽ bị lừa thượng này tòa đảo, là ta sơ sót. Nào đó người hẳn là hướng ta tới.” Kỳ thật nếu không phải này đó rằng tử hắn đều vội vàng hấp thu núi lửa năng lượng cùng với tăng lên càng nhiều tứ giai tôi tớ, chỉ cần làm ẩn núp ở các quốc gia tôi tớ nhóm thoáng tìm hiểu một chút, là có thể được biết “Cuối cùng chống cự” kế hoạch đại khái.

“Hướng ngươi?!” Phí Thiệu quân nghe vậy lập tức liền kinh sợ, “Ta nói A Luân, lời này ngươi cũng không thể nói bậy, phải biết rằng ta cùng ngươi nhị thẩm nhưng đều là chính thức xuất ngoại khảo sát. Còn có bọn họ những người này, lấy tất cả đều là chi phí chung danh ngạch……”

“Nhị thúc, ngươi cũng đừng lo lắng ta, chuyện này thật là hướng ta tới chín hoang Thiên Đế toàn văn đọc.” Nói đến nơi này, phí luân còn tưởng kỹ càng tỉ mỉ giải thích một chút. Nhưng lúc này Lữ oánh ân có tin tức truyền âm lại đây.

“Lão bản, mỹ anh pháp tam quốc đột nhiên vận dụng hạch võ, ít nhất có 900 cái đã trời cao, mục tiêu còn không rõ ràng lắm, phía dưới người đang ở tìm hiểu giữa……”

“Không cần tìm hiểu, ta biết bọn họ mục đích.” Phí luân chắc chắn tràn đầy, không chút nào để ý mà trở về một câu, đồng thời thầm nghĩ: Nếu kia gần ngàn cái đạn hạt nhân không phải hướng cái này đảo tới, mà là dừng ở bất luận cái gì một khối có người tụ cư trên đất bằng. Như vậy lần thứ ba thế giới đại chiến chỉ sợ cũng thật sự sẽ kéo ra mở màn.

Trên thực tế cũng thật là như thế, đương mỹ anh pháp tam quốc đạn hạt nhân trời cao khi, mấy cái quốc gia đạn đạo bộ đội đều có dị động. Rốt cuộc toàn cầu trừ bỏ Liên Hiệp Quốc năm đại lâu dài quản lý quốc ủng hạch bên ngoài. Còn có mấy cái quốc gia đều phi pháp hoặc hư hư thực thực có được vũ khí hạt nhân, tỷ như Ấn Độ, Pakistan, Triều Tiên, Israel ( nghi ), Iran ( nghi ), thậm chí rằng bổn ( nghi ). Nếu chiến đoan một khai, này đó quốc gia tuyệt đối sẽ không lại để ý tới cái gì 《 hạch không khuếch tán điều ước 》, nên ném trứng tráng bao thời điểm còn phải ném!

Bất quá, chờ sở hữu quốc gia đều phát hiện đầu đạn hạt nhân là triều nam quá bay đi thời điểm. Cơ hồ sở hữu quốc gia thủ lĩnh đều nhẹ nhàng thở ra, đương nhiên. Nơi này biên không bao gồm đảo Fiji tổng thống, cùng kinh thành phương diện hỏi thăm một chút sau. Giờ phút này hắn ở tuyệt vọng rất nhiều đột nhiên tỉnh ra mấy ngày trước mỹ anh mấy quốc ngắn hạn thuê đảo nhỏ sự……

Nima, muốn hay không như vậy hố a?

Đáng tiếc bay lên thiên đạn hạt nhân cũng không sẽ chịu chửi ầm lên đảo Fiji tổng thống quấy nhiễu, thậm chí còn vị này tiểu quốc tổng thống gọi điện thoại đi Liên Hiệp Quốc kháng nghị đều tìm không ra người, chỉ có thể mặc cho số phận.

Duy nhất đáng giá đảo Fiji quốc dân cao hứng chính là, bọn họ vị này tổng thống vẫn chưa ở đạn hạt nhân phi lâm trước thừa cơ chạy trốn.

Cùng lúc đó, đem trên đảo tạp vụ người đều tiêu diệt sát sạch sẽ tác tắc cùng luân Del về tới phí luân bên người phục mệnh, lúc này chung có chút banh không được Wilson hỏi: “Lão bản, ngài nói anh mỹ phương diện sẽ như thế nào đối phó chúng ta a?”

Phí luân u một mặc, dùng chính tông Luân Đôn khang đáp: “b!”

“b!? Đạn hạt nhân?!” Wilson thiếu chút nữa không nhảy dựng lên, hắn cảng thức tiếng phổ thông cũng bị phí Thiệu quân đám người nghe hiểu, lửa trại bên tức khắc có chút rối loạn cùng hoảng sợ.

“Các ngươi hoảng cái gì? Không thấy ta ở chỗ này sao?” Phí luân hướng những cái đó thân thích quát, quay đầu lại lại vỗ nhẹ nhẹ phí Thiệu quân cùng chu luân mỹ cánh tay, “Nhị thúc nhị thẩm, các ngươi đừng lo lắng, có ta ở đây, đạn hạt nhân tính cái cái gì……”

Có lẽ là bị dọa, nghe được lời này phí Thiệu quân chu luân mỹ cũng chưa hé răng, phí mỹ quân cũng chỉ biết khụt khịt, chỉ có Tống lôi khớp hàm run lên nói: “Đại, đại cữu ca, kia chính là hạch, đạn hạt nhân, không phải trứng tráng bao, muốn, nếu không chúng ta trốn đi?”

Phí luân chỉ cảm thấy buồn cười nói: “Này đảo chung quanh biển rộng mênh mang, chúng ta hướng chỗ nào trốn? Đừng hy vọng kia hai giá phi cơ trực thăng, chúng nó châm du hẳn là còn thừa không có mấy.”

“Kia, kia……” Tống lôi rất tưởng nói đi thuyền ra biển, nhưng tưởng tượng đến hải tộc hoành hành lại không châm du, tay dựa động tuyệt đối trốn không thoát hạch bạo phạm vi, cũng liền không lại vô nghĩa.

“Được rồi, có ta ở đây, các ngươi liền chờ hồi đại lục hưởng thanh phúc đi!”

Nói xong câu này, phí luân thong thả ung dung đứng dậy, vỗ vỗ mông quần thượng hôi, thuận miệng đối tác tắc cùng luân Del phân phó nói: “Giúp ta hộ hảo bọn họ, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!”

“yes, Boss!” Hai tên tứ giai đồng thời đáp.

Dứt lời, cũng không đợi những người khác nói thêm cái gì, phí luân bỗng nhiên biến mất tại chỗ.

Cùng lúc đó, Lầu Năm Góc chỉ huy trung tâm.

“Field, trước mắt đạn hạt nhân đến chỗ nào rồi?”

“Đã tới gần đảo Fiji quần đảo hai ngàn km phạm vi, các đạn đang ở mở ra xách tay cameras……”

Bố cái nghe vậy ngẩn ra, chợt hưng phấn nói: “Hảo, đem cameras tất cả đều mở ra, ta đảo muốn nhìn. Phí là chết như thế nào.”

Field đối này đảo không có gì dị nghị, chỉ là thật cẩn thận mà bổ sung một câu: “Bất quá trước mắt đảo Fiji phụ cận đúng là rạng sáng, này thành tượng độ nhưng không tốt lắm chấp ma!”

Bố cái ngẩn người. Nói: “Tổng không thể liền bóng người đều thấy không rõ đi?”

“Kia đảo sẽ không, chính là đối phương ngũ quan khả năng chiếu không quá rõ ràng…… Ân? Có thật khi tín hiệu truyền tới!”

“Mau chuyển tiếp đến màn hình lớn!”

“Đô ——”

Màn hình lớn một lần nữa có hình ảnh, chỉ thấy phía trước màn đêm đều lộ ra nguyệt mang, phía dưới là ánh trăng lân lân sóng biển. Như vậy cảnh trí thực mỹ, nhưng tiểu bố cái cùng Field lại không rảnh thưởng thức. Đều đều trừng mắt màn đêm trung kia đạo phù không bóng người.

“Đó là ai?” Bố cái mới vừa hỏi ra lời này liền đã mơ hồ thấy rõ đối phương bộ dáng, “. Phí?!!” Tiếng kêu chưa lạc, hắn liền phát hiện màn hình lớn hình ảnh hai sườn tựa hồ hiểu rõ cái hạch đạn đạo bóng dáng chính triều phí luân tụ lại qua đi, thậm chí với giây tiếp theo toàn bộ hình ảnh đều cùng phí luân kéo gần lại không ít.

“Ân?!” Bố cái cùng Field mở to hai mắt nhìn, cơ hồ trăm miệng một lời nói: “Đây là có chuyện gì nhi?” Sau đó liền nhìn đến có bên cạnh hạch đạn đạo khoảng cách phí luân đã rất gần, mà cái kia ác ma. Phí chính đại giương miệng. Tựa hồ ở hút khí, “Hắn, hắn muốn làm gì?”

Không ngừng tiểu bố cái đang hỏi này vấn đề, đồng dạng thu được tín hiệu còn lại lục quốc thủ lĩnh cũng đang hỏi này vấn đề, một loại cực kỳ không ổn dự cảm ở g7 tập đoàn các đại lão trong lòng lan tràn.

Lúc này tùy hầu ở bố cái bên cạnh người thủ tịch phụ tá đột nhiên nhớ tới cái gì, toàn thân một cái giật mình. Run rẩy thanh tuyến nói: “Tổng, tổng thống tiên sinh, ta, ta tưởng ta biết hắn, hắn muốn làm gì……”

“Hắn muốn làm gì?” Bố cái bỗng nhiên quay đầu lại, quát hỏi thủ tịch phụ tá.

“Hạch, hạch phòng sở đại đỉnh. Phí hẳn là tưởng tượng nuốt rớt hạch phòng sở đại đỉnh như vậy nuốt, nuốt rớt đạn hạt nhân!!” Nói xong lời này, thủ tịch phụ tá chính mình đều có chút khó với tin tưởng.

“Cái gì!? Nuốt, nuốt rớt đạn hạt nhân?!” Bố cái lời này mới vừa hô lên tới, màn hình lớn liền đột nhiên ảm đi xuống.

Lại không tín hiệu.

Bố cái thấy thế ngẩn ngơ, thúc giục Field nói: “Mau chuyển tiếp khác tín hiệu…… Lại tra một chút, xem chúng ta trước mắt có hay không tổn thất đạn hạt nhân!”

“yes. sir!” Field một bên ứng thừa một bên túm lên bảo mật điện thoại, nhưng chỉ nói vài câu, hắn mặt liền trở nên trắng bệch. Trên trán càng là nổi lên mật mật một tầng mồ hôi lạnh, “Tổng, tổng thống tiên sinh, có, có 80 mấy viên đạn hạt nhân thất, mất đi phản hồi tín hiệu……”

Bố cái thân thể nhỏ đến khó phát hiện mà run rẩy một chút, vẫn chưa từ bỏ ý định, hỏi: “Hạch bạo sao?”

“Không……”

Bố cái sắc mặt tức khắc trở nên nan kham đến cực điểm, một mông nằm liệt ngồi ở lão bản ghế. Dại ra vài giây sau, toàn lại phát điên dường như thoán khởi. Rít gào nói: “Kế hoạch nhất định có thể thành công, nhất định không thành vấn đề. Rốt cuộc chúng ta lần này chính là vận dụng gần ngàn cái đạn hạt nhân a, chỉ cần có một quả nổ tung……”

Nhưng Field lại không như vậy xem, lúc này đây liền ít đi 80 dư cái hạch đạn đạo, một ngàn cái đạn hạt nhân cũng bất quá chính là cắn nuốt mười mấy thứ sự, mà lấy vừa rồi quá trình cùng phí luân thuấn di tốc độ tới tính toán, hắn tuyệt đối kịp ở nhậm một quả đạn hạt nhân nổ tung trước đem sở hữu đạn hạt nhân đều nuốt cái sạch sẽ, trừ phi trước tiên tiến hành nhân công cho nổ.

Bất quá hắn có thể nghĩ vậy một chút, bố cái tự nhiên cũng có thể nghĩ đến: “Field, ta muốn nhân công cho nổ những cái đó đạn hạt nhân……”

Field có chút vô ngữ, nhịn không được khuyên nhủ: “Tổng thống tiên sinh, nếu viễn trình khống chế trước khi bắt đầu đạn hạt nhân nói, nói không chừng toàn bộ đảo Fiji đều phải tao ương……”

Ai ngờ bố cái quyết tuyệt nói: “Nếu không nhân công cho nổ, tao ương sẽ là Hoa Kỳ!” Cũng liền ở hắn nói lời này khi, cách đó không xa tụ tập nhân viên công tác trung có hai cái đáy mắt đều hiện lên một tia âm chí chi sắc.

Vài giây sau, ẩn núp ở Lầu Năm Góc mặt khác làm công khu phí thị tôi tớ liền thu được bố cái muốn nhân công cho nổ đạn hạt nhân tin tức. Lại qua vài giây, ẩn núp ở Lầu Năm Góc bên ngoài tôi tớ liền đem này tắc tin tức đưa cho bên kia đại dương.

Lữ oánh ân thu được tin tức sau, đột nhiên cả kinh, nhanh chóng chuyển cho đang ở nam quá trên không cắn nuốt đạn hạt nhân phí luân vô địch nãi ba.

“Hừ, ta xem tiểu bố cái cũng là điên rồi!”

Phun tào một câu lúc sau, phí luân chợt nhanh hơn hút nuốt đạn hạt nhân tốc độ, đồng thời hắn quang thức chi lực mạn hướng vũ trụ, ở ngắn ngủn vài giây nội liền lục soát sở hữu ngoại quốc vệ tinh, có nước Mỹ, Anh quốc, nước Nga, nước Pháp, nước Đức…… Thậm chí còn có vứt đi, dù sao trừ bỏ Trung Quốc, không quan tâm là nước nào, quang thức chi lực đều đem này nhanh chóng cắt thành phương đường lớn nhỏ kim loại khối, kể từ đó, không có vệ tinh trung chuyển, viễn trình khống chế nhân công cho nổ hạch đạn đạo cũng liền không thành lập.

Bất quá cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, toàn bộ thế giới nháy mắt ồ lên…… Đương nhiên, phí luân này cử càng là hố kinh thành những cái đó đại lão một phen, hắn cũng không tin phí Thiệu quân một nhà xuất ngoại chuyện này kinh thành phương diện không có chút nào phát hiện. Mà có phát hiện lại chẳng quan tâm, tự nên đã chịu trừng phạt.

Cùng lúc đó, Lầu Năm Góc chỉ huy trung tâm.

“Không hảo!” Có nhân viên công tác đột nhiên hô lớn.

“Chuyện gì như vậy hoang mang rối loạn?”

“Báo, báo cáo trưởng quan, ta nơi này mất đi vệ tinh liên lạc……”

“Ta nơi này cũng là!”

“Ta cũng là……”

Nghe được hết đợt này đến đợt khác nói “Đánh mất vệ tinh liên lạc” thanh âm, phụ trách thông tin này một khối chủ quản tưởng không thèm để ý cũng không được. Chạy nhanh đem sự tình cùng Field báo cáo một chút.

“Ngươi nói cái gì? Hoàn toàn mất đi vệ tinh liên lạc?”

Nghe thấy cái này tin tức Field trợn tròn đôi mắt, tiểu bố cái càng là toái toái niệm trứ: “Xong rồi xong rồi……”

Qua hai phút, tiểu bố cái khôi phục lại, đang muốn gọi điện thoại cấp lục quốc thủ lĩnh thương lượng một chút như thế nào giải quyết tốt hậu quả, lại ngạc nhiên phát hiện muốn đi lấy microphone cánh tay sao cũng nâng không nổi tới, muốn quay đầu. Cổ cũng căn bản vặn vẹo không được, toàn bộ thân thể phảng phất đều bị nào đó vô hình lực lượng cấp giam cầm ở, ngay cả quanh mình cũng chỉ dư lại các loại máy móc động tĩnh, không nghe thấy tiếng người.

“Bạch bạch bạch……”

Lúc này, đột ngột vỗ tay ở bố cái bên tai vang lên. Sau đó hắn liền thấy tươi cười thân thiết phí luân.

“Ngươi, ngươi ngươi……” Bố cái kinh ngạc ra tiếng, mới phát hiện chính mình toàn thân trên dưới duy nhị khả năng không bị giam cầm cũng chỉ dư lại ngạc cùng đầu lưỡi.

“Ta làm sao vậy?” Phí luân đang cười, thanh âm lại lạnh lẽo đến giống dao nhỏ, “Bố cái tổng thống, các ngươi g7 tập đoàn nhưng không phúc hậu a, cư nhiên còn tưởng nghịch tập, thật là không biết tự lượng sức mình!”

“Ngươi, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?” Bố cái run giọng nói.

Phí luân đầu tiên là đem một quản hạch Urani tâm tắc ở bố cái túi áo, lại giúp hắn loát loát cổ áo. Lúc này mới mỉm cười nói: “Lần này chuyện này đâu, liền tính, cho các ngươi g7 tập đoàn một trương thẻ vàng. Lại có tiếp theo, ta không ngại tốn nhiều tay chân tham dự tam chiến!”

Nghe được lời này, bố cái nhiều ít nhẹ nhàng thở ra, lại có điểm hoài nghi phí luân có thể hay không lớn như vậy phát thiện tâm. Quả nhiên, hắn một niệm đến tận đây, liền nghe phí luân rồi nói tiếp: “Đến nỗi hiệp nghị bồi thường đồ vật ta muốn song phân. Này bất quá phân đi?”

“A!?”

“A cái gì a? Ngươi nếu là không muốn, ta có thể đem các ngươi chia ta đạn hạt nhân phân biệt an trí ở các ngươi bảy quốc từng người mười thành phố lớn!” Nói. Phí luân vỗ vỗ bố cái túi áo kia quản hạch Urani tâm, bỗng nhiên biến mất ở tại chỗ.

Vài giây sau. Bố cái cảm thấy được hắn lại năng động, thậm chí người chung quanh thanh cũng đều một lần nữa ồn ào lên, vội vàng lấy ra kia quản hạch Urani thận trọng xem này thượng đánh số……

Năm phút sau, dư lại lục quốc thủ lĩnh đều thu được phí luân lễ vật —— hạch Urani tâm, hơn nữa một tra đánh số liền biết tất cả đều là từ lần này công kích kia tòa “Bồi thường đảo” hạch đạn đạo lấy ra, vì thế bảy quốc thủ lĩnh đều sinh ra một loại không rét mà run nghĩ mà sợ, tập thể trầm mặc mị xu.

Ngày hôm sau, kinh thành, Cấm Uyển.

“Tính sai, tính sai…… Không nghĩ tới phí luân như vậy cường, chúng ta hai không giúp đỡ, thật là tính sai!”

“Không ngừng tính sai đơn giản như vậy, hiện tại bầu trời vệ tinh, liền thừa chúng ta một nhà, này không phải kéo thù hận sao!”

“Như thế nào? Nghe ngươi khẩu khí, đây là tính toán trả thù phí luân, hoặc là nói cùng hắn lý luận, đòi tiền? Nhân gia có thể cho?”

“Đều đừng nói nữa, chờ đem phí luân thân thích tiếp về nước, cho bọn hắn chút chỗ tốt, bảo trì cùng thiên vẫn nước giếng không phạm nước sông cũng là được.”

“Như vậy có phải hay không quá yếu thế?”

“Ha hả, g7 tập đoàn đều lộng bất quá nhân gia, ngươi còn muốn như thế nào nữa? Lại nói như thế nào người phí luân cũng không diệt nhà mình vệ tinh, nếu chúng ta còn một tấc lại muốn tiến một thước, chỉ sợ cũng chỉ còn trở mặt một đường……”

Hai chu sau, song phân bồi thường khoản hoa vào phí luân chỉ định thiên vẫn tập đoàn tài khoản, hắn sở yêu cầu tài liệu cũng gom đủ một phần năm, toàn bộ trang thuyền vận đến nam Đại Tây Dương tâm đảo ( Xan Hê-li-na ). Đây là g7 tập đoàn bồi cấp thiên vẫn tập đoàn đảo nhỏ, đương nhiên không ngừng Xan Hê-li-na, quanh thân mấy trăm trong biển trong phạm vi đảo nhỏ cũng đều cùng nhau hoa cho thiên vẫn tập đoàn, thậm chí liền Xan Hê-li-na thượng gần vạn cư dân cũng đều bị mạnh mẽ dời đi rồi.

Ba tháng sau, đúng là thế giới các quốc gia một lần nữa phóng ra vệ tinh bận rộn kỳ, Xan Hê-li-na thượng tư nhân sân bay rốt cuộc kiến thành. Vì thế, đã có được vượt qua một ngàn danh tứ giai tôi tớ, lại không sợ bất luận cái gì hạch uy hiếp thậm chí tam chiến phí luân quảng phát thiếp cưới, mời thân hữu đi trước trên đảo xem lễ —— hắn cùng lương mộ tình hôn lễ.

Chẳng qua hôn lễ cùng ngày, bảy quốc tập đoàn thủ lĩnh không thỉnh tự đến, thiếu chút nữa không bị phí luân cấp lượng ở phí thị trang viên ngoại, may lương mộ tình nói một câu “Hôm nay là đại hỉ chi rằng, không nên cành mẹ đẻ cành con”, lúc này mới làm bố cái chờ đại lão có thể ngồi vào vị trí.

Lạy trời…… Quỳ xuống đất…… Phu thê đối bái……

Kiều lãnh điệp, Marilyn, tha chỉ nhu, y vạn tạp, vi liên…… Một đám nữ nhân ngồi ở phía dưới nhìn quang thải chiếu nhân tân nương lương mộ tình chỉ có hâm mộ ghen ghét phần, lăng thư lăng đại chỗ càng là không chờ phí lương hai người lễ tất liền một tay nắm Đồng băng một tay nắm xa ánh đồng phẫn mà ly tịch. Từng mạn học theo, đến nỗi mặt khác nữ nhân đảo không dám mù quáng theo.

Đãi bái xong đường, phí luân một lần nữa trạm thượng chủ tịch đài, nhìn quét đông đảo khách, đối với microphone nói: “Hiện tại ta tuyên bố, này đảo chính thức thay tên vì thiên vẫn đảo, cùng phụ cận đảo nhỏ tạo thành thiên vẫn quần đảo, đồng thời thiên vẫn tập đoàn hoả tinh thám hiểm kế hoạch chính thức khởi động!”

Các tân khách nghe vậy đều bị vỗ tay, bất quá bảy quốc thủ lĩnh ở vỗ tay rất nhiều đều đều không cho là đúng, không nghĩ tới có phí luân quang thức chi lực trợ giúp cùng dẫn đường, bất luận cái gì một nhà hơi có thực lực hàng thiên công ty đều có thể phóng ra tên lửa vận chuyển cùng hàng thiên khí đến hoả tinh.

2004 năm, thiên vẫn hoả tinh kế hoạch nguyên niên, thiên vẫn tập đoàn thu mua một nhà nước Mỹ hàng thiên công ty chính thức phóng ra tên lửa vận chuyển trời cao, mục đích địa hoả tinh…… Nửa năm sau, phí luân thông qua quang thức chi lực, đã là ở hoả tinh mặt đất khai ra lớn lao cất giữ hố, dùng để tiếp thu tên lửa vận chuyển đưa tới vật liêu.

2005 năm, thiên vẫn hoả tinh kế hoạch năm thứ hai, ở quang thức chi lực vận tác hạ, tổ thần tổng hợp nhà xưởng đệ nhất kỳ xây dựng đã sơ cụ hình thức ban đầu……

2006 năm, thiên vẫn hoả tinh kế hoạch năm thứ ba, tổng hợp nhà xưởng đệ nhất kỳ hoàn công, sinh sản ra đệ nhất khoản sản phẩm chính là siêu năng lượng cao bình ắc-quy, này lượng điện nhưng cung tiêm tám phi cơ vòng địa cầu phi hành ba vòng, địa cầu nguồn năng lượng cách mạng lần nữa buông xuống, thiên vẫn tập đoàn tạ này sưu cao thuế nặng rộng lượng tài phú……

2008 năm, thiên vẫn hoả tinh kế hoạch thứ năm năm, hoả tinh tổng hợp nhà xưởng đệ nhị kỳ xong, chân chính trí năng hình công nghiệp người máy bắt đầu lượng sản……

2010 năm, thiên vẫn hoả tinh kế hoạch thứ bảy năm, loại nhỏ du hành vũ trụ phi thuyền ra lò……

.( chưa xong còn tiếp )

ps: Cầu đặt mua!! Cầu đề cử!! Cuối cùng lại cầu một chút vé tháng!!

ps: Hôn lễ kia đoạn viết đến tương đối giản lược, chủ yếu là cảm thấy không gì hảo tế viết, chính là cái làm ầm ĩ.

Chương trước|Vô hạn trở về chi siêu cấp cảnh sát mục lục|Chương sau