Cử án tề mi chương 159 trở về _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Cử án tề mi>>Cử án tề mi mới nhất chương danh sách>> chương 159 trở về

Chương 159 trở về


Đổi mới thời gian:2013 năm 08 nguyệt 29 ngày tác giả:Tô mịch nhiPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Gia trạch tình thù|Tô mịch nhi|Cử án tề mi
159

Đứng đầu phân loại:



Đại thái thái trong lòng vạn phần chua xót, chói mắt ánh mắt dừng ở tề mi trên người, nàng lại như thế nào sẽ không biết, nhưng ở bình ninh hầu phủ, cho dù không có sự tình trước kia phát sinh, cũng là muốn nhắc tới một vạn phân tinh thần. Nhiều như vậy tiết xuyến ở bên nhau, hơn nữa nàng là trưởng bối, như thế nào hảo phát tác.

Đại thái thái bên này trong lòng nôn nóng, tề mi lại có vẻ thản nhiên tự đắc.

Dựa theo chức quan vị trí, nàng hẳn là cùng ở nhà Lục gia tiểu thư nhi ngồi một khối, chính là vừa lúc đầy một bàn, bình ninh hầu phủ hạ nhân xin lỗi hỏi nàng có thể hay không ngồi ở phía bên phải trên bàn, tề mi liếc mắt một cái, không phải nói chỉ thỉnh trong triều trọng thần quan gia, này đó đều là không như thế nào gặp qua tiểu thư nhi nhóm, nhìn làm như tiểu phẩm cấp quan viên trong nhà.

Cũng thế, hiện giờ nàng này tình hình, ngồi chỗ nào người khác đều sẽ không cùng nàng thục. Cười gật đầu, hạ nhân cảm kích hành lễ, lại lãnh nàng qua đi ngồi xuống.

Mới vừa ngồi ổn, hai bên trái phải tiểu thư nhi đều cố ý đem ghế dựa dịch qua đi chút, không muốn cùng nàng kề tại cùng nhau.

Tề mi nắm lên bạc chất chiếc đũa, kẹp trước mặt đồ ăn, tả hữu ra như vậy đại khe hở, ăn cơm quy củ vốn chính là chỉ kẹp trước mắt, nàng trước mắt đồ ăn có thể so người khác muốn nhiều hai dạng, vừa lúc không người cùng nàng tranh đoạt, mừng rỡ tự tại.

Lần này thái sắc nhưng thật ra không bằng lần trước tới ăn qua, có vẻ hợp khẩu vị rất nhiều, giương mắt nhìn đến ở cách đó không xa bận rộn tề thanh, đại để có nàng thu xếp phân, cho nên thái sắc đều có Đào gia phong vị nhi.

Trên bàn tiểu thư nhi nhóm như bà ba hoa giống nhau, khe khẽ nói nhỏ, nhìn tề mi không khí không bực, thanh âm dần dần lớn lên.

“Như thế nào Nguyễn đại học sĩ trong nhà không ai tới? Nhớ rõ hẳn là đã phát thiệp mời mới là.”

“Này ngươi đều không hiểu được? Hôm qua Nguyễn gia kia ngốc tử đã trở lại, bị đưa về tới, ra roi thúc ngựa đâu.”

“A? Đưa về tới, có phải hay không đầu óc quá bổn bị tây Vương gia ghét bỏ, chịu không nổi mới đem hắn ném trở về nha.”

Này một câu nói xong, trên bàn nghe được tiểu thư nhi đều cười đến dùng khăn che lại miệng.

Tề mi hơi hơi dừng một chút, Nguyễn thành uyên như vậy mau trở về tới. Như thế nào sẽ đột nhiên trở về, ngày hôm trước tây vương phi đưa tới tin cũng không nhắc tới quá chuyện này, bất quá tính tính toán tây hà đến kinh thành chi gian lui tới lộ trình, không phải kịch liệt giấy viết thư như thế nào đều phải cái mười tới nửa tháng.

Mỗi lần từ tây hà đưa tới tin tây vương phi sở gửi tin, nhất hạ hai hàng bút tích đều không phải tây vương phi, tuy là cố tình bắt chước, nhưng tây vương phi tự cũng không tốt học, hơi hơi qua loa dưới ngòi bút lại lộ ra như thế nào cũng không thể hoàn toàn ức chế trụ lực đạo, hiển nhiên là nam tử tự.

Khẳng định không phải tây Vương gia.

Trong bữa tiệc nói chuyện tào lao còn ở tiếp tục, “Thật là nhìn nàng lớn lên cũng thủy linh linh một người. Thế nhưng phải gả cho người như vậy, hảo hảo tướng quân phủ ruột thịt cháu gái, nói không chừng có cái gì không thể cho ai biết bệnh kín mới rơi vào như vậy quan hệ thông gia. Tấm tắc.”

“Ta nếu là nàng, ta liền không tới.”

“Ban đầu ta còn cảm thấy ta không như ý, này một so, thật là phượng hoàng không bằng gà a.”

“Cái gì phượng hoàng không bằng gà, ngươi này không đem chúng ta đều mắng.”

Tề mi nhịn cười. Kẹp lên một khối thịt gà để vào trong miệng, non mịn thịt chất, xối thượng nước chấm chính vừa lúc, thập phần nhiều nước mỹ vị.

“Ăn xong rồi bãi? Nếu không cùng tỷ tỷ đi đi một chút?”

Tề mi phán đoán trong chốc lát mới xác nhận là có người chủ động cùng nàng nói chuyện, ngẩng đầu lên thời điểm trên mặt tươi cười cũng nổi lên, “Nguyễn tam tỷ tỷ.”

“Còn gọi Nguyễn tam tỷ tỷ.” Nguyễn thành yên cười điểm cái trán của nàng.

Này bàn tiểu thư nhi nhóm đều ngây ngẩn cả người. So sánh với chi tề mi chỉ một thân màu nguyệt bạch tố trang, bên hông trụy sức cùng túi thơm là duy nhất sắc thái. Nguyễn thành yên có vẻ càng thêm đẹp đẽ quý giá đại khí, đứng ở các nàng này một bàn. Càng thêm có vẻ quang thải chiếu nhân, Tấn Quốc nhà nước nhị công tử phu nhân chính là khí phái.

Lại tưởng tượng, này Tấn Quốc nhà nước nhị công tử phu nhân nhà mẹ đẻ vốn chính là Nguyễn gia, cùng kia ngốc tử là thân huynh muội, tự nhiên là tới chiếu cố chiếu cố cái này đáng thương tương lai ‘ đại tẩu ’.

Trên bàn tiểu thư nhi nhóm lại cười đùa thành một đoàn.

Nguyễn thành yên nhíu mày. Giữ chặt tề mi tay đang muốn rời đi thời điểm, tề mi bỗng nhiên dừng lại bước chân. Quay đầu lại quét trên bàn đám kia người liếc mắt một cái, “Tương chuột có da. Người mà vô nghi. Người mà vô nghi, bất tử như thế nào là?”

Trên bàn tiểu thư nhi nhóm hai mặt nhìn nhau, “Nàng nói có ý tứ gì?”

“Là xem lão thử thượng có một trương da, lại thấy có chút người không có trang trọng dáng vẻ. Nếu người liền dáng vẻ đều không có tồn tại có thể làm gì đó ý tứ.” Cách bàn cư tam tiểu thư liếc các nàng liếc mắt một cái, ‘ hảo tâm ’ nói cho các nàng, thanh âm rất lớn, người chung quanh đều nhìn lại đây, che miệng nở nụ cười.

Lúc này tề mi lại sớm đã cùng Nguyễn thành yên đi xa.

Chỉ còn lại hiểu được này các vị tiểu thư, tức giận đến đỏ mặt tía tai, cũng nghĩ không ra lời nói lại đến đánh trả, ngồi ở vị thượng bị bên cạnh người chê cười, như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Cư tam tiểu thư cũng đứng lên, hỏi nha hoàn vài câu, bị lãnh hướng thư phòng phương hướng bước vào.

“Đại ca.” Cư huyền dịch đang từ thư phòng ra tới, cư tam tiểu thư cười đứng ở trước mặt hắn.

“Có cái gì chuyện tốt làm ngươi nhạc thành như vậy?” Cư huyền dịch hỏi.

Cư tam tiểu thư cầm lấy khăn che miệng, đem vừa mới sự tình nói, “Đám kia tiểu quan gia tiểu thư nhi cho rằng đào ngũ tiểu thư là cái dễ khi dễ, thật đúng là chê cười lên, kết quả trước khi đi đào ngũ tiểu thư còn một câu thơ từ, các nàng nghe đều nghe không hiểu……”

Nhìn cư huyền dịch biểu tình, cư tam tiểu thư nói đột nhiên im bặt.

Đại ca khúc mắc còn chưa cởi bỏ, vẫn luôn hệ ở trong lòng.

“Hắn đã trở lại.” Cư huyền dịch thấp giọng nói.

“Ai?”

“Nguyễn thành uyên.” Cư huyền dịch nhìn sắc trời, lại quá một hai cái canh giờ liền phải đến chạng vạng, “Hôm qua trở về, đại khái là muốn thành thân, rất nhiều sự tình muốn chuẩn bị, tây Vương gia mới làm hắn trở về. Hắn còn ra một sự kiện, ở tây hà thời điểm thượng cuối tháng té ngã một cái tàn nhẫn, ném tới đầu, cũng không biết hiện tại như thế nào.”

“Hiện giờ Nguyễn gia còn không có tới, vừa mới ở trong thư phòng, bình ninh hầu thu được tin tức, nói là Nguyễn gia người đang ở lại đây.”

“Cũng là khổ đào ngũ tiểu thư, Nguyễn gia đại công tử vốn là…… Còn ném tới đầu. Hôm nay nhưng thật ra sẽ không gặp nhau, có thể sau muốn tương đối cả đời.” Cư tam tiểu thư thở dài, “Muội muội đều cảm thấy không đáng giá, như vậy thông tuệ lại thanh tú nhân nhi, như thế nào liền……”

“Đừng nói nữa!” Cư huyền dịch nhéo nhéo quyền, bình phục tâm tình, “Tam muội muội, giúp ta một cái vội.”

Dùng quá ngọ yến, nữ quyến đều đi đến nội thất nói chuyện phiếm, thành niên bọn nam tử tụ ở trong thư phòng thương nghị sự tình.

Chưa xuất các tiểu thư nhi nhóm bị bọn nha hoàn lãnh tới rồi trong hoa viên, mà các thiếu gia cũng bị lãnh đồng loạt, chẳng qua một bắc một nam, cách xa nhau một phương liên tiếp toàn bộ hoa viên suối nước nóng.

Hoằng triều cũng không phải như vậy nghiêm cẩn. Chưa xuất các tiểu thư cùng thiếu gia chỉ cần không phải mặt đánh mặt, ở hoa viên như vậy rộng mở đến so tiểu quan gia phủ đệ còn muốn đại địa phương chung sống là hoàn toàn cho phép.

Huống chi một đường nghe bọn nha hoàn cũng nghị luận đến cũng đủ, là bình ninh hầu phu nhân ý tứ, thỉnh như vậy nhiều quan gia, còn không phải biến tướng làm Hồng Nương, đến lúc đó thành đều là bị nàng ân huệ.

Bình ninh hầu phủ hoa viên đặc biệt đại, chỉ so Ngự Hoa Viên muốn tiểu thượng một ít, chỉ là kia liên tiếp toàn bộ hoa viên suối nước nóng cũng đã làm người táp lưỡi, lớn như vậy suối nước nóng, mỗi ngày đến hao phí nhiều ít bạc mới có thể duy trì.

Tề mi ngồi ở sang bên nhi vị trí. Đã có thể thưởng thức đến viên trúng gió cảnh, cũng không cần tham dự những cái đó tiểu thư nhi nhóm so trang sức cùng so xiêm y lệ thường ‘ hoạt động ’.

Thâm đông lạnh lẽo thực rõ ràng, đình nội thiêu không biết cái gì than. Thập phần ấm áp. Bên tai đều là đủ loại thanh âm, đều là ở nói chuyện tào lao, thường thường ánh mắt như cũ hội tụ ở trên người nàng, nghiêng ngồi ở vị thượng.

Từ biên quan bệnh sốt rét, đến cây thanh hao chữa khỏi. Đến não bộ lại lần nữa bị thương, lại đi phía trước kéo điểm nhi, đưa tiễn tây Vương gia cùng tây vương phi khi, Nguyễn thành uyên túi thơm vô tình rơi xuống, lộ ra kia một tiểu giác nhuận ngọc.

Tề mi trái tim bùm bùm nhảy.

Bỗng nhiên có người vỗ vỗ nàng vai, giương mắt xem qua đi. Lại là cư tam tiểu thư, tuy không phải bạn thân, nhưng cũng là nói chuyện được người.

“Đi trong vườn đi một chút bãi?” Cư tam tiểu thư cười mời. Tề mi lúc này mới phát giác tiểu thư nhi nhóm đều tản ra, ở trong hoa viên xem xét phản quý hoa.

Kiều tiếu diễm lệ tiểu thư nhi nhóm cùng mãn viên đóa hoa cho nhau chiếu rọi.

Cùng cư tam tiểu thư chậm rãi ở viên trung dạo bước, đi tới đi tới lại phát hiện trật con đường, bốn phía đều là đá lởm chởm núi đá, tề mi đang muốn hỏi nàng có phải hay không đi lầm đường. Tiếng bước chân truyền đến, một đôi thêu trúc văn đụn mây ủng rơi vào mi mắt.

Tề giữa mày hạ nhiên. Cũng không ngẩng đầu, chỉ hành lễ một câu, “Thái Học đại nhân.”

Vội vội vàng hướng trái ngược hướng xoay người, ngay sau đó cánh tay bị nắm chặt, cho dù cách thúy văn gấm đoạn lông chim áo choàng cũng tựa hồ có thể cảm giác được đối phương trong lòng bàn tay truyền đến xa lạ nhiệt độ.

“Thái Học đại nhân thỉnh tự trọng.” Tề mi cắn môi, cũng không quay đầu lại.

“Ta muốn hỏi ngươi.” Thanh âm vài phần mịch nhiên, cùng ngày thường sang sảng thanh thoát, liền khóe mắt đều lộ ra ánh mặt trời cảm giác chút nào bất đồng, “Ngươi trong lòng có hay không nguyện ý gả cho ta ý niệm?”

Như vậy vấn đề muốn như thế nào trả lời, vốn chính là không có đính thân hai người, giao thoa cũng bất quá như vậy, nàng thân là nữ nhi gia, nói có hoặc là không có đều là vạn phần không ổn.

Cho dù nguyện, kia cũng là kiếp trước sự.

“Nếu như ngươi nói có, ta có thể có biện pháp không cho ngươi gả hắn, cũng sẽ không ngỗ nghịch thánh chỉ. Nếu là gả hắn, ngươi cả đời liền hủy, nhà hắn quá không mấy năm……”

“Thái Học đại nhân là đọc đủ thứ sách thánh hiền người, ta nếu nói lên đạo lý nhưng thật ra múa rìu qua mắt thợ, chỉ hy vọng Thái Học đại nhân không cần tự mình làm cái gì quyết định, không chỉ có sẽ chặt đứt chính mình cả đời, còn có cư trong phủ trên dưới hạ sinh kế.” Tề mi quay đầu lại, đôi mắt thanh triệt sáng ngời đối thượng hắn tầm mắt.

Có biện pháp, có thể có cái gì biện pháp, không vi phạm thánh chỉ lại không cần gả, chỉ có thể nhà trai xảy ra chuyện thậm chí qua đời, quan hệ thông gia liền tự động giải trừ.

Vì sao cư huyền dịch sẽ làm được này một bước? Này không phải tưởng cưới nàng tới tăng đại thế lực yêu cầu làm được nông nỗi. Bị nàng đánh gãy nói, Nguyễn gia quá mấy năm sẽ như thế nào?

Vô luận như thế nào, nàng hiện nay nhất yêu cầu chạy nhanh rời đi, bằng không bị người nhìn thấy truyền ra đi, nàng liền hết đường chối cãi.

Đang nghĩ ngợi tới, bên ngoài truyền đến nghị luận thanh âm, “Nguyễn gia xe ngựa vừa mới tới rồi, Nguyễn đại công tử cũng tới, các ngươi biết có gì kinh người sự?”

“Nguyễn đại công tử ban đầu ở tây hà đầu óc lại đã chịu bị thương nặng, kết quả này một quăng ngã, đem đầu óc quăng ngã hảo!”

Bên ngoài một tiếng kinh hô, “Thật là hảo phúc khí.”

Cư huyền dịch tay một chút buông ra, tề mi vừa lúc thoát ly kiềm chế, bị nghe được tin tức chấn trụ, hoàn hồn muốn chạy đi trước, lơ đãng xem một cái, mới phát hiện cư huyền dịch trên mặt cũng không là kinh ngạc, mà là cùng nàng giống nhau khiếp sợ cùng kinh ngạc.

Đi ra núi đá mới phát hiện bị cư tam tiểu thư vòng tới vòng lui mang theo tới phía bắc, phía bắc một trận xôn xao, tề mi vội vàng trở lại tiểu thư nhi nhóm bên kia đi, thật vất vả ngồi ổn, bên tiểu thư nói, “Đó là Nguyễn đại công tử muốn tới bãi!”

Tề mi theo không tự giác xem qua đi.

Hai tên nha hoàn gót sen hành đến hai bên, chỗ rẽ chỗ một đạo thẳng tắp thon dài thân ảnh chậm rãi đi trước.

Nếu ngươi đối có cái gì kiến nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gửi tin tức cấp quản lý viên.

Chương trước|Cử án tề mi mục lục|Chương sau